Thế Giới Webtoon Này Thật Không Bình Thường

Chương 4: Lớp học

Tịch Nhan

21/01/2023

"Xin chào."

Tôi chào khách sáo rồi để cặp ngồi xuống kế bên nam chính.

Nam chính cũng không có vẻ gì là để ý đến những hành động của tôi. Cậu ta đang ngồi chống cằm nhìn ra cửa sổ.

Vị trí ngồi cũng là bàn cuối ngoài cùng kế cửa sổ, quả là nơi điển hình cho những nhân vật chính ngồi.

Khi tôi lấy sách để lên bàn thì cũng là lúc giáo viên bước vào lớp. Lớp học nhanh chóng ổn định, những người nói chuyện cười đùa khi nãy cũng trở nên nghiêm túc hơn.

Đứng ở bục giảng là giáo viên chủ quản của lớp tôi, thầy Aleron Allard.

"Tôi chỉ tạm thời quản lý lớp này năm đầu, nhưng tôi nói trước, những người không đạt tiêu chuẩn đừng mong sống sót trong lớp của tôi."

"Thưa thầy, em có ý kiến."

Thanh niên vừa nãy chọc Gyeong tức giận giờ thì giơ tay xin phát biểu. Sau khi nhận được sự cho phép của thầy giáo, cậu ta vừa nhếch mép vừa mỉa mai.

"Lớp mình có hạng F sao vẫn không bị loại ạ?"

Chàng trai trẻ, anh đúng là can đảm mà!

Thầy Aleron Allard có vẻ cũng không thích gì nam chính, thầy ta tỏ ra khinh bỉ khi nghĩ tới, nhưng vì là giáo viên của P.E.I nên phải nói ra những điều cần thiết.

"Hừm, mọi học viên khi đã học ở đây đều bình đẳng và được trao cơ hội như nhau----



- --tuy nhiên, năm đầu tiên cũng không phải đơn giản như vậy. Những người không vượt qua kỳ sát hạch cuối năm đừng mong được lên lớp. Nếu cảm thấy bản thân yếu kém thì tốt nhất nên nộp đơn xin nghỉ học cho tôi."

Đây rõ ràng là nói cho nam chính nghe.

Thầy Aleron sau khi hoàn thành xuất sắc suất diễn nhân vật nằm đường của mình thì vô cùng hài lòng rời khỏi lớp.

Các tiết học sau cũng đơn giản trôi qua. Các giáo viên phần lớn đều không thích nam chính lắm, họ xem nam chính như là vết nhơ của ngôi trường danh giá này, nếu hiệu trưởng không lên tiếng cho nam chính có thể nhập học thì với năng lực cấp F này, có lẽ làm Herald tự do cũng không được công nhận.

Nhưng tôi biết, sớm thôi, các vị hiện tại đang tỏ ra xem thường nam chính sẽ ăn vả mặt đôm đốp.

Nam chính bằng việc sử dụng các năng lực đã tích lũy sau 100 000 được chuyển dời sang cuộc đời này, chỉ tốn không tới nửa năm tuyển thẳng vào lớp đặc biệt.

Tôi chỉ ngồi cùng nam chính không đầy sáu tháng, sau khi nam chính chuyển đến lớp học siêu vip kia tôi liền thoải mái rồi.

Tôi đem sách vở hôm nay sắp xếp lại vào cặp chuẩn bị về ký túc xá, ngày đầu không nhận bài tập gì cả nên sau buổi học hôm nay thì thời gian còn lại trong ngày là thời gian rảnh.

Nhanh về phòng chơi game thôi, còn mỗi route cuối mình nhất định phải phá đảo!

Bằng cách thần kì nào đó, không biết vô tình hay cố ý tôi lại nhìn về phía nam chính.

Nhanh thật, trong lúc tôi còn đang loay hoay lấy sách vở thì nam chính đã đi ra khỏi lớp.

Chắc đang chuẩn bị cho tình tiết tiếp theo.



Nam chính trái ngược với tôi, không phải người rảnh rỗi như vậy. Sau tiết học, nam chính sẽ rời trường, trở thành một Herald bí ẩn tên Noctics - người chỉ xuất hiện khi bóng đêm chiếm lĩnh bầu trời.

Noctics đã xuất hiện được hai tháng trước ngày nhập học và sau khi nam chính quy hồi không lâu, đây cũng là bước đầu trong kế hoạch.

Tuy chỉ là người mới nhưng đã nhanh chống nổi tiếng trong giới. Các nhân vật khác còn đồn đoán đây là một Herald cấp cao cố tình hạ cấp hay một bậc thầy giấu sức mạnh mới chính thức xuất hiện.

Tối nay nam chính sẽ chinh phục hầm ngục Khu rừng của yêu tinh - cấp C+.

Tôi nhớ khá rõ cốt truyện khúc này vì đây là cảnh nhân vật nữ thích nam chính đầu tiên xuất hiện - Lee Aera, một nữ pháp sư cấp B.

Bắt đầu với việc Lee Aera thấy nam chính định bước vào hầm ngục, tuy đã nghe qua tên nam chính nhưng vẫn chưa tin một Herald mới chinh phục được vài hầm ngục bình thường lại không biết tự lượng sức tham gia

hầm ngục C+, hầm ngục đáng lẽ phải tổ đội theo nhóm ít nhất 4 người mới hoàn thành. Vì thế, cô ấy đã đứng ra ngăn cản.

Nam chính chỉ lạnh lùng nói một câu "Tránh ra" sau đó tiến vào hầm ngục, Lee Aera cũng tức giận cùng đồng đội tiến vào.

Và điều mọi người không lường trước đã xuất hiện, đây là một hầm ngục không ổn định, tức có thể thay đổi độ khó đã tính toán trước đó một cách bất ngờ. Đội của Lee Aera bị thương quá nửa, trong tình thế cấp bách khi phải đối mặt với boss cuối của hầm ngục, nam chính không nhanh không chậm xuất hiện tiêu diệt boss.

Cảnh tiêu diệt boss không cần nhớ chi tiết, bởi vì chủ yếu phô diễn sức mạnh của nam chính, tuy chưa ổn định và khôi phục hoàn toàn như ở thế giới kia nhưng nếu dùng ở đây, nó cũng hoàn toàn bá đạo.

Lee Aera và đồng đội mắt chữ O miệng chữ A nhìn khung cảnh hoành tráng vừa rồi. Khi cả nhóm rời khỏi hầm ngục, Lee Aera đã có ý định kết bạn với nam chính, để trả ơn và xin lỗi. Từ đó cũng mở đầu cho quá trình nảy sinh tình cảm với nam chính.

Tôi vẫn đứng ngớ tại chỗ mà suy nghĩ về nội dung của truyện. Khi sực tỉnh và nhớ lại những ý định hồi nãy của mình, tôi liền chạy hết tốc lực về ký túc xá. Tuy đói bụng nhưng tôi không muốn ghé nhà ăn mua cơm, tôi còn phải đi gặp các anh trai trong game!

Ahn Hana chỉ chăm chăm về ký túc xá nhanh nhất có thể mà không để ý rằng gần đó luôn có một ánh mắt dõi theo mọi hành động từ nãy đến giờ của cô. Bóng người ấy lẫn vào trong những con người bình thường, rồi biến mất ngay cả thế giới này cũng không hay biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Webtoon Này Thật Không Bình Thường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook