The Fatefull Meeting

Chương 1:

(>..

10/11/2021

Trong vũ trụ có vô vàn điều bí ẩn mà loài người không thể khám phá ra hết, và có những loại sinh vật tưởng chừng như chỉ có trong huyền thoại nhưng không, tại một hành tinh xa xôi nào đó, nơi không có chút ánh sáng mặt trời, chúng đang tồn tại.

Hành tinh 013 – 75blood, nơi cách xa mặt trời cả nghìn vạn đường đi ánh sáng, hành tinh được bao chùm bởi một màu đỏ sẫm của máu, giữa vô ngàn ngôi sao đen thì nó là hành tinh nổi bật nhất, từ bên ngoài quả cầu tròn ấy đã phát ra vô số mùi hương đậm đặc của máu và chiến tranh.

Cũng phải thôi, thuỷ tổ của chúng là những loài sói và phù thuỷ vốn đã mang trong người một mối hận thù sâu sắc, nay lại còn là hai sinh vật bất tử khiến những cuộc chiến đấu tranh chấp không ngừng xảy ra.

Ngay từ khi đấng tạo hoá khai thiên lập địa, chúng đã được hình thành, nhưng vì khả năng sinh tồn, chúng thành kẻ thù của nhau, cấu xé và cắn nhau không ngừng cho tới tận bây giờ.

Sâu trong khu rừng dây leo ẩm ướt và không chút ánh sáng, giữa chiếc đầm lầy nhầy nhụa những loài sinh vật đáng sợ đang nhúc nhích ở bên dưới, một toà lâu đài hắc ám được dựng nên, đó chính là nơi ở của phù thuỷ.

Vốn dĩ nơi đây không thể có ánh sáng vì cách quá xa mặt trời nên chỉ có thể dùng những loại đèn phù phép do phù thuỷ sáng chế ra.

“ Mẫu vương, cuộc chiến tranh lần này có thể đừng để xảy ra được không ? Nhi thần thực sự không muốn tham gia ”.

“ Wally Yue, con có thể mạnh mẽ hơn một chút không ? Tại sao luôn yếu đuối và sợ hãi như vậy ? ”.

Wally Luxirious – Thuỷ tổ của phù thuỷ, bà ta ngay từ khi khai thiên lập địa đã xuất hiện. Vì là gốc rễ nên tính tình bà ta rất thâm độc nhưng sắc đẹp của bà ta thì trên cả từ tuyệt vời.

Nếu như mà để người lần đầu gặp đều không nghĩ bà ta là phù thuỷ.

Đôi mắt phượng sắc bén với bờ môi căng mọng, mái tóc dài màu trắng rất hợp với khuôn mặt và làn da của bà ta.

Wally Yue – Đứa con gái độc nhất của bà ta.

Cô ta xuất hiện là do một sự sơ xuất ngoài ý muốn và vốn dĩ đáng lẽ cô ta không nên xuất hiện trong kế hoạch của bà.

Trong một lần làm thí nghiệm, Wally Yue ra đời, một thí nghiệm hỏng nhưng Wally Luxirious vẫn lựa chọn cứu sống cô.

Để rồi tất cả thần dân sống trong hành tinh này đều biết một con người lạnh lùng và tàn nhẫn như Luxiriuos lại có một điểm yếu, một điểm yếu nực cười tới mức không còn ai sợ bà ta cho tới khi bà ta trở lại một lần nữa để trả thù nụ cười nhục vạ ấy.

Nhưng cũng thật tiếc một điều rằng, Wally Yue lại không có được bản tính độc ác của Mẫu Vương mình, cô rất nhút nhát và thường làm bạn với đám linh thú trong lâu đài hơn.

Nó lại như một nỗi sỉ nhục thẳng vào mặt bà ta, dù có huấn luyện và dạy bảo thế nào cô con gái của bà vẫn không chịu si nhê gì chỉ một chút.

Chỉ còn sáu mươi tư tiếng đồng hồ nữa thôi, tức là khi một ngôi sao đen trên khoảng trống sâu thẳm biến mất, cuộc chiến tranh giữa phù thuỷ và người sói một lần nữa nổ ra sau hơn hai ngàn năm yên tĩnh.

Điều này khiến Wally Luxirious rất phấn khích vì bà vốn thích những cuộc chiến khốc liệt như vậy nhưng ngược lại Wally Yue, cô con gái của bà thì không.

Cô đã được chứng kiến vô vàn cuộc thảm chiến tàn khốc giữa người sói và phù thuỷ, mất mát và máu me rất nhiều, mặc dù đều chưa từng tham trận nhưng cô đều rất sợ hãi.

Nhưng cuộc chiến lần này xảy ra không như cô mong muốn cho lắm, vốn dĩ nó không liên quan gì đến cô nhưng cô lại bị Wally Luxirious, Mẫu Vương của mình bắt tham gia.

Bà đã quá chán ngấy cái cảnh con gái bà học vô số thuật pháp của bà nhưng chưa từng sử dụng khiến bà cảm thấy nó thật vô dụng, vì thế lần này bà quyết định dùng biện pháp mạnh để ép cô con gái của mình ra đấu trường, bà muốn dạy cho cô một điều rằng dù có là những sinh vật bất tử đi chăng nữa thì đều phải trải nghiệm ma trận của cuộc đời.

Cô không muốn một chút nào nhưng lần này có vẻ như thái độ kiên quyết của bà khiến cô không đi thì không được.

Sói và phù thuỷ vốn dĩ mạnh ngang tài ngang sức nhưng vì cô chưa từng ra mặt trận nên lần này cô được đích thân Mẫu Vương của mình huấn luyện vô cùng nghiêm khắc và khổ cực.

Và rồi, những mảnh thiên thạch của ngôi sao đen cuối cùng đang tan vỡ dần, báo hiệu một biến cố khốc liệt đang sắp sửa xảy ra.

Có lẽ cả hai bên đều đã chuẩn bị rất đầy đủ nên cả khoảng trống đen sâu thẳm phía bên trên vang vọng dữ dỗi tiếng linh thú của đối phương.

“ Wally Yue con gái ta, con đã sẵn sàng chưa ? ”.

Dù có tàn nhẫn và độc ác thế nào đi nữa thì đối với cô, bà chưa tưng để một vết thương nhỏ nhặn xuất hiện trên làn da của cô.

Hiện tại bà biết, ngay trước cuộc chiếc này đây, bà rất mong chờ nhưng cô con gái đang ngồi trên lưng đại bạch cú mèo thì sợ hãi thế nào.

“ Mẫu Vương, con ổn ”.

Cô gạt tay bà khỏi bờ vai của mình, khoé môi nhếch nhẹ lên cười nhạt.

“ Được rồi, có lẽ sau lần này ta sẽ không bao giờ gọi con tham gia vào những cuộc chiến như này nữa ”.

Wally Luxirious thở dài, sự mong chờ đang cao trào trong lòng bà cũng tụt xuống dần.

“ Oạc Oạc….”.

Từ trên khoảng trống đen sâu thẳm, một đàn quạ đen khổng lồ đáp xuống nền đất báo hiệu, những chiếc lông của chúng rơi xuống đất làm trấn động thiên địa.

“ Rầm ”.

Từ phía xa xăm mà mắt người thường không thể thấy được, những mảnh sao đen rơi vụn vãi xuống hành tình 013 – 75blood thành những viên kim cương đen sắc nhọn.

“ Đã đến giờ khai chiến ”.

Wally Luxirious lên tiếng, giọng nói âm trầm mang đầy vẻ hào hứng nhưng cũng căng thẳng dặn dò.

Bà quay sang nhìn đứa con gái của mình đang run rẩy sợ hãi nắm chặt chiếc dây cương màu vàng sáng chói, không để cho cô tiếp tục sợ hãi nữa, Wally Luxirious bắn một tia sét lớn lên giữa khoảng trống đen, tia sét nổ rầm xuống mặt đất, rồi từ hướng sâu thẳm của ngoài khu rừng, tiếng chạy cùng tiếng “ hú ” của bầy sói đang tiến lại gần.

“ Lên ”.

Wally Luxirious chỉ đạo đoàn binh đầu tiên, từ phía sau lưng bà, những con đại bàng trắng xoá màu bạc kim bay vút lên sáng rực cả khoảng trống màu đen rồi lại đâm thẳng xuống đất, chiếc mỏ nhọn hoắt của chúng tiến thẳng vào đôi máu đỏ âu của đàn sói nguyên thuỷ.

Nhưng sói cũng rất nhanh, thấy được điều bất thường, từng con sói tản ra rồi tập hợp lại vây lấy đám đại bàng, tuy rằng không thể bay nhưng lực nhảy của chúng ngang ngửa bay không kém, chỉ cần một con đại bàng nào bất cẩn để cánh chạm vào hàm nanh vuốt của sói thì coi như xong mạng.



Đàn đại bàng trắng này vốn dĩ là những con đại bàng đen bình thường nhưng được Wally Luxirious bắt về để thuần luyện bằng những thuật pháp của bà ta, chúng có khả năng sử dụng thần chú pháp thuật và thuốc độc nên cũng là trở ngại đáng lớn với bầy sói.

Loài sói được chủ nhân của nó huấn luyện bằng đầu óc và nanh vuốt, với bản năng hoang dã và nguyên thuỷ của chúng chúng đều rất mạnh, những tia sét độc phun ra từ chiếc mỏ nhọn hoắt của đại bàng chúng đều né được, có thể nói hai bên ngang tài ngang sức không thua kém một bên nào.

Từ hướng xa xăm giữa trận chiến sói và đại bàng, trong bóng tối đều có thể thấy một đôi mắt đỏ như máu và vàng loé sáng đang chăm chăm nhìn trận chiến và nhìn nhau.

Mắt đỏ tượng trưng cho vua của các loài sói, G.Lex Mars, tuy là đàn ông nhưng độ tàn độc của hắn ta không khác Wally Luxirious là mấy, thủ đoạn nanh vuốt cũng vô cùng độc ác, không nương tay và dường như hắn không bao giờ để lộ điểm yếu hay sơ hở trong các cuộc chiến từ trước tới giờ.

Còn mắt vàng chính là Wally Luxirious, hai con mắt này vốn đã ngăm nghe nhau từ đầu trận chiến, dường như chỉ mong cho tới thời cơ rồi lao thẳng vào cắn xé đối phương.

“ Toàn một lũ vô dụng mà ”.

Có vẻ như Wally Luxirious đã quá chướng mắt khi nhìn cái đại bàng và sói sâu xé nhau mãi mà không tới hồi kết điểm.

Bàn tay đang đặt trên dây cương của bà bất chợt loé sáng rồi từ trên khoảng trống tối mịt, một tia sét lửa đỏ rực giáng xuống giữa bầy sói và đại bàng, quét dài thành một đường lưỡi lửa quét ngang khu rừng, cả khu rừng chìm trong biển lựa, ngọn lửa độc chạm tới đâu là thiêu rụi mọi thứ tới đó.

“ Wally Yue, đi thôi ”.

Bà quay sang nói với cô bằng một giọng hết sức nhẹ nhàng, rất nhanh sau đó, bà ta bay lên khoảng trống đen mù mịt, kéo theo sau vô vàn con đại bàng trắng đã được thuần luyện ngàn năm, Wally Yue cũng theo sự thúc đẩy của Mẫu Vương bay lên theo.

Trước giờ cô chưa từng ra chiến trận nên cô không biết bản thân sẽ phải làm gì và sẽ có điều gì đang chờ đón mình.

Bất ngờ một bàn tay đầy lông lá móng vuốt nhọn hoắt lao đến trước mặt cô, cô không kịp phản kháng chỉ có thể dám ôm mặt quay sang hướng khác, một tia chớp loé ngang bên tai cô, đến khi cô quay lại thì bàn tay đó đã không còn nữa, Wally Luxirious đang cầm kiếm ngăn chặn những đòn công kích của bầy sói lớn tiếng :

“ Wally Yue, mạnh mẽ lên, tiến lên trực tiếp cầm kiếm của con mà đâm vào chúng ”.

Giọng bà giờ đã không còn ấm áp như hồi nãy nữa, hết sức khẩn trương vì có lẽ nguy hiểm đang dồn dập đến trước mặt cô mà bà cũng bị chặn nên không thể vừa chiến đấu vừa bảo vệ cô được.

Wally Yue yên lặng nhìn chiếc kiếm màu xanh bạc trên tay mình, thực sự lúc này cô đang run rẩy tới cỡ nào.

“ Wally Yue, mạnh mẽ lên ”.

Tiếng của Wally Luxirious trên đầu cô tiếp tục thúc giục, bất ngờ một con sói to đùng từ đâu lao tới, đôi mắt đỏ âu với hàm nanh vuốt nhọn hoắt như thể sẵn sàng tóm gọn lấy con mồi trước mắt, cô theo phản xạ giơ thanh kiếm ra chắn lại, bàn chân lông vuốt của con sói vừa chạm vào kiếm của cô liền hoá tro, thanh kiếm vẫn y nguyên trên tay mà không chút si nhê.

Wally Yue bất ngờ nhìn con sói bị hoá tro trước mắt, cảm nhận được nguồn năng lực dồi dào trong thanh kiếm đang thôi thúc mình, Wally Yue mạnh mẽ kéo căng dây cương bay lên chỗ Mẫu Vương, không còn yếu đuối và sợ hãi nữa, cô vung thanh kiếm quét ngang bầy sói, từng con một đều ngã gục xuống dưới chân cô, máu me càng lúc càng nhiều, chảy thành dòng như một con sông.

“ Giỏi lắm Wally Yue, cứ tiếp tục như vậy, sẽ không có con sói nào dám đụng tới con đâu ”.

Wally Luxirious hài lòng nhìn cô con gái cả mình, lần đầu tiên trong ánh mắt bà loé lên tia hy vọng sáng ngời như vậy.

Bà ra lệnh cho một nửa số quân thú ở lại yểm trợ cho cô, còn một nửa theo bà bay vào sâu trong cánh rừng, nơi đôi mắt đỏ âu kia vẫn đang nhìn chằm chằm vào cuộc chiến mà vẫn chưa có ý định tham gia.

“ Mẫu Vương ”.

Wally Yue lo lắng gọi, cô muốn đi theo bà, muốn sát cánh bên bà, thực sự đây là lần đầu tiên cô tham chiến như vậy, cô rất sợ, nếu bà đi rồi, không biết cô có còn đủ vũ lực ở lại để tiêu diệt đám sói không nữa.

“ Mạnh mẽ lên Wally Yue, sẽ không con sói nào dám đụng đến con đâu ”.

Bà nói, không kịp để cô phản kháng liền bay đi, khuất trong bóng tối sâu thẳm, nơi chỉ có con mắt thuỷ tổ mới có thể nhìn thấu khu rừng.

“ Mẫu Vương ”.

Tiếng gọi không hồi đáp, bất chợt từ đằng sau lưng có một con sói lao đến, nhanh tới mức cô không kịp quay lại phản kháng, con sói khổng lồ đớp một cái thật lớn vào chân cô rồi kéo cô xuống đống đầm lầy nhầy nhụa phía bên dưới.

Đám đại bàng đang bay trên trời kia cũng bị bầy sói cản lại, không kịp lao xuống lôi cô lên.

Răng nanh của con sói bắt đầu đi sâu vào trong chân cô, ngỡ như chạm vào tận xương rồi cắn nát dây mạch máu, cô đau đớn quay lại cầm thanh kiếm đâm vào đầu nó, con sói ngay lập tức liền hoá thành tro.

Nhưng có lẽ bị mất đi một chân với linh thú khiến cô không thể di chuyển được, thuật pháp chữa lành cô cũng chưa từng được học, càng lúc càng cảm thấy mù lối, dựa vào một chút tia sáng của thanh kiếm, cô chỉ có thể nhìn đước vết thương trên chân mình thê thảm thế nào.

“ Rầm rầm ”.

Từ phía sâu trong cánh rừng lao đến tiếng bước chân của bầy sói dữ dội khiến Wally Yue sợ hãi, có lẽ chúng đã biết cô bị trọng thương nên kéo nhau tới trả thù cho đàn sói bị cô và Mẫu Vương giết hồi nãy, với tình trạng này mà phải đánh nhau với một đàn sói đông như vậy nữa thì không biết cô có còn giữ an toàn mạng để quay về không nữa.

“ Aiza, đây có phải là cô con gái bé bỏng của bà già kia không nhỉ ? ”.

Nơi hướng chân sói đang chạy đến, một giọng nói lạ lẫm phát ra với đầy vẻ tà hiểm, đến khi bóng hình đó chạm tới đến gần cô, cô mới có thể nhìn rõ khuôn mặt.

T.Wallx ?

Đôi mắt cô loé lên tia ngạc nhiên với vẻ sợ hãi.

Không phải ai cũng có thể vinh dự nhìn thấy mặt của cô ta, T.Wallx, hậu duệ của thuỷ tổ loài sói, G.Lex Mars, cô ta luôn khoác trên mình chiếc áo choàng đen chỉ để lộ hai con mắt, cô chưa từng gặp cô ta bao giờ nhưng Mẫu Vương từ nhỏ đã luôn căn dặn cô thật kỹ một điều rằng nếu nhìn thấy khuôn mặt thật của T.Wallx sau tấm màn đen hãy mau chóng rời khỏi chỗ đó hoặc nhắm mắt lại tuyệt đối không được mở.

Hai ngàn năm trước Wally Luxirious đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi đối đầu với T.Wallx, chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt của cô ta thì toàn bộ linh lực sẽ bị rút cạn kiệt và trận chiến hôm đó Wally Luxirious đã gánh nhận một cái thất bại nặng nề mà từ trước chưa bao giờ xảy ra, nhưng hôm đó lại thật may mắn vì bà vẫn trốn thoát được khỏi bàn tay của T.Wallx và phần linh lực của bà phải thuần luyện tận hơn ba trăm năm mới khôi phục được.

“ Thật vinh dự được gặp, công chúa Wally Yue ”.

T.Walls quỳ một gối xuống đất, chìa tay ra với vẻ cung kính như đối xử với một vị công chúa thật.

Nhưng không, sâu trong cơ thể, cô đang cảm nhận được cái đau đớn của linh lực đang bị hút ra dần, đôi mắt cứng đơ không thể nhắm lại bị cuốn vào khuôn mặt trắng bệch của T.Wallx.

“ Sao nào công chúa nhỏ, không có gì muốn nói sao ? ”.



T.Wallx cười nói với giọng điệu chế giễu, có vẻ như linh lực đã bị rút cạn kiệt nên trước mắt cô chỉ còn lại một mảng màu đen kịt, bản thân gục đi từ lúc nào mà không hay biết. Thấy vậy T.Wallx liền đắc chí cười hài lòng.

“ Mang cô ta đi, có thứ này trong tay bà già sẽ không dám bén mảng tới làm phiền đại vương ta nữa ”.

T.Wallx chùm lại chiếc áo choàng, che giấu đi khuôn mặt trắng bệch chỉ còn để lộ hai đôi mắt đỏ sắc bén, đàn sói hồi nãy đi sau lưng cô ta liền kéo cô đi sâu vào sâu trong rừng.

Trên khoảng trống vô tận, trận chiến giữa hai loài linh thú là đại bàng và sói vẫn chưa chạm tới hồi kết, nhưng lượng thú quân cũng đã tổn thất rất nhiều của cả hai bên, hàng chục còn sói và đại bàng chết rơi trên đầm lầy, máu của chúng nhuốm đỏ thành một dịch chất đặc kịt và bốc lên mùi hương khủng khiếp của thịt thối rữa đang bị phân huỷ dần.

Trong toà lâu đài của Thuỷ Tổ loài Sói

“ Két ”.

Cánh cửa sắt của căn phòng giam được kéo lên, Wally Yue liền bị bầy sói ném vào trong, T.Wallx cũng bước vào, dùng móng vuốt dài và nhọn hoắt của dòng tộc loài sói chém mạnh một đường lên không trung, vết chém sáng loè rồi mảng không trung bị xé toạc ra như một tấm màn, hình cây thập tự hiện ra với đầy gai góc, T,Wallx nhấc bổng cô lên rồi xích hai tay cô vào hai bên của cây thập tự bằng dây lưỡi lửa, chân cô cũng bị còng lại cùng lúc.

“ Ha, có cô ta thì trận chiến có thể kết thúc sớm rồi ”.

“ Canh giữ cho cẩn thận, đừng để cô ta thoát ”.

Nói xong, T.Wallx lại biến mất giữa không trung ngỡ như chưa từng xuất hiện.

Bên ngoài trận chiến

Những đòn móng vuốt và phù pháp vẫn liên tục loé sáng trên khoản không tối mịt, nhanh tới mức chỉ có thể nhìn thấy dòng sáng nhưng không kịp nhìn được thân chủ.

“ Đoàng ”.

Ma pháp trận của loài sói bất chợt nổ giữa bầu trời, như một tấm lưới cản trở đường bay của Wally Luxirious lại, nhưng bà ta nhanh như một cái cắt thoát ra rồi dùng thuật pháp của mình phá vỡ trận pháp.

“ Hahaha ”.

Tiếng cười đanh thép của T.Wallx đứng ở dưới vang lên, khuôn mặt vẫn bị che lấp sau tấm áo choàng, sự xuất hiện của T.Wallx khiến trận chiến phải ngưng lại vài giây.

“ T.Wallx ”.

Cả Wally Luxirious và G.Lex Mars đều bất ngờ đồng thanh lên tiếng.

“ Món quà ra mắt tuyệt chứ ? Wally Luxirious ”.

Giọng nói cô ta vẫn đáng ghét y hệt như trong trí nhớ của bà.

“ Lâu ngày không gặp. T.Wallx ”.

Không chút sợ hãi với cô ta, Wally Luxirious nhếch môi lên nở nụ cười chào đón đầy thâm hiểm.

“ Ồ, đúng thật là quá lâu ngày, có lẽ từ hôm đó tới giờ rồi nhỉ ”.

Câu nói mang đầy ý ẩn dụ và châm chọc của T.Wallx như muốn khiêu khích chính lòng kiêu hãnh của Wally Luxirious, nó giống như nhắc lại một nỗi sỉ nhục trong quá khứ đối với bà vậy, giọng điệu bà dần chuyển sang vẻ giận dữ nhưng vẫn còn rất nhẹ nhàng.

“ Phải, nhưng ngày hôm nay sẽ không giống ngày hôm đó nữa đâu ”.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến lần này, Wally Luxirious đã sớm đoán ra được sự xuất hiện của T.Wallx, mọi chuyện trong quá khứ trước giờ bà sẽ không bao giờ để lặp lại nên lần này, đều có đầy đủ cả, vết xe đổ đợt trước không thể để đạp vào thêm lần nữa.

“ Ồ, không không không, hôm nay mục tiêu của tôi không phải bà, nhưng là cô công chúa nhỏ kia cơ ”.

Nụ cười trên môi T.Wallx càng lúc càng rộng tạo thành một hình dài sắc bén.

Công chúa nhỏ ? Lẽ nào….

“ Wally Yue, cô đã làm gì con bé rồi ”.

Trên sắc mặt của Wally Luxirious dần hiện lên vài nét thoáng hoảng, vẫn chưa tin vào những sự mình vừa nghe thấy, đến cả bà cô ta còn có thể đổ gục chỉ trong vài cái nháy mắt, Wally Yue con bé vẫn chưa đủ khả năng chống lại cô ta.

“ Haha, sao nào ? Sợ rồi đúng không ? Tôi làm gì á ? Giống bà của hai nghìn năm trước thôi ”.

“ Wally Yue ”.

T.Wallx vừa kịp ngắt lời, Wally Luxirious liền vội vã vung bỏ lại trận chiến phía sau lưng bay tới chiến trường hồi này.

Chiến trường vẫn đang hỗn loạn máu me, vốn bóng tối không dễ dàng gì cho việc tìm kiếm mặc dù bà mang trong mình đôi mắt thuỷ tổ, Wally Luxirious liền dùng pháp thuật tạo ra ngọn đèn ma chơi sáng xanh loè to đùng trên bầu trời, cả khu rừng liền sáng choang, cảnh tượng hiện ra trước mắt bà chỉ có xác chết của đại bàng và sói đang bị những loài sinh vật kỳ dị dưới đầm lầy xâu xé, tất cả đều không thấy cô con gái của mình.

“ Wally Yue ”.

Bà lên tiếng gọi, tay liên tục kéo mạnh dây cương chạy dài khắp khu rừng, nhưng chung quy cũng chỉ là không còn gì.

“ Đại vương, có lẽ bà ta sẽ không quay lại nữa, vất vả cho ngài rồi, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng con mồi cho ngài bồi dưỡng khôi phục linh lực, mời ngài quay về lâu đài nghỉ ngơi ”.

T.Wallx cung kính cúi người, nhận lấy thanh kiếm của G.Lex Mars đưa, thanh kiếm này người duy nhất ngoài hắn ta được động vào chính là T.Wallx, hậu duệ tinh tú nhất do hắn tuyển chọn từ một loài sinh vật không xác định, hắn mang cô ta về thuần hoá thành người, cô ta mang trong mình rất nhiều khả năng đặc biệt mà đến hắn là chủ nhân cũng không thể tìm hiểu hết, bất cứ một bộ phận gì trên người cô ta đều có thể trở thành vụ khí huỷ diệt tối thượng.

“ Quay về tạo kết giới cho toà lâu đài, bà ta sẽ sớm quay lại đòi con gái thôi ”.

G.Lex Mars dặn dò.

“ Vâng ”.

Cả hai lại tiếp tục biến mất giữa thảm trường hoang tàn, trước khi đi còn không quên khôi phục lại linh thức cho khu rừng, dù có phá huỷ thế nào đi nữa cũng phải khôi phục lại, nếu không toàn bộ sự sống trên hành tinh này sẽ không thể duy trì được quá ba ngôi sao đen biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Fatefull Meeting

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook