Theo Đuổi Lại Vị Hôn Thê

Chương 11

herry Tố Tố

08/11/2022

Hôm sau.

Tại phòng chủ tịch của Mặc thị, Mặc Tử Kỳ không thể tập chung làm việc được,trong đầu cứ thắc mắc hai đứa trẻ kia là con của Hứa Tiểu Mai với ai, Trần Kiệt thì không thể được rồi không lẽ là người ở quán bar hôm bữa, nhưng cho dù anh đã phái người điều tra mà vẫn không có kết quả gì đang đặc nghi vấn trong đầu thì cửa phòng truyền đến tiếng gõ cửa.

Cốc cốc..

.. Vào đi", lấy lại cảm xúc Mặc Tử Kỳ giọng băng lãnh nói.

Người ngoài cửa bước vào là thư ký kim trợ lý của anh Tô Cường.

.. Thưa xếp có tiểu thư Lạc Đồng muốn gặp xếp." thư ký Tô báo.

.. Nói với cô ta tôi bận rồi không tiếp." mặc tử kỳ trả lời.

.. Nhưng Lạc tiểu thư nói nếu xếp không gặp thì sẽ hủy bỏ hợp đồng quản cáo sắp tới ạ."thư ký Tô nói.

.. Thư ký Tô cậu cũng biết tính tôi rồi đó tôi không nói lại nếu cô ta thích hủy cứ hủy."anh lạnh lùng nói ngừng một lát anh lại nói thêm. " Thư ký Tô dự án khu đô thị An Nhiên tới đâu rồi.?

.. Thưa xếp sắp xong rồi ạ,"thư ký Tô trả lời.

.. Ừm, vậy cậu chuẩn bị thêm dự án mới rồi thêm hợp đồng nữa đi tôi muốn hợp tác thêm nữa với Hứa thị.! " mặc tử kỳ nói.

.. Tôi biết rồi, vậy không còn việc gì tôi xin phép ra ngoài làm việc tiếp." thư ký Tô nói.

Ngay khi thư ký Tô định lui ra Mặc Tử Kỳ lại lên tiếng," cậu đặc lịch hẹn bên Hứa thị cho cho đi lát nữa tôi qua bên đó gặp chủ tịch họ.?

Thư ký Tô gật đầu rồi lui ra bảo với người mà mặc Tử Kỳ không muốn gặp rồi đi sắp xếp công việc mà trong lòng đang nghĩ xếp muốn gặp Hứa tiểu thư thì gặp muốn theo đuổi lại cứ việc sao phải dùng chiêu này không biết.



Bên phía tập đoàn Hứa thị

Phòng làm việc của Hứa Tiểu Mai cô đang duyệt văn kiện vừa nghe bạn mình nói chuyện mà người nói chuyện với Hứa Tiểu Mai không ai khác là Lâm Tiểu Hồng.

.. Này Tiểu Mai cậu phải bù đắp cho tớ đấy nhé, cậu bỏ mặc cty TM chạy qua đây gánh tập đoàn Hứa thị có ai như cậu không hả,"tiểu Hồng nói.

.. Thì tớ vẫn làm việc mà chỉ là Hứa thị không ai quản nên tớ quản thay ba tớ thôi còn cty TM có cậu rồi còn gì với lại còn có sự giúp đỡ của Cẩm Ngọc nữa mà." tiểu Mai nói.

.. Tớ không nói lại cậu, cậu là chủ tịch nên nghe cậu mà nè tớ nghe tiểu Kiệt nói hôm qua lúc dẫn bọn trẻ đi chơi gặp phải Mặc Tử Kỳ hả? rồi anh ta có biết hai bảo bối là con anh ta không?"tiểu Hồng nói.

.. Ừm có gặp,tớ cũng không biết nữa chuyện gì tới sẽ tới thôi cũng không giấu mãi được nhưng bọn trẻ là con tớ nên tớ sẽ không cho anh ta bắt đi đâu."tiểu Mai nói.

Hai người đang nói chuyện thì của phòng có tiếng gõ cửa, là thư ký Kiều Ánh bước vào nói "Thưa chủ tịch có Mặc tổng của Mặc thị muốn gặp chị ạ."

Nghe thư ký báo mà Lâm Tiểu Hồng nói với bạn mình là." cậu thấy không mới nhất tào tháo thì tào tháo xuất hiện kìa.

Hứa Tiểu Mai lườm bạn mình rồi quay qua nói," cho anh ta vào,em đi chuẩn bị trà đi còn cậu về được rồi đó cty TM hết việc rồi phải không?

Tự nhiên bị cô bạn thân đuổi về tuy có buồn nhưng không quên trêu chọ," này nhé Hứa tiểu thư có trai quên bạn, vậy tớ về không phiền hai người tâm sự."

Khi tiểu Hồng bước ra khỏi phòng thì thấy Mặc Tử Kỳ đang từ thang máy bước ra nên Tiểu Hồng đánh bài chuồn lẹ nếu không sẽ mệt lắm.

Tiểu Mai đang đọc văn kiện thì có tiếng gõ cửa cốc cốc.

.. Vào đi." giọng nói có hơi lạnh lùng một tý.

Mặc Tử Kỳ mở cửa hiên ngang bước vào đi thẳng đến ghế sofa trong phòng làm việc của cô ngồi xuống không đợi cô mời, thấy anh ta tự nhiên như ở tập đoàn mình vậy Hứa Tiểu Mai bực mình nhưng phải kìm nén lại hỏi anh.

.. Không biết Mặc tổng đến đây có việc gì muốn bàn vậy ?"tiểu Mai nói.



.. Không gì chỉ là tôi rãnh nên muốn đến mời Hứa tổng đi ăn trưa cùng đó mà." Mặc Tử Kỳ nói.

.. Ồ Mặc tổng thật có lòng chắc tôi phải phụ lòng ngày rồi tôi bận lắm không rãnh như Mặc tổng đâu." Tiểu Mai nói.

.. Hứa tổng quá lời rồi chỉ là muốn rủ cô đi ăn trưa rồi bàn về dự án khu đô thị An Nhiên thôi, tôi cũng có chuyện muốn nói riêng với Hứa tổng nữa đó." Mặc Tử Kỳ nói.

.. Có việc gì thì Mặc tổng cứ nói đi không nhất thiết phải đi ăn mới nói được." Tiểu Mai nói.

.. Nhưng tôi giờ đang đói nên muốn đi ăn trước rồi nói chuyện sao,ý Hứa tổng thể nào không được hả." Mặc Tử Kỳ nói.

Hứa Tiểu Mai nhìn Mặc Tử Kỳ rồi cũng đồng ý đi ăn, đến nhà hàng rồi cả hai đi thẳng vào phòng vip để ăn trưa tránh gây ồn ào nên Mặc Tử Kỳ đã đặt trước hết rồi đang ngồi đợi phục vụ mang thức ăn lên thì Hứa Tiểu Mai hỏi.

..Mặc tổng có gì cứ việc nói đi," tiểu Mai nói .

.. À chỉ là muốn hỏi Hứa tổng một vài việc đó mà." mặc Tử Kỳ nói.

..Có việc gì anh hỏi." tiểu Mai nói.

.. Tôi muốn hỏi hai bé hôm qua là con ruột của cô à?"mặc Tử Kỳ hỏi vào trọng tâm luôn.

Sắc mặt của Hứa Tiểu Mai thay đổi liên tục cô cũng lấy lại bình tĩnh rất nhanh rồi trả lời." phải nó bọn trẻ là con ruột của tôi, không biết Mặc tổng đây hỏi vậy là sao!.

Nãy giờ Mặc Tử Kỳ để ý thấy sắc mặt của cô thay đổi liên tục nhưng anh cũng bỏ qua hỏi vấn đề khác," à không gì chỉ thấy hai bé đáng yêu quá với lại tôi thắc mắc là không biết ba bọn trẻ là ai vậy?

Hứa Tiểu Mai nhìn anh đầy nghi hoặc không lẽ anh ta biết gì rồi, nhưng cô lắc đầu cho qua ý nghĩ đó rồi trả lời anh," ba của bọn trẻ chết rồi.

Mặc Tử Kỳ nghe vậy thôi không hỏi nữa cả hai cứ thế ăn uống cho xong còn về làm việc nữa, nhưng mà mỗi người một si nghĩ khác nhau đó nhe người thì né tránh người thì muốn chinh phục lại, đúng là lúc đầu người ta yêu mình mình không yêu lại rồi để vài năm sau gặp lại thấy người ta lạnh lùng với mình thậm chí không nhớ ra mình là ai thì muốn chinh phục lại cho được đâu dễ như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Theo Đuổi Lại Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook