Thế Giới Hiện Thực

Chương 15

Đạm Đạm Nhiễm Sắc Đích Thanh

01/07/2022

Roch và Kreacher cùng xuất hiện trong phòng của Narcissa. Bé bảo Kreacher đặt tài liệu về luyện kim trong ngăn kéo, rồi gỡ thư hồi âm của Rose từ trên chân Roch xuống. Xây dựng tâm lý xong, bé cẩn thận căng thẳng mở lá thư ra, trịnh trọng như một tài liệu tuyệt mật rồi đọc.

Đầu tiên lọt vào mắt bé là "Narcissa yêu quý", trái tim của bé lộp bộp trầm xuống, lấy lại bình tĩnh đọc tiếp, "Ta nghĩ đầu của em bị nhồi sên vào rồi, khi phụ thân chọn phe của vị đại nhân kia, ta đã không còn chờ mong đi tham dự sinh nhật này của em, em đang lo âu cái gì?

P/s: phương pháp phối đính trên thư."

Trong thư, Rose hung hăng mắng Narcissa một trận, Narcissa cẩn thận nghĩ lại cũng thấy đúng, nói sao cũng đều là đại gia tộc trong giới quý tộc thuần huyết, vậy tại sao cô Walburga lại nhắc bé nhỉ - đương nhiên là vì muốn xem diễn rồi!

Narcissa xem tấm da dê mà Rose gửi, cẩn thận xem phương pháp luyện kim, cô hiểu Rose thật hết chỗ nói, vì nhà chị ấy gia nhập vào một phe trong cuộc chiến chính trị này, còn nhà Black vẫn đang trong thế trung lập, chỉ cần quan hệ này không thay đổi trong vài năm tới, như vậy thư từ của hai người sẽ bị người lớn theo dõi, vậy nên Rose mới tìm bí mật về vật phẩm luyện kim trong thư phòng.

Nhưng Narcissa xem hết tài liệu cũng lại thấy bất đắc dĩ, "Rose, chị nghĩ em là nhà luyện kim thuật đấy à? Em mới chỉ là tay mơ vừa bắt đầu học thôi mà!" nhưng oán giận thì oán giận, Narcissa vẫn cố gắng nhớ kỹ tại liệu rồi đốt tấm da dê mà truyền đi ra ngoài sẽ được trao huân chương Merlin đi.

Có thể là do Narcissa có thiên phú về luyện kim thuật, sau khi nhớ phương pháp kia rồi, bé đọc hết tất cả những quyển sách liên quan đến trọng tâm trụ cột của thuật luyện kim, rồi phát hiện các quy luật trong đó, nội dung chính là trao đổi ngang bằng, đồng thời thuật luyện kim và ma pháp trận có thể hỗ trợ lẫn nhau, thiếu một thứ cũng không được. Vì vậy khi học thuật luyện kim cũng đồng thời phải học ma pháp trận.

Luyện tập chế tác những vật nhỏ xong, Narcissa cảm thấy bé có thể thử chế vật phẩm có thể ẩn giấu mà Rose nói đến. Trong thế giới phép thuật, một bé gái chưa đến bảy tuổi chế tạo vật phẩm luyện kim chưa từng thấy qua có tỷ lệ thành công cực thấp, một mình chế tác thì hệ số nguy hiểm cực kỳ cao.

Vì không muốn người nhà lo lắng, cũng không muốn bí mật nhỏ của mình và Rose bị lộ, Narcissa quyết định luyện tập và chế tạo ở trong phòng của mình, người trong nhà đều biết mấy ngày nay bé mê thuật luyện kim nên mỗi ngày đều luyện tập trong phòng. Druella lo lắng nói chuyện với Narcissa vài lần, Narcissa đều nghe, nhưng lại không từ bỏ việc luyện tập trong phòng, vì vậy, người lớn chỉ có thể ếm bùa phòng ngự lên phòng bé mới bớt lo.



Còn hai tuần nữa mới đến tiệc sinh nhật bảy tuổi của Narcissa, cũng là ngày 10 tháng 8 hôm nay, Narcissa chuẩn bị chế tạo theo phương pháp mà Rose đưa. Sau bữa tối, Narcissa yêu cầu Kreacher đem vật liệu cần dùng đến phòng mình, chờ Kreacher đi rồi, bé ếm lên cửa mấy cái Silencio (yên lặng) và bùa phòng ngự.

Đầu tiên vẽ ma pháp trận ở chỗ trống trong phòng, ở chính giữa ma pháp trận, để các vật liệu vào – vàng, bạc. Narcissa chậm rãi cẩn thận không gián đoán đưa ma lực vào ma pháp trận. Chờ vật liệu bị loại bỏ tạp chất, dung hợp lạ với nhau, bé cho cỏ ẩn thân vào – sinh trưởng ở khu vực thú ẩn thân hay lui tới, là thức ăn quan trọng nhất của thú ẩn thân, đã hiếm xuất hiện trong giới phép thuật, chỉ khi mười lăm tháng tám hằng năm hấp thụ nguyệt hoa mới phát ra ánh sáng yếu ớt để ngắt, đặc biệt lúc ngắt còn phải đề phòng thú ẩn thân đột nhiên công kích – lúc thêm vào, phải cẩn thận khống chế ma lực của bản thân không dao động, bằng không, ma pháp trận dao động quá lớn làm phát nổ là chuyện bình thường.

Sau khi thêm cỏ ẩn thân, chỉ cần bảo đảm ma lực đưa vào không đổi, chờ cỏ ẩn thân hoàn toàn dung hợp với các vật liệu khác, là có thể định hình. Giai đoạn này, ma lực thêm vào có thể thay đổi nhỏ để xác định hình thức vật phẩm, Narcissa cẩn thận suy nghĩ cảm thụ hình dáng của sản phẩm luyện kim.

Khi mọi việc kết thúc, Narcissa gọi Kreacher đến dọn phòng, thân thể mệt mỏi nhưng tinh thần hưng phấn nằm trên giường, nhìn như không có gì trên tay, tươi cười trên mặt không thể che dấu. Sau đó, bé như đang diễn kịch câm mở nắp hòm, giống như y phục ẩn thân chậm rãi hiện hình. Đó là một chiếc hòm chữ nhật dài 10cm, rộng 4cm, cao 2cm, vừa đủ để một lá thư, sau đó bé đậy nắp lại, chiếc hòm chầm chậm biến mất.

Bé chế hai chiếc hòm như vậy, một chiếc khắc hoa hồng, trong nắp có gia huy nhà Malfoy, một chiếc khắc hoa tulip, trong nắp có gia huy nhà Black.

Narcissa lập tức gọi cú mèo báo tin chế tạo thành công cho Rose, gói chiếc hòm có gia huy nhà Malfoy để cú mèo giao cùng thư cho Rose, cũng hẹn xong, ngày 14 hàng tháng, bé sẽ đặt hòm có gia huy Black ở chân giá sách trong hiệu sách cho Rose tới lấy, cùng lúc đó, Rose sẽ để hòm ở tiệm vật liệu luyện kim chờ bé tới lấy. Hai người hẹn ám hiệu của hòm rồi, lấy nó để liên lạc.

Sau khi giải quyết xong chuyện, Narcissa nghỉ ngơi mấy ngày, ma lực gần như bị mấy ngày này dùng hết. Narcissa lại không dám nói cho Druella, may mà Rose gửi thuốc chuyên bổ sung ma lực của nhà Malfoy đến mới đỡ. Nhưng quá thí nghiệm này, Narcissa có rất nhiều lợi, giống như việc học đúng phương pháp thì tất cả đều thông, thuật luyện kim cũng là như vậy. Narcissa cũng không có ý tưởng trường sinh bất lão với thuật luyện kim, ngược lại, mở ra một con đường khác cho thuật luyện kim.

Hai tuần nhanh chóng trôi qua. Hôm nay là 24 tháng 8, tiệc sinh nhật bảy tuổi của Narcissa chính thức được cử hành, rất nhiều năm sau, mọi người vẫn nhớ đến cô bé có hành vi cử chỉ thỏa đáng, chẳng sợ lúc đó Narcissa đã là một người mẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Hiện Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook