The Love Legend

Chương 14: Bí mật được bật mí

Kasa Ichigono

15/11/2013

Kit ngồi trên xe buýt đến trường mà cứ mỉm cười suốt buổi . Cô bé tíu tít kể cho Linda nghe chuyện của mình và Ouji . Cô bạn thân cũng mừng thay cho cô bé , lâu lắm rồi mới thấy Kit cười như vậy , đúng là chỉ có người đó mới khiến cô bé vui như vậy . Linda vừa mừng vừa lo , không biết nụ cười đó còn đọng trên đôi môi Kit nữa không .

Cô bé đang đi cùng Linda và Như trên con đường từ ký túc xá đến lớp học thì bắt gặp một chiếc trực thăng đáp xuống sân trường . Cả bọn con gái vây xung quanh và bất chợt một dáng người cao cao bước xuống . Là Ouji . Nhìn thấy Kit cậu nở một nụ cười ấm áp . Những nữ sinh khác tia thẳng cặp mắt sát thủ vào cô bé . Kit mỉm cười , vội vàng cúi chào rồi chạy mất . Linda chỉ biết lắc đầu cười trừ trước hành động của cô bạn còn Như thì luôn miệng khen Kit ,bằng những câu như :" Sướng nhé .", " Nhất bà rồi , ước gì tui được như bà thì hay . "..v...v..v

Giờ ra chơi hôm đó Kit thong thả đi xuống khu vườn của mình , cũng vì tâm trạng không tốt mà cả tuần qua cô bé không đến đó . Không biết mấy hạt giống Moon cho đã lên mầm chưa nhỉ ? Hai chậu hướng dương của mình chắc đã nở rồi .- chỉ nghĩ thôi thì Kit cũng đã thấy rất vui . Cô bé nhanh chóng chạy xuống khu vườn .

Nhưng khi đến nơi thì ..... chỗ đó chỉ còn là một đống đổ nát . Những chậu cây bị đạp đổ , đất vươn khắp nơi . Hạt giống mà Moon tặng đã lên mầm nhưng ôi thôi bị bàn chân của ai đó giẫm nát hết rồi .

Kit vội vàng chạy đến , ngồi phịch xuống đất , nước mắt đã rưng rưng . Công sức của cô bé mấy tháng qua đổ sông đổ biển hết rồi . Đang chìm đắm trong sự tuyệt vọng , một ý nghĩ điên rồ lóe lên, Kit lâu nước mắt , nhìn qua , ngó lại . Thấy không có ai cả, cô bé phủi hết bụi trên người rồi đứng dậy . Hai bàn tay Kit đan vào nhau , cô bé lẩm nhẩm cái gì đó rồi từ từ mở tay ra . Những tia sáng xanh lục từ đó bay xung quanh khu vườn , làm cho cây cối trở lại bình thường , thậm chí là còn tươi tốt hơn trước . Những cánh hoa hướng dương vươn lên tỏa sáng lấp lánh trong nắng . Mầm cây con của Moon cũng trồi dậy làm xanh cả một khoản sân .

Phù !!

Kit thở nhẹ ra rồi quay sang nhìn cây bàng . Nó bị tổn hại nhiều nhất , cành cây trơ trọi không một phiến lá , thậm chí còn có dấu hiệu như bị thiêu đốt . "Ai lại làm ra cái chuyện này nhỉ "-Kit cau mày suy nghĩ , rồi cô bé lắc đầu việc cần làm bây giờ là chữa lành cho nó , ai làm thì tính sau . Nhưng có lẽ việc này sẽ làm Kit mất sức nhiều hơn .

_Hỡi sức mạnh vượt qua không gian và thời gian . Ta ! Người nắm giữ sức mạnh cây lá ra lệnh cho ngươi .... Hồi Sinh !

Kit đặt tay lên cây bàng , đôi mắt cô bé nhắm lại và đọc to câu thần chú . Lập tức từng mầm lá vươn ra , cành cây rung rinh trong gió , phủ xanh cả bầu trời , che mát cho sân vườn . Đôi mắt Kit từ từ mở ra , trông cô bé có vẻ mệt mỏi . Việc truyền khí này thật sự làm cô bé mất sức rất nhiều .Nhưng Kit cảm thấy rất vui , cô bé mỉm cười , quay người lại thì .....

Ouji , Moon và cả Fye nữa đang đứng đó nhìn cô bé chằm chằm . Bao nhiêu sự ngạc nhiên hiện lên trên gương mặt họ . Kit giật mình ngồi phịch xuống ghế đá , khuôn mặt hốt hoảng như nhìn thấy diêm vương . " Tiêu rồi . Họ đã thấy tất cả . Làm sao đây ? "

Thế là Ouji bên trái , Moon bên phải còn Fye ở đằng sau .

_Em khai ra mau và giải thích xem -Ouji vừa nói trong tay vừa cầm một thanh sét .

_Em không khai là không được đâu . Anh chắc chắn em là người gây náo loạn hôm đó . Em biết hậu quả khi hai vật này chạm nhau mà .-Moon dí sát thanh băng mình đang cầm vào tia sét của Ouji .

_Anh nữa ! Em bị thập viện bao vây rồi , khai ra mau không thì anh thổi bay cái chổ này .-Fye tiếp lời , ngón tay trỏ xoay vòng tạo nên những cơn gió nhẹ nhàng đến rợn người .

Kit đổ mồ hôi , cả người run lên bần bật . Ba chàng trai với gương mặt tuyệt mỹ đang nhìn cô bé bằng cặp mắt sát thủ . Một cảm giác ớn lạnh chạy dọc theo sống lưng Kit . Cô bé nhắm mắt la lên :

_Ok em nói , em nói . Mấy anh làm ơn cất đồ chơi vào dùm em .

Bọn họ thu hồi lại phép thuật . Kit thở phào nhẹ nhõm . Gương mặt cả ba người trở nên nghiêm túc :

_Rồi nói đi .

_Haizz , em điều khiển sức mạnh của cây . Vào hai năm trước trong một

lần đánh nhau , do tự vệ nên đã giải phóng sức mạnh .-Kit từ từ giải thích .

Ouji cau mày :

_Hai năm trước ? Hèn gì anh không biết . Anh đã cảm thấy lạ rồi . Mẹ em , mẹ anh , dì kế của anh và cả hiệu trưởng trường nay đều là pháp sư bật cao , vậy mà em lại ko có phép thuật . Thì ra em giấu .

Moon thấy vậy tiếp lời :



_Vậy sao em lại gây náo loạn ở trận đấu hôm bữa vậy ?

_À em chỉ muốn xem cho biết thôi . Ai ngờ tảng băng bay về phía em thì đương nhiên em phải tự vệ rồi .-Kit trả lời .

Ouji lắc đầu :

_Trời ạ , bên ngoài đấu trường có giăng kết giới , khi sức mạnh gặp phải kết giới sẽ bị vô hiệu hóa đó ngốc ạ .

_Em có biết đâu .-Kit chu môi lên cãi .

Fye đứng đó im lặng nãy giờ đột nhiên lên tiếng :

_Có một điều kì lạ là tại sao sức mạnh của Kit ko bị kết giới vô hiệu hóa .

Ouji suy nghĩ một hồi rồi trả lời :

_Có lẽ là vì sức mạnh của Kit đã bị thất truyền từ lâu .

__Sức mạnh bị thất truyền ? -cô bé nghiêng đầu tỏ vẻ thắc mắc .

_Uhm ! -Ouji gật đầu rồi từ từ kể lại .

Tương truyền vào mấy trăm ngàn năm trước , trong trận chiến huyền thoại để giành quyền đứng đầu của các gia tộc shamans , witch và angel , vị pháp sư đầu tiên tham gia trận đấu đó đã để thua cho người của gia tộc Witch . Phù thủy lên cầm quyền và những năm sau đó là chuỗi những đau khổ đến với tộc pháp sư và thiên thần . Bởi lẽ Witch là hậu thế của một giống tộc đại diện cho bóng tối đã bị tiêu diệt trước đó , họ không ưa những người của tộc Shamans , Angel lại càng căm hận hơn . Shamas được tạo thành bởi một Angel thuần huyết và một cá thể của gia tộc khác cũng có thể là con người . Nói cách khác pháp sư là hậu thế của thiên thần , rất là sùng bái họ và không đội trời chung với phù thủy . Cả hai gia tộc này đều tượng trưng cho ánh sáng . Vị pháp sư đã bị giết ngay lúc đó và ông ta nắm giữ sức mạnh cây lá . Những người có phép thuật như họ thường có tuổi thọ rất cao mấy trăm năm hoặc cũng có thể là cả ngàn năm , họ cũng có thể hồi phục sức khỏe rất nhanh gấp mấy trăm lần người bình thường , nhưng họ không bất tử . Cả 3 gia tộc đều sẽ chết ngay tức khắc khi trúng phải chất độc mang tên :Blackheart . Nó được tạo ra từ những thói xấu , nỗi tuyệt vọng , sự ganh ghét , sự đố kị ,... của cả con người và những người mang trong mình sức mạnh huyền bí kia . Và không có cái gọi là ...thuốc giải . Giống tộc có sức mạnh bất tử , một số bị tiêu diệt , một số bị phong ấn nhưng không ai biết có còn sót lại một cá thể nào không .........

_Kể từ đó những người điều khiển sức mạnh của cây trong hai gia tộc đã bị tiêu diệt , và sức mạnh cũng thất truyền như chưa từng tồn tại . -Ouji từ tốn giải thích .

Kit thoáng run người , mồ hôi lấm tấm vài giọt trên trán cô bé . "Thì ra đây là lý do vì sao mẹ kêu mình giấu đi sức mạnh . Nguy hiểm quá ."-Kit nghĩ .

_Mẹ em nói đúng đó đừng cho ai biết em có sức mạnh này , nếu không em sẽ nối gót vì pháp sư đó luôn đấy . -giọng Ouji vang lên làm Kit giật mình , cô bé cau mày :

_Anh thôi ngay cái việc đọc suy nghĩ của người khác đi . Cái đó gọi là quyền riêng tư có biết không ?

_Em thì lâu lâu anh mới đọc được cho nên phải tận dụng cơ hội chứ !

_Mấy anh giữ bí mật giúp em được không ? -Kit chẳng quan tâm đến lời nói của Ouji mà nhìn ba người họ với ánh mắt van xin .

_Đương nhiên là được .-cả ba đồng thanh .

_Anh cũng không muốn người bạn như em gặp nguy hiểm chút nào . -Moon cười tươi .

_Đúng vậy . Tên trong gia tộc của em là gì vậy ? -Fye gật đầu .

_Là Kitty Hime ! -Kit trả lời .

_Ok , nhà em có sách không ? Có gì mang lên đây bọn anh giúp em học phép thuật . -Ouji lên tiếng hỏi .

Kit mỉm cười gật đầu :



_Có chứ ba có mua cho em rồi .

_Uhm. Bọn anh sẽ giúp anh sẽ giúp em luyện tập để sử dụng thành thạo sức mạnh của mình . -Moon trả lời .

Đột nhiên Fye chen ngang :

_À hai vị hoàng tử , chúng ta phải đi rồi . Đứng đây một hồi mấy nữ sinh kia kéo đến là lớn chuyện đó . Chỉ cần một trong ba chúng ta đứng đây cũng đủ chết rồi . Đằng này ..... hai người hiểu ý tớ mà đúng không ?

_Uhm, mình về thôi . Tạm biệt Kit . -Moon vỗ vai Ouji rồi nhìn Kit .

_Dạ , Bye Bye mấy anh .-cô bé vẫy tay chào lại .

Ouji trả lời :

_Hai người về trước đi, tớ lên sau .

_Uhm .

Fye và Moon gật đầu rồi quay đi . Chỉ còn lại hai người dưới sân , Kit cảm thấy tim mình đập liên hồi . Một cơn gió thổi qua tạo nên khoảng cách giữa họ . Cô bé cố gắng giữ bình tĩnh , còn Ouji đột nhiên kéo Kit lại gần rồi ôm lấy cô bé . Kit không biết là cậu đã kiềm nén thế nào đâu , Ouji đã muốn ôm cái thân hình bé nhỏ này từ lúc thấy cô bé run sợ khi nghe câu chuyện khi nãy lận nhưng vì có hai tên kia nên thôi .

_Ou ...Ouji à , tôi không sao đâu . Anh ... buông ra đi . -Kit lên tiếng , cô bé sợ sẽ chết vì tim đập quá nhanh hoặc nghẹt thở mất .

Kit không biết chuyện gì nên vẫn vô tư , Ouji thì khác , cậu cảm nhận được sự thay đổi của cái thế giới huyền bí này . Một sự thay đổi đáng sợ , Ouji không thể không lo . Cậu khẽ vuốt mái tóc nâu mượt mà của cô bé , giọng trầm ấm vang lên :

_Em , sau này phải thật cẩn thận . Không được sử dụng phép thuật bừa bãi . Nghe chưa .

_À ...Ừ ..Tôi ...tôi biết rồi . Anh không cần lo đâu . -Kit lắp bắp lấy tay đẩy nhẹ Ouji ra .

Cậu đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán cô bé . Ouji không để ý thấy gương mặt của Kit bây giờ đỏ như gấc chín , cả người cô bé nóng rang , chết mất thôi . Bây giờ cậu mới chịu buông Kit ra , cô bé vội quay mặt đi chỗ khác . Nhưng Ouji đã kịp nhìn thấy gương mặt đỏ hồng đáng yêu của Kit , cậu mỉm cười xoa đầu cô bé :

_Hi, thôi anh về lớp đây . Nhớ những gì anh dặn .Ok !

_Uhm.-Kit khẽ gật đầu .

Ouji quay đi . Từng cơn gió nhẹ thổi qua . Tán cây bàng rung rinh trong gió , cô bé ngẩng mặt lên nhìn rồi mỉm cười :

_Không cần cảm ơn đâu . Tôi về đây .

Cô bé chạy vụt đi , trên môi vẫn giữ nụ cười tươi . Và ngay khi đó một cô gái bước ra từ trong góc tối , trên gương mặt cũng hiện lên một nụ cười :

_Thì ra cô bạn nhỏ là pháp sư . Vậy thì cô nên đi gặp một người . Cô phải trân trọng những giây phút bên ngài ấy đi , cô bạn nhỏ . Bởi vì một kỷ nguyên đau khổ sẽ bắt đầu . Sớm thôi .

Rồi cô ta biến mất như một làn sương mờ buốt giá

Nhưng có lẽ ai đó đã nhầm . Mang trong mình những phép thuật huyền bí chưa chắc đã là pháp sư . Có thể là phù thủy , thiên thần hay ..... chủng tộc đã bị phong ấn bao lâu nay . Không ai có thể đoán được tương lai sẽ ra sao kể cả những người là nguyên nhân của trò chơi , những người chơi , những người ngoài cuộc và những người tháo nút thắc . Ai sẽ là người chiến thắng , ai là kẻ thua cuộc ? Thời gian sẽ là câu trả lời nhưng .... xin nhớ một điều . Tương lai sẽ bị thay đổi bất cứ lúc nào . Chỉ cần một lời nói , một hành động khác làm phá vỡ thế cân bằng của bánh xe thời gian và vòng xoay định mệnh thì ..... một tương lai khác sẽ lại mở ra ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook