The Fatefull Meeting

Chương 6:

(>..

30/11/2021

Một khoảng thời gian dài sau đó, khi tám vòng tròn sao đen trên khoảng không vũ trụ tan biến hết, linh lực của Wally Yue cuối cùng cũng đã khôi phục lại hoàn toàn, mặc dù khoảng thời gian trước đó khắp cơ thể đau như muốn vụn nát cả xương cốt, nhưng thật may có T.Wallz đến điều khiển linh lực trong cơ thể cho cô, tới hôm nay nó mới bình ổn lại.

Thân thể hồi phục, sức khoẻ đang tăng lên ngập tràn trong cơ thể, mãnh liệt như những con sóng lớn, bây giờ chỉ còn một bước nữa là đi tìm xem trái tim của Mẫu Vương được cất giấu ở đâu nữa thôi.

Từ sau khi Mẫu Vương cô bị cướp mất thân xác, cuộc sống trên hành tinh này yên bình hơn hẳn, cảm giác như Mẫu Vương cô chính là nguồn gốc gây rối trên hành tinh này vậy.

Đối với cô việc tìm kiếm trái tim của Mẫu Vương cũng đồng nghĩa với việc tạo thêm một cái gai mới trong mắt T.Wallz, chính vì như vậy nên hành động phải hết sức cẩn thận, chỉ cần để T.Wallz biết thôi chắc chắn cô ta sẽ bóp nát cô thành bột mịn.

Địa hình trong toà lâu đài này phức tạp lại còn rối rắm, các tầng hầm nhiều mật thất và có hệ thống ẩn, rất khó có thể tìm được nơi cất giấu trái tim, còn chưa kể mỗi lần xuống đây Wally Yue chỉ dám đi vào một phòng rồi nhanh chóng chạy lên trước khi T.Wallz xuống tuần tra.

Thỉnh thoảng suy nghĩ muốn lên hỏi G.Lex Mars xem hắn có biết nơi cất giấu trái tim không nhưng rồi suy nghĩ ấy chưa kịp hình thành đã lập tức bị Wally Yue gạt bỏ, vì chắc chắn điều đó sẽ là không thể, cô hằng ngày chọc giận G.Lex Mars, chống đối hắn nên cái giá phải trả để biết được chỗ đựng trái tim chắc cũng không rẻ đâu.

Wally Yue nghĩ rồi lại thở dài thất vọng đứng dưới sân thượng tiếp tục vung kiếm lên luyện tập.

Trước đây Mẫu Vướng cô đã dạy cách truyền linh lực vào thanh kiếm rồi phóng linh lực ra ngoài thành vũ khí, lâu ngày không tập, mãi tới hôm nay mới luyện lại nên có chút không quen, thậm trí còn bị phản tác dụng ngược lại, Wally Yue chưa kịp giải phóng linh lực trong thanh kiếm ra thì linh lực trong đó đã lập tức xuyên ngược lại đâm thẳng vào lồng ngực cô, trên sân thượng loé sáng vang lên tiếng nổ lớn dữ dội, tiếng nổ mạnh tới mức kinh động tới cả G.Lex Mars và T.Wallz, ngay khi ánh sáng biến mất, cả hai tên đó lập tức chạy lên sân thượng xem cô.

Nguyên một nửa cái sân rộng vài trăm thước bị linh lực của Wally Yue thổi bay sạch, rừng cây bên đó cũng đổ rạp, bầy sói thuỷ tổ tranh nhau từ trong rừng sợ hãi chạy loạn ra vì linh lực không biết khống chế của cô.

Wally Yue bỗng chốc ngớ người nhìn thành quả của mình gây ra, sau đó lại cười ngốc, chỉ thấy khuôn mặt G.Lex Mars thì đang bất lực không nói còn T.Wallz sắc mặt vẫn u ám như cũ.

“ Cô….”.

G.Lex Mars tức tới không nói lên lời, chỉ tay nhìn đống đổ nát do cô gây ra, thật là mang về nhốt phải một đứa tiểu phù thuỷ phiền phức mà.

“ Tôi sao ? ”.

Wally Yue nghiêng đầu chớp chớp đôi mắt, vẻ mặt ngây thơ vô số tội, cô biết hiện tại G.Lex Mars hắn đang rất tức giận nên vẻ mặt này của cô là đang cố tình chọc giận hắn thêm, vì trước dáng vẻ tức mà chẳng làm gì được của hắn trong lòng cô lại càng thấy vui.

“ T.Wallz, lôi cô ta xuống hầm cho chịu hoả băng trận cho tôi, lần sau khỏi cái thói phá phách ”.

G.Lex Mars bực bội nói, T.Wallz đứng phía sau lập tức cung kính nghe lệnh lôi cô xuống.

Wally Yue không phục, trợn phồng hai má lên hét.

“ Không xuống, không chịu đâu, tên người sói lông lá kia thả ta ra, có tin ta cắn chết ngươi không ? ”.

Bị T.Wallz kéo đi, cô không kịp ngoảnh đầu lại nhìn hắn quát, mà ngón tay giấu trong áo vẫn thừa cơ hội tụ linh lực lại bắn thẳng về phía G.Lex Mars đang đứng đó khôi phục lại khu rừng do cô phá.

G.Lex Mars không tránh, thay vào đó hắn chỉ giơ một ngón tay lên chặn lại linh lực của cô, trong mắt Wally Yue lại giống như một sự sỉ nhục, hắn chặn bằng một ngón tay chứng tỏ hắn đang khinh thường sức mạnh của cô, không kịp cắn xé gì với hắn cô đã bị thẳng thừng T.Wallz lôi xuống hầm ném vào hoả bằng trận.

Hoả băng trận là cực hình do G.Lex Mars chế ra từ lúc nhốt cô vào đây, cái thứ này là để trừng phạt cô mỗi lần cô có ý định trốn chạy hay phá kết giới, một khi bị nhốt vào bên trong thân nhiệt mất kiểm soát, lúc nóng lúc lạnh tới thấu cốt tuỷ, thân thể kém có thể vừa bị đóng băng vừa bị thiêu rụi, nhưng với Wally Yue hắn chỉ phạt ở mức bình thường, đủ để cô còn sống lúc thả ra ngoài chứ không tới quá mức.

Wally Yue vốn sợ T.Wallz ngay lần đầu gặp mặt nên dù bị cô ta kéo đi, dù sợ nhưng cũng không dám phản kháng, so với việc bị cô ta đánh tới cạn kiệt linh lực thì hoả băng trận không là gì cả.

T.Wallz không chút nhẹ nhàng gì ném thẳng cô vào lò hoả băng trận sau đó dùng trận pháp của Ma Sói khoá lại khiến cô không thể thoát, ma pháp của Ma Sói với ma pháp của Phù Thuỷ là hai thứ đối nhau, với tình trạng của Wally Yue hiện tại thì không dám mơ tới việc phá ma pháp này, còn chưa kể nó còn là ma pháp của T.Wallz nữa chứ.

Cô chỉ đành chấp nhận nằm im trong lò chịu phạt, lửa trong này lúc nóng lên tới cực độ, lúc lại lạnh tới thấu xương cốt khiến nhiệt độ trong thân thể Wally Yue lên xuống liên hồi, linh lực cũng vì thế mà giảm.

Wally Yue nằm trong lò cắn răng chịu đựng, từng tấc tế bào như muốn xé ra, mạch máu muốn nổ tung, trong đầu uất hận chửi thầm cái tên Ma Sói G.Lex Mars kia, vậy mà hắn lại nhốt cô vào đây thật, chỉ là vô tình không biết điều khiển linh lực chút thôi đã bị hắn tống xuống đây, nhất định lúc thoát ra cô sẽ san bằng cả cái toà lâu đài này của hắn thậm trí là cả khu rừng.

Qua vài ba ngôi sao đen sau đó rơi xuống, cánh cửa tầng hầm chậm rãi mở ra, tiếng kêu “ lét két ” của nó thật chói tai.

Wally Yue cả thân thể yếu ớt không cử động nổi nằm yên trong lò, hai mắt nhắm hờ, làn da trắng thành một loại màu trắng bệch trông tới rợn người, nhìn cô như một xác sống hơn là một người bình thương.

Hoả băng trận vẫn hừng hực sôi, G.Lex Mars tiến lại gần chiếc lò phá giải pháp trận khoá của T.Wallz, thu lại hoả băng trận thả cô ra, chân tay Wally Yue mềm nhũn không đứng nên nổi, vẫn nằm im trong chiếc lò, G.Lex Mars không có ý kéo cô lên, trực tiếp bỏ cô ở đấy rồi đi ra ngoài.

Sau khi hoả băng trận được hoá giải, thân nhiệt trong cơ thể Wally Yue lúc này mới bình tĩnh lại, nhưng thân thể còn quá yếu, cô chỉ đành vịn vào bức tường kéo lê từng bước ra khỏi tầng hầm.

Trong lòng uất hận, nhất định chờ đến khi thân thể ổn định lại cô thề phải san bằng nát bét toà lâu đài này của G.Lex Mars ra để trả thù cho vụ hoả băng trận lần này.

Thân xác đau nhức, bàn tay run rẩy bám trên bức tường, bỗng dưng tay cô chạm phải một viên gạch, viên gạch này giống hệt với những viên gạch khác trên bức tường, chỉ là vừa chạm vào viên gách đó liền lún xuống, Wally Yue hơi giật mình thả tay ra, nhất định đây chính là lối vào mật thất của T.Wallz, trước giờ cô ta luôn tạo ra những lối vào kỳ lạ như vậy.

Viên gạch chậm rãi lún sâu xuống, đến một mức độ nhất định thì nó dừng lại, bức tường tách ra làm một cái khe không quá lớn quá nhỏ vừa đủ cho thân hình T.Wallz bước vào, Wally Yue tò mò ngó nhìn cái khe ấy, bên trong là một căn phòng tối đen như mực, nhưng ở chính giữa lại phát sáng, ánh sáng màu đỏ với những hạt nguyên tử bé tí teo bay quanh bao trùm lấy một thứ gì đó ở bên trong.

Lạ quá, cái gì đây ?

Wally Yue liều lĩnh bước vào xem, lúc lại gần chỗ phát sáng ấy thì giật mình, đây chẳng phải là một trái tim sao ?

Trái tim mặc dù bị nhốt lại nhưng bên ngoài cô vẫn nghe thấy tiếng đập “ Thình thịch ” của nó, không những thế còn rất mãnh liệt, trái tim còn sống.

Hai con mắt cô sáng bừng lên vui mừng, đây nhất định là trái tim của Mẫu Vương, chẳng trách T.Wallz lại giấu nó trong nơi bí ẩn như vậy, làm cô chạy tìm khắp cả toà lâu đài cũng không thấy, thật không ngờ hôm nay chịu phạt lại tìm thấy nó, đúng là trong cái rủi có cái may mà.

Bỗng dưng từ hướng bên ngoài truyền tới từng tiếng bước chân “ Cộp cộp ”, hằng ngày mọi giờ theo quy định nơi này T.Wallz sẽ đi xuống kiểm tra một lần, nếu để cô ta phát hiện thấy cô đang ở nơi này vậy thì niềm vui hôm nay của cô coi như là công cốc rồi sao.

Wally Yue mặc dù thân thể đau nhức tới rã rời nhưng vẫn cố nhanh chóng chạy ra ngoài rồi đóng cửa căn mật thất lại, tránh để T.Wallz phát hiện.

“ Cô ở đây làm gì ? ”.

Giọng nói lạnh như băng của T.Wallz vang lên dưới căn hầm u ám nghe thật đáng sợ.

Wally Yue giật mình quay lại, cô ta đã đứng ngay sau lưng cô từ lúc nào mà cô còn không hay biết, cô ấp úng đáp lại:

“ Tôi…tôi đang tìm lối ra ”.

“ Đi thẳng rẽ trái ”.

T.Wallz không nhanh không chậm trả lời cộc lốc rồi sau đó cô ta biến mất, không khí dưới tầng hầm lại quay về yên lặng như lúc đầu.

Wally Yue trong tâm vui mừng cố gắng nhanh chân bước đi tiếp ra khỏi căn hầm rồi lên phòng trị thương.

Những vết thương do hoả băng trận gây ra là nội thương, kinh mạch một bên lạnh cóng một bên lại như muốn tan chảy, muốn trị nội thương trong toà lâu đài chỉ có mình T.Wallz là biết cách trị, nhưng có cho cô thêm một lần mạng bất tử nữa cô cũng không dám xuống nhờ.

Wally Yue thở dài thườn thượt ôm đống vết thương lên giường nằm nghỉ, cả cơ thể đau nhức vừa chạm vào tấm đệm lông sói mềm nhũn liền như dãn ra mấy phần.

Suốt một khoảng thời gian dài này vì luyện tập kiếm pháp mà cô quên ăn quên ngủ, lúc này đây nằm trên giường đôi mắt mệt mỏi mới lim dim nhắm nghiền lại.

Quả thực hôm nay rất mệt.

“ Này…này…tình lại đi….”.

Ưm…đau quá, ai đang gọi cô vậy ?

Wally Yue mơ màng cố gắng mở mắt, hai hàng mi cứ thế dính chặt lấy nhau, mãi một lúc sau cô mới có thể hé hờ lên được.

G.Lex Mars, hắn vào đây làm gì ? Lại còn phá đám giấc ngủ của cô nữa chứ, thật tức chết mà !

“ Ngài vào đây làm gì ? ”.

Wally Yue giọng nói ngái ngủ nói, cả người cô đang cảm thấy nhẹ tẫng đây.

“ Cô tính ôm trọng thương như vậy đi ngủ để chết sớm à, ít nhất phải trị thương đã mới ngủ chứ ”.

G.Lex Mars hắng giọng trách, cảm giác nhẹ bâng như vậy hoá ra hắn đang nâng cô lên, tên này sao vậy chứ, chẳng phải do hắn ném cô vào hoả băng trận kia sao, nếu không thì với sức mạnh của cô chết kiểu gì được.

Cả thân thể Wally Yue vẫn đau nhức, cô gắng chống tay ngồi dậy, ánh mắt mơ hồ mang vẻ tức giận nhìn G.Lex Mars, cô cứng giọng nói:

“ Hừ, sống chết của tôi cần ngài lo chắc, trước sau gì với thân thể yếu ớt này chẳng phải chết, cần gì phải lo nghĩ nhiều ”.

“ Ưm ”.

Cô vừa cứng giọng nói xong đã bị G.Lex Mars đáp lại bằng cái chặn môi tới tấp bất ngờ, cô chưa kịp phản ứng hắn đã cúi xuống hôn ngấu nghiến môi cô như một món đồ ăn.

“ Ư ”.

Cô bị chặn môi không nói được, từ trong cổ họng “ ú ớ ” truyền ra vài âm thanh khó hiểu, nhưng ánh mắt cô cho thấy cô đang phản kháng.

G.Lex Mars không có ý dừng lại, tới khi hắn thấy đủ no mới nhả môi cô ra, hai bờ môi còn khô khốc lập tức sưng tấy.

“ Chậc ”.

Wally Yue ghê tởm chà mạnh lên môi mình, bờ môi sưng tấy liền ứa màu.

“ Đừng nghịch, chảy máu vậy là tôi không nhịn được đâu ”.

G.Lex Mars cúi xuống khẽ liếm lên vết máu chảy dài trên môi cô với vẻ thích thú, Wally Yue biết hắn không nói đùa, lập tức không cứng đầu làm bươm bướm đâm đầu vào lưới mạng nhện nữa, ngoan ngoan nằm yên cho hắn liếm sạch vết máu trên môi.

“ Xì ”.

“ Giận à ? ”.

“ Không giận ”.



Wally Yue gạt tay hắn ra, tính bước xuống giường kiếm cớ chạy đi thì bị G.Lex Mars kéo lại, không để cô kịp vùng vẫy hắn ấn cô xuống giường, giọng nói mang vẻ cấm dục nói:

“ Nằm yên, tôi trị nội thương cho cô, cô tính mang đống nội thương này ra ngoài kia luyện kiếm pháp để phá huỷ cơ thể à ? ”.

Cô nghe hắn nói vậy lập tức phản kháng:

“ Ngài mà biết trị nội thương, nực cười, thả tôi ra, đừng làm mấy điều vô nghĩa này ”.

“ Nằm yên ”.

Hắn giữ chặt cô xuống, không chút chần trừ xé từng lớp vải trên thân thể cô, tới một mảnh cuối cùng chừa lại cũng bị hắn ném xuống sàn nhà như một chiếc giẻ lau.

“ Thả tôi ra, ngài lột đồ tôi như vậy mà nói là trị thương, có mà phát dục mới đúng ”.

Wally Yue vùng vẫy hét ầm lên phản kháng, tiếng hét kinh thiên động địa khiến bầy sói trong rừng cũng kéo nhau mà chạy đi xa.

“ Còn tính phản kháng nữa là tôi phát dục thật đấy nhé ”.

Hai con ngươi G.Lex Mars lập tức đỏ lên với vẻ cuồng dục, không giống như nói đùa, Wally Yue sợ hãi liền im bặt, nằm yên cho hắn trị thương.

“ Đau ”.

“ Nằm yên ”.

“ …. ”.

“ Ưm ”.

“ Một lát nữa hết đau ”.

“ ….. ”.

Sau một hồi vật lộn cùng đống ma pháp trị thương mà G.Lex Mars mới học từ T.Wallz thì nội thương trong cơ thể cô cũng coi như là được giảm xuống, nhưng số lần chịu đau trong quá trình trị thương thì tăng lên đều, hắn không chút chuyên nghiệp như T.Wallz gì cả, báo hại cả khớp xương lẫn kinh mạch của cô mấy lần suýt bị ma pháp của hắn làm vỡ.

“ Xong rồi, chạy đâu thì chạy đi ”.

G.Lex Mars thả cô ra, giọng nói trầm ổn như một ông bố, Wally Yue lập tức bật dậy đi kiếm quần áo mặc vào, sau đó lại khó xử đứng trước mặt hắn như muốn nói gì đó.

“ Cô lại tính ăn vạ gì nữa ? ”.

G.Lex Mars cảm phiền lên tiếng, từ lúc cô bắt đầu quen với cuộc sống bị giam cầm ở đây thì hắn không còn thời gian mà cản cô nữa rồi, cô không bị hắn quản nghiêm khắc, nghịch có, phá có, thậm trí còn cả gan chạy tới trêu linh thú soi của hắn, mấy cái này cho thấy cô cũng không phải dạng vừa đâu, không cẩn thận lâu thêm nữa chắc toà lâu đài này cũng bị cô phá cho sập quá.

Bây giờ thay vì coi cô là thê tử thì hắn phải trông cô như đứa con gái của mình, không dám giết mà chỉ dám phạt ném cô vào lò hoả băng trận, bởi nếu giết cô hắn sẽ không còn ai để mà phát dục nữa, như vậy đối với hắn còn hơn là cả chịu cực hình.

Cô ngoại trừ T.Wallz ra thì không biết điều với bất cứ ai trong biệt thự cả, nên đôi lúc hắn chỉ đành để T.Wallz tới xử lý cô cô mới yên phận.

Wally Yue úp úp mở mở đứng trước mặt G.Lex Mars, muốn nói gì những lại thôi khiến hắn khó hiểu cau mày hỏi lại:

“ Muốn gì ? ”.

“ Ông…ông có thể chỉ cho tôi biết phòng sách ở đâu không ? ”.

Úp úp mở mở một hồi mãi lúc này cô mới dám lên tiếng nói.

“ Hả ? ”.

G.Lex Mars trợn tròn mắt lên với vẻ ngạc nhiên, như chưa dám tin vào tai mình, hắn nói tiếp.

“ Đùa à, trong lâu đài thiếu gì giấy cho cô mở ma pháp mà phải lên đó đốt sách của tôi, đừng mơ ”.

“ Tôi lên đọc sách chứ đâu có đốt sách ”.

Wally Yue mạnh miệng đáp lại.

“ Cô nằm trong lò hoả băng trận tới lú luôn rồi à ? Cô mà đọc sách á ? ”.

“ Dĩ nhiên, ông nghĩ tôi là ai mà không biết đọc sách, Mẫu Vương tôi ngày trước rèn luyện tôi nghiêm khắc, tôi giỏi hơn ông nhiều ”.

“ Ờ, nếu tôi nói không thì sao ? ”.

Trước vẻ mặt nghiêm túc của Wally Yue, G.Lex Mars chỉ hờ hững đáp lại như một câu nói thoáng qua tai.

“ Một đêm, tôi động dục với ngài một đêm, ngài chỉ phòng sách cho tôi ”.

Nghe Wally Yue nói vậy xong hắn càng bất động, trước giờ G.Lex Mars chưa thấy vẻ mặt nghiêm túc của cô như vậy bao giờ, tự dưng hôm nay lại nghiêm túc đòi đọc sách, đúng là quá lạ mà.

“ Hờ, cô nghĩ tôi dễ mua chuộc vậy à ? Mơ tiếp đi ”.

“ Vậy ngài muốn bao nhiêu đêm, tôi chấp nhận hết, chỉ cần ngài đưa tôi tới phòng sách là được ”.

Cô kiên trì đứng trước mặt hắn nghiêm túc nói.

Chỉ thấy G.Lex Mars vẫn chưa kịp hoàn hồn, vẫn ngớ người không dám tin vào tai mình.

“ Này, tôi nói thật nhá, cô bị hoả băng trận hành tới lú rồi à ? ”.

“ Tôi không lú, tôi vẫn rất bình thường mà ”.

Cô kiên định đáp lại.

“ Không lú vậy tại sao đòi đọc sách ? ”.

G.Lex Mars nghi hoặc hỏi, hắn cũng không ngu tới mức mà không biết, việc cô đòi đọc sách quả đúng là chuyện lạ ấy, trước giờ cô chỉ tập trung vào nâng cao linh lực, kiếm pháp, giấy thì dùng để phù phép chứ có bao giờ làm mấy việc vớ vẩn tốn thời gian này đâu.

“ Đọc sách có gì lạ ? Trước đây ở lâu đài tôi vẫn đọc mà ”.

“ Lý do không đủ thuyết phục ”.

G.Lex Mars thẳng thắn đáp.

“ Azz, vậy theo ngài lý do thế nào mới đủ thuyết phục ? ”.

“ Cho tôi biết mục đích đọc sách của cô, như vậy tôi mới dám đưa cô lên phòng sách ”.

Nghe hắn hỏi vậy Wally Yue bị cản ngôn một lúc, mục đích đọc sách của cô chính là tìm cách để khôi phục nguyên thể cho Mẫu Vương, nói ra chắc chắn sẽ chẳng bao giờ cô bước chân được vào tầng hầm một lần nữa cả.

“ Tất nhiên tôi đọc để tìm cách lấy lại sự bất tử rồi, tôi không muốn chết ”.

Wally Yue trả lời xong chỉ thấy hắn nhìn cô không nói, ánh mắt vẫn mang vẻ nghi hoặc, mãi một lúc sau G.Lex Mars mới chịu mở miệng.

“ Hừ, ý nghĩ viễn vông, đã mất là sẽ mất vĩnh viễn, cô tơ tưởng gì chứ ? ”.

“ Không thử làm sao biết, chắc chắn tôi sẽ lấy lại sự bất tử của mình ”.

“ Bằng cách ? ”.

“ Đọc sách ”.

“ Dở hơi, tôi thấy cô vẫn nên là lên sân thượng mà chơi đùa với mấy ma pháp trận và kiếm pháp của mình đi thì hơn ”.

G.Lex Mars nhạt nhẽo đứng lên đi ra hướng ngoài cửa, bàn tay vừa đặt lên tay nắm cửa từ phía sau đã cảm giác nặng nặng như bị cái gì đó kéo lại.

Hắn bất lực quay lại, cả người Wally Yue đang bám chặt lấy hắn không để hắn rời đi, đúng là cô cứng đầu cứng cổ hết biết mà.

“ Cô lại muốn làm gì nữa ? ”.

G.Lex Mars thở dài bất lực hỏi.

“ Đưa tôi tới phòng sách ”.

“ Làm thê tử của tôi ”.

“ Chẳng phải ngài luôn coi tôi là thê tử của ngài rồi sao ? ”.

Wally Yue ôm cổ hắn nói.

“ Ờ ở, tôi chịu cô rồi, đi theo tôi ”.

Đối với cô G.Lex Mars cũng phải cầm cờ trắng với, nhìn cô hắn cũng chẳng tức giận nổi nữa.

Nghe hắn nói vậy xong trong lòng Wally Yue nhảy mừng ,vậy là cuối cùng cô cũng có thể chạm gần tới việc cứu Mẫu Vướng cô trở lại rồi, nhất định lúc đó cô sẽ có cơ hội trả thù đám Ma Sói này dám nhốt cô ở đây.



Wally Yue lon ton bước chân chạy theo G.Lex Mars, chân hắn dài, một sải bước của hắn thì cũng bằng cả mười bước của cô.

Hắn dẫn cô tới một căn phòng trống trong toà lâu đài, ánh đèn xanh mờ ảo chiếu rọi lên đôi mắt lấp lánh của cô, trên bức tường có vài nút ấn cùng màu với viên gạch, G.Lex Mars nhấn từng nút xuống theo chiều hướng ma trận, Wally Yue đứng phía sau lặng lẽ quan sát nhất chỉ nhất động của hắn, những G.Lex Mars sớm đã đoán được ý đồ “ coi lén ” của cô, ngón tay trở nên nhanh nhẹn bấm nút, cả căn phòng rung động, Wally Yue đứng vững ngơ ngác nhìn xung quanh, cánh cửa sắt cứng cáp liền xuất hiện trước mặt cô, G.Lex Mars đẩy cửa bước vào, căn phòng bốn góc đều được treo đèn sáng chói, khắp nơi toàn là tủ sách, thậm trí trong này còn thoang thoảng cả mùi hương sách giấy.

“ Cô muốn đọc sách gì thì lấy đi, đừng có đốt sách của tôi là được ”.

G.Lex Mars khuôn mặt vô cảm đứng dựa tường lên tiếng.

Wally Yue ngó nghiêng một hồi, đôi mắt chớp chớp nhìn xung quanh, trước giờ cô chưa từng vào nơi nhiều sách như vậy, mặc dù ngày trước Mẫu Vương có bắt ép cô đọc sách nhưng bà chỉ đưa cho cô có mấy cuốn chứ chưa từng đưa cô vào phòng sách.

Trong này sách nhiều tới hoa cả mặt, từng ngăn kéo đựng còn cao hơn cả chiều cao của cô.

Wally Yue lượn một vòng, không biết nên chọn cuốn nào để đọc cho phù hợp, thời gian cô được ở lại đây rất ít, G.Lex Mars chỉ đồng ý cho cô vào lấy sách chứ không cho cô ở lại nên cô phải chọn đúng cuốn sách cần tìm.

Wally Yue tới gần một cái ngăn kéo nhỏ mở ra, bên trong chứa đựng ba cuốn sách bìa cứng màu vàng sạch sẽ, nhìn ba cuốn dày cộp như vậy bỗng dưng cô thấy ngán ngẩm liền đóng ngăn kéo lại mở tiếp những ngăn khác.

Ngăn nào qua tay Wally Yue mở cũng vậy, ba cuốn sách dày cộp, không thì có bốn cuốn mỏng hơn, nhiều nhất là năm cuốn, nhưng cuốn nào cuốn nấy cũng phải tầm tới những vài trăm trang, có ngồi mò tới chết chưa chắc đã thấy được thứ cần tìm.

“ Đừng có nói với tôi là cô đòi bằng được lên đây chỉ để mở ngăn kéo ra xem bìa sách rồi lại đóng vào ấy nhé ?”.

G.Lex Mars đứng dựa tường khó hiểu nhìn hành động của cô.

“ Tại có ngài đứng đó nên tôi mới không tìm được đấy ”.

Wally Yue cầm một cuốn sách dày cộp lên chăm chú nhìn, vừa nhìn vừa nói.

“ Vậy à ? Vậy để tôi ra ngoài cho cô dễ tìm ”.

G.Lex Mars nhạt nhẽo đáp.

“ Ớ, ngài không lo tôi sẽ đốt cả cái phòng sách này của ngài thật à ? ”.

“ Cô mà dám tôi sẽ đốt chết cô trong hoả băng trận ”.

G.Lex Mars bình thản đáp lại, một câu nói của hắn cũng đủ khiến Wally Yue không dám chống đối nữa, đành “ ậm ừ ” để hắn rời đi.

G.Lex Mars ra ngoài đứng chờ, dĩ nhiên hắn sẽ không đứng yên chờ, hành động này của cô hôm nay với hắn cũng đủ lạ rồi, hắn sẽ không ngu ngốc tới mức mà nghĩ rằng cô chăm chỉ tới mức đi đọc sách đâu.

‘ T.Wallz, người có nghe thấy ta nói không ? ’

Đây là một thuật truyền âm của Ma Sói, dùng cách này có thể khiến đối phương dù ở cách xa tới mấy cũng có thể nghe thấy tiếng hắn gọi.

Chưa kịp đợi lâu trong tâm trí hắn đã vọng lại tiếng nói cung kính của T.Wallz:

‘ Có, Đại Vương cho sai bảo ? ’.

‘ Người tra thử coi hôm nay Wally Yue có đi tới đâu và làm những gì lạ không rồi quay lại báo với ta ’.

‘ Tuân lệnh ’.

Không chút dài dòng hỏi lại, T.Wallz lập tức đi thực hiện ngay, đây cũng chính là phong cách làm việc của cô ta và là sự hài lòng của G.Lex Mars, hắn không thích bị làm phiền, không thích có người hỏi mục đích của hắn, tất cả những điều này T.Wallz đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

Đứng chờ nguyên một khoảng thời gian lâu sau Wally Yue mới bước ra, trên tay ôm hai chồng sách cao ngất ngưởng quá mặt, cô khó khăn bước đi về phía trước mà không chú ý tới G.Lex Mars hắn vẫn đang đứng đó.

“ Cô ”.

Giọng nói mang theo vẻ bất ngờ của G.Lex Mars ở phía sau lưng khiến cô giật mình quay lại.

“ Ồ, ngài vẫn đứng đấy chờ tôi à ? Tôi lấy xong sách rồi này, cảm ơn ngài nhé ”.

Wally Yue nói xong liền khập khễnh ôm đống sách bước đi tiếp, bỏ lại G.Lex Mars còn đang ngớ người đứng ở phía sau.

Quay trở lại căn phòng của mình, Wally yue đặt bụp cả đống sách xuống giường, hai cánh tay như muốn gãy vì đống sách này rồi.

Cô cười nhạt quệt quệt tay lên trán hài lòng nhìn chồng sách mình vừa chọn xong, quả thật quá nhiều rồi, không biết cô đọc được hết không nữa.

Vừa lúc đó G.Lex Mars cũng bước vào, hàng lông mày hắn cau lại nhìn cô đang lật giở từng cuốn sách.

Hắn chậm rãi bước lại gần cô, ngồi xuống ngay bên cạnh, Wally Yue thấy hắn vào cũng chẳng thèm để ý, chuyên tâm làm việc của mình.

Bỗng dưng bàn tay G.Lex Mars đặt lên trán cô kiểm nhiệt, Wally Yue khó hiểu ngó đầu dậy, cau mày hỏi:

“ Ngài lại tính làm gì vậy ? ”.

“ Cô không bị rối loạn linh lực lúc T.Wallz ném vào hoả băng trận đó chứ ? ”.

“ Không, ta vẫn rất bình thường mà ”.

“ Chắc không ? ”.

“ Thật đó, không tin ta có thể thử cho ngươi xem ”.

“ Ờ, thử đi ”.

Nghe G.Lex Mars nói xong Wally Yue không chút ngần ngại gì ngồi thẳng dậy, tụ một lượng linh lực lớn màu xanh nhạt trong tay phóng thẳng ra phía trước, do hồi nãy bị hành trong hoả băng trận nên bây giờ linh lực của cô vẫn chưa được khôi phục, vừa hạ một chưởng mà cả khớp cổ tay liền vang lên tiếng “ răng rắc ” như gãy xương.

“A ”.

Hàng lông mày cô liền cau lại nhăn nhó ôm khớp tay, G.Lex Mars ngồi bên cạnh vẫn yên lặng không có ý giúp cô, chỉ trầm tư nhìn.

‘ Đại Vương, việc ngài giao tôi đã tra xong rồi ? ’.

‘ Nói đi ’.

G.Lex Mars gật nhẹ đầu với vẻ hài lòng, đúng là tốc độ làm việc của T.Wallz trước giờ chưa từng khiến hắn thất vọng bao giờ, lần nào cũng gắn liền với ba chữ nhanh, gọn, lẹ.

‘ Hồi nãy mật thất phòng chứa trái tim Wally Luxirious được mở, khoảng thời gian trùng khớp với lúc ngài tới giải ấn hoả băng trận thả Wally Yue ra ’.

‘ Ồ, vậy ta hiểu rồi, ngươi nghỉ ngơi đi ’.

‘ Vâng ’.

Ngắt kết nối với T.Wallz xong, hắn quay lại nhìn cô vẫn đang chăm chăm vào từng cuốn sách, khoé môi nhếch nhẹ lên cười nhạt, cuối cùng thì cũng hiểu được mục đích cô đòi đọc sách, hoá ra là tìm cách cứu bà già kia, cô cũng hiếu thảo phết đấy chứ, vì cứu bà ta mà chấp nhận cả mấy yêu cầu của hắn luôn.

Haizz !

G.Lex Mars bất ngờ đưa tay lên xoa xoa đầu cô, Wally Yue đang tìm hiểu sách, giật mình ngẩng đầu dậy, cau mày hỏi:

“ Lại sao nữa vậy ? ”.

“ Không có gì, phòng sách của tôi cho cô mượn đấy ”.

G.Lex Mars khoé môi cong cong cười đáp.

“ Thật hả ? ”.

Cô ngạc nhiên nhào dậy, như không dám tin vào tai mình hỏi lại.

“ Đừng đốt sách của tôi, với cả….”.

“ Được được, tôi thề sẽ không phá phách gì hết đâu, với cả gì nữa ? ”.

Chưa kịp nghe hắn nói hết cô đã gật đầu lia lịa nhào lên nói.

“ Ngoan ngoãn ngủ cùng phòng với tôi, làm thê tử của tôi, không được bướng, không được cứng đầu ”.

G.Lex Mars chậm rãi liệt kê.

“ Hả ? ”.

Nghe xong hàng lông mày Wally Yue liền ỉu xìu xuống, đúng là cái giá phải trả không hề nhẹ mà, có quỷ mới tin hắn cho không cô mượn phòng sách quý báu của hắn.

“ Không chịu ? ”.

“ Chịu, chịu, miễn là ngài cho tôi mượn nó là được”.

“ Lúc ấy đừng hối hận nhé ”.

G.Lex Mars xoa đầu cô xong đứng dậy ung dung đi ra ngoài, để cho cô có không gian riêng đọc sách, cánh cửa vừa khép, lúc này Wally Yue mới đanh đá chửi thầm trong miệng:

/ Đợi đó, nhất định tới khi Mẫu Vương tái sinh tôi sẽ giết chết ông và đám sói của ông /.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Fatefull Meeting

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook