The Love Legend

Chương 17: Cuộc tập kích trong con hẻm

Kasa Ichigono

15/11/2013

_Linda à tớ đi mua đồ ăn sáng đây , chắc Kit đang đi dạo ở đâu đó cho khỏe thôi cậu đừng lo .-Như lên tiếng khi thấy Linda cứ đi qua đi lại trong phòng , mặt mày nhăn nhó .

_Haizz cậu cứ đi đi làm sao mà không lo cho được . Mặt trời lên đến đỉnh núi rồi mà cậu ấy còn chưa về nữa . Đi dạo cái kiểu gì mà thế này chứ ? Chắc chắn là có chuyện rồi . -Linda làu bàu .

Như vỗ vai cô bạn trấn an :

_Đừng lo nữa , Kit đâu phải là con nít cậu ấy biết tự lo cho bản thân mà . Thôi tớ đi đây .

_Uhm .-Linda gật đầu .

Như mở cửa đi ra . Linda ngồi phịch xuống chiếc ghế sofa trong phòng suy nghĩ . Cô cảm thấy lạ về những sự việc xảy ra gần đây . Cả tiếng động và sự rung chuyển tối hôm qua . Tất cả đều không bình thường , nếu không muốn nói là bất thường . Còn cả cô bạn Như kia nữa , miệng thì nói là hâm mộ những người trong 4A nhưng hôm qua khi Ren Isora đưa Kit về cô ấy không hề ra mở cửa và chạy ngay vào phòng . Hoặc có lần chạm mặt với Fye , người cô ấy nói là thích nhất trong 4A thì Như lại che mặt rồi chạy đi . Thật sự rất đáng nghi nhưng Linda không biết có nên đề phòng hay không .

Cộc !! Cộc !

Linda giật mình thoát khỏi những suy nghĩ đó khi nghe có tiếng gõ , cô nhanh chóng chạy ra mở cửa :

_ Kit !!!

Cô bạn hét ầm lên khi thấy Kit bất tĩnh mình mẩy đầy thương tích đang nằm gọn trong vòng tay Ouji .

_Có chuyện gì vậy ? -Linda ngạc nhiên hỏi .

_Nói sau , vào trong trước đã . Phòng cô bé ở đâu ?-Ouji trả lời .

_Trong này .-Linda đi vào mở cửa phòng Kit ra .

Ouji đặt cô bé nằm xuống , cô bạn đem ra một chậu nước , lau sơ mình cho Kit và băng vết thương cho cô bé .

_Có phải bà ta đã ....-Linda lên tiếng sau khi đắp chăn lên người Kit cẩn thận .

Ouji khẽ gật đầu , cô bạn thở dài một tiếng và lắng nghe cậu ấy kể lại mọi chuyện .

*****************

Ánh nắng chói chan rọi vào cửa kính của căn phòng , Kit khẽ xoay mình , giọng ngái ngủ :

_Uhm , Lin à kéo tấm rèm lại đi . Lin à , chói quá .

Cô bé kéo chăn lên che qua đầu , và giật mình ngồi dậy khi nghe thấy tiếng nói quen thuộc :

_Em cũng nướng dữ nhỉ công chúa nhỏ .

_A ! -cô bé cảm thấy cả người đau nhói khi cố gắng ngồi dậy . Ouji vội vàng kê gối lên thành giường và đỡ Kit dựa lưng vào .

_Đỡ hơn chưa ?-cậu ấy lo lắng hỏi .

_Uhm, còn hơi đau nhưng không sao . Linda đâu rồi , anh không đi học sao ?-Kit trả lời .

_Lin đi học rồi , anh thấy không yên tâm nên ở lại với em . Nghỉ học một bữa cũng không sao .-Ouji mỉm cười trả lời .

Kit cúi gầm mặt xuống tránh đi ánh mắt của cậu , trong lòng cô bé bây giờ rối lắm và Kit thật sự không muốn nhận được sự quan tâm của Ouji nữa . Cô bé không thể tin vào cậu như trước nữa . Ouji nhìn Kit chằm chằm , cậu khẽ nhíu mày , đưa tay nâng cằm cô bé lên . Cả hai cùng ngước lên , ánh mắt họ chạm nhau nhưng lần này Kit không quay mặt đi và hai người cứ thế nhìn nhau . Chầm chậm Ouji cúi xuống gần thật gần mặt cô bé, tim đập mỗi lúc một loạn nhịp rối tung cả lên , và đương nhiên cả cậu ấy cũng thế . Khoảng cách giữa họ hẹp dần hẹp dần ., môi và môi cũng chỉ cách nhau vài cm . Đến khi nó được tính bằng mm thì Kit nhắm mắt lại quay mặt đi .

_Tôi ...mệt rồi . Anh về đi .

Cô nhóc thều thào rồi nằm xuống kéo chăn lên trùm kín cả người , che qua khỏi đầu luôn . Ouji thoáng có chút thất vọng và ngạc nhiên , cậu đứng dậy :

_Uhm , em nghỉ đi . Đồ ăn Linda để dưới bếp nhớ ăn rồi uống thuốc . Đừng vận động nhiều , anh về đây .

Nói rồi Ouji mở cửa bước ra . Ngay cả cậu cũng không hiểu mình đang làm gì . Khi nguy hiểm đang cận kề như vậy mà cậu lại lơ là . Việc bây giờ cần làm là tìm cách để đối phó với bà Venus cho đến khi Đại Pháp Sư biết chuyện này thì mới có thể an tâm một chút .

Trong khi đó ở bên kia cánh cửa , dưới lớp chăn bông ấm áp , từng giọt nước mắt đang lăn dài trên gương mặt cô bé . Đã tự nói với bản thân rất nhiều lần là không được yếu đuối như vậy , nhưng tại sao vẫn không ngăn được nước mắt chảy ra và cứ khóc mãi thế này . Bao nhiêu cái lần được gọi là lần cuối cùng rồi sau đó không khóc nữa rồi . Tại sao cứ mỗi lần được gặp anh , được nhìn thấy anh thì lại có những cái cảm xúc kì lạ trỗi dậy trong lòng Kit . Hồi hộp , vui vẻ , tim đập mạnh và có khi là khó thở rồi đau buồn , nhưng bao giờ có cái gọi là hạnh phúc . Bây giờ cô bé thật sự không biết mình phải làm gì , tất cả rối tung cả lên, nhiều cảm xúc lẩn lộn . Kit không biết được mình đang yêu hay hận , thích hay ghét , thật sự cô bé cần có một đáp án rõ ràng .



********************

Chiều hôm đó là đến kì nghỉ cuối tuần , Kit cảm thấy rất vui vì Linda cùng cô bé về nhà mình chơi . Hay nói đúng hơn là cô bạn không yên tâm để Kit về một mình . Nhưng mà đang lúc chơi vui vẻ thì Lin bị mama gọi về . Ngồi trong nhà một mình buồn quá , cô bé khoá cửa rồi đi ra ngoài . (Quên nói với m.n một điều là nữ chính của chúng ta rất thích đi dạo , ngồi yên một chỗ chịu không nổi .) . Bước trên con đường tràn ngập ánh đèn , Kit mãi mê suy nghĩ về những người mà mình đã gặp trong thời gian qua .

Đầu tiên là Fye Akira đại thiếu gia tập đoàn Wind thuộc hàng top 10 trên thế giới kinh doanh về thời trang , có một cô em gái nhưng Kit chưa bao giờ gặp mặt . Là Tam Hoàng Tử tộc Shamans . Tiếp đến Moon Kiyoshi , con trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn Iceworld đứng thứ 5 trong top 10 những tập đoàn phát triển nhất thế giới đồng thời là Nhị Hoàng Tử của tộc Shamans . Ren Isora hai từ thôi :"bí ẩn ", ngoài việc anh ta là Tứ Hoàng Tử ra thì không có thông tin gì thêm cả . Còn Ouji haizz sao xa vời quá . Sống trong thế giới con người với thân phận thiếu gia tập đoàn Diamond , đứng đầu trong top 10 với trụ sở chính ở L.A và hàng trăm chi nhánh trên toàn thế giới . Sở hữu hơn một trăm nhà hàng thuộc hạng năm , sáu sao với các trung tâm mua sắm ở trong nước và quốc tế . Là Đại Hoàng Tử của tộc Shamans . Chỉ nhìn gia thế thôi cũng hiểu , họ không hề có huyết thống với nhau , với hoàng tộc càng không . Nhưng do gia tộc có thế lực hùng mạnh trong giới pháp sư nên được ghi tên trong danh sách hoàng tộc .

Giữ họ và Kit có một khoảng cách địa vị rất lớn , cả ở thế giới loài người và pháp sư . Cô bé không chắc là mình có đủ can đảm và niềm tin để vượt qua cái ranh giới đó không hay lại bị người ta nghĩ rằng mình đang trèo cao . Kit thở dài một tiếng rồi đột nhiên cô bé phát hiện có người đang đi theo mình . Kit bước mỗi bước một nhanh hơn và người đó cũng vậy . Cô bé núp vào một con hẻm , dùng khí tạo thành một cái cây lớn nhưng vừa tay cầm , chờ người đó đi đến và .....

BỐP !

_Á Kit à ! - hắn ta la lên .

Kit vội bỏ cái cây xuống , tròn mắt ngạc nhiên :

_Ủa Denny sao anh ở đây ? Anh đi theo em chi vậy ?

_Mẹ em bảo anh trông chừng em trong lúc cô đi công việc . Ai ngờ bị em đánh thế này , em định đi đâu đó ? -Denny xoa xoa chỗ vừa bị đánh và càu nhàu .

_Sorry anh , ngồi trong nhà buồn quá nên em đi dạo .-Kit nhe răng ra cười trừ .

_Đi dạo thì làm sao vui được . Anh dẫn em tới chỗ này .

Nói rồi Denny nắm tay Kit kéo đi . Điểm dừng chân của cậu ta là một quán bar trong thành phố . Đẩy cánh cửa bước vào , cô bé cảm thấy hơi khó chịu . Kit chưa bao giờ đến mấy chỗ này . Nhìn những con người điên cuồng nhảy múa theo tiếng nhạc xập xình cô bé thật sự thấy không được thoải mái . Denny đưa Kit đến chỗ quầy bar ngồi , ông anh họ phải la to hết cỡ cô bé mới nghe thấy được .

_Em uống SPY nha.

_Nó là cái gì ?-cô bé gào lên hỏi .

_À là rượu trái cây đó .-Denny cúi xuống nói nhỏ vào tai Kit .

Cô bé gật đầu thế là cậu ta gọi :

_Một chai SPY với một ly Vodka .

Được một lúc sau chai SPY đã ở trước mặt Kit . Cô bé cầm lên uống thử và Kit thật sự thích cái vị nồng nồng ngọt ngọt của nó . Cô nhóc reo lên :

_Ngon quá à!

_Ngon thì uống nữa đi .-Denny trả lời .

_Uhm , nhưng anh trả, em không mang theo tiền .-Kit cười cười .

_Em chơi khôn quá ha , tự uống tự trả đi .-Denny nói giọng trêu chọc .

_Anh dẫn em đến đây mà . Đi mà anh ...yêu ...dấu .-Kit dài giọng nũng nịu .

_Haizz anh chịu thua em luôn . Chỉ ba từ "anh yêu dấu " đó đừng nói là mấy chai SPY cả công ti anh cũng có thể bán cho em nữa đó .-Denny phát cờ trắng đầu hàng .

_Xì cái công ti của anh em không thèm .-Kit bĩu môi rồi uống tiếp .

_Ok, ok em cứ uống thoải mái , anh trả .

_Hi .

Sau một lúc thì số lượng rượu mà Kit đã uống lên đến hai mươi mấy chai . Không phải vì cô bé nghiện rượu mà là một đã thích uống cái gì thì uống mãi đến khi nào ngán thì thôi . Cộng thêm hôm nay tâm trạng không tốt cho nên Kit trút hết vào thứ đồ uống có cồn này .

_Thôi về nào -Denny đỡ Kit đứng dậy .

_Về cái gì mà về . Em chưa uống xong mà .-cô bé trả lời , giọng nhè nhè có lẽ là tưng tưng rồi .

Denny lắc đầu , bây giờ thì anh đã cảm thấy hối hận khi đưa cô bé đến đây .



_Thôi nghe lời đi về nào .

_Em đã nói là không về mà .-Kit vùng vẫy .

Và khi nhìn thấy bóng dáng cao cao và mái tóc bạch kim quen thuộc của một người Kit reo lên :

_A ! Ouji của em kìa . Anh không cho em uống , em đi tìm người cho em uống .

Nói rồi Kit vùng tay ra khỏi người ông anh họ và đẩy cửa ra khỏi bar đi theo Ouji . Denny vội vàng trả tiền rồi chạy theo cô bé . Nhưng vừa ra đến cửa thì cậu anh họ đã để mất dấu Kit . Nếu như là bình thường thì chỉ cần lần theo vết khí sẽ tìm được người đó . Nhưng mà cô bé thì khác , Kit giấu đi khí của mình cho nên nếu cô bé không sử dụng phép thuật thì không ai tìm ra .Đến một con hẻm , thấy Ouji đang đứng đó , Kit chạy lại ôm lấy cậu ấy từ đằng sau :

_Ouji !!!!! Đang làm gì vậy .

Cậu ấy giật mình , ngạc nhiên hỏi cô bé :

_Em sao lại ở đây ? Còn uống rượu nữa sao ? Anh sẽ xử tội em sau , còn bây giờ thì chạy đi .

Cô bé không hiểu gì hết , tròn mắt nhìn Ouji . Đột nhiên một giọng nói vang lên và hai tên mặc đồ đen bước ra từ trong góc khuất của con hẻm :

_Đi đâu mà vội vậy ?

Ouji lập tức đứng chắn trước Kit , ánh mắt cậu sắc bén nhìn bọn chúng :

_Để con bé đi , các ngươi muốn gì ta chấp cả .

_Đâu có được , hoàng tử . Bọn này đi theo ngài chỉ vì muốn tìm ra con bé đó. Bây giờ nó tự dẫn xác đến thì làm sao để cho nó đi được .-một trong hai tên đó lên tiếng , giọng mỉa mai .

_Tụi bây bắt con bé về cho chị Venus xử lý .-tên còn lại tiếp lời .

Lập tức hàng trăm tên khác xuất hiện , chúng lao vào tấn công hai người họ . Ouji một tay bảo vệ Kit , tay còn lại khai triển phép thuật . Cậu ném hàng loạt các tia sét vào bọn chúng . Nhưng cứ một tên hoá thành nắm tro khi trúng sức mạnh của Ouji thì từ đó hai tên khác xuất hiện và chúng ngày một nhiều . Cậu phát hiện được có một tên cầm thanh kiếm dài đang ở sau lưng Kit . Ouji ôm lấy cô bé , xoay người lại và

XOẸT !!!!

Cậu đỡ ngay nhát kiếm đó cho Kit , và tiếp theo là hàng loạt thanh kiếm khác . Ouji vẫn không buôn cô bé ra và cứ thế đỡ hết những nhát kiếm đó . Trước khi bất tỉnh cậu thì thầm vào tai Kit :

_Chạy ...đi ...

Rồi Ouji ngã khuỵ xuống ngất lịm , đôi mắt nhắm lại . Cậu kéo theo Kit ngồi phịch xuống đất . Cô bé vội vàng , hốt hoảng ôm lấy cậu ấy và lay mạnh :

_Ouji à tỉnh dậy đi , đừng làm tôi sợ. Ouji à !!!! Ouji à!!!

Ouji vẫn không mở mắt vá máu chảy ra ngày một nhiều . Hai tên áo đen khi nãy tiến lại chỗ Kit :

_Thằng nhãi đó gục rồi , lôi con bé về .

Cô bé không quan tâm điều đó , trong mắt Kit bây giờ chỉ là hình ảnh của Ouji . Suy nghĩ của cô bé bây giờ rối cả lên . Kit biết mình nên chạy kêu người đến giúp hoặc tìm cách thoát thân nhưng không thể để cậu ấy ở lại đây một mình . Tất cả rối tung rối tung rồi hình ảnh trước mặt Kit nhòe hẳn đi . Từng giọt nước mắt lại rơi xuống , lần đầu tiên trong cuộc đời cô bé thấy mình thật vô dụng .

_Sức mạnh sóng siêu âm khai trừ .

Một giọng nói quen thuộc vang lên , kéo theo sau đó là hàng loạt đường sóng điện từ phóng thẳng đến . Bọn người kia rú lên một tiếng rồi biến mất chỉ còn lại hai tên cầm đầu . Kit giật mình quay lại , là Denny .

_Chết tiệt . Rút thôi .-anh ấy chưa kịp ra đòn tiếp theo hai tên kia đã nhanh chóng biến mất .

Denny chạy lại chỗ Kit , thấy trên người cô bé toàn là máu , cậu lo lắng hỏi :

_Máu , sao nhiều máu vậy ? Kit em bị thương sao ?

_Không phải của em . Là...là ..máu của Ouji . Anh à anh ấy bị thương rồi .;Kit trả lời trong nước mắt .

_ Mau đưa cậu ấy đến bệnh viện nhanh lên !-Denny nói rồi đỡ lấy thân hình to cao của Ouji rồi đón taxi .

Denny vừa lo cho tình trạng của cậu ấy vừa cảm thấy nhẹ lòng vì cô em họ yêu quý của mình không sao cả . Còn Kit thì nắm chặt lấy bàn tay Ouji , toàn thân cô bé rung lên và nước mắt thì không ngừng rơi . Chưa bao giờ cô bé sợ mất đi cậu như lúc này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook