Theo Đuổi Lại Vị Hôn Thê

Chương 16

herry Tố Tố

08/11/2022

Tối tại quán bar W phòng VIP có Hứa Tiểu Mai,Lâm Tiểu Hồng, Phó Cẩm Ngọc, chị em Kiều Ánh, kiều Lan và một người bạn nữa là Tiêu An Bình cô vừa về nước đó nhe nên rủ mọi người đi bar.

.. Này An Bình cậu về nước luôn chưa vậy?" tiểu Mai hỏi.

.. Tới chưa biết nữa hihi."An Bình trả lời.

.. Này cậu định bỏ bọn mà tối ngày đi chơi không hả?"Cẩm Ngọc lên tiếng trách.

.. Mình đâu đi chơi không đâu mình vừa đi vừa tìm đối tác mới mà," An Bình trả lời Cẩm Ngọc.

.. Đối tác mà cậu nói là ai vậy chứ!"tiểu Hồng nói.

.. Thì bang Tử đó còn gì mình biết lão nhị của bang đó nên đã hợp tác đó chi." An Bình trả lời Tiểu Hồng.

Chị em nhà Kiều thì chỉ nhìn rồi lắc đầu với mấy vị gọi là thủ lĩnh của bang kim chức chủ tịch nữa chứ.

Bên phía phòng đối diện thì ôi các anh chàng đang uống rượu rồi nói chuyện rồi phải nghĩ cách dùm Mặc Tử Kỳ để dụ con gái nhà người ta nói qua nói lại thì Lý Bạch là người giải vây trước.

.. Nè Mặc Tử Kỳ cậu quả thật rất biết hành người khác đó, sáng kêu tụi tôi qua văn phòng cậu sớm để hiến kế cho cậu theo đuổi Hứa Tiểu Mai, giờ tối cậu gọi điện bảo chúng tôi ra đây tưởng là bang của chúng ta có chuyện gì ai ngờ là cậu tôi thật không biết dùng lời gì để nói nữa," lý Bạch nói.

.. Lý Bạch nói đúng đó Tử Kỳ, chúng tôi ai cũng độc thân cả nghĩ được cách nào nói cách đó cậu không đồng ý thì thôi tự cậu đi mà nghĩ cách đi,ai biểu lúc trước không thèm ngó ngàng gì đến người ta giờ thì hối hận à."Lục Ân nói.



..Anh Lục Ân nói đúng đó, Tử Kỳ giờ cậu đã yêu Hứa Tiểu Mai thật lòng hay chỉ là thấy cô ấy không quan tâm cậu như hồi xưa nên cậu cảm thấy khó chịu và muốn chinh phục để yêu thương hay để thỏa lòng hứng thú nhất thời vậy.?"Lục Tuấn nói.

..Em thấy mọi người nói đúng rồi đó sếp."thư ký Tô Cường nói.

Mặc Tử Kỳ ngồi nghe mọi người nói nãy giờ và cũng đang si nghĩ câu nói của Lục Tuấn nói là anh có yêu cô thật sự hay chỉ hứng thú nhất thời, Mặc Tử Kỳ lắc đầu gạt bỏ si nghĩ đó mà nói với mọi người rằng." tôi cũng không biết là mình đã yêu Hứa Tiểu Mai thật sự hay chỉ là hứng thú nhất thời nữa, nhưng có một đều là khi tôi thấy cô ấy đi cùng người con trai khác hay nói cười với người con trai khác là tôi cảm thấy khó chịu lắm.

Mặc Tử Kỳ ngưng một lát rồi nói tiếp,"tôi không biết sao này ra sao nhưng thời điểm hiện tại này thì tôi chỉ muốn cô ấy thuộc về riêng tôi thôi, mà cô ấy cứ lạnh lùng với tôi hoài à dù là đi ăn hay đi chơi.

Nghe Mặc Tử Kỳ nói xong thì Lý Bạch nói," vậy thì cậu dùng hành động chân thành của mình để thay lời muốn nói của mình với cô ấy đi.

Ba anh chàng kia nhìn nhau gật đầu tỏa ra đồng ý với Lý Bạch.

Nghe bạn mình nói vậy Mặc Tử Kỳ không nói gì nữa cũng ngầm hiểu được nên anh sẽ đeo bám cô cho đến khi nào cô đồng ý mới thôi.

Mọi người bỏ qua vấn đề yêu đương của Mặc Tử Kỳ mà ngồi uống rượu, bàn công việc cho đến khi về.

Phía các cô gái thì ai nấy cũng uống vài ly rượu để đón bạn mình về họ vui vẻ kể chuyện rồi bỗng nhiên mấy cô gái lại có ý định đi ăn chứ không uổng nữa nên họ ra khỏi phòng VIP để đi ăn,khi đi qua khu sảnh chính của quán thì họ nghe thấy tiếng la chửi của một cô gái nào đó đang quát nhân viên của quầy bar." cậu đi không có mắt hả gì mà làm tôi ngã dơ cả đồ hiệu này của tôi rồi cậu có đền nổi không đây là bản giới hạn đó, mà thứ thấp kém như cậu chắc gì đền nổi.

Cậu nhân viên thì liên tục nói xin lỗi rồi hứa sẽ đền tiền nhưng cô gái này lại không nhận lời xin lỗi đó mà còn đánh cậu một bạt tay mắn chửi đủ đều.



Đám người Hứa Tiểu Mai dừng lại xem từ nãy giờ cũng hiểu được sự việc nên họ đi về phía của cô gái đang la chửi đó rồi đứng ngay chỗ cô gái đó rồi nói.

.. không biết cậu nhân viên này đã làm gì mà tiểu thư đây giận dữ vậy? " Phó Cẩm Ngọc nói.

Cô ta nói," cậu ta đi đụng ngã tôi làm dơ đồ tôi.

.. Ồ, vậy sao không biết ai đụng ai ngã thôi tôi cũng thấy tiểu thư cũng có đánh một cái làm cậu ấy đau rồi kìa nên bỏ qua được thì bỏ qua đi."Lâm Tiểu Hồng nói.

Cô gái kia nói,"bỏ qua gì mà bỏ qua chứ đây là do bản giới hạn đó loại đắt nhất đó sao mà bỏ qua dễ vậy chứ.

.. Nếu tiểu thư đây không bỏ qua vậy chúng ta cho người đem camera qua đây xem ai đúng ai sai đi."tiểu Mai nói.

.. Cô nói vậy là có ý gì hả, à nhìn cô tôi thấy quen lắm à hình như cô là người đi ăn cùng anh Tử Kỳ của tôi lúc trưa nè, cô biết điều nên tránh xa anh Tử Kỳ của tôi ra đi tôi là Giang Hân là hôn thê của anh Tử Kỳ đó."cô gái mắng nhân viên bar lúc nãy là Giang Hân nói.

.. À thì ra là Giang tiểu thư, nhưng chuyện nào nên ra chuyện đó cô đang làm mất trật tự của quán nên để chúng tôi kêu người đem camera giám sát ở đây ra để xem ai là người sai nữa chứ, nếu cậu nhân viên này sai thì tôi sẽ đền bù cho cô."tiểu Mai nói.

Giang Hân nghe nói có camera thì gương mặt liền biến sắc nên đã lên giọng nói,"các người biết tôi là ai không tôi chính là Giang đại tiểu thư của Giang gia và cũng là hôn thê của Mặc Tử Kỳ đó.Nghe Giang Hân nói vậy Hứa Tiểu Mai nói," cô là Giang đại tiểu thư thì đã sao chứ nếu sai thì phải phạt chứ còn việc cô nói cô là hôn thuê của Mặc Tử Kỳ à ai tin cô vậy, cô có biết cách đây năm năm đã có tin đồn gì không.

Giang Hân nghe Hứa Tiểu Mai nói mà cứng họng gì cô biết mình là người gây chuyện và cũng nhớ vụ việc của năm năm trước chứ, đó là tin Mặc Tử Kỳ bị hôn thê hủy hôn cho đến bây giờ Mặc Tử Kỳ chưa yêu một ai cả kể cả vị hôn thê kia,thế là Giang Hân bực tức quay đầu bỏ ra về nhưng cô không cam tâm quyết sẽ trả đủ.

Sau khi giải quyết vấn đề ở khu sảnh chính của quán và hỏi han cậu nhân viên kia xong thì các cô gái lại tiếp tục ra khỏi quán để đi ăn mà các cô không biết một màng vừa rồi các anh chàng đã nhìn thấy hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Theo Đuổi Lại Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook