Theo Đuổi Lại Vị Hôn Thê

Chương 8

herry Tố Tố

08/11/2022

Ngày làm việc mệt mỏi cũng đã kết thúc cô ra khỏi tập đoàn Hứa thị cũng đã hơn 8 giờ tối, đang lái xe về Hứa gia thì điện thoại trong túi sách reo lên cô cầm lên xem ai gọi đế, nhìn tên người gọi mà cô lắc đầu bắt máy cô để xa lỗ tai tí bên kia điện thoại vang lên giọng nữ.

.. Này Tiểu Mai tớ về nước rồi đang đi chơi cùng Tiểu Hồng ở quán bar W, cậu mau đến đây đi,cậu mà không đến biết tay tớ? "bạn cô nói.

Cô thở dài rồi nói," Ừm tớ biết rồi sẽ đến ngay.

Thế là cô đành rẻ đi đến quán bar W để gặp bạn, trước khi đến đó cô ghé qua cửa hàng thời trang nổi tiếng để mua một bộ đồ mới để thay cho phù hợp việc đi chơi gì trên người cô đang mặc đồ công sở đi làm, khi đã thay xong đồ rồi cô mới đi đến điểm hẹn, đến nơi cô đưa xe cho nhân viên đi đó xe còn mình đi gặp bạn gì quán bar W này là của bọn cô thành lập nên ít ai biết chủ nhân thật sự của quán này, ngoài việc ở nước ngoài năm năm học tập ra thì cô còn thành lập cty TM và kinh doanh quán bar W cộng thêm việc cô còn là chị đại của một bang phái nữa đó tất cả thông tin của cô được bảo mật nên ít ai biết sự thật phía sau chỉ có hai người bạn và hai cô thư ký biết à.

Đang đi vào thì bỗng đâu ra một anh chàng nhìn đẹp trai soái ca chạy ra ôm cô mà đó không ai khác bạn cô Phó Cẩm Ngọc cô nàng có sở trường là giả trai giả luôn giọng nói nữa đó gì quá ven với việc này nên cô để bạn mình ôm một lúc rồi nói.

.. Ôm đủ chưa cho tớ vào không." cô hỏi.

.. Đủ rồi, " buôn cô ra bạn cô trả lời rồi cười sao đó hai người đi vào trong quán thẳng lên phòng VIP dành riêng cho các cô, bên trong đã có Tiểu Hồng và hai chị em Kiều Lan ,Kiều Ánh ngồi đợi rồi.

Mà một màn vừa rồi không mai lọt vào mắt của bốn anh chàng Lục Ân, Lục Tuấn, Lý Bạch và Mặc Tử Kỳ họ hẹn gặp nhau ở quán bar W này để bàn công việc của bang, lúc này bạn anh lên tiếng hỏi.

.. Này Tử Kỳ kia không phải là Hứa tiểu thư sao mà người đàn ông ông cô ấy là ai nữa vậy hôm qua đi tiệc một người hôm nay một người, này cậu không mau giành lại đi không là mất đó." Lý Bạch nói.

.. Đúng đó Tử Kỳ, a Bạch nói chí phải cậu mau mau nhanh chóng thu phục lại người ta đi kìa" Lục Ân nói.

Nãy giờ Lục Tuấn nghe anh trai và bạn mình nói mà không hiểu gì giờ mới hỏi." nãy giờ mọi người nói gì vậy, cô gái xinh đẹp lúc nãy là Hứa tiểu thư biệt tích năm năm nay về kế nghiệp gia đình đó hả.

mọi người gật đầu lúc này Lục Tuấn mới hiểu quay qua trêu chọc Mặc Tử Kỳ.

.. Này Tử Kỳ đúng như anh hai tôi với Lý Bạch nói cậu nên nhanh tay hốt nàng về đi xinh đẹp thế kia kẻo mất như chơi đó nha????."Lục Tuấn nói.



Từ nãy giờ khi thấy người kia ôm cô thì mặt anh đã khó chịu rồi giờ nghe mấy kẻ bạn tốt này trêu chọc nữa anh lại càng khó chịu hơn và mặt cũng đen như đít nồi cố kìm nén lại nói."Các cậu không phải lo nhiều mình tự có cách riêng của mình, giờ thì lo vào bàn việc chính đi.

Bên trong phòng của các cô gái nói chuyện rôm rả thì Kiều Lan lên tiếng, "chị Tiểu Mai em nghe cấp dưới báo bang Tử đang muốn hợp tác bang WAY của chúng ta chị nghĩ có nên hợp tác với họ không."

Si nghĩ lát cô cũng trả lời," vậy thì hợp tác thôi, chúng ta không nên gây rối với họ làm gì chỉ thêm mệt thôi.

Nghe cô nói xong thì các cô gái cũng gật đầu đồng ý.

Phòng đối diện các cô là phòng của các anh chàng ta đó,trong phòng họ lúc này cũng đang bàn công việc.

..Này Tử Kỳ cậu nghĩ sau về việc bang chúng ta sắp hợp tác với bang WAY có nên nghĩ lại không? "Lý Bạch nói.

Anh em nhà họ Lục cũng gật đầu thay lời muốn nói.

.. Không cần nghĩ lại hợp tác với họ có lợi không có hại gì đâu, các cậu cũng biết họ mới thành lập có ba năm thôi mà đã mạnh ngang tầm với chúng ta rồi nên là thêm bạn không nên thêm kẻ thù." Mặc Tử Kỳ nói.

Nghe anh nói xong họ mới nhớ ra rồi gật đầu đồng ý tiếp tục uống rượu trò chuyện với nhau cho đến khuya mới ra về,khi mở cửa phòng ra cùng lúc phòng các cô đối diện phòng các anh cũng mở cửa ra về dưới con mắt ngạc nhiên của cả hai bên nhất là cô, cô không nghĩ là sẽ gặp anh ở đây cơ đấy.

Những người trước mặt cô cô biết họ tất cả nhưng đã diễn mất một phần kí ức thì làm lơ chứ sau, các anh thì nhìn cô và những người đi cùng cô nhất là cô bạn giả trai của mình.

Thấy vậy cô lấy lại tin thần để chào hỏi và ra về cho nhanh.

.. Chào Mặc tổng, anh đi chơi cùng bạn sao? " cô hỏi.

.. Ừm, chào Hứa tiểu thư cô cũng đến đây chơi sao?" anh chỉ ừm rồi hỏi ngược lại cô.



.. Tôi đến đây có việc, "cô trả lời.

mấy bạn của anh thấy cô không quan tâm bọn họ thì cũng bức xúc dù gì cũng ven biết mà có xa lạ đâu chứ nên họ lên tiếng.

.. Chào Tiểu Mai lâu quá không gặp."Lý Bạch chào.

Anh em nhà họ Lục," lâu quá mới gặp lại Tiểu Mai.

Cô nhìn họ rồi hỏi lại một câu " Các anh là ai tôi có ven các anh hả?"

Câu hỏi của cô làm ba người kia chỉ nhìn ngơ ngác rồi cả ba đồng thanh" cô không nhớ chúng tôi là ai à.

Trước câu hỏi đó cô chỉ lắc đầu, bọn họ chỉ biết bất lực đỡ chán rồi giới thiệu.

Tôi Lý Bạch,Lục Ân,Lục Tuấn bạn của Mặc Tử Kỳ, cô chỉ à một tiếng rồi bỏ đi chứ không nói gì nữa các bạn cô cũng chạy theo cô.

Các anh chàng thì nhìn theo họ mà Mặc Tử Kỳ đang nghĩ trong đầu là người đàn ông kia là ai có quan hệ gì với cô, cả Phó tổng của cty TM nữa kìa một mớ câu hỏi trong đầu đang nghĩ thì bạn anh vỗ vai kéo anh về thực tại.

..Tử Kỳ cô ấy không nhớ chúng tôi luôn à?" Lục Tuấn hỏi.

Lý Bạch cũng hỏi." đúng rồi đó Tử Kỳ sao tự nhiên cô ấy không nhận ra chúng tôi luôn vậy ?

Lúc này Lục Ân cũng lên tiếng." quái lạ tại sao cô ấy chỉ không nhớ chúng ta thôi vậy mất một phần kí ức là vậy hả chỉ không nhận ra mỗi chúng ta.

Mặc Tử Kỳ quay lại nhìn họ rồi nhìn sang Lục Tuấn nói," a Tuấn tôi nghĩ cậu nên nghiên cứu lại bệnh lý đi." chỉ bỏ lại câu nói rồi đi về mấy người kia như ngộ ra gì đó rồi cũng đi theo ra về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Theo Đuổi Lại Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook