Thế Thân Giả Cùng Diễn Xuất Thật

Chương 4

Túy Thư Nam Phi

16/08/2022

Những câu mà mình thêm (?) tức là mình không hiểu ý nên sẽ chém gió hoặc dịch thoát ý.

||||||||||||||||||||||||||||||

Nguyên Dã là một phú nhị đại ham chơi, lúc này chỉ nhìn một thân trang phục màu sắc rất tao nhã của hắn, tóc cũng là lông xù nâu nhạt.

Nhìn vô tội vạ, thực tế đỏ mặt hơn nữa(?), thế cho nên khi hắn ngồi xổm không lên tiếng, Cố Đắc Bạch còn tưởng rằng người đã đi ra ngoài, không ở trong phòng.

– Mẹ kiếp lão đại anh có thể a!!!.

Nguyên Dã làm pose khoa trương, nắm đấm dùng sức vẫy vẫy về phía trước một chút, sau khi kích động mới phát hiện biểu tình hai người kia không đúng lắm.

Kỳ Minh quay đầu lại, hoang mang, hoài nghi nhìn chằm chằm hắn, “Anh nói cái gì thành công?”

Phía sau kỳ minh, biểu tình của Cố Đắc Bạch vô cùng khủng bố, nghiến răng nghiến lợi, lặng lẽ làm ra một động tác bịt miệng với Nguyên Dã trước, sau đó lại có động tác lau cổ, ý tứ uy hiếp tràn đầy.

Nguyên Yêu nhất thời lắp bắp, “Không có, không thành công a…”

Kỳ Minh quay đầu nhìn lại, Cố Đắc Bạch lại trong nháy mắt biến sắc, khôi phục nụ cười ôn nhu thể diện thân sĩ, “Không có gì, cậu ta đang nói về trò chơi. “

“A, đúng, trò chơi, ” Nguyên Dã lập tức phản ứng lại, cười gượng hai tiếng gãi gãi đầu, “Gần đây tôi nghiện game di động, vừa mới ở toilet đánh một ván, ha, ha ha. ”

“Trò chơi?” Kỳ Minh hơi nheo mắt lại, nhìn hai người một chút, ” Khẩn trương như vậy làm gì? “

Mặt Nguyên Dã cười đến cứng đờ, yếu đuối giảo biện, “Tôi không khẩn trương a…”

Kỳ Minh cũng đang mỉm cười, khóe miệng cong hoàn mỹ, nhìn có chút lạnh “Như vậy sao, chắc là tôi hiểu lầm, còn tưởng rằng có chuyện gì sợ tôi biết.”

Nguyên Dã không dám nói chuyện, nói nhiều càng sai, dùng ánh mắt im lặng hướng Cố Đắc Bạch cầu xin giúp đỡ.

Cố Đắc Bạch thấy hai người đều nhìn qua, ngược lại thản nhiên cười một tiếng, lắc đầu làm ra vẻ bất đắc dĩ, “Được rồi, chút chuyện nhỏ này cũng không cần giấu diếm, là như vậy, hắn khẩn trương như vậy, chủ yếu là bởi vì trò chơi kia không tốt lắm.”

Kỳ Minh: “Không tốt lắm sao? “

“Đúng vậy, chính là…hơi bơ (?), “Cố Đắc Bạch nói tới đây, còn ngượng ngùng cúi đầu một chút, “Vốn không muốn cho em biết, dù sao cũng tổn hại mặt mũi, không muốn bị coi là loại trạch nam thích tò mò mà thôi. “

“Như vậy à…” giải thích như vậy, có vẻ được, Kỳ Minh như có điều suy nghĩ, tỏ vẻ tiếp nhận lời giải thích này.

“Đúng, đúng vậy! đó là bơ! “Nguyên Dã vội vàng đuổi theo ứng hòa, cả người đều thở phào nhẹ nhõm,

“Anh kỳ đừng hỏi nữa, là tôi có một tình tiết cốt truyện không đánh được,nên ép Cố Đắc Bạch thay tôi suy nghĩ công lược, không phải hôm nay mới phát hiện sao, liền kích động quá mức…”

“Có thể làm cho các anh đều chơi mê mẩn như vậy, xem ra là một trò chơi rất thú vị, “Kỳ Minh không hỏi nữa, hoàn toàn tin

“Tôi không có thành kiến đối với loại trò chơi này, lần sau có thể giới thiệu cho tôi chơi.”

Không phải đột nhiên thật sự cảm thấy hứng thú với trò chơi, chỉ là cảm thấy kỳ quái, trong ấn tượng của cậu, Cố Đắc Bạch không phải là người sẽ nghiện trò chơi điện tử.

Còn có bầu không khí trong nháy mắt vừa rồi, vẻ mặt khẩn trương của Nguyên Dã, làm cho cậu rất khó không nghĩ nhiều.

Khác với những bằng hữu khác của Cố Đắc Bạch, Nguyên gia cùng Cố gia là thế giao, hai người từ nhỏ đã quen biết, quan hệ không quá cứng rắn, là người đáng tin cậy.

Bởi vì điều này, đối với hiệp ước giữa cậu và Cố Đắc Bạch, Nguyên Dã là người duy nhất biết chuyện.

Theo lý thuyết, Nguyên Dã hẳn là rõ ràng hơn bất luận kẻ nào, hắn đối với những thứ ngoài hiệp ước không thèm để ý, tuyệt đối sẽ không vượt qua giới hạn, nếu thật sự là chuyện hắn không nên biết, trực tiếp nói là chuyện riêng là được, căn bản không cần khẩn trương như vậy.

Kỳ Minh trong lòng âm thầm ghi nhớ chuyện này không bình thường, miệng không hỏi nhiều nữa.

“Ha ha, lần sau, lần sau nhất định.” lúc này Nguyên Dã đã toát mồ hôi lạnh, xấu hổ ngồi đối diện sô pha, cầm lấy chén liền rót vào miệng, giơ lên cao mới phát hiện trống rỗng, nhất thời càng lúng túng.

“Rốt cuộc cậu lại làm gì vậy?” Cố Đắc Bạch kịp thời chuyển đề tài, đồng thời làm bộ như xem tình hình chiến đấu trong trò chơi, gửi tin nhắn cho Nguyên Dã, “Nhanh chóng nói chính sự. “

“A, không phải tháng trước đã hẹn xong, Từ Công không phải mới mua một hòn đảo, vẫn thúc giục chúng ta cùng nhau đi xem, nhân cơ hội tụ tập một lần.”

Nói tới đây, Nguyên Dã còn cười ha hả nhìn Kỳ Minh bên cạnh, bổ sung một câu, “Tốt nhất là mang người nhà cùng tụ tập, tuyệt đối không hối hận.”



Từ Công cũng là một trong những bằng hữu của bọn họ, chẳng qua Từ Công chỉ là biệt danh, họ là họ Từ, không phải gọi là như này.

Đối với một người như vậy, Kỳ Minh cũng đã sớm nghe Cố Đắc Bạch nhắc tới mấy lần, nhưng không có tính tình thích chạy khắp nơi góp vui như Nguyên Dã, cho nên đến nay vẫn chưa từng thấy qua người đó.

“Không cần bận tâm đến tôi, các anh đi chơi đi.”

Kỳ Minh cầm lấy bình cà phê, thuận tay muốn tiếp tục rót chén cho Nguyên Dã, Nguyên Dã cười nửa miệng, vội vàng khéo léo cự tuyệt trong cái nhìn chăm chăm của Cố Đắc Bạch, tiếp nhận bình nước tự mình làm.

“Đúng, không cần quản chúng tôi, mấy người tự mình chơi đi.”

Cố Đắc Bạch hai chân gấp lên, ôm bả vai Kỳ Minh ở bên cạnh nói, “Tôi và anh Kỳ còn phải ở nhà bận rộn. “

Kỳ Minh: “? –

Nguyên Dã nhất thời bị tú đến trợn mắt há hốc mồm khiếp sợ không thôi, “Bận…?”

Tối qua hơi bận.

Nếu mấy ngày nay thật sự đều ngâm mình trong nhà, ở chung một phòng với Cố Đắc Bạch, hoàn toàn không có người ngoài, có thể sẽ càng bận rộn, càng mệt mỏi, còn có thể đau lưng mỏi lưng không dậy nổi.

Kỳ Minh bỗng nhiên cảm thấy, đi ra ngoài chơi giải sầu cũng không tệ lắm.

“Không bận.” cậu đổi giọng nói, “Đi đi.”

Lúc này người khiếp sợ biến thành Cố Đắc Bạch.

Kỳ Minh không tính là người đặc biệt, nhưng cũng không phải không biết thư giãn giải trí, ngày thường thoạt nhìn ngoại trừ chỉ biết công việc và âm nhạc, đối với người khác và mọi chuyện đều không có hứng thú.

Bao gồm cả đối xử với chăm sóc Đắc Bạch.

Lúc này, hắn lại có thể không cự tuyệt đi ra ngoài chơi, chủ động đề nghị đi cũng không sai.

Cố Đắc Bạch được một trận kinh hỉ, quay đầu liền lôi kéo Kỳ Minh thu dọn hành lý.

“À, đúng rồi, ” Nguyên Dã đã sớm thu thập xong phần của mình, đồ đạc trên đảo không thiếu, hắn chỉ mang theo bàn chải đánh răng điện cùng máy ảnh, đồ chơi của mình, rương không lớn,

“Gần đây chuyến bay không dễ xin, Từ Công đã an bài tốt một chiếc máy bay, năm sáu giờ tối sẽ bay tới, ăn uống đồ dùng đều có đủ, vẫn là quy củ cũ, mang theo đồ đạc tùy thân rồi đi chơi là được.”

Nói xong chuyện này, Nguyên Dã liền đẩy cái rương nhỏ của mình muốn rời đi, rất có loại ý tứ nơi này không nên ở lại lâu dài.

“Ai —— đợi lát nữa, ” Cố Đắc Bạch bảo hắn lại, đưa lưng về phía Kỳ Minh nháy mắt với huynh đệ tốt, “Lần trước cậu cho tôi mượn cái gì, vừa lúc nên trả lại cho cậu, theo tôi đến thư phòng thuận tiện lấy đi. “

“Ch… ôi, ôi! cái gì vậy, được rồi, vừa vặn hôm nay rảnh rỗi.”

Nguyên Dã bừng tỉnh đại ngộ, cười ha ha cùng Cố Đắc Bạch đến thư phòng.

Cửa vừa đóng, thanh âm hạ xuống, đủ an toàn. Cố Đắc Bạch dành thời gian đem tình huống hai ngày này giải thích một chút, để cho Nguyên Dã chú ý thông minh một hơn, đừng làm đồng đội heo nữa.

Nguyên Dã giận giữ hét, “Không, anh bạn, anh nghĩ gì vậy? còn thổi kèn sôna, mệt anh nghĩ ra quá!”

“Tôi đây không phải là không kịp phản ứng sao?” Cố Đắc Bạch u uất dựa vào giá sách, than thở, “Nếu không phải lúc trước bị cái gì tế nhật tảo mộ tẩy não, tôi còn có thể phản ứng đầu tiên là thổi kèn sôna? dù sao cũng phải nghĩ đến một nhạc cụ em ấy sẽ không biết. “

Nguyên Dã sắp phục rồi, “saxophone thì không được sao!”

“Đương nhiên là không được!” Cố Đắc Bạch ngay lập tức biểu tình trở nên nghiêm túc, vô cùng hối hận nói, “Lúc trước tôi đã sai khi thiết lập bạch nguyệt quang kia quá hoàn mỹ, toàn kiểu cao lớn thuần khiết không tỳ vết không tỳ vạch không thể bắt bẻ, gây áp lực cho Minh Minh quá lớn, không có lợi cho việc bồi dưỡng tình cảm.”

“A?”

“Lần này tôi chính là cố ý nói, cho dù không phải sôna cũng phải nhanh tay làm lộng cái bình dân, lự kính không hậu, (?) để cho em ấy biết, em ấy mạnh hơn bạch nguyệt quang kia, em ấy mới là người tốt nhất, “

Cố Đắc Bạch lấy khuỷu tay chọc hắn, “Sau này nhớ cố gắng theo phương hướng này, trước khi tôi chuẩn bị đầy đủ thẳng thắn nói ra chân tướng, cậu cũng đừng ở trước mặt em ấy khen bạch nguyệt quang gì đó. “

“…” khóe miệng nguyên dã giật giật, “Anh như vậy sẽ bị fan sôna lên tiếng.”



“Đừng lạc đề.”

“À.” Nguyên Dã quay lại chính truyện, lấy điện thoại di động ra lại mở ra một tài liệu, gửi qua, “Lão đại anh muốn bồi dưỡng tình cảm trước khi nói ra sự thật, chỗ này của tôi có chút thứ anh có thể tham khảo”

Cố Đắc Bạch mở ra xem, là một danh sách sách, nghề gì thế thân cái gì, bạch nguyệt quang cái gì thế thân, tiêu đề sách ngày càng dài ra, nhất thời vẻ mặt nghiêm túc, lần lượt chiếu lên bục giảng đi tìm kiếm, lần lượt cất giữ.

“Vậy mấy cuốn cậu tìm cho tôi lúc trước thì sao? không tốt như thế này sao?”

“Cái này là năm nay mới ra, đẹp mắt!”

……

cChuyến đi nghỉ này, qua lại đều ngồi máy bay riêng, bạn bè Cố Đắc Bạch mời khách đi chơi, ngược lại không cần trả tiền vé máy bay tiền, tùy ý mang theo một món quà là được.

Cố Đắc Bạch ở trong tàng vật của mình sờ một vòng, cuối cùng lấy ra một thứ đen kịt, tùy tiện tìm một hộp quà bọc.

Kỳ Minh tò mò nhìn, hắn liền giải thích, “Thuốc màu đen nhất thế giới, đen đến mức nhìn không ra cái gì, không có tác dụng gì, nhưng Từ Công lại thích những thứ mới mẻ kỳ lạ cổ quái này. “

Kỳ Minh do dự một chút, cậu vốn định mang theo chút rượu nổi tiếng linh tinh.

“Em cái gì cũng không cần mang theo, ” Cố Đắc Bạch vỗ vỗ hắn, “Quy củ của giới tụi tôi, người lần đầu tiên đến kết giao bằng hữu, người nhà bạn cũ mang đến, đều phải tay không.”

Kỳ Minh cân nhắc hai chữ “người nhà” trong những lời này của hắn, đôi mắt to sáng ngời nhìn qua, “Tôi tính là loại nào? “

“Em… tất cả đều được tính. “Cố Đắc Bạch biết hắn đang hỏi cái gì, “Em yên tâm, bọn họ phần lớn không biết chuyện của tôi, cũng không cần giải thích nhiều, đến lúc đó em cứ lấy thân phận người yêu của tôi đi chơi, cái khác không cần quản. “

“Được.”

Kỳ Minh gật gật đầu, trong lòng có tính toán, thân phận người yêu bên ngoài, không giống ở trước mặt Nguyên dã, có thể sẽ cần phải làm nhiều.

Bằng hữu của hắn rất ít, người quen biết cũng ít, ở bên kia Cố Đắc Bạch giải thích với bên ngoài như thế nào, đều không sao cả.

Hành lý nhanh chóng thu dọn xong, Kỳ Minh chỉ mang theo một ít quần áo mình quen mặc, bộ sạc, vậy là ổn rồi.

Quay đầu nhìn lại, Cố Đắc Bạch cũng sắp thu dọn xong, ngay cả vali cũng không mang theo, chỉ mang theo một cái túi, nhìn qua giống như một bộ sạc điện thoại di động cùng tai nghe.

Kỳ Minh nhìn túi xách nhỏ của hắn, nhìn vali của mình, lại nhìn ngăn kéo tủ đầu giường cách đó không xa, bên trong đặt hộp mật mã nghe nói ‘là di vật của ánh trăng trăng sáng một ngày không nhìn thấy nó sẽ không thể ngủ được, thương tâm muốn chết’.

“Làm sao vậy?”

“Cố tổng, anh có quên đồ không?”

“Quên lấy?” Cố Đắc Bạch ở trong phòng nhìn quanh một vòng, bình tĩnh suy nghĩ, hấp thu giáo huấn lúc trước, mặc kệ có thật sự quên hay không, nhận trước rồi nói sau, “Có vẻ là thật, tôi nhìn xem…”

Sau khi đi một vòng trong phòng, Cố Đắc Bạch rốt cục đi về phía đầu giường, cầm lấy đồ bôi trơn đặt ở trên đó—— bôi trơn.

Còn có cái gì siêu mỏng kia, cùng với cái gì bảo dưỡng nơi đó.

Cố Đắc Bạch kéo khóa ba lô một lần nữa, “Ừm, được rồi, hẳn là không có gì khác chứ? “

“…”

Kỳ Minh hít sâu một hơi, lộ ra nụ cười kiểu khuôn mặt poker, không mang theo dao động tình cảm gật đầu, “Ừ, không có, xuất phát đi.”

Thời gian còn sớm, bọn họ hoàn toàn có thể chậm rãi xuống quán, lại ngồi xe đến sân bay tư nhân.

Gần đến giờ ăn cơm xong, Kỳ Minh mới làm bộ như vừa mới nhớ tới, nho nhã hiền hòa nói một câu, “Đúng rồi Cố tổng, cái hộp đầu giường của anh không mang theo bên người, đã không sao sao?”

Cố Đắc Bạch lần này không mất trí nhớ, trước tiên liền phản ứng lại nói là cái hộp gì đó,lập tức lấy điện thoại di động ra nhìn thời gian.

Hiện tại trở về lấy, hoặc là gọi người đến lấy, đã không còn kịp nữa rồi, tuy rằng có thể để cho bằng hữu chờ mình, nhưng sẽ khó tránh khỏi bị hỏi là cái gì quan trọng như vậy…

Cố Đắc Bạch bình tĩnh thu điện thoại di động, tươi cười không chê vào đâu được, “Không sao, tôi có mang theo thuốc ngủ. ”the-than-gia-cung-dien-xuat-that-4-0Tác giả có điều muốn nói:

Cố Đắc Bạch: tôi đã nói cái gì …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Giả Cùng Diễn Xuất Thật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook