Thị Trấn Đầy Cám Dỗ

Chương 141: Sau cơn hoan lạc

BurNIng

09/04/2020

Tuy nhiên, nhìn vào bộ dáng của Trần Nan vào thời điểm này, Trần Ngọc Thuần cũng bị sốc, bởi vào lúc này vì ngoại hình của Trần Nan quá dâm mỹ và mê người, bộ ngực to lớn nhấp nhô, khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc ướt dầm dề, cái miệng há nhỏ của cô dính đầy tinh dịch của Trương Đông, thậm chí có thể nhìn rõ ràng là một số tinh dịch màu trắng đục đã được bơm vào miệng anh đào nửa kín của cô. “ chán ghét ... “ Trần Nan hữu khí vô lực, không nói gì thêm, cô rõ ràng biết vẻ ngoài của mình lúc này sẽ rất xấu hổ, nên đơn giản là bỏ qua Trần Ngọc Thuần .

Trần Ngọc Thuần cười khúc khích và tiếp tục trêu chọc chọc Trần Nan.

Một lúc sau, dưới sự dụ dỗ của Trần Ngọc Thuần , Trần Nan mới miễn cưỡng lau một ít tinh dịch trên mặt rồi rụt rè nói: “ Mùi vị không ngon ... “

Tất cả những điều này đã được Trương Đông nhìn thấy, nhưng lần này thật tuyệt. Chuyến song phi lại còn phá thân của Trần Nan. Tất cả điều này đã được tiến hành trong một đêm, giống như một ngọn núi lửa bộc phát, Trương Đông gần như tê liệt. Loại hương vị dục tiên dục tử này, trước giờ Trương Đông không dám nghĩ đến.

Không khí đầy hương vị dâm uế, nằm một lúc, Trần Nan mới chậm chạp hồi sức từ cơn cao trào, muốn di chuyển một chút thì một tiếng hét đau đớn vang lên. Dù sao vẫn là lần đầu tiên, mà vừa rồi Trương Đông lại dùng sức như vậy, bây giờ âm hộ của cô đã đỏ sưng lên.

Mồ hôi trên cơ thể có chút khó chịu. Sau khi Trần Ngọc Thuần lườm Trương Đông một chút, cô ấy giúp Trần Nan đi vào phòng vệ sinh và làm sạch mùi vị của cùng một người đàn ông.

Âm thanh của tiếng nước chảy trong phòng tắm và âm thanh của những tiếng cười đùa vui tươi của Trần Ngọc Thuần cùng Trần Nan nghe rất hấp dẫn. Trương Đông sảng đến mức không có sức để nhấc những ngón tay của mình. Đột nhiên anh cảm thấy một cú đá nhẹ vào mông mình. Anh mở mắt nhìn lại. Hóa ra Trần Ngọc Thuần đang híp mắt nhìn mình với một nụ cười.

“ anh Đông, trên người ướt đẫm mồ hôi, rất bẩn thỉu, mau đi tắm còn đi ngủ. “

“ Ồ, ừm. “ Trương Đông lắc đầu mơ hồ, đứng dậy và nhìn Trần Nan đang xấu hổ khi lên giường, đôi mắt to đầy ôn nhu cùng mê luyến đang lặng lẽ nhìn mình.

“ Thôi nào, đừng lề mề! “ Trần Ngọc Thuần nhìn thấy ánh mắt trìu mến của Trương Đông và Trần Nan, ngay lập tức cười mắng, vừa vội vã đẩy Trương Đông ra, vừa lau bên kia giường đã ướt.

Trên tấm trải giường, không chỉ có ái dịch của Trần Ngọc Thuần và Trần Nan, mà còn có cả máu trinh nữ quý giá Trần Nan.

Sau một chuyến bay đôi nồng nhiệt, chiến trường thành một mớ hỗn độn, Trần Ngọc Thuần cười khổ, hối hận vì đã làm ướt chiếc giường bên kia.



Trương Đông cũng cảm thấy trên dưới toàn thân, đặc biệt là giữa hai chân đặc dính. Hai cô bé phấn nộn nhiều nước sau cơn khoái cảm cũng phải làm sạch, vì vậy Trương Đông đã đi vào phòng tắm và rửa sạch ái dịch tiết ra. Khi tẩy rửa quy đầu nhìn thấy máu trinh nữ, Trương Đông có chút choáng váng, thậm chí còn nghi ngờ rằng mọi thứ vừa nãy có phải sự thật, nghĩ thầm: mình thực sự có cơ thể trinh nữ của Trần Nan?

Tắm rửa sạch sẽ đi ra, hai cô gái đang đắp chăn và thì thầm với nhau, Trương Đông mỉm cười mờ ám một chút, muốn chen vào giữa họ để làm trái ôm phải ấp, nhưng bị họ nhất trí phản đối.

“ Nan Nan rất nhút nhát, anh không nên nóng vội! “ Trần Ngọc Thuần tức giận nói ra. Cô đã hào phóng một lần không phải là giả, nhưng bây giờ lại có một chút ghen tuông trong lời nói của cô.

Trần Nan nhìn Trương Đông với ánh mắt ngại ngùng rồi quay đầu đi chỗ khác. Đôi mắt đầy tình cảm khiến Trương Đông rất cảm động. Anh biết rằng mình cần một chút thời gian để điều chỉnh, vì vậy anh không còn nài nỉ và để Trần Ngọc Thuần có đủ không gian để khuyên nhủ Trần Nan.

Dù sao cùng là một mối quan hệ không thể giải thích, Trần Nan biết rằng ngay cả khi cô nếm trải tình yêu giữa đàn ông và phụ nữ, tâm thần cũng không yên. Rốt cuộc, cô vẫn còn trẻ. Đối với cô, đó chắc chắn là một thực tế khiến cô không yên tâm.

Sau khi phát tiết một lần, Trương Đông không quá bốc đồng. Anh chỉ đơn giản kéo chăn ra, trong cơn ghen tuông của Trần Ngọc Thuần thì trêu đùa cô một chút. Anh ôm lấy cơ thể trần truồng của cô từ phía sau và nhìn cô dịu dàng, không nói gì nữa.

Hai cô gái cũng rụt rè không nói lại, nhiệt độ trong phòng giảm dần, có lẽ do uống rượu và quá mệt mỏi, ngay sau đó, hơi thở của Trần Ngọc Thuần trở nên êm ái và ngọt ngào.

Trương Đông ôm chặt Trần Ngọc Thuần . Ngay khi ngước lên, Trần Nan cũng nhắm mắt lại và đặt bàn tay nhỏ bé lên miệng, như một chú mèo con dễ thương.

“ Nan Nan. “ Trương Đông nhịn không được hô lên, đưa cho Trần Ngọc Thuần một bàn tay như một cái gối, vuốt ve khuôn mặt rụt rè nhỏ nhắn xinh đẹp.

“ ưm ... “ Trần Nan ngại ngùng trả lời, nhưng không mở mắt ra, những cử động nhẹ nhàng của Trương Đông khiến khuôn mặt cô có chút say mê.

“ Đến đây ngủ đi, Anh Đông muốn ôm em ngủ, được không? “ Trương Đông nói khẽ, đôi mắt anh không thể nói lên màu sắc của tình yêu.



Trần Nan mở mắt, nhìn Trương Đông một cách nhẹ nhàng và ngại ngùng, rồi nhìn Trần Ngọc Thuần đang ngủ say. Có lẽ sự chân thành trong đôi mắt của Trương Đông, đã khiến cô cảm động. Sau khi do dự một lúc, Trần Nan dễ dàng thoát khỏi sự vướng víu của Trần Ngọc Thuần , rón rén bò qua phía Trương Đông.

Trần Nan trần truồng, lần bò này hơi đau nhức, nhưng cô không lên tiếng, bộ ngực đầy đặn đang lung lay, khiến Trương Đông choáng váng.

Khi Trương Đông lấy lại tinh thần, thì Trần Nan đã nằm bên cạnh anh, nhưng có lẽ do ngại ngùng, cô không dám ngủ trong vòng tay Trương Đông.

“ ghét anh sao? “ Trương Đông nhìn Trần Nan một cách yêu thương, giọng nói của anh ôn nhu đến nỗi anh còn nổi da gà.

Trần Nan không cần suy nghĩ chỉ lắc đầu, và nhìn Trương Đông với sự xấu hổ. Cô không dám nói, bộ dáng rụt rè rất dễ thương.

“ có thích anh Đông không? “ Tay của Trương Đông đưa tới, nhưng không phải chơi với bầu vú sung mãn, mà nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt khoan khoái của cô sau khi tắm.

Trần Nan ngập ngừng, đôi mắt mềm mại lóe lên, nhẹ gật đầu, nhưng không nói.

“ Đi nào, Anh Đông đang ôm em ngủ, Nan Nan nhà mình dễ thương nhất. “ Nói rồi, bàn tay của Trương Đông từ từ thâm nhập vào cổ Trần Nan.

Trần Nan do dự một lúc, rụt rè vặn vẹo cơ thể, bị Trương Đông ôm trong vòng tay.

Trần Ngọc Thuần bên trái Trương Đông đã ngủ rất ngon, còn Trần Nan bên phải dường như còn một chút tinh thần. Mặc dù cô không nói, nhưng đôi mắt to của cô luôn nhìn Trương Đông một cách nhẹ nhàng.

Chỉ là cái nhìn này, lại khiến Trương Đông có một chút phấn khích, ngay cả côn thịt cũng bắt đầu cứng lên.

Trái ôm phải ấp, mà đều là những cô gái xinh đẹp tươi trẻ, có thể nói là cực kỳ thoải mái, Trương Đông nhẹ nhàng nói lời yêu thương với Trần Nan, trong khi không khách khí chạm vào ngực họ. Cảm giác khác nhau về bộ ngực của hai cô gái khiến Trương Đông rất phấn khích, thậm chí không còn duy trì được giọng điệu điềm tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thị Trấn Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook