Thế Giới Thứ Hai: Vật Hi Sinh Thay Đổi

Chương 1: xuyên vào làm nữ phụ!

Trúc Giai

20/01/2017

- Ưm...

Lúc Hà Anh tỉnh dậy thì phát hiện cơ thể mình có chút nặng, mà không phải là chút mà là quá nặng ý chứ. Tuy rằng bản thân không phải hoa hậu hoàn mỹ gì nhưng dáng người là phải có, nhưng mà bây giờ đến cách di chuyển thôi mà cô cũng cảm thấy khó khăn thế này. Quay qua quay lại một lúc thì cô mới phát hiện, căn phòng xa hoa thế này là nhà của ai đây...theo như kinh nghiệm mà cô đọc ở tiểu thuyết thì 99% là cô không phải bị bắt cóc cũng không phải là...OAAAAAAAA....hahahahahaha....bản cô nương xuyên không rồi, chắc chắn one hundred percent luôn. Mà khoan kiểm chứng chút nhỉ...

Cốc cốc cốc...

Tiếng gõ cửa chợt vang lên làm cho dòng suy nghĩ của Hà Anh bị gián đoạn đồng thời có một người phụ nữ trung niên mặc một bộ đồ quản gia đi vào. Người phụ nữ này nhìn cô với ánh mắt dịu dàng rồi bảo: " Tiểu thư à, người nên đi xuống kẻo lão gia lại giận, nếu như cô không muốn thì bảo dì Trương tôi một tiếng nhé!" Nói rồi, người phụ nữ đó quay ra và đóng cửa lại, để cho đồng chí Hà Anh bơ vơ trong gió...à nhầm...só rỳ...phải là đơ như tượng đá mới đúng chứ lị.

Mà hình như cô quên gì đó thì phải, a đúng ruầy chứng minh nhân dân. Xem nào Tên Dạ Nguyệt

Tuổi 16



Sinh ngày 22/9/1998

... đến đây thì thực sự là cô câm lặng rồi, hỏi trời thôi, không hỏi được thì hỏi số phận sao nó nhọ thế thôi ý mà. Xuyên không hay trùng sinh gì thì thôi đi, coi như là ước mơ bấy lâu nay đã được thực hiện rùi thui, chứ bây giờ lại còn xuyên vào mấy cái tiểu thuyết mạt thế thì có phải thà tẻo luôn cho nó xong rồi không.

Thôi thôi em nó nói đùa ý mà, có nói thật đâu sợ nghẻo củ tẻo lắm. Bây giờ giới thiệu nha. Tại sao tôi lại biết là tôi xuyên vào truyện ý hả, thì vì là tôi đây nghĩ thế. Rồi rồi còn nữa hả, à tại sao là mạt thế hả, thì vì nữ phụ trong truyện này là Dạ Nguyệt mà còn có dì Trương nữa, nghe chữ lão gia lại giận là biết liền. *lải nha lải nhải*

Xin phép được vào chủ đề chính, đây là một câu chuyện kể về mạt thế tang thi khá phổ biến mà Hà Anh đọc cách lúc xuyên không khoảng tầm 1 tuần. Câu truyện mang tên "Bạch liên hoa lộng hành trong mạt thế" (ko có thật nha) Trong câu truyện này thì nữ chính là Dạ Bạch Nhi, xinh đẹp, dịu dàng và tốt bụng. Bình thường thì thể loại mạt thế này mọi người sẽ nghĩ nữ chính sẽ có phần giả tạo đúng không, sai hoàn toàn, nữ chính ngây thơ thật lòng đó. Chỉ có mẹ nữ chính là tham vọng ngập trời thôi. Bà ta sẵn sàng mượn tay người khác để giết chết con mình và cả con chồng. Trong mạt thế, người mẹ này còn độc ác hơn cả tang thi hay là con người. Hoàn toàn không có chút tình cảm gì đối với 2 đứa con này. Khi biết nữ phụ, cũng chính là Dạ Nguyệt có tình cảm với nam chính trong phu cung(*) của nữ chính thì bà ta bắt đầu đem lời nói của mình phát huy đến mức độ cao nhất, dụ dỗ khiến cho Dạ Nguyệt nữ phụ ngốc nghếch si tình này trở nên điên dại và muốn giết chết con gái bà ta. Độc ác hơn là bà ta còn không biết liêm sỉ muốn trèo lên giường con trai của mình và cả một vài nam chính nam phụ khác để có thể đạt được mục đích cá nhân của bản thân. Nhưng độc giả của câu chuyện này lại không hề biết mục đích rõ ràng của bà ta là gì bởi vì trước khi biết được, bà ta đã bị hành cho đến chết trong phòng thí nghiệm tang thi rồi. Còn nữ phụ ý hả, nữ chính mủi lòng thương sót cho chị gái của mình đã hành động một cách điên dại như vậy mà chính bản thân lại bị thương và khổ sở. Cô đã yêu cầu nam chính thứ 3 trong dàn phu cung của cô ta đi an ủi chị mình. Ai bảo cô nữ phụ này yêu nam chính tới ngu ngốc làm chi, càng làm thì càng khiến cho người mình yêu chán ghét bản thân hơn và cuối cùng thì bị chết bởi chính tay người mình yêu sâu đậm.

(*) phu cung: chính là một dàn nam nhân trong đường tình của nữ chính đó, m.n hiểu mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ Hai: Vật Hi Sinh Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook