Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 11: Bố cục xuất sắc

Tư Hoa Niên

03/06/2019

"Tại sao lại như vậy?" Trong chùa ni cô đều trừng lớn đôi mắt, không thể tưởng tượng nhìn hai tay chính mình.

Trong chính điện, ni cô Minh Nguyệt Am trên tay đều lóe oánh oánh ánh sáng.

"Hảo! Có thể châm đèn!" Trong bóng tối, truyền ra thanh âm Hạ Thủy Anh leng keng hữu lực.

Trong chính điện, toàn bộ ngọn đèn dầu trong nháy mắt được đốt lửa.

"Mặc dù là như vậy, cũng không thể chứng minh ta chính là người hạ độc! Nếu Vương gia không tin, có thể tìm ngự y nghiệm chứng một chút, nhìn xem Hoàng Thượng trúng độc cùng hay không cùng loại độc mà Lý thống lĩnh trong phòng bần ni lục soát!" Tĩnh An một chút cũng không có bởi vậy mà có vẻ hoảng loạn, ngược lại phá lệ trấn định.

Hạ Thủy Anh từ trong tay Lý Anh Phong lấy qua độc dược ném đến trên mặt đất, kiên định nói: "Không cần tìm ngự y nghiệm chứng! Hoàng Thượng trúng khẳng định không phải độc này!"

"Làm nửa ngày, ngươi đều là chơi chúng ta!" Mộ Bắc Hành ngẩn người, một khuôn mặt xanh một trận trắng một trận.

"Đúng là bởi vì Hoàng Thượng trúng không phải loại độc này, cho nên ta mới càng thêm khẳng định là ngươi!" Hạ Thủy Anh hơi hơi mỉm cười, tiếp tục chậm rãi nói: "Chính ngọ, sau khi Hoàng Thượng trúng độc ta liền lặng lẽ rời đi! Ta ở tủ quần áo trong thiện phòng các ngươi đều thả một bao loại độc dược này, hơn nữa ở mặt trên rắc lên ánh huỳnh quang phấn! Ánh huỳnh quang phấn này nói cho ta biết, các ngươi đã từng đều chạm qua thứ này!"

"......!"

"......! Có ý tứ gì?" Trong chính điện người đều là ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, hai mặt nhìn nhau, không rõ Hạ Thủy Anh lời này rốt cuộc là có ý tứ gì.

Liền Mộ Bắc Hành cũng là nghe không thể hiểu được.

Duy độc Mộ Bắc Dục, nguyên lai hai trong mắt bình tĩnh không gợn sóng đột nhiên hiện lên một tia hứng thú!

Nữ nhân này, xác thật thực thông minh!



Từ lúc Hoàng Thượng bắt đầu trúng độc, liền rất bình tĩnh bố cục! Một chút cũng không có kinh hoảng!

Thời điểm phát sinh chuyện, ngay cả hắn cũng không có thể có vẻ bình tĩnh cơ trí như nàng.

"Đạo lý rất đơn giản! Tĩnh An sư thái biết, bao đồ vật này là có người cố ý phóng tới tủ quần áo nàng! Mặc kệ là ai đặt ở tủ quần áo nàng, đều sẽ làm người hoài nghi nàng! Nàng có tật giật mình, cầm lấy độc dược muốn vứt bỏ! Chính là, lại đột nhiên phát hiện loại độc này cũng không phải Hoàng Thượng trúng! Cho nên, nàng liền không có xử lý bao độc dược này, mà là tiếp tục để nó còn nguyên đặt ở tủ quần áo! Ngược lại, người còn lại tắc bất đồng! Bọn họ biết đây là độc dược, vì không gây hoạ lên thân, liền đem đồ vật ném!"

Hạ Thủy Anh thực cẩn thận kể ra.

Đáng tiếc, lời nói nàng ngược lại làm người ở đây lại càng không biết.

Hạ Thủy Anh nhìn cái xem thường, vì sự ngu xuẩn của những người này bất đắc dĩ thở dài, tiếp tục nói: "Các ngươi còn không rõ sao? Chỉ có người chân chính hạ độc mới biết được Hoàng Thượng trúng độc gì! Tĩnh An sư thái bởi vì biết Hoàng Thượng không phải trúng loại độc này, vì không cho người hoài nghi, liền không có xử lý độc dược! Tương phản, người còn lại không biết Hoàng Thượng trúng chính là độc gì! Cho rằng đây là độc dược, cho rằng người hạ độc cố ý vu oan hãm hại, cho nên lập tức liền đem đồ vật ném đi!" Nói xong, nhịn không được lại bỏ thêm một câu, "Hiện tại các ngươi hiểu chưa?"

"......!"

"......!" Chính điện đột nhiên trở nên an tĩnh lại!

Mộ Bắc Dục tán thưởng vỗ vỗ tay, cười khẽ ra tiếng, không chút nào bủn xỉn khích lệ nói: "Hạ tiểu thư quả nhiên thông minh! Này phần bình tĩnh, thong dong, trấn định, bố cục quả thực thắng qua cả nam nhi! Bổn vương bội phục!"

"Hảo một cái Hạ tiểu thư! Ai gia chưa từng gặp qua cô nương giống ngươi thông minh như vậy!" Thái Hậu kích động cầm tay Hạ Thủy Anh, nghĩ tới bố cục từ đầu tới đuôi xuất sắc này, nàng quả thực muốn vỗ tay.

Này phần thông minh, cơ trí, quả thực làm nàng bội phục!

Nếu, phần thông minh này có thể vì nàng sở dụng thật là tốt biết bao!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook