Thế Giới Zombie

Chương 10: Lên Đường 1

Ngân Dư

16/08/2015

Tân trước khi đi đã nói cho chúng tôi về kế hoạch của nó . Đó là chúng tôi sẽ vòng qua thư viện đi đến nhà xe để lấy xe và ra khỏi cổng chính ( Thư viện đối diện căn tin còn nhà xe bãi sau thì sau lưng thư viện ) . Sau đó chúng tôi đến nhà của từng đứa 1. Đầu tiên là nhà của th.Tân vì nhà nó gần trường nhất ( Cách trường khoảng 800m ) ,sau đó đến nhà của tôi và kế đến là nhà của Mỹ Trà và Minh (Chung đường và nhà tụi nó xa nhất) . Bây giờ , chúng tôi sẽ là 1 team , nếu như còn người nhà thì có thể đi với người nhà mình . Ngược lại thì sẽ ở lại team , sống chết phải có nhau......Chúng tôi cho Tân dẫn đầu , tôi và Mỹ Trà ở giữa , Minh ở cuối cùng . Chúng tôi dễ dàng đi qua thư viện , nhưng vừa tới nhà xe chúng tôi gặp 5 con zom ( từ chap này mình sẽ kêu Zombie là zom cho gọn). Tân hét lên :

-Tụi m 1 tao 2 !!!! Chém thẳng vào đầu k thương tiếc !!!!!

Dứt lời , Tân nhảy vào chém 1 con nhanh chóng bằng 1 nhát chí mạng . Tiếp theo là tôi , học hỏi theo Tân tôi cho 1 phát "Heatshot" , M.Trà cũng k vừa khi dùng 1 lúc 2 con dao Thái đâm vào đầu . Minh thì chém dứt điểm , *Bụp* đầu con zom rơi xuống . Còn 1 con cuối Tân xử cũng rất nhanh chóng bằng 2 nhát dao , 1 ở bụng và 1 nhát ở đầu. Chúng tôi hành động y như trong phim vậy....

-Đi thôi ! Minh nói .

Đến nơi , mọi thứ thật hoang tàn . Xác người , xác zom rải rác khắp nơi ,... Chắc là mọi người tìm cách rời khỏi đây nên bị ăn thịt mà .

-Tìm chià khoá xe đi ,xe đạp điện á , rớt tùm lum luôn kià !! M.Trà nói .

Sau khoảng 2p , chúng tôi tìm được 4 chiếc xe đạp điện , thật may mắn . Chúng tôi nhanh chóng khởi động xe và rời khỏi trường .

-Chạy mauuuu !!!! Minh hét lớn .

Tôi nhìn ra đằng sau thì hỡi ôii , cả 1 đàn zom , hơn 10 con . Chúng tôi nhanh chóng chạy xe ra khỏi cổng , bỏ lại bọn zom 1 khoảng xa . Tạm biệt ngôi trường thân yêu , hôm nay t phải xa m rồi . Những ký ức đẹp khi còn ở trường tôi sẽ mãi mãi giữ trong lòng......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Zombie

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook