[Thế Giới Đêm] Em Là Bang Chủ

Chương 13: Mỹ Nam Kế

Mộc Băng Tiểu Vy (Hàn Thiên Vy), Captain

04/10/2016

''Hôm nay mọi người vất vả rồi.!''-Câu nói của nó vang lên như muốn kết thúc câu chuyện và dừng mọi thứ lại ở đây. Mọi người ai về phòng nấy chỉ còn Red và anh ở lại cùng nó nói chuyện gì đó.

Sáng hôm sau, trường Dell vô cùng náo nhiệt khi nghe tin có vài chàng hotboy chuyển vào. Cả trường cứ hồi hợp nhìn ra cổng trường. Và rồi điều họ mong đợi đã đến.

Một chiếc Aston Martin One-77 chạy vào, cậu làm tài xế cho nhỏ và cô. Một chiếc Audi A8L xuất hiện, hôm nay anh đi cùng White. Đằng sau, chiếc Porsche Mission E dừng lại, trên xe, Green, Ken, Kun cùng bước ra. Chiếc Mercedes Maybach S600 đậu lại, Red bước xuống. Chiếc BMW i8 mui trần dừng lại, hắn bước ra. Chiếc xe cuối cùng cũng đậu lại, chiếc Lamborghini Veneno Roadster thắng gấp lại, nó bước xuống. Đám học sinh như vỡ òa khi nhìn thấy những nam thanh nữ tú bên dưới lòng thầm mến mộ.

Tất cả 11 người tách ra đi. Kun, Ken, Red cùng đi về một hướng. Green và White gật đầu nhìn nhau rồi đi về phòng Hiệu trưởng.

Lớp King Vip

Nhỏ và cô vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, cậu cắm đầu vào điện thoại chỉ có hắn và nó là song song với nhau đi cuối cùng nhau. Đợi tất cả trở về chỗ ngồi thì anh mới bước vào cùng Green, White thì biệt tích. Green khẽ thở dài một cái rồi giả vờ đi đến chỗ Danh Thanh Ly đang say nắng nhìn mình đắm đuối mà bắt đầu kế hoạch.

''Chỗ này còn trống chứ cô gái?''-Green giở giọng ngọt ngào đến nỗi anh xém ói bữa sáng của mình ra ngoài, cậu thì ngồi cười như thằng trốn viện.

''Ơ...ơ...vâng! Tất nhiên rồi!!!''-Danh Thanh Ly lập tức đẩy nam sinh bên cạnh mình sang chỗ khác rồi nhường chỗ cho Green.

''Anh tên Lê Hoàng Bảo Huy! Còn em?''-Green quay sang bắt chuyện làm Danh Thanh Ly cười sung sướng mãn nguyện.

''Em là Danh Thanh Ly, con gái của Danh Thanh Linh, Bộ trưởng Bộ tài chính Anh!''-Danh Thanh Ly tự hào giới thiệu về bản thân.

''Hân hạnh!.''-Green cùng Danh Thanh Ly trò chuyện đến tận giờ ra về còn trao đổi số điện thoại.

Nó, hắn, anh, cậu, nhỏ, cô nhìn nhau cười gian tà.



Cùng lúc đó, lớp Prince Vip

Danh Thanh Thảo cùng Mạc tử Đình và Mạc Tử Âm đi trên đường, bỗng nhiên Danh Thanh Thảo vấp té ngã xuống, một bàn tay to lớn giang ra đỡ lấy ả rồi kéo vào lòng. Ngước đôi mắt ngạc nhiên của mình nhìn chàng trai handsome đối diện, đó là Red.

''Cám...cám ơn!'-Danh Thanh Thảo đỏ mặt quên cả việc rời khỏi lòng Red

''Không có gì!''-Red nở một nụ cười thân thiện mà lòng thầm kêu phiền, sao lại phải nhận cái nhiệm vụ chết tiệt này chứ.!

''Khoan đã...anh tên là gì?!''-Danh Thanh Thảo kéo áo Red đang định rời đi hỏi

''Phong!.''-Red trả lời một cách ngắn gọn, ánh mát nhìn bao quát Danh Thanh Ly thầm chán ghét

Nhận thấy ánh mắt 'nóng bỏng' đang nhìn khắp người mình thì Danh Thanh Thảo càng thêm mượt mà khép nép.

''Em là Danh Thanh Thảo, con gái Bộ trưởng Bộ Tài Chính Anh Quốc, còn anh?''-Danh Thanh Thảo thuận thế ôm lấy cánh tay của Red giả vờ cùng Red vừa đi vừa nói chuyện bước vào lớp, cố tình áp sát bộ ngực đầy đặn của mình vào cánh tay Red.

Red như muốn bóp nát cổ cô ta, cô ta 17 tuổi, Red cũng 17 tuổi mà cô ta còn có những hành động cử chỉ làm Red buồn nôn không biết cô ta rốt cuộc có phải là 17 tuổi không nữa. Chỉ muốn lập tức đẩy cô ta ra và cho cô ta một viên đạn nhưng như vậy sẽ làm hỏng kế hoạch.

''Tổng giám đốc K&J!.''-Red gượng cười trả lời câu hỏi của Danh Thanh Thảo. Thế là cả hại lại nói chuyện trao đổi số điện thoại, Danh Thanh Thảo hỏi, Red trả lời, cứu thế nói. Còn Kun và Ken thì bị Mạc Tử Đình và Mạc Tử Âm đeo bám làm cả hai nhức đầu.

Bước đầu của kế hoạch đã thành công, sau khi nhận được tin nhắn của Green và Red môi nó nhếch lên một nụ cười đểu.

Thù hận 2 năm, cuối cùng chỉ trong 2 ngày đều sẽ được giải quyết. Và sau đó, ta sẽ trở về nơi được gọi là...''nhà''.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thế Giới Đêm] Em Là Bang Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook