Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 12: Đồng lõa

Tư Hoa Niên

03/06/2019

"Kia vì cái gì Tiểu An Tử không có trúng độc? Đồ ăn kia hắn cũng đã dùng thử!" Tuy rằng, trong lòng nghi vấn đều bị cởi bỏ, chính là Mộ Bắc Hành vẫn cứ chưa từ bỏ ý định.

Hắn không tin, một cái xấu nữ sẽ có tâm sự kín đáo như vậy.

Hạ Thủy Anh sớm đoán được hắn sẽ hỏi, hơi hơi mỉm cười, trả lời nói: "Nguyên nhân rất đơn giản! Hắn trước đó dùng qua giải dược, cho nên mới không trúng độc!"

"Cái gì? Tiểu An Tử cùng nàng là một đám!" Mộ Bắc Hành không thể tưởng tượng kinh hô ra tiếng!

Phải biết rằng, Tiểu An Tử hầu hạ phụ hoàng đã hai mươi năm, nếu Tiểu An Tử là người hạ độc lần này, hắn ẩn núp đích xác thật rất sâu, phụ hoàng hai mươi năm này nên có bao nhiêu nguy hiểm!

"Có phải hay không, phải tìm Tiểu An Tử công công tới hỏi một câu!" Hạ Thủy Anh không có vội vã kết luận, bởi vì ở kiếp trước, nàng đã sớm đã biết đáp án.

Mộ Bắc Dục sắc mặt cũng có vẻ ngưng trọng! Hắn hướng ánh mắt về phía Lý Anh Phong, Lý Anh Phong vội gật đầu đi ra ngoài.

Nhìn bóng dáng Lý Anh Phong rời đi, Thái Hậu mày nhíu chặt, trong lòng vẫn cứ cảm giác kinh hồn táng đảm.

Không bao lâu, Tiểu An Tử đã bị Lý Anh Phong mang theo tiến vào.

"Thỉnh an Nhị vương gia, Thất vương gia, Thái Hậu nương nương!" Tiểu An Tử cung kính quỳ đến trên mặt đất, mơ hồ dâng lên một cổ dự cảm bất hảo.

"An công công, người hạ độc đã tìm thấy! Nàng đã cung khai, ngươi là đồng mưu! Ngươi còn có lời gì để nói?" Mộ Bắc Dục nhìn như lười biếng nhìn Tiểu An Tử, kỳ thật cẩn thận quan sát hắn mỗi một cái thần thái biểu tình.

"Oan uổng a, nô tài oan uổng! Nô tài hầu hạ Hoàng Thượng hai mươi mấy năm, chính là có gan tày trời cũng không dám giết Hoàng Thượng a! Huống chi, hai mươi năm nàu, nô tài có rất nhiều cơ hội giết Hoàng Thượng! Cũng sẽ không chờ cho tới hôm nay! Vương gia nhất định phải điều tra rõ chân tướng, ngàn vạn không nên tin tưởng lời nói của một bên a!" Nghe vậy, Tiểu An Tử cả người sửng sốt, nước mắt lập tức chảy xuống dưới, liều mạng hướng Mộ Bắc Dục dập đầu, hãi tam hồn không có bảy phách.



"Được rồi! Ngươi đứng lên đi!" Mộ Bắc Dục vẫy vẫy tay, đã tin tưởng vững chắc, Tiểu An Tử khẳng định không phải đồng lõa.

Hắn vừa rồi sở dĩ như vậy nói, cũng là vì thử.

Bộ dáng Tiểu An Tử biểu hiện vừa rồi hoàn toàn không giống như là đồng lõa nên có! Hắn tin tưởng vững chắc, không ai có thể tránh được đôi mắt sắc bén của hắn.

"Tạ vương gia, tạ vương gia!" Tiểu An Tử cảm kích liều mạng cấp Mộ Bắc Dục dập đầu, sau đó run rẩy thân mình đứng lên.

Phải biết rằng, hắn là tâm phúc bên người hoàng đế, người khác nịnh bợ còn không kịp, này vẫn là lần đầu tiên bị sợ hãi thành như vậy.

"An công công, dân nữ muốn hỏi một chút, trước khi dùng cơm trưa, ngươi dùng qua thứ gì?" Thấy diễn hạ màn, Hạ Thủy Anh lúc này mới đứng ra.

"......!" Trải qua một nháo vừa rồi như vậy, Tiểu An Tử không dám có chút qua loa, vội cẩn thận ở trong đầu suy nghĩ.

Đột nhiên, Tiểu An Tử bỗng nhiên bừng tỉnh, vội vàng nói: "Nga......! Ta nhớ ra rồi! Trước khi dùng bữa, nô tài cảm thấy khát nước, liền kêu Tiểu Quý Tử cấp nô tài đổ một chén nước uống! Trừ lần đó ra, nô tài không có uống qua bất cứ thứ gì!"

"Tiểu Quý Tử hiện tại ở nơi nào?" Mộ Bắc Dục nhíu mày, thực hiển nhiên, hiện tại sự tình đã thực rõ ràng, chân tướng đã miêu tả sinh động.

"Vừa rồi hắn nói tiêu chảy, đi nhà xí! Nhưng là hơn nửa ngày, còn không có thấy trở về!" Tiểu An Tử đúng sự thật nói, mơ hồ đã đoán được cái gì.

Mộ Bắc Dục sắc mặt ngưng trọng, vội vàng phân phó Lý Anh Phong, "Lý Anh Phong, nhanh tăng số nhân thủ tróc nã! Thông báo cho thị vệ canh giữ ở cửa ra vào, cẩn thận lưu ý cho bổn vương, vạn nhất để Tiểu Quý Tử trốn thoát, để cho bọn họ mang đầu tới gặp!"

Lý Anh Phong biết tình thế nghiêm trọng tính, vội vàng lĩnh mệnh đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook