Theo Đuổi Lại Vị Hôn Thê

Chương 21

herry Tố Tố

08/11/2022

Ăn chưa xong rồi ai về nơi nấy làm việc của mình.

Tại tập đoàn Hứa thị phòng làm việc của Hứa Tiểu Mai, cô đang làm việc thì điện thoại đổ chuông cô bắt máy cuộc nói chuyện diễn ra rất nhanh chống không biết cuộc nói chuyện đó là gì chỉ thấy hai đầu chân mày cô nhíu lại cô phân phó xong sau đó mới giảng ra, kết thúc cuộc hội thoại đó cô vẫn làm việc bình thường.

Tối muộn cô chuẩn bị ra về thì điện thoại lại vang lên lần này là các bạn của cô rủ đi bar rồi bàn chuyện tính chất công việc nên cô đã đến đó ngay sau khi rời khỏi tập đoàn.

Đến nơi tại phòng vip hôm nay đông đủ mọi người đặc biệt là hôm nay Phó Cẩm Ngọc lại giả thành anh chàng baby boy cô nhìn vào chỉ lắc đầu ngán ngẫm thôi.

Các cô nàng bên này bàn chuyện của bang rồi của cty với nhau cùng nhau uống rượu, bên kia đối diện phòng cũng là phòng vip của các anh chàng đấy họ đến cũng uống rượu và bàn chuyện đó, nhưng chuyện họ bàn là nghĩ cách cho anh Mặc Tử Kỳ của ta cưa đổ cô nàng Hứa Tiểu Mai đó nhe.

.. Này các cậu Tiểu Mai không có mất kí ức mà chỉ giả vờ không quen biết tôi thôi, hôm nay cô ấy đã nói ra đó các cậu nên nghĩ cách giúp tôi đi." Mặc Tử Kỳ nói.

.. Nè Mặc Tử Kỳ nếu Hứa tiểu thư đã không mất kí ức thì chắc chắn hận cậu như thế nào nên cô ấy mới nói như thế để quên đi một người như cậu đó, giờ thì cậu khó qua ải rồi,hay."Lý Bạch nói còn bày ra bộ mặt tiếc nuối nữa chứ.

Song song đó là những cái gật đầu của anh em nhà Lục gia biểu thị cho việc đồng ý với cách nghĩ của Lý Bạch.

.. Không được các cậu phải nghĩ cách giúp mình đi." Mặc Tử Kỳ biểu cảm hốt hoảng nói.

.. Cậu kêu tụi mình nghĩ cách cũng như không à, cô ấy cứng ngắc như vậy thì làm sau mà động tâm phải chi ngày xưa cậu đừng xua đuổi người ta thì đâu như hôm nay."lý Bạch nói.

.. Phải đó Mặc Tử Kỳ,thôi thì cậu cứ từ từ mà chinh phục đi đừng nóng vội sẽ không hay đâu." Lục Ân nói.

.. Ừm, à đúng rồi Mặc Tử Kỳ nghe nói cô ấy có hai bé con mà sau cậu không nghĩ cách để hai bé con về phe cậu sau đó mới tới Hứa tiểu thư chứ?"lời Lục Tuấn nói.



Sau khi Mặc Tử Kỳ nghe mấy người bạn nói rồi khuyên nhủ thì anh ngộ ra và âm thầm lên kế hoạch dụ dỗ hai bé con nữa để hai bé con về phe mình.hihi.

Quay lại phòng của các cô,sau khi bàn chuyện cty rồi bang xong thì cô nói."Các cậu ở chơi nhé tớ về trước đây.

Các bạn cô ngơ ngác nhìn cô rồi đồng thời nói," Ơ còn sớm mà Tiểu Mai ở lại chúc nữa đi.

Cô từ chối nói," mình phải về sớm hai bảo bối của mình ở nhà với quản gia à ba mẹ mình đi du lịch chưa về để lần sau đi."

Nói xong cô cầm túi xách đi về, Hứa Tiểu Mai ra khỏi phòng vip đi mới xuống sảnh của quán bar W thì có người đụng chúng cô làm cô sít chúc đã ngã rồi cũng may cô thân thủ nhanh né ra nhưng cũng khiến cô loạn choạn,quay đầu cô nhìn cô gái đó là ai vừa nhìn cô biết đây là Giang Hân con gái Giang gia đây mà, Hứa Tiểu Mai không thèm nhìn cô ta nữa bỏ qua để đi về,đời mà cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng.

Giang Hân đụng chúng Hứa Tiểu Mai , Hứa Tiểu Mai không ngã mà người phải chịu tiếp đất mẹ chính là cô ta,sau khi cô ta ngã ra đất rồi được bạn đi chung với mình đỡ đứng lên để nhìn coi ai đã làm cô ta ngã mà không xin lỗi còn bỏ đi, với tính cách hóng hách của cô ta thì dễ gì bỏ qua chứ.

Khi nhìn thấy được người rồi cô ta mới nói."ồ hóa ra là cô à, người đi theo anh Tử Kỳ của tôi đây mà,sau giờ lại vào đây?hay là lại đi câu dẫn đàn ông?

.. Tôi ở đây làm gì không liên quan đến Giang tiểu thư đây còn nữa mong cô cẩn thận lời nói, trước khi phát ngôn thì nên nghĩ kĩ lời nói của mình đi không khéo cái miệng hại cái thân Giang tiểu thư đây."Hứa Tiểu Mai nói.

.. Tôi mà sợ cô à người như cô sớm muộn gì anh Tử Kỳ cũng bỏ thôi gì tôi mới là vị hôn thê của anh ấy tôi yêu anh ấy ba năm rồi đó cô chỉ là kẻ qua đường của anh ấy thôi."Giang Hân nói .

.. Vậy à, chứ không phải cô bịa chuyện à? theo tôi được biết người có hôn ước và cũng là vị hôn thê của Mặc Tử Kỳ là con gái duy nhất của Hứa gia mà ở đâu lòi ra Giang gia vậy?" Hứa tiểu Mai nói.

Nghe lời cô nói như thế Giang Hân thẹn quá hóa giận nói." Cô làm sau biết được chứ hơn nữa bên phía Hứa gia năm đó cũng đã hủy hôn ước rồi nên giờ tôi mới là hôn thê của anh ấy.

.. Vậy sau theo như tôi biết thì tuy năm đó Hứa gia hủy hôn ước nhưng Mặc phu nhân và Mặc lão phu nhân không đồng ý chỉ có một phía thì hôn ước chưa gọi là hủy bỏ hoàn toàn đâu."Hứa Tiểu Mai nói.



.. Hôn ước thì sao chứ tôi vẫn cướp lấy,"Giang Hân nói.

Hứa Tiểu Mai nhìn đồng hồ trên tay thấy hơi trễ rồi không muốn đoi co với cô ta nữa quay lưng bỏ đi nhưng cô ta nào cho.

Giang Hân vẽ mặt hóng hách chỉ vào mặt Hứa Tiểu Mai nói," cô lúc nãy đụng chúng làm tôi ngã làm dơ bộ đồ đắt tiền này của tôi cô phải xin lỗi tôi bồi thường cho tôi không thì đừng hồng ra khỏi đây.

Hứa Tiểu Mai quay lại đối diện cô ta mặt lạnh như tiền nói," chưa biết ai đụng chúng đâu cô có thể xem camera còn bồi thường cô không đủ trình để tôi phải bỏ tiền ra.

Giang Hân tức giận nói," cô ..cô được lắm tôi sẽ nói với cha tôi xử lý thứ hạn quê mùa như cô."

Hứa Tiểu Mai nhìn cô ta rồi moi nhếch lên nụ cười nói,"cô không nói tôi cũng quên mất."

Hứa Tiểu Mai rút điện thoại ra điện cho thư ký Kiều Ánh nói."bên phía chúng ta đang có hạn mục sắp hợp tác với Giang thị phải không?

Bên kia thư ký Kiều Ánh nghe thế liền nói "phải"

Hứa Tiểu Mai chỉ nói ,"ừm vậy hủy bỏ đi tìm nơi khác hợp tác.

Thư ký Kiều chỉ dạ sau đó cúp máy.

Sau khi nói chuyện xong với thư ký Kiều cô cũng rời đi để lại cho Giang Hân đang tức giận một bụng không làm được gì thì điện thoại của cô ta vang lên người điện là ông Giang kêu cô ta về gấp.

Còn trên phòng VIP của các anh thì cũng đang đứng dậy bước ra về gì bọn họ đã uống quá nhiều rượu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Theo Đuổi Lại Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook