Thế Giới Hiện Thực

Chương 28

Đạm Đạm Nhiễm Sắc Đích Thanh

01/07/2022

Mấy ngày sau khi Narcissa dùng nước Đa dịch đến cược ở Hufflepuff, một việc làm Narcissa vui vẻ sắp đến - Giáng sinh. Hàng năm, Hogwarts sẽ nghỉ từ 15 tháng 12, một tuần sau Giáng sinh mới đi học lại.

Lại nói, Narcissa luôn không rõ, các phù thủy từng bị Toà thánh đuổi gϊếŧ thảm như vậy sao vẫn muốn làm lễ Giáng sinh, chúc mừng sinh nhật chúa Jesus? Nhưng không rõ thì cũng không ảnh hưởng đến tâm tình vui vẻ ngày nghỉ Giáng sinh của Narcissa. Cho dù tham gia rất nhiều yến hội lớn nhỏ, tâm tình của Narcissa vẫn luôn tốt.

Lý do là vì, trước kỳ nghỉ, cô đã lấy được một vị thuốc từ tủ thuốc riêng của giáo sư Slughorn, ngày nghỉ đầu tiên đã làm ra được độc dược mình muốn. Còn hiệu quả thế nào, thí nghiệm trên người những người tham gia yến hội thôi. Narcissa nói toàn bộ người trong yến hội đều là vật thí nghiệm của cô, nhưng thực chất, phần lớn độc dược cô đã dùng trên người Lucius, Bella và An rồi.

Cô để Lucius dùng dược đổi màu tóc và dược trường hiệu(kéo dài hiệu quả), của Bella là dược an tĩnh và dược trường hiệu, còn của An thì ngược lại với Bella, dược táo bạo và dược trường hiệu. Trong không gian tùy thân của Narcissa luôn có sẵn bút lông vũ tự động và rất nhiều tấm da dê, để tùy thời ghi lại phản ứng xủa mấy người, làm tài liệu nghiên cứu cho hậu nhân.

Trước khi tham gia tiệc Giáng sinh, Narcissa dùng độc dược ngâm ba ngày ba đêm ba chiếc cốc mà ba người sẽ dùng. Sau đó đưa cho gia tinh phụ trách đưa đồ ăn của phòng bếp, còn dặn dò gia tinh, đây là món quà mà cô dùng để biểu đạt "sự cảm kích" của mình với mọi người, để gia tinh nhất định phải đưa đúng người, nếu không cô sẽ rất buồn. Nói xong, Narcissa không để ý tới gia tinh đang spam "Cô chủ nhỏ Cissy thật ôn nhu!", rời khỏi phòng bếp.

Hôm yến hội đó, dù là gia tộc trung lập hay gia tộc theo phe Voldemort hay Dumbledore đều tới nhà Black tham gia tiệc Giáng sinh, đương nhiên, kể cả Lucius Malfoy đang không hay ho gần đây. Để Abraxas nói chuyện, dù sao nhiều năm trao đổi thư tín với Narcissa như vậy, cậu tự nhận mình hiểu khá rõ tính cách của Narcissa. Lucius biết trừ khi Narcissa tự hết giận, nếu không dù là cha mẹ cũng không ảnh hưởng đến suy nghĩ của cô. Huống chi, tình huống xấu hổ hiện nay là hậu quả mà cậu nhất thời não trừu...

Lucius hiện giờ chỉ hy vọng thời gian quay ngược lại thời điểm trên xe lửa, dù cậu có bị Narcissa chỉnh chết lúc đó cũng tốt hơn dở sống dở chết như giờ nhiều a! Không thể không nói, Lucius thực sự là người hiểu Narcissa, Narcissa thấy ông Malfoy chào hỏi cha mẹ mình rồi đến gần mình, trong lòng bắt đầu không thoải mái, dù sao Lucius như bây giờ Narcissa cũng mềm lòng, còn định giảng hoà với anh trên yến hội. Kết quả, Druella lại nói với cô nhà Malfoy đã đến, Abraxas Malfoy muốn nói chuyện với cô.

Vì thế, lửa giận vốn đã tiêu lại bùng lên, bắt đầu hành động sử dụng độc dược! Ông Malfoy càng đến gần, lưng của Narcissa càng thẳng, làm cho mọi người có cảm giác cô sắp tham chiến.

"Tiểu thư Black?" Âm điệu hoa lệ vịnh than kết hợp với thanh âm từ tính của ông Malfoy đem đến cảm giác khác biệt với khẩu âm non nớt của Lucius, hoàn toàn không có vẻ kỳ quái.



"Ngài có thể gọi cháu là Narcissa, ngài Malfoy." Narcissa hành lễ với Abraxas rồi trấn định nói.

Abraxas vừa thưởng thức ly rượu đỏ trong tay, vừa đánh giá Narcissa, "Thứ ta nói thẳng, lời đồn về con ta - Lucius dường như là từ tiểu thư Black truyền ra đầu tiên?"

"Lời đồn? Vậy ngài Malfoy hỏi sai người rồi, thời gian trước cháu cùng giáo sư Slughorn học tập độc dược, không có thời gian đi nghe chuyện bát quái trong Hogwarts." Narcissa thấy Abraxas quanh co long vòng "nói thẳng" thiếu chút nữa bỏ qua lễ nghi mà trợn trừng mắt. May mà thói quen dưỡng từ nhỏ đã ngăn cản được hành động này.

"Ồ, thì ra tiểu thư Black không biết sao?" Abraxas hơi thích thú nói tiếp, lời nói mang theo thâm ý, "Ta muốn biết tiểu thư Black biết chuyện con ta là con gái từ đâu?"

Thấy Abraxas nhấn mạnh "con", Narcissa thầm nghĩ "Thật là một lão hồ ly chẳng khác gì Cygnus, chẳng trách nhà Malfoy luôn là đại gia tộc số một số hai trong giới pháp thuật, Lucius kém cha anh ta không phải một hai nữa rồi." nhưng Narcissa lại bất động thanh sắc đáp lại: "Chẳng lẽ không đúng? Vì cháu luôn viết thư cho chị ấy, cũng không thấy chị ấy nói mình là con trai đâu?"

"Nhưng theo ta biết, thằng bé cũng không nói nó là con gái, không phải sao?" Đánh giá của Abraxas đối với Narcissa đã lên cấp "tiểu hồ ly", cũng xác định thằng con nhà mình không phải đối thủ của người ta, "Mọi việc đều có lúc kết thúc, không cần náo quá mức, đối với ai cũng không có lợi."

Đây là uy hiếp trắng trợn, nhưng Narcissa lại không có cách nào phản bác, bởi vì lý trí của Narcissa cũng nói với cô chuyện này nên kết thúc, nhưng "Ngài Malfoy, có một số việc có thể đoán được mở đầu, nhưng không đoán được kết thúc." Nói xong, Narcissa cáo từ Abraxas rồi rời đi.

Hiệp thứ nhất, lão hồ ly PK tiểu hồ ly - hoà. Nhưng cả hai bên đều có ấn tượng sâu sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Hiện Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook