Theo Người Người Chạy Đuổi Người Người Theo

Chương 12: Tổ Chức "không Tên" (4)

Mẩu Bánh Gạo

14/01/2022

Có một điều rất đặc biệt, vô cùng huyền ảo tồn tại trong tổ chức “không tên” này là có một bộ phận các thành viên có khả năng bói toán cực chuẩn được gọi là “thần bảo hộ”. Lúc mới tham gia ai cũng sẽ được đào tạo trong một tháng để kiểm tra năng lực nhưng hầu như không có một ai có thể vượt qua yêu cầu. Nghe nói những thành viên trong nhóm này được bảo mật thông tin cực cao, thân phận vô cùng tôn quý vì họ luôn đoán trước được sự kiện tương lai, vận mệnh con người, của dân tộc hay quốc gia.

Tổ chức có năm cấp đánh giá để thể hiện thực lực cá nhân. Cấp N dành cho những thành viên chính thức mới tham gia. Cấp B, cấp năm, cấp bốn được phân chia theo số lượng và mức độ của nhiệm vụ đã hoàn thành. Cấp ba là cấp mà nhiều thành viên phấn đấu nhất vì nó sẽ giúp cho các thành viên được quyền lựa chọn tiếp tục làm nhiệm vụ, ngưng làm nhiệm vụ, phấn đấu lên cấp hai hoặc từ bỏ trở về cuộc sống đời thường. Sự khác biệt rõ nét nhất giữa cấp ba và các cấp bên dưới là các cấp bên dưới phải thực hiện nhiệm vụ cho đến khi đạt được danh hiệu cấp ba hoặc vĩnh viễn không bao giờ, còn cấp ba chỉ cần trung thành, có mặt khi tổ chức trực tiếp gửi yêu cầu. Cấp hai là những thành viên có thực lực đặc biệt nào đó được chỉ định hoặc từ cấp ba thi lên. Họ sẽ điều hành, quản lý, phân chia nhiệm vụ và nhận lệnh trực tiếp từ cấp một. Cấp một đây là những người này được “thần bảo hộ” lựa chọn, thường là những người có tiếng nói trong xã hội, quyền lực vô hạn.

Khi thực hiện nhiệm vụ của tổ chức thì tùy vào mức độ nguy hiểm, quy mô ảnh hưởng mà thành viên sẽ được nhận một khoản tiền tương xứng với những gì mình đã bỏ ra. Không những thế, còn có những cá nhân hoặc đội nhóm luôn chọn các nhiệm dễ để thực hiện hoặc trái lại sẽ có những thành phần cá biệt, họ chọn dốc toàn lực nhảy cấp để tăng mức tiền thưởng, cấp càng cao hệ số nhân cho nhiệm vụ càng lớn.

Đội hình ba người của Thiên Ý từ lúc mới thành lập họ đã thảo luận và chọn cho mình cái tên “Ants (Những con kiến)” để thể hiện sự sức mạnh, thực lực của bản thân, ngoài tiêu diệt được kẻ thù họ còn có thể sinh tồn ở mọi nơi trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt của môi trường.

Ants có ba thành viên và được thành lập cách đây 14 năm khi James và Robert 7 tuổi còn Thiên Ý chỉ mới 4 tuổi. James (James Anthony Wilson) được bí mật gửi đến bộ phận quân y của quân đội Mỹ tại nước A để học cách sơ cứu, trị thương khẩn cấp cho quân nhân và thường dân. Robert (Robert Lewis) thì được điều đến sống gần Đại học Cambridge, ngày ngày dùi đầu vào thư viện, tiếp xúc, giao tiếp với nhiều người để tiếp thu nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Riêng chỉ có Thiên Ý (Nancy Wilson) là không ai trong gia đình biết rõ địa điểm mà cô đã được gửi đi huấn luyện, cô không cần học tập tại trường học như Robert, không cần đi ra tiền tuyến cứu người như James mà cô chỉ cần “sống sót” đó là những gì họ nhận được từ thông báo của tổ chức.

Mọi người cũng đã từng mạnh dạng suy đoán cô bị bỏ lại giữa đảo hoang, sa mạc, hay chiến trường của các phe đối lập, nói chung là nơi nào khắc nghiệt nhất họ điều cho ra một đáp án.

Nhưng đến tận bây giờ, Thiên Ý vẫn rất kín tiếng khi kể về hành trình “sống sót” của mình.

“Hy vọng rồi lại thất vọng, thất vọng rồi lại nhen nhóm ngọn lửa hy vọng. Muốn chết không được muốn sống cũng không xong. Lặp đi lặp lại, mãi cho đến khi mọi người biết được ý nghĩa của “sống” là gì thì việc huấn luyện sẽ kết thúc.” Câu nói của một nhóc con miệng còn hôi sữa khiến cả gia đình điều xin thua.



Thiên Ý mất gần một năm để hoàn thành, khi trở về chỉ có thể dùng từ “thân tàn ma dại” để mà hình dung, vậy khi đổi thành người khác họ có toàn mạng quay trở về hay không lại là một câu hỏi khó, không ai dám thử.

Huấn luyện của tổ chức đó không phải là trò đùa dành cho bọn con nít ranh, mà là những người có ý chí to lớn không thể đo đếm so sánh.

Sau gần một năm phấn đấu, vượt qua các bài kiểm tra cá nhân, ngoài kỹ năng cơ bản là bắn súng mà ai trong tổ chức điều phải biết thì James tự hào trở thành bác sĩ cứu thương, anh chọn cho mình biệt hiệu BA, nó đại diện cho loài kiến Bullhorn Acacia chứa đầy nọc độc nguy hiểm.

Robert thể hiện mình là học bá khi làm phiên dịch viên cho đội, có thể hiểu và giải thích một số ngôn ngữ của các dân tộc nơi họ đặt chân đến. Hiện nay, anh có thể hiểu được 14 thứ tiếng trên thế giới, anh yêu thích loài kiến Pheidole megacephala biết ăn thịt lại còn rất hung dữ nên biệt hiệu của anh là PM.

Còn về Thiên Ý (Nancy Wilson) từ nhỏ cô đã vô cùng chịu khó gánh trách nhiệm nặng nề nhất về mình, liều mạng học tập võ thuật cận chiến, cách điều khiển thiết bị công nghệ cao, xây dựng kế hoạch tác chiến… Nên cô đảm nhiệm chức vụ đội trưởng trong đội và có biệt hiệu là Rira tên gọi khác của loài kiến Solenopsis invicta bất bại. Nhưng sau hơn hai năm kể từ khi họ bắt đầu làm nhiệm vụ, lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất “Ants” gặp phải thất bại khi thực hiện nhiệm vụ, từ đó cô đã đổi biệt hiệu từ Rira sang một tên tiếng Hoa khác là Thiên Ý.

Hiện nay tất cả thành viên của “Ants” điều rất vinh dự khi đã đạt được danh hiệu cấp ba mà nhiều đồng đạo của họ vẫn đang phấn đấu nhưng cũng từng bị giáng cấp một lần trong tiếc nuối.

((Chuyên mục tác giả trồi đầu lên: Đọc giả nào có thể đoán được tại sao Thiên Ý lại chuyển biệt danh từ Rira sang Thiên Ý và trong đời sống hằng ngày, gia đình cô cũng không hề quan tâm đến cái tên thật Nancy hay không?))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Theo Người Người Chạy Đuổi Người Người Theo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook