Thế Thân Làm Ruộng Nuôi Heo

Chương 47: Nhà ngoại cảm bị dọa điên - Tôn Gia Khanh

Vinh Tiểu Hiên

29/07/2022

Đoạn đường xảy ra tai nạn xe cộ cũng không ở trong thành, hiển nhiên lúc ấy vợ ông đang chở con ra khỏi thành, xem hướng đi thì đúng là trở về nhà cha mẹ ở trấn nhỏ ngoại thành. Khi xe ra quốc lộ, lại đột ngột đẩy nhanh tốc độ nên chệch sang mảnh rừng bên cạnh đụng trúng thân cây.

Sự tình phát sinh đã qua bảy năm, đến nay ông cũng không biết vì sao vợ mình luôn luôn lái xe cẩn thận lại tự nhiên xảy ra tai nạn xe cộ, cũng không biết bọn họ đứa con gái năm ấy ba tuổi còn sống hay đã chết. Tự trách và hối hận vẫn theo ông suốt bảy năm, thế nhưng ông vẫn chấp nân tất cả mặt trái cảm xúc đó, bởi vì ông cảm thấy đây là sự trừng phạt mà ông nên nhận lấy.

Nhưng ông trước sau vẫn không quên được chuyện vợ mình khi tử vong đã phải gặp rất nhiều thống khổ, cùng với con gái không biết tung tích. Vì thế Tôn Gia Khanh bôn tẩu bảy năm, không buông tha bất luận manh mối nào, nhưng đoạn đường hẻo lánh kia không có máy theo dõi, cũng không có người nào chứng kiến, cũng như không có người nào biết có bi kịch như thế đã xảy ra.

Ông cho rằng mình sẽ mang theo nghi vấn, thống khổ và tự trách đến cuối cuộc đời này, nhưng chuyện mấy ngày hôm trước vợ chồng Cao thị nhờ báo mộng mà tìm được di cốt con đã nháo đến ồn ào huyên náo, sau đó lại có chuyện gièm pha của hai vợ chồng Văn gia mượn danh nữ nhi kiếm cớ quyên tiền. Nhưng hành động và lời nói quái dị của Trần Dương Hi cũng khiến không ít người hoài nghi có phải cậu có vấn đề gì hay không, hơn nữa những lời của Lâm Mộ Vân sau đó càng khiến vô số người chú ý nhất cử nhất động của Trần Dương Hi.

Không ít người đều kiến nghị ông tới tìm Trần Dương Hi, ông biết đại bộ phận người kỳ thật chỉ muốn xem náo nhiệt thôi, nhưng ma xui quỷ khiến ông cuối cùng vẫn tới.

Ước chừng khoảng nửa giờ, Tôn Gia Khanh mới kể xong chuyện của mình, lúc ông nói xong còn tự mình kinh ngạc hồi lâu. Thân là một bác sĩ tâm lý, phòng tuyến tâm lý của ông đã được tiềm thức không ngừng củng cố, rất khó mà mở rộng cửa lòng với người khác.

Nhưng hôm nay ông thế nhưng lại nói nhiều như vậy, thậm chí đối tượng nghe còn là người nghi là có bệnh tâm thần. Khi Tôn Gia Khanh hãy còn kinh ngạc thì Trần Dương Hi ở đối diện đã ‘răng rắc’ gặm xong một mâm cải thìa ướp lạnh.

Nuốt xuống một ngụm cải thìa cuối cùng, Tiểu Thất phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn, cảm giác một bên nghe chuyện xưa, một bên gặm cải trắng thật sự tốt quá, “Vậy nên ông muốn biết chân tướng năm đó?”

“Đúng vậy.” Tôn Gia Khanh gật đầu xong mới ý thức được mình vậy mà thật sự ký thác hy vọng lên người Trần Dương Hi, không khỏi lại cảm thấy buồn cười. Nhưng nếu đã mở miệng thì ông cũng đơn giản nói hết luôn, “Tôi còn muốn biết vị trí hiện tại của con gái chúng tôi.”

Nghe vậy, Trần Dương Hi lộ ra vẻ mặt khó xử, tìm người khó hơn tìm quỷ nhiều. Ma quỷ tồn tại vì chấp niệm, nhưng người thường thiện và hiền lành nên quên, rất khó mà có chấp niệm cố định, tất nhiên cũng sẽ không có nơi ở cố định, “Thật chưa tìm ra vị trí mới là tin tức tốt.” Tìm chưa thấy nghĩa là người chưa chết, hoặc là không có chấp niệm nên đã luân hồi.

Tôn Gia Khanh sửng sốt một chút mới ý thức được Trần Dương Hi mang thân phận là nhà ngoại cảm, tìm không thấy có nghĩa là con gái bọn họ có khả năng vẫn còn sống.

“Ông vẫn muốn tìm sao?” Tiểu Thất lại một lần cùng Tôn Gia Khanh xác nhận.

Lúc này Tôn Gia Khanh do dự thật lâu, cuối cùng vẫn gật đầu.

“Vậy được, có mang theo đồ mà hai người họ từng dùng không? Tốt nhất là đồ thường xuyên mang theo dùng ấy.” Tiểu Thất ngồi đoan chính, tư thái như thế ngoại cao nhân.

Tôn Gia Khanh thật lấy từ túi tùy thân ra hai món đồ vật, một cái khăn quàng cổ và một con gấu bông, hiển nhiên trước khi tới đây tuy rằng ông không điều tra Trần Dương Hi nhưng có tra xét một ít chuyện về nhà ngoại cảm.

Tiểu Thất nhận lấy hai món vật phẩm, sau đó tiếp tục cao thâm khó đoán mở miệng, “Ông trở về chờ tin tức đi.”

Tôn Gia Khanh ngây ngẩn cả người, “Cái gì?”

“Ông trở về chờ tin tức đi.” Tiểu Thất lặp lại lần nữa.

Câu trả lời như vậy tất nhiên không nằm trong dự kiến của Tôn Gia Khanh, ông do dự mở miệng, “Tôi phải đợi trong bao lâu?”

“Còn phải xem duyên phận.”

Tôn Gia Khanh chưa từng gặp nhà ngoại cảm khác, nhưng có cảm giác trình tự hiện tại không đúng lắm. Cho dù không lộ một chút kỹ thuật ở ngay tại hiện trường hiển thì cũng nên cho một lời hứa hẹn cụ thể chứ không phải như hiện tại, cứ cảm thấy một chuyến này rồi không công rồi, thậm chí còn phải đưa ra khăn quàng cổ và gấu bông nữa.

Nhưng từ trước đến giờ có giáo dưỡng, hơn nữa sau này có khả năng sẽ phải tiếp tục xem bệnh cho Trần Dương Hi, Tôn Gia Khanh cuối cùng vẫn không hỏi nhiều, sau khi từ biệt Lâm Mộ Vân và Thư Liên thì rời khỏi biệt thự. Từ trong biệt thự đi ra, nói không thất vọng là giả, nhưng trong lòng ông càng nhiều hơn là cảm giác ‘quả nhiên như thế’, trên đời làm gì có nhà ngoại cảm chứ, bất quá là vì sự tình trùng hợp nên mọi người tự mình an ủi thôi.

Thư Liên cùng Lâm Mộ Vân đã nhìn thấy hết thảy thông qua máy theo dõi cũng an lòng không ít. Ý tưởng ban đầu của Lâm Mộ Vân là mua chuộc một bác sĩ tâm lý lại đây nên lúc lâm thời thay đổi kế hoạch còn lo lắng không thôi, không ngờ kết quả lại thuận lợi như vậy. Thế càng tốt, Tôn Gia Khanh cũng không quen biết với hắn, càng sẽ không có người hoài nghi hắn.



“Xem ra Trần Dương Hi xác thật điên rồi, hơn nữa chuyện thông linh gì đó không chừng cũng chỉ là trùng hợp thôi.” Thư Liên sờ sờ vòng cổ trên cổ, không khỏi có chút tiếc nuối, “Đúng rồi Mộ Vân, cảm ơn anh đã cầu bùa bình an cho em.”

“Chỉ cần em an tâm là được.” Lâm Mộ Vân cười mở miệng, vòng cổ phù triện là do hắn tốn số tiền lớn mua đươic, hắn cũng không tin nó có tác dụng gì, chỉ hy vọng thứ này có thể có chút tác dụng an ủi tâm lý.

Thư Liên sắc mặt ửng đỏ, sau đó nhón chân hôn lên, hai người thuần thục ôm nhau trong phòng. Mấy ngày nay Trần Dương Hi thường xuyên tự nhốt mình trong phòng nổi điên, hai người cũng dần làm càn hơn.

Từ cửa sổ nhìn bóng dáng Tôn Gia Khanh rời đi, Tiểu Thất cao thâm khó đoán đột nhiên ‘a’ một tiếng.

Quỷ nát sọ tò mò dò hỏi, “Sao vậy?”

“Quên hỏi ông ấy xem vợ con gái ổng tên gì.” Tiểu Thất nắm chặt tay, “Nước đi đó tôi đi nhầm rồi!”

“Không sao, chúng ta vẫn còn khăn quàng cổ và gấu bông.” Quỷ lưỡi dài mở miệng, cảm thấy vấn đề này cũng không lớn.

“Đúng vậy, bước tiếp theo chúng ta nên làm gì?” Là xem bói, lập đàn hay chiêu hồn? Quỷ nát sọ hứng thú bừng bừng, vô cùng hứng thú với tri thức mới.

Tiểu Thất giơ ngón tay chỉ thế giới rộng lớn bên ngoài, “Tìm chó!”

“Hả?” Quỷ lưỡi dài rớt xuống từ trên đèn.

“Tìm chó á, một con chó quỷ, cái loại mà mũi thính ấy. Tôi biết động vật có chấp niệm thành quỷ rất ít, nhưng sủng vật thì linh tính cao hơn, cứ xem duyên phận đi.” Tiểu Thất cất khăn quàng cổ và gấu bông xa ca ca quỷ xa hơn, miễn cho chúng nhiễm mùi cải thìa.

Mấy ngày kế tiếp, quỷ trong biệt thự đều du đãng khắp nơi, thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm chó quỷ. Còn Tiểu Thất thì lên mạng tìm kiếm tin tức về vợ con Tôn Gia Khanh, vợ ông tên Tân Nhiễm, con gái là Tôn Tử Linh, sau đó là hiện trường sự cố khi ấy.

Đi qua bảy năm, nơi này vẫn dân cư thưa thớt như cũ, Tiểu Thất dán một tờ giấy tìm quỷ ở phụ cận nơi xảy ra sự cố, viết rõ người cung cấp tin tức sẽ được khen thưởng một bắp cải thìa ướp lạnh, sau khi nghĩ nghĩ lại xóa đi viết thành khen thưởng một giọt nước mắt thi tham. Nhìn tờ giấy tìm quỷ mình viết, Tiểu Thất vừa lòng gật gật đầu, lúc này mới rời đi.

Có thể tưởng tượng, tờ giấy tìm quỷ này nổi như thế nào trên mạng.

Không ít người cảm thấy Trần Dương Hi đại khái thật sự điên rồi, đặc biệt mấy ngày nay Lâm Mộ Vân mịt mờ lộ ra chứng vọng tưởng và ảo giác của Trần Dương Hi càng thêm nghiêm trọng đến mức ảnh hưởng sinh hoạt bình thường.

【 Thật đáng tiếc, tôi còn tưởng rằng thật sự xuất hiện nhà ngoại cảm gì đó chứ. 】

【 Hy vọng đại đại vẫn tiếp tục truyện tranh bình thường. Tôi không tin bệnh của đại đại nghiêm trọng như vậy! 】

【 Thậm chí còn nghĩ ra được chiêu dán giấy tìm quỷ, đây là chuyện mà nhà ngoại cảm bình thường sẽ làm à? Xem ra đã hết bản lĩnh rồi. 】

【Thật ra tôi còn một tin nóng, nhưng còn phải đợi một thời gian nữa. 】

【 Lầu trên bị cái quỷ gì vậy! 】

【 Tôi đã sớm nói nhà ngoại cảm gì đó khẳng định là gạt người, bất quá chỉ trùng hợp mà thôi!】

Thông báo tìm quỷ xuất hiện khiến mọi người cơ hồ đều tin tưởng Trần Dương Hi đã sinh bệnh, cho dù không tới nỗi tinh thần tɦác ɭoạи, nhưng rõ ràng cũng không quá bình thường. Không ít người thậm chí còn chỉ trích Lâm Mộ Vân vì để Trần Dương Hi ra ngoài đường một mình, trong mắt đại chúng Trần Dương Hi đang dần dần biến thành một kẻ điên rồi.

Tôn Gia Khanh tất nhiên cũng thấy được cái gọi là thông báo tìm quỷ, ông cũng không cảm thấy sinh khí, bởi vì năm đó ông cũng đã dán thông báo tìm người đến chết lặng rồi. Nhưng sau khi nhìn thấy thông báo tìm quỷ, Tôn Gia Khanh liền liên hệ Lâm Mộ Vân, ước định thời gian gặp mặt tiếp theo, ông định mang đồ của vợ con về, hơn nữa quyết định về sau sẽ không tìm mấy nhà ngoại cảm không đáng tin này nữa.



Hôm nay, nhóm quỷ ra ngoài cũng đã lục tục trở lại, hai tay trống trơn như cũ, hiển nhiên không tìm được chó quỷ. Tiểu Thất đang thất vọng hết sức lại có tiếng gâu gâu từ bên ngoài biệt thự truyền tới. Rất mau, ca ca quỷ đã mang theo một con chó nhỏ vào biệt thự.

“Oa ~ nhìn thấy không ~ ca ca vẫn là ca ca của tôi!” Tiểu Thất lập tức khen ngợi, ca ca quỷ ở thế giới này tuy rằng đầu óc không quá tốt, nhưng năng lực vẫn còn đó.

Mà cùng lúc ấy, ngoài biệt thự có một con quỷ du đãng, quỷ kia nhìn xung quanh hồi lâu, cuối cùng vẫn vào biệt thự, nghênh diện nhiều quỷ như vậy thì có chút kinh ngạc.

“Hôm nay là ngày lành gì thế này!” Tiểu Thất sáng mắt, vậy mà còn có quỷ chủ động giao hàng tận nhà, nếu thông minh thì nuôi củ cải, không thông minh thì thành phân bón nuôi củ cải!

Quỷ kia run rẩy một chút, nhanh chóng mở miệng, “Tôi tìm được quỷ trên thông báo tìm quỷ rồi, tôi tìm thấy Tân Nhiễm rồi!”

Ma trảo của Tiểu Thất ngừng lại, sau đó chuyển hướng về phía Tiểu Thập.

Tiểu Thập đột nhiên bị nâng lên nghi hoặc khó hiểu, “Làm gì? Bắt tôi làm gì?”

“Cậu muốn tự mình chảy nước mắt hay là muốn tui hỗ trợ?” Tiểu Thất ôn hòa cười.

Tiểu Thập “……” Sau khi biết hết sự tình tức khắc gào khóc, “Thế giới này thật khắc nghiệt, dám khi dễ tham quá rồi! Tham vốn dĩ đã khô cứng hết trơn, không còn nước mắt nữa!”

Tiểu Thất bưng chén hứng hai giọt nước mắt, phân một giọt cho quỷ đến báo tin, một giọt dư lại thì cho ca ca quỷ, một bên nói, “Đúng đó, khóc lâu như vậy chỉ ra có hai giọt nước mắt, xem ra cần phải bổ nước nhiều hơn.”

Tiểu Thập thút tha thút thít nức nở ủy khuất kéo quần áo của quỷ lưỡi dài lau lau nước mũi, xong rồi còn nói với quỷ lưỡi dài, “Đừng lãng phí, đây là thứ tốt.”

Quỷ lưỡi dài, “……”

Đêm đó, một chúng quỷ theo chân chó quỷ và quỷ báo tin đến nơi cần đến, quỷ báo tin chỉ biết đại khái phạm vi, nhờ chó quỷ ngửi khăn quàng cổ mà đến một cái hẻm cuối phố, cuối cùng tới một căn chung cư.

Tiểu Thất còn chưa kịp vào chung cư tìm kiếm, đột nhiên một người từ trên trời giáng xuống nện trên mặt đất, hắn ngã ngửa, trên mặt còn mang theo biểu tình cực độ hoảng sợ chưa tan.

hộ gia đình ở tầng dưới chung cư ló đầu ra, phát hiện có người rơi lầu thì thét chói tai, thực mau dưới lầu đã có một đám người tụ tập, có người gọi điện thoại, có người thảo luận danh tính người rơi lầu.

Quỷ lưỡi dài run bần bật, giấu mình phía sau Tiểu Thất, quỷ nát sọ cũng nỗ lực giấu mình phía sau quỷ lưỡi dài. Ca ca quỷ ngây ngô cười cười, chắn trước người Tiểu Thất.

Tiểu Thất ngửa đầu, nhìn thấy cửa sổ trên lầu một mở rộng ra, một nữ quỷ làn da trắng bệch, lại mặc một thân hồng y đứng ở đó. Nữ quỷ kia hiển nhiên cũng phát hiện Tiểu Thất, lộ ra một nụ cười tràn ngập ác ý với cậu, sau đó biến mất không thấy.

“Oa, lâu rồi chưa thấy ác quỷ, có hơi tưởng niệm. Chờ tôi một hồi.” Tiểu Thất xoa tay hầm hè, sau đó mang theo chó quỷ trực tiếp vào chung cư.

Chó quỷ thực mau đã xác định vị trí ác quỷ, nhe răng trợn mắt, cổ họng phát ra tiếng gầm gừ.

Nữ quỷ khinh miệt nhìn thoáng qua chó quỷ, đột nhiên thân ảnh chợt lóe, giơ tay định cắt cổ chó quỷ, kết quả chó quỷ lại bị một đôi tay xách đi trước một bước. Ác quỷ hơi kinh ngạc, lúc này mới nhìn Tiểu Thất, “Cậu……”

Lời còn chưa dứt, đột nhiên bị Tiểu Thất duỗi tay bắt được, ngay sau đó thân hình bị kéo dãn, quấn quanh, thắt nút, một cái nơ bướm hoàn mỹ liền xuất hiện.

Tiểu Thất vui sướng vỗ vỗ tay, “Chính là cảm giác này!”

Chúng quỷ vì lo lắng nên đuổi theo thấy vậy sôi nổi lui về phía sau hai bước, “……” Quả nhiên đại lão vẫn là đại lão.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Làm Ruộng Nuôi Heo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook