Thế Giới Ninja

Chương 2: Di vật của cha mẹ - Thần thú bị phong ấn

Ảnh Dạ Băng Y

21/11/2016

A, hình như trong trí nhớ có nói cha mẹ của có để lại một chiếc hòm cho cô thì phải, nguyên chủ đã cố gắng mở nhiều lần nhưng không được nên cũng lãng quên luôn, cô cũng nên thử mở một lần xem sao nhỉ? Nhỡ đâu may mắn lại mỉm cười với cô thì sao. Xem nào, ngăn tử thứ ba, đâu rồi, đâu rồi?

A, đây rồi.

Đó là một hộp gỗ màu nâu sẫm dài khoảng hơn 1m rộng 30cm có khắc đồ án rồng thần và có cấm chế hình rồng đang ngủ mà cha cô làm. Muốn mở ra phải chuyền Chakra của cô vào cẩm chế.

Yuly nhanh chóng đưa Chakra vào cấm chế. Chakra của cô vô cùng khác người, trong truyện thì chakra thường gặp là màu lam nhạt, chakra của vĩ thú là màu đỏ nhưng chakra của cô chẳng thuộc màu nào trong số đó cả, chakra của cô có màu tím than nhìn vô cùng đẹp.

Cạch!

Đồ đằng rồng thần ngủ say trong cấm chế bỗng dưng mở mắt. Nắp hộp gỗ cũng mở ra. Bên trong là các bản dạy cách vận hành chakra và tên của nhẫn thuật cấm thuật đủ cả, còn có các cách kết ấn tay, sách dạy các ảo thuật và các bài tập thể thuật. Kèm theo một cây katana và ột cái dao găm làm từ hợp kim đặc biệt vô cùng cứng rắn và không bao giờ rỉ, một sợi dây chuyền hình rồng màu tím, một lắc tay đính đá quý màu đỏ và một lá thư. Yuly mở lá thư ra.

Con gái yêu của ta.

Khi con đọc được bức thư này thì có lẽ hồn phách của con đã trở lại hoàn toàn. Con có thắc mắc vì sao khi trước con không mở lại được không? Đó là do linh hồn của con chưa đầy đủ.

Mười hai năm trước đây, gia đình ta phải đối mặt với một đối thủ vô cùng cường đại, lại đúng lúc con sinh ra, chúng ta sợ con bị bọn chúng để mắt đến nên đã mở cấm thuật đưa một phần linh hồn của con cùng con mắt biến dị đó sang một không gian khác gọi là Địa cầu. Khi linh hồn con hoàn chỉnh cũng là lúc cấm chế này được mở.

Chúng ta biết con có khả năng đặc biệt nên đã để lại cho con các tên và cách vận hành Chakra của nhẫn thuật và nhiều loại cấm thuật khác. Còn có một vài cách kết ấn nhẫn thuật nữa, dù sao thì bây giờ con chưa đủ mạnh nên tốt nhất con cứ học cách kết ấn đi. Bí mật về khả năng của con tốt nhất có càng ít người biết càng tốt. Cây katana và otanto đó là vũ khí ta và mẹ con tự tay làm cho con, con có thích không? Còn về bí thuật thể thuật con muốn học thì học mà không học thì thôi, nhưng ảo thuật thì nhất định phải học, nó rất có lợi cho con mắt bạc của con đấy.

Chiếc dây chuyền có mang một kết giới vô hình đặc biệt, nó có thể hóa giải mọi loại nhẫn thuật và ảo thuật nên con không cần lo bị đánh lén mặc dù đôi mắt bạc của con cũng có khả năng đó. Nó cũng là một không gian biệt lập với thế giới bên ngoài, con có thể đựng đồ, thức ăn thậm chí là vật sống trong đó. Khi nguy hiểm đến tính mạng con có thể vào đó để trốn, con hãy lấy máu nhận chủ đi. Chỉ cần động ý niệm là có thể vào trong đó, à, khi vào đó thì con nhớ để ý cái cánh cửa màu đỏ nha, nó có thể dịch chuyển tới bất cứ nơi nào mà con muốn, chỉ cần nhớ tên là được, lưu ý là nó chỉ có thể dịch chuyển được một người thôi đó. Còn nữa, con mắt bạc đó có một sức mạnh vô cùng khủng khiếp, ăn đứt cả Mangekyo Sharingan và Rinnengan đấy, còn về sức mạnh gì thì con tự tìm hiểu nha ^_^



Còn lắc tay là cái mà thế giới con gọi là hệ thống đấy. Bật mí rằng cha mẹ con cũng là dân xuyên không nha. Hãy tìm các mảnh ngọc bội rải rác khắp thế giới. Có 7 mảnh ngọc, khi con tập hợp đủ những mảnh ngọc đó thì con sẽ biết được bí mật về thân thế của con. Còn về vị trí của nó thì hệ thống sẽ nói cho con.

À, ta suýt thì quên. Trong cơ thể con có phong ấn một thần thú vô cùng mạnh mẽ, có khi cũng phải bằng Thập vĩ đấy. Con cố gắng kết bạn với nó nha, nó sẽ là một cộng sự tốt .

Bây giờ cha mẹ con đang ngủ say do vận hành cấm thuật đưa một phần linh hồn của con sang thế giới khác. Con hãy cố gắng mạnh lên, khi chúng ta tiêu diệt được kẻ thù. Cũng là lúc gia đình ta đoàn tụ.

.

Cha yêu con!

Gấp phong thư lại, Yuly cười ngây ngô như con ngốc.

Thì ra cô cũng có cha mẹ, họ còn rất yêu thương cô nữa. Cô thề sẽ cố gắng luyện tập để mạnh mẽ hơn. Chờ ngày gia đình cô đoàn tụ.

" Phải vậy mới xứng đáng là chủ nhân ta chứ."

Bất chợt một giọng nói khàn khàn vang lên trong đầu cô. Yuly giật mình.

" Ai?"



" Ta là Draly, thần thú bị phong ấn trong cơ thể ngươi."

" Ồ, ngươi chính là con thần thú mà cha ta nói đến?''

" Đúng vậy. Cha ngươi cũng là chủ nhân cũ của ta nhờ ta trông coi ngươi. Rồi, giờ thì đi luyện tập đi. Hãy chứng minh ngươi xứng đáng làm chủ nhân của ta."

" Trên cả thế giới này, ngoại trừ cha ta ra, ta _ Yuly Matsukari này là người duy nhất xứng đáng làm chủ nhân ngươi."

" Ta sẽ chờ ngày đó."

Sau đó thì không còn bất cứ âm thanh nào nữa, có lẽ Draly ngủ rồi. Như nhớ ra gì đó, Yuly lấy chiếc dây chuyền trong hộp ra, cứa nhẹ tay vào thanh katana cho một giọt máu chảy xuống.

Dây chuyền nhanh chóng hấp thu giọt máu, dây chuyền phát sáng một màu tím huyền bí rồi tự động đeo vào cổ cô, cơ thể cô nháy mắt được bao bởi ánh sáng của dây chuyền. Một lúc lâu sau, ánh sáng dần thu lại thành đồ đằng rồng giống hệt mặt dây chuyền, phát sáng chói mắt trên mi tâm cô rồi nhạt dần và biến mất. Nhận chủ thành công. Đeo vòng tay hệ thống vào tay rồi đi ăn.

Còn về phần khám phá không gian thì để sau đi, bụng cô đang đánh trống kêu oan rồi. Cất chiếc hộp vào không gian, cô lấy từ trong tủ ra một hộp mì ramen, đổ nước sôi có sẵn vào rồi bắt đầu ăn.

Sau khi giải quyết 2 hộp ramen, bụng cô đã no căng. Nhìn lại đồng hồ thì giờ mới có 9h sáng, Yuly lấy bừa một cuốn sách dạy kết ấn tay ra đọc, cũng may do chỉ sô IQ của cô khá cao 180 nên việc học mấy cái này cũng không lâu lắm.

Khi cô học xong các cách kết ấn tay và một số tên nhẫn thuật cùng cách vận hành Chakra thì cũng gần 10h tối. Cô ăn tạm một hộp ramen nữa rồi lên giường đi ngủ.

Thế giới Ninja, ta tới đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Ninja

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook