The Fatefull Meeting

Chương 2:

(>..

10/11/2021

Quay trở lại toà lâu đài của chủng tộc loài sói, nơi đây cũng không quá u ám như nơi ở của phù thuỷ, nó được dựng lên trong khu vườn hoa thuỷ tinh đen có thể phát ra những tia sáng nhỏ lấp lánh trong bóng tối, nó được trang hoàng lộng lẫy và sang trọng với nhiều nguyên liệu thuần hoá của thiên nhiên trong hành tinh này.

“ Cô ta đâu ? ”.

G.Lex Mars nhìn quanh một lượt khắp căn biệt thự tìm kiếm, bất cứ nơi nào trong này đều đập vào mắt hắn ta là những con sói thuần trủng trắng như tuyết và to đùng.

“ Tôi đã nhốt cẩn thận cô ta dưới phòng giam, thưa Đại Vương ”.

T.Wallx cung kính trả lời.

“ Mang cô ta lên đây cho tôi ”.

G.Lex Mars chậm rãi ra lệnh.

“ Đã nghe lệnh, thưa Đại Vương ”.

Nói xong T.Wallx liền biến thành một làn khói mỏng màu đen bay mất đi trong không trung.

Đường đi xuống tầng hầm quá tối lại còn ẩm ướt nấm mốc luôn bốc lên những loại mùi hôi đến khó chịu, nơi đầy những sinh vật kinh dị luôn bò nhúc nhích khắp bốn gian tường chật hẹp đều không thiếu, nhưng chúng lại không có tác dụng quá ngu hiểm gì gây hại tới con người.

“ Két ”.

Cánh cửa sắt phòng giam được kéo lên vang lên những tiếng đinh tai nhức óc.

Trên cây thập giá được gắn giữa bức tường với những cây gai nhằng nhịt và nhọn hoắt, Wally Yue có lẽ do hiệu lực của độc tố nên vẫn chưa tỉnh, T.Wallx yên lặng nhìn cô treo trên cây thập giá một hồi lâu rồi nhếch khoé môi lên cười am hiểm.

Trực tiếp giơ tay lên bóp chặt lấy không trung tựa như có một thứ gì đó lơ lửng đang bay, cây thập tự liền lập tức biến mất, những cây gai và dây xích chằng chịt cũng dần dần được rút ra khỏi người cô.

Qua một lớp áo giáp được phù phép cẩn thận đều có thể thấy được sau lưng cô vô số vết thương bị cào nát và đâm thủng do móng vuốt gai sắc để lại.

T.Wallx tiến lại gần cô một cách chậm chạp, khi đã nghe thấy bước chân của T.Wallx đã dừng lại ngay trước mặt mình, Wally Yue liền dùng chút năng lực cuối cùng trong cơ thể bật dậy lao đầu vào người T.Wallx khiến cô ta không kịp phản kháng bị đẩy lùi ra đằng sau, thừa cơ hội đó, Wally Yue ôm vết thương của mình chạy vòng qua người cô ta rời khỏi căn phòng đó, dùng hết sức lực của bản thân để chạy, vết thương càng lúc càng rấy lên cảm giác đau buốt như đang rách ra dần.

Từ trong bóng tối xuất hiện trước mắt một tia sáng nhỏ bé như viên pha lê giọt nước, cảm nhận được sự sống ngay trước mắt mình, trong lòng Wally Yue liền loé lên một vài tia hy vọng, chỉ còn vài bước chân nữa thôi là có thể chạm tới chỗ có ánh sáng, bất chợt cô liền bị một giọng nói hết sức lạnh lùng cản lại.

“ Tính chạy ”.

Một bóng đen lướt nhanh qua mặt cô rồi cô như bị đâm phải một thứ gì đó ngã rập xuống đất, những vết thương đằng sau lưng càng lúc lại càng rách to hơn, đôi mắt đỏ âu quen thuộc mà cô đã từng nhìn thấy trong trận chiến tại khu rừng liền hiện ra trước mắt.

Cả người cô run lên sợ hãi, thoát được khỏi T.Wallx đã là một điều may mắn, bây giờ lại còn bị thuỷ tổ loài sói chặn đường trước mặt, đời này của cô có lẽ là đã hết rồi.

“ Thưa Đại Vương, thuộc hạ vô dụng, lại để cô ta chạy thoát lâu như vậy ”.

Bất ngờ giọng nói của T.Wallx lại vang lên ngay phía sau lưng cô khiến cô giật mình quay đầu lại, đúng thật, T.Wallx đang quỳ gối ở đó thú tội, tên thuỷ tổ loài sói kia cũng không trách phạt gì nhiều, lạnh lùng quét ánh mắt sắc bén qua cô rồi dừng lại trên người T.Wallx chậm rãi nói:

“ Để ta chờ lâu như vậy đúng thật là quá vô dụng, lần sau chú ý ”.

“ Đa tạ Đại Vương khoan nhượng không tính toán, thuộc hạ sẽ chú ý ”.

“ Đi đi ”.

“ Vâng ”.

Sau vài câu đối đáp, T.Wallx liền biến mất không chút dấu vết, bỏ lại cô với tên thuỷ tổ loài sói máu lạnh tại đây, nơi không chút ánh sáng khiến tầm nhìn của cô cũng trở nên khó khăn, trong lúc đang hoảng loạn sợ hãi không biết nên làm gì tiếp để trốn thoát, bất ngờ cả người cô liền bị nhấc bổng lên, cổ họng bị bàn tay to lớn của hắn bóp chặt tới mức nghẹt thở, những vết thương càng lúc càng thêm nghiêm trọng khiến tầm mắt của Wally Yue như có một lớp sương mờ cản trở.

“ Phập ”.

“ Hự ”.

Hai chiếc răng nanh nhọn hoắt của G.Lex Mars không chút thương tiếc cắm sâu vào làn da trắng nõn trên cổ cô, sức sống, hơi thở và dòng máu đang chảy sôi động trong cơ thể liền bị hút ra một cách chậm rãi như một cuộc hành hạ, thời gian càng lúc càng trôi chậm, ánh mắt cũng trở nên mù loà không rõ phương hướng, chỉ biết nhắm chặt lại chờ đợi số phận lôi mình đi.

Mẫu Vương, vĩnh biệt người ! Nhi thần không thể ở bên cạnh người nữa rồi !

Một ngôi sao đen trên khoảng không tối mịt lại tiếp tục biến mất, vỡ vụn rơi đầy trên mặt đất rồi ngấm sâu xuống ngầm tạo nên từng dòng sức sống mới.

“ Rầm ”.

Bên ngoài kết giới của toà lâu đài bất ngờ vang lên tiếng nổ dữ dội, những loài sinh vật sống gần đó nghe thấy tiếng nổ đều sợ hãi lần trốn đi hết dưới đám bùn lầy.

“ Bà ta đã trở lại rồi, thưa Đại Vương ”.

T.Wallx cung kính đứng bên cạnh thông báo.

“ Thiết lập thêm vô số tầng kết giới nữa cho bà ta tha hồ phá, thoả mãn bà ta phá tới khi nào chán thì thôi, lúc đó ta cho cô ra trận ”.

G.Lex Mars mệt mỏi chống tay vào thành ghế ra lệnh.

“ Đã nghe lệnh, thưa Đại Vương ”.

Một làn khói đen liền biến mất trước mắt hắn ta, không khí thoáng chốc lại bình yên trở lại, hắn vốn dĩ đã chán ngấy những cuộc chiến tranh từ thời nguyên thuỷ của tỷ vạn năm trước khi đấng tạo hoá khai thiên lập địa, cuộc sống của những sinh vật bất tử lại vô cùng tẻ nhạt, chỉ có ăn ngủ rồi lại chờ không đến hết ngày, không cảm nhận được chút ý nghĩa gì, cũng suốt ngày chỉ có gây sự rồi chiến tranh tàn phá.

G.Lex Mars hắn đã vô số lần tìm kiếm một thế giới thực sự của chính mình, nơi cho hắn một chút cảm xúc hỉ nộ ái ố, cho hắn một chút cảm giác bình yên và nhộn nhịp nhưng trước giờ đều thất bại, cuộc sống bất tử này đối với hắn có lẽ là quá chán đi.

Khẽ đưa bàn tay của mình lên vuốt ve người con gái đang nằm bất động bên giường tưởng chừng như đã chết, hai vết răng nanh vẫn còn in sâu trên cổ do hắn hồi nãy để lại.

Máu của Wally Yue có lẽ là một loại đặc biệt, rất ngọt, rất ấm, cũng rất thuần khiết, dòng máu của cô chảy đến đâu trong cơ thể hắn liền làm sợi dây thần kinh như tê liệt, lần đầu tiên trong đời hắn xuất hiện cảm giác lạ lùng như vậy, vì không muốn giết chết cô ngay lần này nên hắn quyết định giữ cô lại trong một khoảng thời gian.

Sự xuất hiện bất ngờ của Wally Yue và dòng máu của cô khiến trong cơ thế hắn càng lúc càng trở nên khó chịu, ngỡ như có một ngọn lửa đang sôi sục trong cơ thể mình, muốn lao tới hút đến cạn kiệt giọt máu cuối cùng của cô nhưng lại bị một thứ gì đó cản lại khiến ngọn lửa lại cứ âm ỉ liên hồi lúc vang dội lúc lại chìm xuống.

Rốt cuộc sản phẩm chế tạo này của Wally Luxirious mang trong mình dòng máu gì mà khiến hắn phải khống chế bản thân lâu tới vậy.

Ngôi sao đen thứ ba trên khoảng không trung tối mịt lại biến mất, nhưng mảnh vụn của nó rơi xuống mặt đất tạo nên những sinh vật nhúc nhích kỳ lạ chui xuống đầm lầy, có lẽ trận chiến giữa Wally Luxirious và T.Wallx ngoài kia vẫn chưa đến hồi kết nhưng trong toà lâu đài này, cơ thể hắn càng lúc càng không khống chế được nữa, càng nhìn người con gái đang nằm nửa chết nửa sống trên giường kia, ngọn lửa trong người hắn càng lúc càng sôi sục đến khó tả, chỉ muốn lao đến cắn nát cơ thể cô tới không chừa một mảnh vụn cho thoả mãn ngọn lửa nhưng lại như bị một thứ gì đó cản lại.

“ A ”.

“ Xoảng ”.



Tiếng hét vang vọng lên trong toà lâu đài khiến những con sói đang ở gần đó đều sợ hãi chạy lùi ra một chỗ xa khác nào đó, do không khống chế được ngọn lửa đang sôi sục trong cơ thể nên hắn vớ được hay nhìn được thứ gì trong phòng liền cầm lên đập nát, nhưng ngọn lửa trong người như muốn nghiền xé nát con người hắn, chỉ cần ánh mắt vô tình quét qua người đó liền không nhịn được.

Máu, hắn cần máu, tới nỗi cổ họng đều đã khô rang, hành động càng lúc càng không còn nghe theo sự kiểm soát của lý trí, bước chân hắn dù đã khống chế rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn tiến lại gần giường của Wally Yue, yên lặng thật lâu một hồi nhìn vết cắn trên cổ cô, ngọn lửa càng lúc lại càng thâu rát, ngấm dần vào từng tấc da tấc tế bào, người sói không học phép chữa lành nên vết thương chỉ có thể chờ đợi tới lúc khôi phục, ý nghĩ vừa chạy qua đầu cả người hắn liền khựng lại, lùi về phía sau hai bước ngồi phịch xuống chiếc ghế, thứ hắn có thể làm duy nhất lúc này chính là tĩnh tâm, ngưng thần, một điều hết sức sỉ nhục với giống nòi ngông cuồng của loài sói, thân là thuỷ tổ mà lần đầu tiên trong đời hắn phải ngưng thần để khống chế cảm xúc chỉ vì một đứa con thụ tạo của phù thuỷ.

Ngôi sao đen thứ tư lại tiếp tục vỡ vụn rồi biến mất, rồi dần dần những ngôi sao đen khác của vòng tròn đó đều biến mất, tức là tám mươi tư ngôi sao đã biến mất, không khí theo quy luật đã lên đến đỉnh điểm của màu tối và sự u ám cho tới khi tám mươi tư ngôi sao đen khác quy tụ thành một vòng tròn duy nhất động kết nối với nhau.

Trận chiến bên ngoài kia vẫn đang tiếp diễn, nhưng Wally Yue lại chưa có dấu hiệu tỉnh lại, chí ít những vết thương trên người cô đã có triển biến tốt đẹp hơn và đang biến mất dần, còn G.Lex Mars thì ngồi bên giường cô, không ngừng truyền linh lực từ cơ thể mình sang cơ thể của Wally Yue để giúp những vết thương có thể nhanh chóng lành lại hơn, đây là việc duy nhất hắn có thể làm lúc này để khống chế cảm xúc và giúp món mồi trên giường kia của hắn mau chóng đủ năng lương để hắn thoả mãn cơn thèm khát.

Ba trăm ba mươi ba ngôi sao đen lần lượt biến mất, tức là ba vòng tròn đã dịch chuyển, cuối cùng thì những vết thương trên người Wally Yue cũng đã biến mất hoàn toàn, hơn một nửa linh lực của G.Lex Mars đã truyền hết vào trong cơ thể cơ để chữa lành vết thương, lần đầu tiên trong cuộc đời bất tử của hắn tiêu hao nhiều năng lực như vậy chỉ để cứu sống một thứ vô dụng đang sắp chết.

Từ sâu trong cơ thể Wally Yue từ lâu đã cảm nhận được một sự sống đang liên tục truyền vào người mình rồi vết thương lẫn linh lực dần được khôi phục, đôi mắt nặng trĩu dần hé mở, cả cơ thể mệt nhoài vẫn nằm bất động tại chỗ và thứ đầu tiên đập vào mắt cô là dải tường đen lạ lẫm mà trước đây chưa từng xuất hiện trong lâu đài của phù thuỷ kia.

Trong căn phòng tối đen như mực không một ánh đèn, khiến cô chỉ nhìn được lờ mờ những thứ xung quanh, hai tay và chân thì đều đã bị cố định chặt trên giường không thể cử động, kết hợp với cái cơ thể suy yếu này nữa mắt cô chỉ có thể mở ra được nửa chừng rồi lại nhắm nghiền lại.

Rốt cuộc đây là đâu ? Cô đang ở chỗ nào ? Chết rồi, chẳng lẽ Thiên Đường tồn tại trong truyền thuyết sao ? Nhưng Thiên Đường đâu có bóng tối như vậy. Rốt cuộc cô đã chết hay còn sống ? Và nơi này là nơi nào ?

“ Đại Vương, trong cơ thể ngài…có dục vọng ”.

Câu nói của T.Wallx vang lên khiến cả toà lâu đài bỗng chốc chìm trong yên lặng tới nghẹt thở, tưởng trừng như tới cả một chiếc lá khô bay qua cũng phải dừng lại.

G.Lex Mars là một người vốn cho là bình tĩnh nhất trong mọi trường hợp lần này cũng trợn đôi mắt lên sửng sốt.

Dục vọng ? Một thứ vốn sẽ không bao giờ xuất hiện trong từ điển của loài sói và phù thuỷ, từ thời xa xưa khi đấng tạo hoá sinh ra chúng, chúng đã không có dục vọng, vậy nên Wally Yue sinh ra cũng là một lần trong phòng thí nghiệm chứ không phải sinh ra từ cơ thể của Wally Luxirious, và có một lời nói còn vang âm mãi trong từ điển tạo hoá của hai sinh vật bất tử này rằng: chỉ cần khi dục vọng xuất hiện trong cơ thể chúng, sự bất tử của chúng sẽ biến mất vĩnh viễn và chúng sẽ sống với một cuộc đời có giới hạn.

“ Ngươi chắc chứ ? ”.

G.Lex Mars hơi nhíu mày hỏi, trong ánh mắt đỏ âu của hắn loé lên vài tia hỗn loạn.

“ Đại Vương, trước giờ ngài biết khả năng của tôi không bao giờ sai mà, nếu ngài không tin, thuộc hạ có thể kiểm tra lại lần nữa cho ngài ”.

Tình hình càng lúc càng trở nên nghiêm trọng, tâm trạng G.Lex Mars đang rối bời không biết hành xử thế nào với thân thể này, một khi dục vọng đã nhiễm vào cơ thể thì hậu quả khó lường, sự bất tử đã mất rồi còn phải học cả cách kiềm chế cơn dục vọng này nữa, nhưng thật khó hiểu sâu trong tim hắn G.Lex Mars lại nhận được một cảm giác mãn nguyện đến khó tả.

“ Không cần, ta đến phòng sách một chút, trông coi con mồi của ta cho cẩn thận, hồi nãy ta có truyền một chút linh lực của ta vào cơ thể cô ta để giúp cô ta hồi sức, nếu không cô ta có thể dùng số linh lực ấy để trốn thoát, khi đó ngươi biết tay ta ”.

G.Lex Mars cẩn thận căn dặn.

“ Đã nghe lệnh, thưa Đại Vương ”.

T.Wallx cung kính vâng phục rồi như mọi lần lập tức biến mất đi thi hành mệnh lệnh.

Có lẽ đối với thuỷ tổ của loài sói có dục vọng khiến G.Lex Mars vẫn chưa chấp nhận được sự thật này nên cảm xúc càng rối bời, hơn vạn năm nay hắn chưa từng nghĩ đến cơ thể hắn sẽ có thứ kinh khủng này.

Ngọn lửa tra tấn cơ thể hắn hồi nãy còn đang âm ỉ như lắng xuống dần bây giờ bất chợt lại vụt lên thiêu đốt cả cơ thể hắn.

Từng sợi dây thần kinh, từng tế bào đều trở nên nóng dần, gào thét như muốn xé nát cơ thể hắn, cả người G.Lex Mars phải dựa vào bức tường đá trơn tru để đứng vững chờ ngọn lửa kia lắng xuống.

Cái thứ đang bốc đùng đùng trong cơ thể hắn đấy vốn dĩ không phải là ngọn lửa bình thường, đó chính là ngọn lựa của dục vọng.

Cơ thể G.Lex Mars càng lúc càng trở nên khó chịu, tới nỗi dù có tựa vào tường thì vẫn không đứng được nên hắn đành ngồi xuống đất ngưng thần, tích tụ lại một khoảng linh lực trong cơ thể dồn nén ngọn lửa dục vọng xuống.

Linh lực với ngọn lửa như hai thế giới khác nhau, đánh chiếm nhau càng mạnh tưởng chừng như cái thứ gọi là dục vọng kia có thể chìm xuống rồi nhưng chỉ một lúc nó lại bốc lên chèn ép linh lực, lần này thậm trí nó còn mạnh hơn lúc trước.

Linh lực càng lúc càng trở nên hết tác dụng liền bị ngọn lửa nuốt trọn, cổ họng hắn khô rát, cơ thể càng lúc càng quằn quại, thứ duy nhất hắn nghĩ tới lúc này là vị ngọt ngào quyến rũ trong từng giọt máu của Wally Yue.

“ T.Wallx….T.Wallx….”.

Hắn lên tiếng gọi T.Wallx trong mơ hồ, ngay lập tức cô ta từ phòng nghỉ của Wally Yue liền bay đến chỗ hắn.

“ Đại Vương, Đại Vương, ngài là sao thế này ? Sao cơ thể mới đó thôi đã yếu như vậy rồi ? ”.

T.Wallx lo lắng nâng mặt hắn lên nhìn, khuôn mặt G.Lex Mars đỏ ửng, nóng bỏng rát, hô hấp mỗi lúc lại thêm nặng nề.

“ M…máu…đưa ta lên phòng cô ta…ta cần máu….”.

Cổ họng G.Lex Mars càng lúc càng bỏng rát, giọng nói cũng trở nên khàn dặc, nhưng thật may mắn rằng ở với hắn đã hàng vạn năm nên T.Wallx có thể hiểu được chủ nhân của mình muốn gì, lập tức dìu hắn dậy đưa lên phòng nghỉ của Wally Yue.

“ Đại Vương, đã tới nơi rồi ”.

“ Cút ra ngoài cho ta ”.

G.Lex Mars khoát bỏ cánh tay đang khoác trên người T.Wallx làm điểm dựa, lảo đảo đẩy cánh cửa phòng bước vào trong.

T.Wallx vẫn đứng yên ngoài đó dù cho cánh cửa đã đóng lại, ánh mắt cô ta càng lúc càng trở nên phức tạp và suy tư đầy nguy hiểm.

Có vẻ như cô ta đã nhận ra được điều gì đó từ dục vọng trong cơ thể của G.Lex Mars với cả con bé phù thuỷ nhân tạo kia rồi.

Trong căn phòng tĩnh mịch, hương thơm của máu khiến cơ thể G.Lex Mars càng lúc càng cồn cào, cơ thể như chỉ nhắm vào bóng hình trên giường mà bước tới.

Chỉ còn một chút nữa thôi, hắn tự nhủ thầm khống chế cơn dục vọng trong cơ thể mình lại.

Bàn tay lạnh ngắt của hắn vừa chạm vào mép giường, cả cơ thể nóng bỏng kia liền mất kiểm soát, hắn như một con mãnh thú đói ngàn năm nhìn thấy mồi, lao thẳng lên giường lật tung tấm chăn ra kéo cô lên trực tiếp cấu xé.

Cả thân thể to lớn của hắn phủ lên người cô, hai chiếc răng nanh dài nhọn hoắt cắm xâu vào làn da trắng nõn của cô.

Từng giọt máu ngọt lịm như cứu cơ thể hắn vừa vớt lên khỏi cái nóng ran của lửa địa ngục, vị ngọt chảy xuống cổ thoả mãn cơn khát, nhưng dục vọng trong cơ thể càng lúc lại tăng.

Hắn dường như không còn hành động được theo lý trí nữa, rút răng ra khỏi cổ cô rồi lại cúi xuống hôn môi cô mà không biết mình đang làm gì.

Nụ hôn sâu lại mãnh liệt khiến Wally Yue đang còn trong cơn mê man liền khó chịu tỉnh lại, ánh mắt còn mơ hồ không nhìn rõ mọi vật thì đã cảm nhận được cái đè nặng trên cơ thể mình.

Nụ hôn sâu khiến Wally Yue như ngạt thở, bàn tay đang buông lỏng trên tấm ga giường liền đưa lên ngực G.Lex Mars đẩy mạnh ra.

G.Lex Mars dường như đã bị dục vọng chiếm hữu, càng lúc càng giữ chặt Wally Yue lại hôn sâu hơn nữa, chiếc lưỡi của hắn càn quét hết vị ngọt trong khoang miệng Wally Yue khiến cô chỉ có thể phát ra những tiếng rên mà đến bản thân còn không dám nghe những tiếng ấy.



Sau khi đã càn quét tới nát cái miệng nhỏ của Wally Yue, G.Lex Mars liền nhả ra, đôi mắt hắn bị dục vọng làm cho đục ngầu, lúc này cơ thể Wally Yue cũng xuất hiện những điểm lạ, từ hô hấp xuống lồng ngực đến cả cơ thể đều nóng ran như bị ngọn lửa thiêu đốt, chưa kịp định hình mọi chuyện thì chiếc váy mỏng manh trên người cô lập tức bị G.Lex Mars xé toạc ra vứt xuống đất, cơ thể nhỏ nhắn mà quyến rũ của cô liền hiện ngay trong đồng tử đục ngầu của hắn.

G.Lex Mars không chút ngần ngại cúi xuống ngậm lấy đầu nhũ hoa đỏ hồng đang phập phồng vì hô hấp kia của cô, cảm giác như có dòng điện mạnh chạy qua cơ thể, Wally Yue co quắp chân dưới lại kẹp chặt vào đùi hắn, những tiếng rên càng lúc càng mạnh liệt, cánh tay không tự chủ được ôm lấy cổ G.Lex Mars cầu xin một cách dâm đãng.

“ Ha…n..óng…ưm…ư…n…nóng quá….ư…làm..ơn..a…cứ..u…tôi….ưm…”.

Tiếng rên càng lúc càng kích thích cơ thể G.Lex Mar, miệng hắn vẫn ngậm chặt lấy đầu nhũ hoa bé nhỏ kia mút, một tay liền luồn xuống dưới chân cô tách hai chân ra, nhưng cơ thể cô lần đầu tiên bị vậy liền ngượng ngùng co lại khiến G.Lex Mars đành phải rời bỏ bộ ngực đang phập phồng kia cúi xuống làm chuyện chính sự.

Hắn gác một chân Wally Yue lên vai mình để cô không còn có thể co lại nữa, nâng eo cô lên rồi cúi xuống hít nhẹ một hơi nơi tư mật.

Cơ thể cô bất giác cảm nhận được điều lạ liền run lên.

“ Ưm…”.

Hắn hành động theo bản năng đưa chiếc lưỡi vào liếm nhẹ, nơi tư mật nhạy cảm kia liền nhói lại, lưỡi hắn đưa càng lúc càng sâu hơn khiến cơ thể cô liên tục co rút.

“ A…ưm…n..nhả…ư…ra…a….”.

Cô nói nhưng hành động lại không như vậy, bàn tay ấn đầu G.Lex Mars thôi thúc hắn làm mạnh liệt hơn.

Từ sâu trong hoa huyệt của Wally Yue liền chảy ra một dòng dịch mỏng, chiếc lưỡi G.Lex Mars vừa chạm vào liền bị thu hút bởi hương vị của nó, như một cơn thèm khát cồn cào lên, hắn đưa lưỡi vào sâu bên trong hơn tìm kiếm vị ngọt ấy, dịch mật trong hoa huyệt chảy ra càng lúc càng nhiều, tới mức ướt cả tấm đệm ở phía dưới.

“ Ha…ư…nhẹ…nhẹ…ưm…thôi….”.

Cơ thể cô bắt đầu co rút càng lúc càng nặng nề cầu xin hắn, bàn tay không còn ấn đầu G.Lex Mars xuống nữa mà là đẩy ra.

Từ phía dưới chiếc quần bó sát của G.Lex Mars, phần dị vật kia như không thể nhịn nổi được nữa, căng cứng ngóc đầu lên trên, G.Lex Mars càng lúc càng cảm thấy bộ đồ trên người mình khó chịu liền giật phăng ném sang một bên, phần dị vật như được giải thoát, căng cứng mà nóng bỏng.

Hành động càng lúc càng không tự chủ được nữa, hắn cầm cự vật to lớn kia đút vào trong nơi tư mật của cô, dị vật nóng bỏng vừa vào đến nửa chừng liền khựng lại vì quá chật hẹp, nhưng sức hắn vốn là sói, không chút nhẹ nhàng dùng lực đẩy mạnh sâu vào bên trong chật kín.

“ A ”.

Cả hai cùng rên lên âm thanh thoả mãn.

Cơ thể cô như bị xé toạc ra làm đôi, đau đớn nắm chặt lấy chiếc ga giường làm bằng lông sói, cự vật của hắn vẫn nằm yên bên trong cơ thể cô, cơn dục vọng của cả hai càng lúc càng lên cao trào.

Hắn rút dị vật kia ra một nửa liền đâm sâu vào, cơ thể nhỏ bé của cô lần đầu tiên như vậy vốn không chịu được liền uốn cong lên, phần eo cũng lắc lư theo từng nhịp của hắn.

“ A…ưm…ư…c…chậm…ư..l…a…lại….a…”.

Bàn tay cô vẫn nắm chặt lấy tấm ga giường cầu xin, nước mắt sáng như viên pha lê liền giàn dụa ướt đẫm khuôn mặt, nhưng hắn vốn dĩ bị kiểm soát bởi dục vọng nên không nghe, càng lúc thúc lại càng sâu hơn, bàn tay giữ chặt lấy eo cô để lấy đà, mặc cho tiếng hét của cô có thảm thiết và thất thanh thế nào thì hắn vẫn thúc.

“ Ưm…a…d…dừng…a…ư…lại…d..dừng…a…lại…ư..đi…a…mà….ưm….”.

Cô vít lấy cổ hắn kéo đầu hắn xuống, vừa lúc khuôn mặt hắn chạm vào ngực cô, không chút ngần ngại hắn liền đưa lưỡi ra liếm lấy đầu nhũ hoa đang phập phồng đã bị bỏ quên từ hồi nãy.

Cơ thể cô cũng run lên khó chịu, đầu lưỡi hắn vừa chạm vào đầu nhũ hoa liền nứng lên theo còn dục vọng trong cơ thể.

Lời nói của cô bắt đầu không còn theo ý nghĩ kiểm soát nữa.

“ Ư..ta…a…muốn…mạnh..ưm…m…ạnh….a…hơn…nữa….”.

Dường như lúc này đối phương đã nhận ra nhau, nhưng bị dục vọng làm mờ mắt nên người đang ở với mình là ai không quan trọng, chỉ cần biết làm mọi chuyện và nói những thứ theo sự điều khiển và ham muốn của cơ thể.

“ Hừ, cô bé, nói những lời như vậy không sợ sao ? ”.

Mãi đến lúc này G.Lex Mars mới lên tiếng nói một câu với đầy hàm ý, giọng nói hắn trầm trầm khiến cô như bị lôi cuốn vào bên trong, cô cũng lúng túng trả lời không chút đề phòng.

“Ưm…k..không…a…ư…sợ…muốn…ư…a….nữa….cơ…a…mạnh…ưm..thêm..chút nữa…ưm….ông chú…ưm…tôi…muốn…a..”.

Những lời nói của Wally Yue như khiêu khích con mãnh thú trong người G.Lex Mars, hắn nhếch khoé môi lên cười nhạt một tiếng đầy am hiểm.

“ Do cháu nói đấy nhé, lát nữa đừng hối hận cầu xin ta chậm lại ”.

“ Ư…k..không…a…hối..h..hận…ưm…đâu…a…mà…”.

“ Phập ”.

Cô vừa nói xong chiếc dị vật đang nóng bỏng ở nửa chừng bên ngoài kia liền đâm sâu vào bên trong.

“ A ”.

Cả người cô đau đớn ướn cong lên cầu xin.

“ A…đau…đ..ưm…quá….a…”.

“ Vừa nói không hối hận kia mà, sợ rồi à ? ”.

G.Lex Mars ghé sát vào tai cô nói nhỏ khiến cơ thể cô liền rùng mình.

Cánh tay trắng nõn ủa cô quàng lên cổ G.Lex Mars nói với vẻ quyến rũ.

“ K..không..ư..hối…a…hận…rất….ưm..s…sướng…a…”.

“ Phập ”.

Câu nói của Wally Yue vừa ngắt G.Lex Mars liền rút dị vật ra tiếp tục đâm mạnh vào sâu bên trong, cử động càng lúc càng mạnh liệt khiến cơ thể Wally Yue không thích ứng được co giật liên hồi.

“ Ưm…a…ch…ậm…ưm….lại…a…”.

Lần này G.Lex Mars không cúi xuống trêu đùa cô nữa, liên tục rút ra rồi đẩy vào sâu bên trong hoa huyệt không ngừng.

Cơ thể Wally Yue vốn yếu hơn thể lực G.Lex Mars nên chỉ một hồi sau đó liền lịm đi.

G.Lex Mars lần đầu tiên được trải nghiệm tình dục khiến hắn rất thoả mãn bắn đầy chất tinh dịch đục ngầu vào trong cơ thể Wally Yue, lần này hắn chưa hẳn là thoả mãn lắm nhưng ít ra lúc này cơ thể hắn đã không còn bị hành hạ với ngọn lửa dục vọng như mấy ngày trước nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Fatefull Meeting

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook