The Love Legend

Chương 6: Trận đấu của khối A

Kasa Ichigono

15/11/2013

Kit cũng tìm dc đường về sau đó . Linda và Như rất lo cho cô bé . Theo như lời của cô bạn mới quen thì nơi có cây Fuji đó là một trong những khu vực cấm của học viện Venus. Ko ai đc bước chân vào khi chưa đ c sự đồng ý của chủ nhân nơi đó.Dĩ nhiên vườn cây Fuji đó thuộc quyền sở hữu của Ouji -sama . Cũng may là Kit chưa bị ai phát hiện (cô bé nghĩ thế ) . Như còn phan cho một câu bằng giọng mơ mộng :

_ Tiếc ghê ! Trong số đó có 4 nơi thuộc quyền sở hữu của những chàng hoàng tử trường ta ,và là nơi họ thường xuyên lui tới . Ko biết cô gái nào may mắn được các hoàng tử của chúng ta cho vào cấm địa thơ mộng ấy nhỉ ? Ước chi là mình .

Cô nàng này chắc thuộc cung song ngư quá , thật mơ mộng vô đối . Có lẽ đó là ước mơ của tất cả các nữ sinh trong học viện , nhưng Kit thì ko. Cô bé tìm cách né tránh họ còn ko kịp nữa là ...

Nhưng mà tất cả mọi chuyện đều diễn ra theo những gì mà cô bé mong muốn . Từng ngày cứ lặng lẽ trôi qua và Kit ko hề nhìn thấy bóng dáng người đó thậm chí là từ xa. Thế nào nhỉ ? Mặc dù Kit và người đó ở cùng một nơi nhưng nhờ cái ranh giới của địa vị đó mà cô bé chẳng lo lắng bận tâm gì nhiều . Có lẽ điểm chung của tất cả các khối là khoảng sân rộng lớn ở giữa . Nhưng như thế thì đã sao ? Kit có thể ngồi chôn chân hàng giờ đồng hồ trong thư viện khối B mà ko biết chán . Còn ko thì cô bé xuống mảnh sân nhỏ yên lặng mà Kit phát hiện dc hôm đầu năm .

Với cô bé chỉ cần thế là đủ . Chỉ cần một nơi có cây để Kit chăm sóc , đủ yên tĩnh để đọc một quyển sách hay là hạnh phúc lắm rồi . Và cứ thế thời gian vùn vụt trôi qua một cách êm đềm. Đã qua kì thi HKI và vừa bắt đầu HKII.

Hôm nay trống tiết Hóa , Linda và Như đã đi sinh hoạt câu lạc bộ , còn Kit thì đang đi xuống khoảng ko gian yên tĩnh của mình để đọc một cuốn sách vừa mượn ở thư viện . Nhưng khi nghe những tiếng động lạ phát ra từ mảnh sân riêng của khối A , dc ngăn cách bởi một hàng cây trồng lớn , cô bé lập tức dừng lại .

Kit tò mò trèo lên cái cây có chiều cao trung bình để xem chuyện gì đang xảy ra. Và ...

WOA!!!!

Một đấu trường đang dc dựng lên hiện ra trước mắt . Có lẽ đây là giờ học đặc biệt .

Từng cặp hs dc nêu tên sẽ bước vào vị trí của mình , khai triển phép thuật để tấn công đối phương. Người nào kiệt sức trước hoặc bị đẩy ra khỏi vạch giới hạn sẽ là kẻ thua cuộc bị điểm kém .

Nào là lửa đấu với nước , gió với đất .... Kit vừa xem vừa vỗ tay ko ngớt . Cô bé rất thích những trận đấu hơn thua thế này , còn là bằng phép thuật nữa chứ thật là trên cả tuyệt vời . Nhưng niềm vui nho nhỏ của cô bé nhanh chóng bị ném vào sọt rác khi tiếng cô giám thị vang lên

_ Lương Phạm Gia Kiệt -Ouji , đội đỏ . Phạm Duy Phương - Moon , đội xanh bước vào vị trí.

Kit chợt xúc động , toàn thân tê cứng . Đúng là người đó , cho dù ở khoản cách xa thế này Kit cũng nhận ra , mái tóc bạch kim tỏa sáng trong ánh nắng , cặp mắt màu hổ phách lạnh lùng và cái phong thái khác người ấy ko thể lẫn vào đâu dc.....

Ouji bước vào chổ , nở một nụ cười nhìn chàng trai với mái tóc đen tên Moon kia .

_Chúng ta lại gặp nhau Đại Hoàng Tử . -Moon lên tiếng .

_Mặc dù đã đấu với nhau từ năm trước đến năm nay tổng cộng là 252 trận nhưng đều hòa nhỉ . -Ouji trả lời

_Trí nhớ rất tốt ! Cho dù là bạn nhưng tôi sẽ ko nhường đâu. - Moon mỉm cười .

_Đấu võ mồm đủ rồi đấy ! Bây giờ bắt đầu dc chưa . -Cô giám thị hầm hè .

_Cẩn thận lời nói đấy thưa cô . Nên nhớ cô và tôi ko thuộc cùng một giai cấp đâu .-Ouji nhìn

bà ta , giọng lạnh lùng .

"Hứ là hoàng tử thì đã sao ? Tưởng mình thuộc hoàng tộc thật chắc ! Chỉ vì ba của mi có quyền lực sánh ngang vs Đại Pháp Sư thôi ! Ta ko phục ." -Bà cô giảm thị nghĩ thầm .



_ Bà nên cẩn trọng giữ gìn lời nói và suy nghĩ của mình nếu như còn muốn dc dạy học ở đây. Ta ko thuộc hoàng tộc thật nhưng ta có đủ khả năng để cho bà sang Pluto đấy ! Muốn ko?- Ouji trả lời giọng khinh bỉ .

"Ta quên mất cậu ta là pháp sư duy nhất có khả năng đọc suy nghĩ như bọn tộc Angel . Ko xong rồi , ta phải thận trọng hơn trong lời nói và suy nghĩ mới dc. " vừa nghĩ bà ta vừa cúi đầu và nói :

_ Xin lỗi vì đã thất lễ thưa Đại Hoàng Tử .

_Bỏ qua đi Ji mau bắt đầu trận đấu thôi .-Moon chen vào dập lửa .

Ouji khẽ gật đầu , nhưng gương mặt lạnh lùng ko thèm liếc nhìn bà cô giám thị.

_Nào bắt đầu thôi .-Ouji lên tiếng .

Và hàng loạt tiếng cổ vũ vang lên :

_Ouji !!! Ouji !!! Ouji -sama cố lên !!!!

_Moon ơi !!! Moon ơi !!! Moon quyết thắng !!!!

Những tiếng cổ vũ của các nữ sinh làm Kit tưởng như bị ngã từ trên cây xuống đất .

_Nhường cậu trước . -Ouji mỉm cười .

_Bao nhiêu ?-Moon nhíu mày .

_Hai . -Ouji trả lời .

_Vậy tôi ko khách sáo . Xin thứ lỗi nhé Đại Hoàng Tử .

Cậu nở một nụ cười rồi nhanh chóng ra đòn . Hàng trăm thanh băng được phóng về phía Ouji với tốc độ ánh sáng . Chúng va vào nhau tạo thành hơi nước và khói , làm mờ tất cả mọi thứ . Một dáng người cao cao bước ra , gương mặt cậu tỏ vẻ mãn nguyện nói :

_ Khá lắm ! Nhưng vẫn chưa đủ .

_Tốc độ đáng ngạc nhiên thật . Né dc hết đòn tấn công của tôi . Thật đáng sợ đấy hoàng tử . - Moon trả lời .

_ Còn một đòn cuối cùng nhanh đi ! -Ouji lại nở một cười , nhưng ánh mắt lạnh băng vô cảm xúc .

_Ok ! -Moon cười cười .

Nói rồi cậu phóng thẳng một tảng băng với chiều dài 2,5m , bề dày 2m , nhọn dần về phía đỉnh vào Ouji .

Mọi người ở đó đều hoảng hốt lo sợ . Kit ngồi trên cây mà mặt xanh ngắt như ko còn một giọt máu. Tay chân cô bé run rẫy , sợ , cô bé sợ một điều gì đó mà Kit cũng ko biết .

Và khi còn cách 5cm thì Ouji nở một cười thản nhiên , nhanh chóng nhảy lên tảng băng , trượt một đường dài . Dáng người cậu lúc đó rất đẹp , làm cho bọn con gái hét ầm lên , làm run chuyển đất trời :



_Ouji -sama !!!!! So cool !!!

Trong khi đó cậu ấy trượt đến chỗ Moon , ghé sát tai cậu thì thầm :

_Ta đã nhường cậu hai đòn . Bây giờ thì đến lượt ta.

Nói rồi , cậu ấn nhẹ tay xuống một luồn sáng lóe lên và tản băng lập tức vỡ vụn .Từng tia sét sáng chói từ trong tay Ouji bay về phía Moon . Và nhanh như cắt , Moon tránh né chúng một cách điệu nghệ , nhưng tia sét cuối cùng đã xẹt ngang qua tay cậu , tạo nên vết rách ở tay áo và vết máu màu đỏ chảy dài .

_Cậu cần tập luyện thêm . Nhị Hoàng Tử . -Ouji cất tiếng nói .

_Ta biết ! Nào đòn quyết định .- Moon quệt đi vết máu trên tay , nở một nụ cười trả lời .

Ko chần chừ , Moon đưa tay ra phía trước và một quả cầu băng dần dc hình thành . Về phía Ouji cậu chắp tay lại xoay vòng rồi mở ra . Một thanh kiếm sét hiện ra với chiều dài 3m . Khi quả cầu đã đạt đến bán kính 1.5m thì Moon ngừng lại .

_Nào xem ta và cậu ai mạnh hơn .

Ouji nói rồi thẳng tay ném thanh kiếm về phía đối phương. Moon vẫn mỉm cười và phóng quả cầu băng lấp lánh tuyệt đẹp vào Ouji .

ĐÙNG !!!!!!!!

Sức mạnh của cả hai đụng nhau sinh ra va chạm tạo thành một vụ nổ lớn . Và nguy hiểm hơn là Kit thấy ..... 1/4 tảng băng bay về phía mình .

_Á !!!

Sau một lúc ko cảm giác được một tẹo nào gọi là đau đớn , cô bé mở mắt ra và thấy ...bàn tay mình đang đưa lên , những cành cây vươn ra bao bọc lấy Kit làm tảng băng vỡ vụn. Nhưng một điều làm mọi người dưới sân ngạc nhiên ko phải là sự ngang tài ngang sức của hai chàng hoàng tử , mà là vì những nhánh cỏ dưới sân đột nhiên quấn chặt lấy chân họ .

Một vài người có phép thuật cao thì nhanh thoát ra dc, số còn lại thì ko . Bà cô giám thị gắt lên :

_Ai ? Ai trong số các em làm chuyện này .

Đáp lại bà ta là một sự im lặng, suy nghĩ một hồi rồi bà cô nói tiếp :

_Ko ! Ko ai trong số các em có sức mạnh điều khiển cây cả . Ta chắc chắn là có kẻ gây náo loạn ở đây .

Rồi cô xoay người lại , tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cái cây có chiều cao và hình thù kỳ dị .

_ Kẻ nào ở trên đó ? Xuống đây mau !!!

Kit biết bây giờ mà bước xuống thì sẽ chết ko toàn thay . Nhưng một cái bóng đèn chợt sáng lên trong đầu cô bé và Kit quyết định sẽ .... tắt đèn !!!!

Cô bé búng tay một cái , bầu trời đột nhiên tối sầm , ko một chút ánh sáng . Kit hóa giải thép thuật , cỏ cây trở lại bình thường . Tìm được một chỗ núp an toàn rồi , cô bé trả ánh sáng lại cho họ . Dù ánh sáng đã trở lại nhưng mọi người ở đó ai cũng hết sức bàng hoàng , trừ hai hoàng tử , họ đang trầm tư suy nghĩ . Còn bà cô giám thị , sau khi chứng kiến sự việc đó mặt xanh ngắt , tái nhợt . Cô ra lệnh cho tất cả hs trở về lớp còn bản thân thì đến phòng hiệu trưởng .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook