The Fatefull Meeting

Chương 5:

(>..

10/11/2021

Nửa đêm

Wally Yue đang nằm yên lành trên người G.Lex Mars bỗng dừng cơ thể trở nên khó chịu như có hàng nghìn còn kiến lửa đang bò trên khắp tấc tế bào mình.

Cơ thể có biểu hiện lạ, Wally Yue không tự chủ được mà ngọ nguậy liên tục khiến G.Lex Mars đang nằm dưới cũng bị thu hút tỉnh dậy.

“ Sao vậy ? ”.

G.Lex Mars trong con buồn ngủ lơ mơ hỏi.

“ Ngài…có thể thả tôi xuống được không ? Cơ thể tôi lạ quá ”.

Cô khó chịu quằn quại cơ thể cầu xin.

G.Lex Mars hơi nhíu mày nhìn cô một hồi, khuôn mặt đỏ ửng, hơi thở nặng nè, mà cơ thể lại còn uốn éo liên tục như vậy, chẳng phải là do động dục sao ?

Hắn ta nhếch khoé môi lên cười trầm hiểm, rõ ràng hồi nãy lúc trước khi đi ngủ cô còn lo hắn động dục ăn cô, bây giờ hình như tình thế đang bị đảo lộn mất rồi.

G.Lex Mars giữ chặt eo cô lại khẽ vuốt vẽ sống lưng mượt mà ấy, trầm giọng nói mang vẻ buồn ngủ.

“ Nhóc con, hình như đây là lần đầu tiên cô cảm nhận được cảm giác của động dục nhỉ ? Cần tôi giúp không ? ”.

Wally Yue thân thể ngày càng nóng, cổ họng ướt át trở nên khô khốc, ánh mắt mơ hồ đưa cái lưỡi nhỏ ra không tự chủ được mà liếm mút cổ hắn, không nghe hắn nói, cơ thể cô thoải mái chà chà lên chiếc áo của hắn.

“ Cô nhóc cô nghịch hơn tôi nghĩ đó ”.

G.Lex Mars bất lực cười, bị cô chiếm mất thế chủ rồi, hắn đành để mặc cô làm người chủ động trên cơ thể hắn, để xem cô có thể trống đỡ được bao lâu.

G.Lex Mars không có ý giúp đỡ cô luôn mà rảnh rỗi trêu chọc cô trước, một tay hắn xoa nắn dưới mông Wally Yue, một tay thì thoải mái để cho cô cắn mút.

Wally Yue lần đầu cảm giác được cơ thể phát dục, không tự chủ được, từng tấc tế bào trong cơ thể càng nóng, cô ngửa mặt lên cọ cọ hai đùi non vào hông hắn cầu xin.

“ Ông chú, tôi nhịn đủ rồi, cơ thể lạ lắm, chú giúp tôi đi ”.

Cơ thể cô mềm mại mà nóng ấm như một con mèo nằm trên người hắn khiến G.Lex Mars cũng không nhịn được mà cương lên.

Hắn xoay người lại đè cô xuống, nhìn ngắm thân thể nóng bỏng mà quyến rũ của cô một lượt rồi cúi xuống hôn nhẹ lên cánh môi.

Đối với hắn chỉ một hai lần làm chuyện này thôi là có thể quen rồi, hắn đưa lưỡi vào cạy hai hàm răng đang cắn chặt lấy nhau của Wally Yue ra, càn quét hương vị ngọt ngào bên trong khoang miệng.

Wally Yue trước giờ không có kinh nghiệm, vụng về đáp lại cái hôn cuồng nhiệt của hắn, một tay G.Lex Mars luồn xuống phía dưới nơi tư mật của cô chọc ngoáy với vẻ thích thú.

Nơi này vì phát dục mà đã trở nên ướt át và ấm nóng, chạm vào thì mềm mại co thút khiến ngón tay hắn cảm thấy thật thích thú.

G.Lex Mars theo khoái cảm chọc sâu ngón tay vào nơi tư mật của cô hơn khiến cơ thể Wally Yue giật nảy lên, hai bắp đùi cô quắp chặt lấy hông hắn.

“ Ưm…ha..t..thoải…a..mái..quá…a…”.

Cô chủ động vươn tay lên ôm lấy cổ hắn với vẻ thoả mãn dục vọng.

G.Lex Mars cũng vì thế mà trở nên cuồng nhiệt, hắn rời khỏi bờ môi đã sưng tấy lên của Wally Yue, cúi xuống nâng hai chân cô gác lên vai hắn mà liếm mút nơi tư mật đang co rút liên tục kia.

Wally Yue uốn éo người, cánh tay đẩy mạnh đầu hắn ra nhưng vô lực, bên dưới vừa mang cảm giác khoái cảm lại vừa khó chịu, cô cắn răng oằn oại cầu xin.

“ Chỗ đó…ư…a..ngứa..q..quá…a….ưm…”.

G.Lex Mars đưa lưỡi vào sâu bên trong hơn thoả mãn cô, nhưng vẫn không đủ, Wally Yue dùng tay ấn đầu hắn xuống, miệng kêu dừng nhưng hành động lại không giống vậy.

Phía dưới nơi tư mật mềm mại mà ấm nóng, lại còn mang hương thơm kích tình khiến G.Lex Mars không nhịn được đi vào bước chính luôn.

Hắn cởi bỏ chiếc quần bó sát trên người mình, “ dị vật ” căng cứng của hắn hiện ngay lên trước mắt cô, có lẽ thứ đó đã nhịn lâu lắm rồi mới căng lên như vậy.

Hắn cầm “ dị vật ” của mình chà sát trước cửa nơi tư mật Wally Yue, thứ kia của hắn căng cứng mà ấm nóng, Wally Yue bên trong trống rỗng lại khó chịu, ướn cong người lên cầu xin:

“ Ưm…tôi…tôi..a..muốn…a…”.

“ Nhóc con, lúc tỉnh dậy đừng có mà hối hận trách ta ấy nhé ”.

Wally Yue vô thức lắc đầu.

“ Không a….”.

Chờ cô nói hết, G.Lex Mars cung kính không bằng tuân lệnh sự thèm khát của cô, lập tức đút “ dị vật ” to lớn kia vào sâu bên trong thân thể cô.



Wally Yue tiếp cận thứ to lớn ấy, đau đớn ướn cong người lên, hai hàng nước mắt dàn dụa.

“ A…đ…ưm…đau…quá….a…ư….”.

G.Lex Mars cúi thấp người xuống để cô có thể ôm lấy vai hắn, hắn ghé sát tai cô nói nhỏ:

“ Ngoan, một lát nữa sẽ hết đau ”.

Hắn nói, cái lưỡi không yên vị đưa ra liếm vành tai cô, hôn lên đó rồi cắn, phía bên dưới hoạt động nhịp nhàng rút ra lại thúc vào khiến cơ thể cô co giật liên tục.

Mới đầu không quen, còn thấy đau, nhưng rồi lại là cảm giác khoái lạc, cô chủ động ôm hắn, cắn ngực hắn như một hương vị gia tăng thêm dục vọng.

Mãi tới khi hai ngôi sao đen trên vòm khoảng không tan biến, cuộc chơi đầy ám muội này mới dừng lại.

Wally Yue thân xác bị hành hạ như chết đi sống lại, cuộn tròn người tìm kiếm hơi ấm trên người hắn ngủ.

Thân thể cô không mặc đồ nên lạnh ngắt, hắn kéo chăn đắp lên rồi ôm cô để giữ ấm thân thể cô.

Tám ngôi sao đen liên tục rơi tiếp xuống, lúc đó hai người mới cùng lúc tỉnh lại, Wally Yue mơ màng dụi mắt, cơ thể nặng trịch như có tảng đá đè lên, phía dưới đau rát mà mỏi lừ, cái eo bỗng chốc cứng đờ.

Cô đau đớn “ a ” lên một tiếng đẩy cánh tay G.Lex Mars ra, hắn cũng vừa tỉnh, thấy cô đang ngơ ngác không hiểu chuyện thì cười đùa.

“ Sao nào ? Cảm giác tốt chứ ? ”.

Nghe giọng G.Lex Mars bất ngờ vang bên tai, cô giật mình ngửa mặt lên nhìn, mặt hắn sát mặt cô, hắn cười với vẻ thích thú mà không chú ý tới thân thể cô đang đau như vừa bị giã ra một trận tới vụn nát xương cốt.

Wally Yue nửa mơ nửa tỉnh, mơ hồ nhớ tới cảnh tượng xấu hổ đêm qua, khuôn mặt bỗng chốc đỏ bừng bừng, cô lập tức kéo chăn lên che hết khuôn mặt không dám đối diện với hắn nữa.

G.Lex Mars thấy biểu cảm lần đầu như vậy của cô thì phì cười, nổi hứng trêu chọc, sẵn tay hắn đang ở trong chăn đưa lên xoa nắn ngực cô, đêm qua chỗ này bị hắn cắn mút tới biến dạng, dấu răng với dấu đỏ đầy chi chít, G.Lex Mars thích thú xoa nắn, chỗ này của cô vừa căng vừa tròn, đúng là không làm người ta chán được.

Wally Yue nằm trong chăn đanh đá gạt tay hắn ra, quát:

“ Bỏ ra, ngài lập tức ra ngoài cho tôi ”.

“ Ồ, hôm qua ai là người nằm trên người tôi cầu xin vậy, dùng xong rồi liền ném đi à ? ”.

G.Lex Mars vừa nói lại tiếp tục bóp bóp nắn nắn thứ mềm mại kia.

“ Ý tôi là tôi muốn thay đồ ”.

Wally Yue hai má vẫn đỏ bừng bừng cứng miệng đáp, đúng là do đêm qua cô làm chuyện xấu hổ như vậy, bây giờ dối diện với hắn lại thấy khó xử.

“ Tôi cũng chưa có thay đồ mà, cô chui trong đấy đang hơi lợi đó ”.

“ Nhưng tôi không có nhìn thân thể ngài, ngài ra ngoài thay đồ trước đi, sau đó tôi sẽ ra sau ”.

“ Hừ, cái gì cũng đều đã thấy cả, còn giấu gì nữa chứ ? ”.

G.Lex Mars vừa nói bất ngờ lật tung đống chăn lên, chăn vừa lật, không khí lạnh bên ngoài liền tràn vào, hắn vác cô rảo bước tới phòng tắm, trong này bốc nghi ngút hơi khói, nhiệt độ ấm áp dễ chịu hơn nhiều so với ngoài kia, hành động của hắn nhanh tới nỗi Wally Yue không kịp phản kháng, cô ngọ nguậy trên vai G.Lex Mars liên tục rồi bị hắn ném xuống bồn tắm.

Cơ thể đang đau rát bởi những vết hôn hôm qua do G.Lex Mars để lại như được gột rửa, hắn cũng bước vào, tuỳ tiện tắm chung cùng cô.

Wally Yue lúc này không còn sức lực mà cản trở hay lên giọng đanh đá với hắn nữa, bị hắn dày vò một đêm, cô cũng đủ mệt rồi, tốt nhất vẫn là yên lặng tắm chung cho xong chuyện.

G.Lex Mars kéo cô lại gần mình, Wally Yue không có ý định phản kháng, thuận theo hắn mà lại gần.

Hắn nhẹ nhàng dùng nước ấm với tinh dầu xoa lên từng vết thương đỏ ửng của cô do hắn gậy ra.

Những lọ tinh dầu này đều được làm từ các loại thảo dược quý hiếm của hành tinh này, nồng độ thanh nhiệt, rất tốt có thể nhanh hồi phục vết thương.

Xử lý xong mấy vết thương ngoài da cho cô, hắn tiếp tục dùng tinh dầu bôi lên nơi tư mật đang sưng tấy kia, hành động của hắn dịu dàng, miết nhẹ khiến thân thể Wally Yue cảm giác buồn buồn mà run lên.

Cô đẩy tay G.Lex Mars ra, ngượng ngùng nói:

“ Chỗ đó….không cần ”.

G.Lex Mars không nghe, giữ tay cô lại, thì thào bên tai cô:

“ Sưng vậy rồi mà không cần ? ”.

Hắn nói, tiếp tục bôi thuốc, cô đành để mặc, sức cô lát nữa còn phải nhờ hắn dìu đi, đâu có thể làm gì được hắn nữa.

Sau khi gọt rửa sạch những thứ dính nhớp nháp trên cơ thể, G.Lex Mars bế cô lên đưa cô ra ngoài, cơ thể hai người bây giờ đều là hương thơm dịu nhẹ của những loại thảo dược quý kết hợp lại.

G.Lex Mars đặt cô lên giường, sau đó kiếm cho cô một bộ đồ làm bằng lông sói để cô mặc.



Nhiệt độ ở hành tinh này rất cao, nếu không phải do tu luyện linh lực kỹ lưỡng thì cô sớm đã bị đóng băng rồi.

Thay đồ xong Wally Yue cố trụ bám vai hắn đứng dậy, đôi chân run rẩy, cả người cứng ngắc, hắn ở bên cạnh thấy cô lụ khụ như người sắp chết vậy lại càng muốn đùa, đứng bên cạnh để cô bám vào trâm chọc.

“ Ối trời trời, trông cô thảm vậy ? ”.

“ Chẳng phải do ngài gây ra sao ? ”.

Wally Yue đanh đá quay sang quát.

“ Rồi rồi, có cần phu quân của cô bế cô đi xuống không ? ”.

“ Không cần, tôi tự đi được ”.

Wally Yue không chút suy nghĩ gì lập tức từ chối.

“ Ồ, thế cơ à ? ”.

G.Lex Mars nói với giọng đùa cợt, chưa kịp để cô đứng vững hắn liền thả tay ra, thân thể Wally Yue không kịp phản ứng, cả người theo quán tính lao thẳng ra mặt đất, may G.Lex Mars đứng bên cạnh còn biết thương tiếc đỡ cô lại.

“ Ngài….”.

Cô tức giận trừng mắt quay sang lườm hắn tính quát, G.Lex Mars chẳng chút sợ hãi gì, vẫn cười cười kéo cô lên, nhìn hắn như vậy cô cũng chẳng còn tâm trạng mà quát nữa.

G.Lex Mars gây sự xong, không trêu đùa cô nữa, ngoan ngoãn để cô bám vào cánh tay hắn tập tễnh từng bước đưa cô xuống phòng ăn.

Đối với hắn Wally Yue cũng quả thật là rất cứng đầu, có nói mãi cũng chẳngg bao giờ chịu nghe ai.

T.Wallz hồi nãy đã dậy từ lâu, ra ngoài rừng kiếm một đống quả mọng mang về cho cô, vì cô không ăn được những thứ đồ ăn này nên cô ta phải chấp nhận lệnh đi kiếm đồ ăn cho Wally Yue.

Một rổ quả mọng căng tròn tươi rói được đặt ra trước mặt, cả đêm qua bị hành, cô còn đang đói gần chết, lập tức ôm đống quả lên bỏ vào miệng ăn ngon lành.

G.Lex Mars ở bên cạnh không làm càn cô ăn, ngoan ngoan ăn phần ăn của mình, lúc ăn xong còn quay sang tranh quả mọng của cô, Wally Yue đanh đá giật lại đút tất cả vào miệng mình không có ý nhượng bộ cho hắn, sau đó nuốt sạch.

G.Lex Mars bị cướp đồ ăn, lần đầu tiên bị như vậy, sắc mặt lập tức trở nên khó nhìn, vậy mà lại còn bị cái đứa phù thuỷ nhỏ này cướp, còn trợn mặt đanh đá vậy với hắn nữa chứ, thật không chịu nổi mà.

Wally Yue biết mình vừa chọc giận G.Lex Mars, ăn xong cô rất tự giác đứng dậy luôn, cố vịn vào bức tường lết từng bước chân ra ngoài, bởi bây giờ tự cô cũng biết, hắn sẽ không cho cô mượn vai để cô đi đâu, nhưng cô lại không thấy, lúc cô khập khiễng rời đi, sắc mặt hắn đã trầm lại càng trầm.

Ngoài trời tối mịt, những cơn gió lạnh ngắt cứ thế lùa thẳng vào cơ thể mỏng manh của cô, mặc dù đã mặc chiếc áo này rồi nhưng vẫn không tài nào chịu được.

Wally Yue kiên trì bước tiếp ra ngoài hoa viên, nơi này lúc nào cũng ồn ào bởi những tiếng hú của sói, vì đằng sau chỗ này chính là chỗ tụ tập của bọn nó, nếu cô dám bén mảng đi sâu vào hơn nữa chắc chắn thành bữa điểm tâm cho chúng tranh nhau giằng xé ngay.

Cô kiếm tìm chiếc ghế cẩm thạch mà lần trước ở đây cô được T.Wallz ném cho vài quả táo ngồi xuống.

Trầm ngâm ngước nhìn lên phía khoảng không tối mịt, mặc kệ những cơn gió lạnh thấu xương đang lùa vào người mình.

Mấy đợt này xảy ra nhiều chuyện, trong thâm tâm cô rất rối loạn, cô phải tìm cách cứu Mẫu Vương, sau đó còn phải lo cho cái thân thể của mình, hiện tại cô không còn mang một thân thể bất tử nữa, rồi sẽ có một ngày cô phải chết, rời xa thế giới này vĩnh viễn, nên bây giờ cô phải vạch ra những kế hoạch và mục tiêu chính đáng cho mình sau đó theo đuổi, cô không thể nhởn nhơ như ngày trước rồi, từ khi mất đi sự bất tử, chính cô cũng biết, cô sẽ không còn nhiều thời gian nữa, phải mau chóng xử lý hết những mỗi phiền phức này.

Không biết nếu như cô chết rồi sẽ như thế nào ? Tiếp theo sẽ đi đâu ? Haizz, trước giờ hành tinh này chưa có ai chết cả, mà cũng chẳng thêm một người nào, hành tinh cứ như một giọt nước lắng đọng, không bay hơi, cũng không biến mất, rồi sẽ ra sao nếu cô với hắn ta rời đi ?

Đối với cô sách là những thứ vô hương vô vị, nhưng những câu hỏi không lời giải đáp này làm cô vô tình nhớ tới thứ đó.

Ngày trước ở trong lâu đài của Mẫu Vương có nguyên cả một phòng chứa sách, cô một lần cũng không thèm tới, không biết rằng ở đây có không nữa.

Bây giờ sức cô muốn đi lại còn khó khăn chứ chưa nói tới tìm cách trốn thoát quay trở lại lâu đài đọc sách.

Chẳng lẽ đi tìm tên biến thái cuồng dục kia hỏi ?

Wally Yue nghĩ vậy liền lắc đầu, có hỏi chưa chắc hắn đã trả lời, ai bảo hồi nãy cô giành đồ ăn của hắn, đành phải tự đi tìm vậy.

Wally Yue tiếp tục tập tễnh đứng dậy, cố gượng đi trên những con đường đá, gió thổi vào xuyên qua lớp áo lông sói lạnh buốt thấu xương tuỷ.

Từ lúc cô bị bắt nhốt vào đây tới giờ thì chỉ có phòng ngủ, phòng bếp với hoa viên là có đi qua, chưa tới những chỗ khác bao giờ, mà nhìn từ bên ngoài căn biệt thự này có vẻ to lắm, nên nếu tìm có lẽ sẽ thấy phòng sách.

Wally Yue đi lượn một vòng quanh mấy dãy hành lang rồi lên xuống, khắp nơi đều có đèn sáng rực nhưng tìm mãi vẫn chỉ thấy phòng trống, thật không hiểu G.Lex Mars xây mấy căn phòng trống như vậy làm gì cho chật nhà nữa.

Cô tiếp tục tìm kiếm mấy dãy hành lang dài dằng dặc tiếp theo, đều chỉ có mấy căn phòng trống không chứ chẳng thấy sách đâu, càng đi thân thể lại càng đau, đúng là chuyến này thật vô dụng mà.

Wally Yue cố gượng vác xác quay lại phòng, căn phòng trống không không có ai, nhìn cảnh tượng nhạt nhẽo như vậy bỗng dưng lại thấy chán, cuộc sống cứ kéo dài lê thê ngày qua ngày mà cô chẳng biết làm gì, thật vô vị và cũng thật vô nghĩa.

Mãi ba ngày sau thân thể Wally Yue mới có thể bình thường trở lại, cô lập tức hằng ngày ra sân thượng tu luyện linh lực, linh lực của cô bị T.Wallz đánh tới hao tổn cạn sạch, bây giờ phải tu luyện lại, chỉ có như vậy cô mới ngày càng mạnh hơn được, chỉ có như vậy cô mới có thể cứu Mẫu Vương của mình.

Tu luyện linh lực luôn đi kèm với kiếm pháp, mỗi ngày là một buổi huấn luyện, cô đều khắc khổ chịu từng cơn đau thấu cốt của linh lực sôi sùng sục trong cơ thể mình, những cơn đau như thiêu cháy từng tấc tế bào của cô, linh lực bị mất trước đây bây giờ đang dần sống lại, nó mạnh tới mức kiểm soát cả cô, Wally Yue cố gắng chịu khổ tu luyện, bên cạnh cô thì có G.Lex Mars giúp, nói giúp nhưng chỉ là thi thoảng mới giúp thôi, chủ yếu là hắn xuống chọc ghẹo cô, đến khi cô gục hoàn toàn mới dạy cô những bài tu luyện cơ bản nâng cao sức mạnh và tốc độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Fatefull Meeting

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook