The Love Legend

Chương 15: Cái chết ngọt ngào

Kasa Ichigono

15/11/2013

Tại căn phòng hiệu trưởng đó lại diễn ra một cuộc đối thoại của hai con người .

_Thưa dì con đã tiếp cận được con bé đó và biết được sức mạnh mà nó điều khiển : là mộc .- đó là giọng nói của một chàng trai có mái tóc đen tuyền .

_Quả đúng như ta nghĩ . Kẻ gây náo loạn là nó . Cái thứ sức mạnh đáng nguyền rủa đó đã đẩy gia tộc của chúng ta vào bể khổ của sự tuyệt vọng trong mấy trăm năm trước . Ta tuyệt đối không tha cho nó . -Bà Venus cau mày trả lời .

_Dì bớt giận . Bước tiếp theo chúng ta nên làm gì . - cậu ta mỉm cười trả lời .

_Con có một vẻ đẹp rất hoàn mỹ . Được rồi biến con bé đó trở thành người của con , làm cho nó yêu con được ko ? -Bà ta suy nghĩ một hồi rồi nói.

_Dì à việc đó đối với con quá dễ . Dì cứ ngồi đó chờ tin vui của con đi . -Cậu ta gật đầu .

_Ta không trông mong điều ngược lại đâu . -Venus nhíu mày .

_Dì yên tâm đã là mối nguy hại cho gia tộc của chúng ta con tuyệt đối sẽ không động lòng . Xin phép dì con lui ra . -cậu ta trả lời rồi cúi đầu .

_Uhm.

Nhận được cái gật đầu nhẹ nhàng của bà ta , cậu ấy từng bước , bước ra .

CẠCH !!

Cánh của vừa khép lại bà Venus đã lên tiếng :

_Cô ra đi , có chuyện gì ?

_Kính chào nữ thần Venus , tôi đến nay để nói về bước tiếp theo trong kế hoạch của chúng ta . -Vẫn là cô gái có mái tóc nâu đó bước ra từ trong góc tối .

_Bước tiếp theo ?

_Đúng vậy . Chúng ta nên cho cô bạn nhỏ đến gặp người đó . -cô ta mỉm cười gật đầu .

_Ta tin cô được không khi chính bản thân cô là tình địch của con gái ta . -Bà Venus đan hai bàn tay vào nhau , đưa cặp mắt nghi ngờ nhìn cô gái .

_Chúng ta có cùng một mục tiêu . Kẻ thù của kẻ thù là bạn . Chưa tới lúc chúng ta đánh nhau đâu . Việc cần làm bây giờ là giải quyết cô công chúa nhỏ đó .

Nghe đến đây gương mặt của bà Venus hiện rõ sự ko hài lòng và thậm chí là tức giận :

_Con ranh đó chẳng có huyết thống gì với hoàng tộc cả. Cô nên nhớ điều đó . Đừng có gọi nó công chúa này nọ , ta không vui đâu . Còn kế hoạch đó cứ làm theo ý cô đi .

_Xin lỗi vì điều đó thưa nữ thần . Chỉ có Công Chúa điện hạ mới thật sự là công chúa của gia tộc này , ngoài ra không có ai xứng đáng . Tôi xin lui xuống để thực hiện bước tiếp theo . Chào tạm biệt người . - nói rồi cô ta cúi đầu nhẹ và quay lưng bước ra .

CẠCH !!!

Cánh cửa một lần nữa đóng lại , và nụ cười xuất hiện trên gương mặt quen thuộc :

_Người đàn bà ngu ngốc . Công chúa thì mãi mãi vẫn là công chúa . Tôi sẽ chờ xem bà ứng phó thế nào khi Đại Pháp Sư biết chuyện này .



*******************************

Kit đang khóa cửa thư viện của khối B lại rồi đi về ký túc xá , mấy ngày nay cô bé túc trực ở đây để đọc sách tham khảo tài liệu chuẩn bị cho kì thi sắp tới . Cô thủ thư đã về từ sớm và giao lại chìa khóa cửa cho Kit . Cô rất tin tưởng cô bé vì lúc nào Kit cũng giúp đỡ cô như một người bạn vậy . Trời bây giờ đã tối mịt , ánh trăng tròn vành vạnh trên cao cũng đã nhạt màu dần , từng cơn gió thổi qua , chiếc gilê khoác ở ngoài quá mỏng làm cho Kit cảm thấy lạnh .

Reng ...reng ...

Tiếng chuông điện thoại reo lên , là chuông tin nhắn , Kit lấy điện thoại trong túi váy ra đọc .

_Tớ để quên tập hồ sơ ở khu nhà kho phía Nam khối A rồi, cậu qua lấy hộ tớ nha Kit ...-cô bé lẩm nhẩm đọc tin nhắn .

_ Haizz cô bạn này lúc nào cũng lơ đễnh , phải đi lấy về thôi .

Nghĩ rồi Kit chạy vụt đi . Đến khu vực phía Nam của khối A , cô bé nhìn qua , ngó lại mà chẳng thấy gì cả ,xung quanh là những tán cây đung đưa trong gió và thi thoảng có những tiếng kêu ai oán của mấy con qua nghe rợn người . Kit từng bước tiến sâu vào trong và không ngừng tìm kiếm cái nhà kho đó . Cô bé nghĩ chắc tập hồ sơ đó rất quan trọng nên cô bạn mới kêu mình đi lúc này , Kit nhất quyết phải tìm cho ra.

Bất chợt có một tia sáng le lói đâu đó , cô bé chạy thật nhanh đến nơi phát ra ánh sáng . Càng đến gần nơi đó Kit càng cảm thấy rõ một mùi hương rất nhẹ, rất ngọt ngào .

Và cô bé đang đứng tại đây với khuôn mặt vô cùng sững sờ và ngạc nhiên . Một cánh đồng hoa . Một cánh đồng hoa với những bông hoa nhỏ nhắn xinh đẹp . Chúng có những cánh mỏng và sắc trông như hoa cúc nhưng không phải . Hoa còn mang một màu đỏ thắm , không giống với sắc vàng và hồng vốn có của nó . Một màu đỏ tuyệt đẹp , đẹp đến rợn người .

_Đây là hoa .....Bất Tử .-Kit thều thào gương mặt vẫn còn lộ rõ sự ngạc nhiên .

...........................

Tôi là ai ?

Tôi đang ở đâu ?

Và tôi đang

Làm gì ?

Tôi không phải là con người .

Cũng đừng nghĩ tôi là pháp sư , phù thủy hay

Thiên thần

Tôi được tạo ra để bảo vệ cho chủ nhân và

Hủy diệt

Đến cả cái tên hiện giờ đang có cũng là

Chủ nhân cho tôi .

Vậy thật sự thì tôi là ai ?

Những suy nghĩ miên mang đó luôn hiện diện trong tâm trí của người con trai này suốt mười mấy năm qua , phải nói là từ khi cậu ý thức được sự sống đang tồn tại lận . Người con trai này được tạo ra khác với giống loài của mình là cậu có một trái tim . Trái tim cậu có cùng nhịp đập với chủ nhân của mình . Nhưng cậu ấy lại không biết được cái gì là hỉ , nộ , ái, lạc . Cậu lại càng không hiểu tình yêu là gì mà tất cả muôn loài đều phải đau khổ vì nó . Cả những người nắm trong tay quyền lực , phép thuật và sức mạnh đang ngồi trên ngôi cao đầy quyền lực cũng bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu vì cái gọi là tình yêu đó .



Một cơn gió nhẹ lướt qua , đôi mi người con trai đó dần hé mở để lộ ra cặp mắt nâu sẫm tuyệt đẹp nhưng vô hồn . Đôi mày cậu nhíu lại , có người đã bước vào khu vườn của cậu và kẻ đó tuyệt đối sẽ không còn mạng trở ra ? Nghĩ rồi cậu đứng dậy , cầm theo thanh kiếm có vỏ bao bên ngoài được chạm trổ và đính những viên đá quý tuyệt đẹp bước đi . Cậu đi đến nơi mà hướng gió bị thay đổi , nơi có một người con gái đang đứng đó với gương mặt ngơ ngác . Và cậu ấy nghĩ thầm cô ta sẽ là thức ăn cho những bông hoa của cậu .

Nhận thấy được sự khác lạ và những tiếng động ngày một gần , Kit quay lại nhìn và sự ngạc nhiên tột độ hiện rõ trên khuôn mặt cô bé :

_Ouji !!!!

Nhưng Kit nhanh chóng lắc đầu xua đi cái ý nghĩ đó khi nhìn thấy rõ gương mặt của người con trai đang tiến đến gần mình . "Không đúng cậu ta có mái tóc màu đỏ và đôi mắt nâu sẫm khác nhau hoàn toàn . Tại sao mình lại nhầm là Ouji nhỉ ?"-Kit nghĩ thầm . Cô bé vội vàng nhìn cậu ta , miệng lắp bắp , huơ huơ tay :

_Xin ... xin lỗi tôi đi lạc đường . Tôi không cố ý vàô đây đâu .

Nhưng cậu ta bỏ ngoài tai tất cả lời nói của Kit . Những kẻ bước chân vào đây toàn là một lũ tò mò . Cả cái trường này ai lại không biết đây là khu vực cấm và chủ nhân là cậu , Tứ Hoàng Tử của tộc Shamans . Đi lạc ư , ngụy biện . Nghĩ rồi cậu rút thanh kiếm ra, tiến về phía cô bé . Kit thấy có điều gì đó bất thường , nguy hiểm và y như rằng là vậy . Cậu ta tung những đòn kiếm sắc bén với tốc độ ánh sáng về phía Kit . Cũng may cô bé ý thức được nên tránh né kịp thời . Vừa tránh những chiêu thức vũ bão đó, Kit vừa nói :

_Nè! Anh bình tĩnh đã . Tôi xin lỗi . Hoa của anh đâu có hư hại gì đâu .

Nhưng một lần nữa cậu ta bỏ ngoài tai lời nói của Kit và tiếp tục ra đòn tấn công ngày một nhanh hơn . Cậu rất ghét những người tò mò , vì chủ nhân của cậu lúc trước cũng đã phải chịu nỗi đau đớn tột cùng về thể xác cũng bởi sự tò mò đó . Vậy mà trên gương mặt của chủ nhân lại hiện lên sự hạnh phúc , cậu thật sự không thể hiểu nỗi . Cũng như lúc này đây cậu cảm thấy cô gái bé nhỏ này nhìn rất quen thuộc , khuôn mặt này có lẽ cậu đã từng được nhìn thấy qua cánh cửa sổ của căn phòng . Nhưng bây giờ không phải lúc nhận bà con , có thể những hoàng tử khác có người bước chân vào cấm địa của mình họ sẽ nương tay tha cho nếu có lý do chính đáng nhưng với cậu thì không . Vì cậu nghĩ tất cả chỉ là ngụy biện . Và cậu ta khá ấn tượng với cái cách mà cô bé này tránh những đòn tấn công của cậu .

Kit biết bây giờ không thể giải quyết mâu thuẫn bằng đối thoại được nữa , mặc dù là một công dân có phẩm chất tốt và luôn yêu hoà bình nhưng lúc này đây phải dùng vũ lực rồi , tránh né kiểu này sẽ kiệt sức mà chết mất . Nghĩ rồi Kit đưa tay kẹp lấy thanh kiếm , xoay vòng rồi nhảy bật lên . Chàng trai kia hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh , đâm thẳng cây kiếm lên trên . Cô bé đáp xuống một cách nhẹ nhàng trên ......mũi kiếm , ánh mắt kiên định , sắc bén nhìn anh ta . Ý muốn nói là tôi thật sự chẳng làm gì cả .

Cậu ta cũng chẳng có tí tẹo nào nói lên việc sẽ tha cho Kit cả . Cậu ấy hất mạnh thanh kiếm lên , cô bé lộn một vòng tròn rồi nhẹ nhàng tiếp đất .

XOẸT !!!!!

Kit đứng dậy thì bắt gặp ánh mắt vô hồn của chàng trai đó đang nhìn mình . Cặp mắt như nhìn thấy tâm can người khác làm cho cô bé cảm thấy ...nghẹt thở . Giọng nói của cậu ta trầm ấm vang lên :

_Bị thương rồi .

_Hả?

Kit giật mình theo hướng nhìn của cậu ta thì thấy cánh tay trái của mình đang rỉ máu . Từng giọt máu lăn dài xuống những ngón tay rồi thấm vào đất . Lạ thay nơi mà máu của cô bé vừa rơi xuống vươn lên một cành hoa bất tử đỏ chói .

_Từ ...lúc..nào ....chứ...

Cô bé thều thào rồi ngất lịm .

_Máu tốt .

Cậu ta tiến đến chỗ Kit vừa ngã xuống . Trên thanh kiếm lđó có bôi một loại độc dược , nó khiến cho người ta rơi vào giấc ngủ cùng giấc mơ đẹp . Cho nên dù có là người mạnh đến mức độ nào chỉ cần trúng một nhát kiếm thôi sẽ bại trận dưới tay cậu . Một cái chết ngọt ngào .

Nhưng khi bất chợt nhìn thấy sợi dây chuyền có mặt hình trái tim nhỏ của Kit mở ra , bên trong có một bức hình , bước chân cậu khựng lại .

_Đây là ....công chúa nhỏ .

Cậu ta lầm bầm rồi cất thanh kiếm vào nhẹ nhàng bế Kit lên . Lại một cơn gió lướt qua , chàng trai cảm nhận được vẫn còn một người nữa ở đây . Nếu như bình thường thì cậu sẽ cho kẻ đó đi chầu diêm vương rồi . Nhưng bây giờ thì không . Cậu phải lo cho cô công chúa nhỏ này trước đã .

Và đúng vậy một cô gái đã đứng đó , trong góc tối , gương mặt hiện rõ sự không hài lòng . Nhưng chợt suy nghĩ ra một điều gì , nụ cười ấy lại được vẽ lên và cô ta biến mất trong màn đêm .

Những cánh hoa bất tử rung rinh . Ở nơi này chúng nó thật sự là bất tử không bao giờ héo tàn . Vì chúng được tưới bởi những giọt máu người . Một cánh của mới xuất hiện , một lựa chọn mới được đặt ra , một tương lai mới sẽ hình thành . Nhưng bánh xe thời gian vẫn quay đều và ở đúng thế cân bằng của nó . Định mệnh vẫn là định mệnh .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook