Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 13: Tìm ra giải dược

Tư Hoa Niên

03/06/2019

"Ha ha ha......! Hảo một cái Hạ nhị tiểu thư! Quả nhiên thông minh tột đỉnh! Ta như thế nào đều không có nghĩ đến, kế hoạch chúng ta chu đáo chặt chẽ như vậy cư nhiên để ngươi nhẹ nhàng vạch trần!" Sự tình đều đã rõ, Tĩnh An ngửa đầu, cuồng tiếu không ngừng, nước mắt đều cười ra tới.

Hạ Thủy Anh không để bụng nhướng mày, chậm rãi nói: "Ngươi cẩn thận mấy cũng có sai sót! Hẳn là trực tiếp cấp Hoàng Thượng hạ kiến huyết phong hầu kịch độc! Đáng tiếc, ngươi biết, kiến huyết phong hầu kịch độc hương vị quá nặng, sợ chỉ cần sai sót một chút, đều dễ dàng bị ngửi thấu! Ngươi sợ bị phát hiện, không dám mạo hiểm! Này không thể nghi ngờ cho chúng ta thời gian thực đầy đủ tới tìm ra người hạ độc!"

"Ha ha! Ngươi tìm được ta là người hạ độc thì thế nào? Trừ bỏ giải dược trong tay ta, cẩu hoàng đế trúng độc căn bản vô pháp giải! Các ngươi giết ta đi! Có hoàng đế tiếp khách, ta chết cũng đáng!" Tĩnh An một bên tiếp tục cười, một bên phẫn hận nói.

"Người tới! Đem nàng ta kéo đi ra ngoài dụng hình! Đánh tới khi nàng nói mới thôi!" Thái Hậu tức giận tay dựa ghế vịn, đứng dậy, đối với hộ vệ canh giữ ở ngoài cửa lạnh giọng hạ đạt mệnh lệnh.

"Là!" Thị vệ lĩnh mệnh, kéo Tĩnh An như cũ cuồng tiếu rời đi chính điện.

"Được rồi! Không còn chuyện gì! Các ngươi đều rời đi đi!" Thái Hậu vẫy vẫy tay, đem người trong chính điện toàn bộ đều đuổi đi ra ngoài.

Kho Hạ Thủy Anh chuẩn bị rời đi, Thái Hậu đột nhiên lại mở miệng, "Hạ nhị tiểu thư lưu lại bồi ai gia trò chuyện!"

"Là!" Hạ Thủy Anh lĩnh mệnh, ngừng bước chân đang muốn bước ra cửa.

Vừa vặn, đi trước một bước Hạ Thủy Yên nghe vậy cũng ngừng bước chân, quay đầu lại, đố kỵ nhìn nàng một cái, hàm răng cắn cắn, không cam lòng rời đi.

"Nha đầu! Ngươi thông minh thực làm ai gia thích! Chỉ là...... Nếu Tĩnh An chết cũng không chịu lấy ra giải dược, như vậy hoàng đế......!" Thái Hậu không có tiếp tục nói tiếp, chính là ý tứ trong lời nói lại rất dễ minh bạch.

Hạ Thủy Anh cắn môi, giả ý suy tư thật lâu sau, mới trả lời nói: "Thái Hậu nương nương xin yên tâm, Thất vương gia thông minh cơ trí, nhất định có biện pháp làm cho bọn họ giao ra giải dược!"



"......?" Nghe vậy, Thái Hậu nhíu mày, trong mắt hiện lên một tia phức tạp.

Hiện giờ Mộ Bắc Dục ở trong triều thế lực từ từ dâng lên, nếu lại lập hạ công lao này, chỉ sợ sẽ càng thêm được Hoàng Thượng coi trọng, nàng rất muốn áp xuống khí thế của Mộ Bắc Dục! Nhưng là lại không thể lấy tánh mạng hoàng đế mạo hiểm!

Vốn dĩ muốn mượn tay Hạ Thủy Anh lấy được giải dược, không nghĩ tới được đến lại là đáp án này!

Xem ra, Hạ Thủy Anh cũng không như nàng nghĩ thông tuệ như vậy.

"Hoàng tổ mẫu xin yên tâm, chỉ cần bọn họ là người, như vậy liền có trăm ngàn cái biện pháp làm cho bọn họ đem giải dược giao ra đây! Tôn nhi nhất định sẽ có biện pháp làm cho bọn họ giao ra giải dược!" Mộ Bắc Dục sao có thể không rõ tâm sự của Thái Hậu, hắn lười biếng hai tròng mắt đen tối không rõ, khóe môi treo lên ẩn ẩn ý cười, làm Thái Hậu tức đến nghiến răng.

"Nếu Thái Hậu nương nương không có chuyện khác, dân nữ cáo lui!" Hạ Thủy Anh hướng Thái Hậu hành lễ, thấy Thái Hậu gật gật đầu, mới chậm rãi lui đi ra ngoài.

Nàng trong lòng rõ ràng, có được niềm ưa thích của Thái Hậu cố nhiên quan trọng! Nhưng là, thu liễm mũi nhọn càng quan trọng!

Làm người chính là phải vào lui thoả đáng! Mới có thể cấp chính mình để đường rút lui! Huống chi, vẫn là loại người từ hậu cung chém giết giống như Thái Hậu đi ra, càng thêm không thể khinh thường.

"Hoàng tổ mẫu, nếu không có chuyện khác, tôn nhi đi trước cáo lui!" Mộ Bắc Dục đứng lên, hướng Thái Hậu cười cười, không đợi Thái Hậu mở miệng, liền rời đi.

Nhìn bóng dáng Mộ Bắc Dục rời đi, Thái Hậu trên mặt tươi cười đột nhiên biến mất không thấy, hai tròng mắt hiện lên một tia phức tạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook