Thế Giới Webtoon Này Thật Không Bình Thường

Chương 1: Khởi đầu

Tịch Nhan

21/01/2023

Hôm nay là ngày tôi nhập học tại trường Pacific Education Integrity - Liên minh giáo dục Thái Bình Dương, thường được gọi tắt là P.E.I.

P.E.I nằm trên một đảo nổi nhân tạo ở Thái Bình Dương và không thuộc quản lý của bất kì quốc gia nào, nơi đây là một trong những ngôi trường lớn chuyên đào tạo các Herald - những người thức tỉnh năng lực đặc biệt.

Tại P.E.I quy tụ rất nhiều học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới, nói là vậy chứ theo tôi thì đa số là người Hàn mọi người ạ.

Lí do có nhiều người Hàn tại trường là gì? Tôi chỉ có thể giải thích ngắn gọn, vì đây là thế giới trong một webtoon Hàn!

⟨⟨Phế vật cấp F trở lại sau 100 000 năm⟩⟩

Một webtoon dành cho nam sinh nổi tiếng mà tôi từng ngày đêm cày cuốc.

Trong truyện, năm 2039 khắp thế giới đột nhiên xuất hiện các vết nứt, quái vật chui ra từ đó. Ở Hàn Quốc thì đặc biệt nghiêm trọng hơn, người dân chìm trong nỗi sợ hãi và ám ảnh tột cùng với sinh vật xâm lăng tàn bạo.

Nhưng những người Herald đầu tiên đã xuất hiện chiến đấu với quái vật, lần nữa vực dậy hi vọng sống nơi đây.

Tuy nhiên, những người thức tỉnh phải đi vào vết nứt tiêu diệt Boss ở đó thì vết nứt mới đóng lại hoàn toàn.

25 năm sau sự kiện vết nứt đầu tiên. Câu chuyện kể về Shin Hyun, một nhân vật chính với khởi đầu vô cùng thậm tệ, ngay tại kì đánh giá năng lực đầu vào đã được nhận định là tiềm năng F - thứ bậc thấp nhất trong dãy phân cấp Herald.



Sau đó nhân vật chính không chỉ bị học viên khác khinh bỉ và xa lánh mà còn thường xuyên nhận bạo lực từ các nhóm học viên cấp cao hơn. Chính là các loại tình tiết mà bất kì một nhân vật chính đi con đường vả mặt phản công đều phải trải qua.

Động lực để Shin Hyun tiếp tục học tại đây là người mẹ đang nằm viện vì căn bệnh lạ lúc thế giới thay đổi và đứa em trai Shin Ji-ho đang học cấp 2. Shin Hyun cần học tại đây để có thể tham gia chinh phục hầm ngục miễn phí thuộc quản lí của nhà trường, một trong các lợi ích chỉ dành riêng cho học viên.

Nhưng đã là quá khứ của nhân vật chính thì không thể suôn sẻ được. Mẹ Shin Hyun bị bệnh mất, vài năm sau em trai Shin Ji-ho cũng gặp tai nạn rồi qua đời.

Mất đi hi vọng sống, Shin Hyun đã lựa chọn tự tử, trước khi ý thức dần mờ nhạt thì nhân vật chính thức tỉnh hệ thống của Thần rồi từ hệ thống biết được cái chết của hai người thân yêu nhất có bàn tay của kẻ khác sắp đặt.

Shin Hyun đồng ý giao dịch với hệ thống, xuyên qua thế giới khác không ngừng chém giết quái vật suốt 100 000 năm để đổi cơ hội quay về quá khứ, mở ra con đường đánh quái thăng cấp, gom tất cả trang bị tốt, bảo vệ người thân, tìm ra và trả thù kẻ bí ẩn kia, ngoài ra cũng không bỏ qua mấy kẻ đáng khinh trong quá khứ, một tay thu đàn em một tay thu mỹ nữ...

_____

Tôi ngước lên nhìn cổng trường nguy nga khổng lồ trước mặt, đúng là ngôi trường đào tạo hot nhất nhì thế giới, mới nhìn cái cổng thôi đã thấy khí thế toả ra từ nó.

Tôi mang tâm thế hừng hực bước vào.

Nhìn hàng người đang chờ đăng kí nhập học, tôi đã cố tình đến sớm hơn nhưng nơi đây đã rất đông người.

Tôi đang đứng làm thủ tục thì từ xa, phần mở đầu cốt truyện đã sớm bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Webtoon Này Thật Không Bình Thường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook