Thí Thiền

Chương 135: Sơn tinh thụ quái (4)

Tiêu Sắt Lãng

13/03/2013

Trác Tri Viễn tự nhiên không hề do dự, không quản hắn có nguyện ý giết đối phương hay không, thế nhưng lúc này dường như có lẽ đã không cần phải thêm gì nữa. Mà Vũ Thiên Luật cùng Văn Vân Cơ từ lúc ban đầu đã đối với hắn có ý xấu, và điều này cũng là hắn tận mắt nhìn thấy tự mình lĩnh hội. 【Tam hỏa cực nguyên kình 】 theo đó mà động, hồng quang trong hai mắt hiện ra, hai đạo cột lửa ngay tức khắc từ hai bên phân biết bắn về Vũ Thiên Luật và Văn Vân Cơ.

Cột lửa này so với 【 ly diễm quyết 】 vừa rồi Mạnh Vân Cao mới sử dụng bất đồng, độ hung mãnh của nó còn cao hơn một bậc, hơn nữa trong hai mắt của Trác Tri Viễn liên tục không ngừng phun ra, tựa hồ vĩnh viễn không bao giờ dừng.

Lão quản gia thấy thế, cũng đành âm thầm thở dài một hơi, từ thời khắc đầu tiên nhìn thấy Trác Tri Viễn, lão hồ ly này cũng đã ngửi thấy khí tức nguy hiểm. Vốn nghĩ vợ chồng Vũ Thiên Luật có thể vây khốn được Trác Tri Viễn, còn mình ở bên cạnh nếu như là có thể thu thập xong sư huynh của hắn, rồi nói với Trác Tri Viễn là không tìm được sư huynh của hắn, có lẽ còn có thể đem người thiếu niên từ trên người toát ra vẻ nguy hiểm mà hắn cảm giác được này tiến đi. Tuy nhiên lại không thể nghĩ rằng, sự việc đã phát triển đến tình trạng này. Vì vậy bây giờ hắn cũng không còn có điều gì có thể nói nữa, chỉ đành phải chiến đấu mà thôi.

Khi hai đạo cột lửa bắn đến trước mặt Vũ Thiên Luật cùng Văn Vân Cơ, cũng không biết Trác Tri Viễn khống chế như thế nào, không ngờ lập tức rơi trên mặt dất, nháy mắt cháy lên tạo thành mọt cái tường lửa rất dày, trực tiếp đem hai vợ chồng người này ngăn cách ở bên ngoài tường, Cho dù vợ chồng Vũ Thiên Luật ngay lúc đó phát hiện điều bất ổn, muốn lui lại, nhưng cũng có chút không kịp. Tường lửa nọ của Trác Tri Viễn, nhìn như chỉ là hỏa diễm trùng trùng, nhưng mà bên trong xen lãn vào là một cỗ lực đạo vặn vẹo cực kỳ kỳ quái, đây mới là ý nghĩa chân chinh của 【 tam hỏa cực nguyên kình 】, biết rõ pháp thuật này phải vận dụng như thế nào mới có thể hoàn toàn phát huy được hết uy lực của nó.

Tại dưới tác dụng của cỗ lực đạo vặn vẹo này, bên trong tường lửa giống như vươn ra vô số bàn tay phân biệt Vũ Thiên Luật cùng Văn Vân Cơ bắt tới. Tựa hồ cũng biết phân biệt một chiêu này của Trác Tri Viễn lợi hại hai vợ chồng này căn bản không dám ngạnh kháng, đều tự từ trong miệng phun ra một luồng cuồng phong, cố gắng thổi tan những thủ chưởng do hỏa diễm tạo thành này.

Nhưng mà, 【 tam hỏa cực nguyên kình 】 của Trác Tri Viễn nếu như có thể bị bọn hắn dễ dàng phá vỡ như thế, thì pháp thuật như thế đâu đáng để Trác Tri Viễn khổ công tu luyện. Tuy rằng lúc ban đầu bị luồng cuồng phong kia ngăn trở, nhưng mà rất nhanh, tựa như là gió trợ thế cho lửa, tường lửa lại cao lớn hơn rất nhiều, trên đỉnh tường lửa, lần thứ hai chìa ra hơn mười bàn tay, từ trên bắt xuống dưới.

Lão quản gia vừa thấy không ổn, cây lang nha bổng cực lớn liền rời tay bay ra, thẳng về phía Trác Tri Viễn đập đến. Tại trong quá trình phi hành, răng nhọn trên lang nha bổng kia cũng là càng ngày càng dài, cho đến khi tới trước mặt Trác Tri Viễn, những răng nhọn nà chẳng những dài như một mũi tên, hơn nữa trên thân nó đều sinh là những răng nhọn nho nhỏ, trên đầu còn mang vô số móc câu.

Trác Tri Viễn vừa định giơ kiếm ngăn cản, nhưng trong lòng lại dâng lên cảm giác nguy hiểm, nhất thời thu kiếm bất động, cái mũi khẽ nhúc nhích, trong lỗ mũi cũng phun ra hai đạo ỏa diễm, lập tức kết hợp làm một, lớn bằng một bàn tay, nghênh đón cây lang nha bổng kia.

Khi cột lửa cùng lang nha bổng chạm vào nhau, những móc câu răng nhọn như những mũi tên trên thân lang nha bổng, không ngờ trong nháy mắt bay tán ra, mỗi một cái đều giống như biến thành một cây lang nha bổng, ở phía trước cột lửa, đột nhiên xuất hiện chừng hơn trăm cây lang nha bổng, gống như mưa tiễn đầy trời hướng về phía Trác Tri Viễn cuốn tới.

Trong lòng Trác Tri Viễn cũng là âm thầm cả kinh, cột lửa trong lỗ mũi càng cháy mạnh, nhất thời cũng như trước mặt Vũ Thiên Luật và Văn Vân Cơ, lập tức xuất hiện một tường lửa, đem hơn trăm cây lang nha bổng kia cơ hồ tất cả đều chắn bên ngoài tường lửa. Hơn nữa, tầng thứ hai của 【 tam hỏa cực nguyên kình 】 trên người cũng ứng mà động, hỏa diễm bạch sắc tức khắc đem Trác Tri Viễn bao vây lại, những cây lang nha bổng nhỏ bé sau khi vượt qua được tường lửa, va chạm vào bạch sắc hỏa diễm xung quanh cơ thẻ Trác Tri Viễn, ngay tức khắc hóa thành một đoàn khói đen, biết mấ vô tung.

Theo sau đó là trùng lôi quyền không chút do dự đánh ra, cho dù là khoảng cách đến mấy trượng, thế nhưng uy lực của một quyền này cơ hồ là dời núi lấp bể, tức thì từ một lỗ hổng lớn trên tường lửa của Trác Tri Viễn , đem lão quản gia lúc đó cũng đang bị đốt thành một hỏa nhân, đánh bay ra phía sau.



Một quyền này thực sự có thể làm mở ngực bể bụng, lão quản gia bay ra phía sau, trước ngực nhất thời xuất hiện một lỗ thủng cực lớn, không ngờ đã bị một quyền này của Trác Tri Viễn đánh xuyên qua người.

"Lão quản gia!!!" Bên kia Văn Vân Cơ thê lương rống to một tiếng, rốt cuộc chẳng quan tâm nhiều nữa, nhíu mày trừng mắt âm thanh meo meo từ trong miệng phát ra, móng tay trên hai tay lại tăng vọt, trong chớp mắt đã dài đến hai ba xích.

Mười chiếc móng tay từ trong tay Văn Vân Cơ bay nhanh ra, nhìn giống như những mũi tên nhọn, không ngờ có thể xuyên thấu tường lửa, vọt tới trước mắt Trác Tri Viễn.

Trác Tri Viễn cũng là không dám chậm trễ, hắn miết mười cái móng tay này chỉ sợ so với lang nha bổng kia càng sắc bén hơn, dưới chân khẽ động, du chuẩn biến trong 【 thiên cầm cửu biến quyết 】, là một loại thân pháp cự ly ngắn tốc độ cực nhanh. Hơn nữa được lĩnh ngộ thân pháp của quái diểu, Trác Tri Viễn càng làm cho tốc độ của du chuẩn biến tăng nhanh hơn, cơ hồ dạt đến trình độ hoàn mỹ.

Hơn nữa, du chuẩn biến sau khi được Trác Tri Viễn cải tạo, lại có thêm được một công năng, đó là trong một không gian nhỏ hẹp vòng vèo, đạt tới tác dụng tránh né chiêu thức của địch nhân.

Chỉ thấy hai chân Trác Tri Viễn rời đất, nhưng mà thân thể trên không trung lại tựa như mọt đường thẳng, giữa mười chiếc móng tay sắc bén, chẳng nững không có bị gây thương tích, mà ngược lại còn kéo khoảng cách giữa hắn và Vũ Thiên Luật cùng Văn Vân Cơ lại gần hơn rất nhiều.

Lão quản gia bên kia mắt thấy đã muốn sống không nổi, Trác Tri Viễn tự nhiên cũng liền thu hồi cột lửa trong lỗ mũi, nhưng mà là chuyển hướng về phía Vũ Thiên Luật và Văn Vân Cơ. Hai đạo cột lửa giao nhau, nhất thời hỏa diễm càng vượng hơn mấy lần. Những hảo chưởng vốn đang cùng đối phương du động không người, cũng là tức thì tăng vọt vài thước.

Trong thoáng chốc, có mấy chưởng đánh trúng trên ngườ Vũ Thiên Luật cùng Văn Vân Cơ, khiến cho bọn hắn đồng loạt phn máu tươi, hai cái tường lửa cũng tựa như cự võng mở ra, quay ngược cuốn tới, dưới uy lực cảu biển lửa không cùng, nháy mắt cắn nuốt thân thể của Vũ Thiên Luật cùng Văn Vân Cơ.

Thế nhưng Vũ Thiên Luật cùng Văn Vân Cơ rơi vào trong biển lửa lại hình như cũng không có tổn hại quá lớn, Trác Tri Viễn chứng kiến từ trong biển lửa chậm rãi bay lên hai khỏa trân châu trơn tròn, tán ra quang hoa nhàn nhạt. Hai khảo trân châu chậm rã bay lại gần, sau khi dựa sát cùng mọt chỗ, không ngờ càng tán ra quang hoa càng thêm chói mắt, tốc độ xoay tròn ngày càng nhanh, dần dần hợp làm một thể, quang hoa kia dường như thần thủy trên trời, chiếu lên liền lập tức làm cho 【 tam hỏa cực nguyên kình 】 của Trác Tri Viễn hoàn toàn bị dập tắt...

"Đây là nội đan của bọn hắn! Trác sư đệ ngươi phải cẩn thận!" Mạnh Vân Cao giờ phút này chân khí cạn kiệt, thấy tình hình như vậy, cũng chỉ có thể lớn tiếng nhắc nhở Trác Tri Viễn.

Đây là một chiếu bảo mệt cuối cùng của những yêu thú tu luyện thành tinh, tuy rằng sau khi sử xuất có thể lâm nguy chế địch, lại cũng khó tránh khỏi làm cho sơn tinh thụ quái này nguyên khí đại thương, không phải là vạn bất đắc dĩ, bọn họ tuyệt sẽ không dễ dàng sử dụng nội đan của mình. Một khi sử xuất, chính là ôm tâm tư cùng đối thủ đồng quy vu tận. Hơn nữa nội đan song tu của hai vợ chòng này, uy lực sau khi hợp lại làm một, sự bá đạo của nó vượt xa khi hai khỏa nội đan này riêng rẽ chế địch...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thí Thiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook