Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 10: Cái gì gọi là hạnh phúc muốn xỉu?

Vô Biên Khách

21/09/2021

Sáng sớm cuối tuần, Ngụy Thành đến gõ cửa nhà Tống Tiêu.

Tống Âm đang ngủ mê man, ngẩn người dậy mở cửa, nhìn thấy người đứng bên ngoài, tất cả những người đang ngủ trong nháy mắt đều bỏ chạy.

“Cheng, bác Cheng.”

Tối hôm qua anh kích động đến mức không ngủ được, rốt cuộc mệt mỏi không biết đã lên giường từ lúc nào. Buổi tối oi bức, mặc dù đã bật quạt, nhưng gió thổi ra rất ngột ngạt, vì vậy anh ấy đã cởi áo vest trước khi đi ngủ, lúc này anh ấy đang đứng trước mặt Bác Thành, mặc một chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn.

Đây, đây không phải là một cảnh tượng nào cả!

Tống Ân Nhã lần đầu tiên để lại Ngụy Thành ngoài cửa, cùng con thỏ nhỏ nhảy vào trong phòng sửng sốt, lại phát hiện dưới giường tay áo ngắn bị hắn đạp ra khỏi giường.

Tống Dực quay lưng ra cửa mặc quần áo vào, bộ dáng hoàn toàn bại lộ dưới mắt Ngụy Thành.

Tấm lưng trắng như tuyết, vòng eo thon thả, xương bướm khẽ nhúc nhích, vòng eo trượt xuống ẩn hiện trong cái hông quấn trong quần đùi, thẳng tắp đầy đặn …

Khóe miệng khẽ cười. Trịnh Gia Dĩnh đột nhiên quay mặt đi chỗ khác, đợi Tống Dực mặc quần áo xong mới bước vào hỏi: “Tối hôm qua anh ngủ sao?”

Sắc mặt của Tống Dực vẫn còn, anh dụi dụi mắt, “Không sao, chú Thành, anh chờ đã. tôi Tắm rửa xong lập tức chạy đi. ”



Ngụy Thành không dám để cho Tống Dực chạy bụng đói, anh ta dễ bị hạ đường huyết, giữa đường chạy đã xảy ra chuyện. Vì vậy, hãy để Tông Âm uống nửa bát polenta để đệm bụng, đi bộ một quãng ngắn, sau đó chạy chậm.

Tongyin thể chất thực sự rất yếu, sau khi đi dạo cây xanh xung quanh vùng ngoại ô nửa giờ, chân của hắn trở nên yếu ớt, chạm vào trái tim của hắn, nơi đó nhảy nhanh hơn bình thường.

Ngụy Thành nhìn lại anh, đưa tay lau mồ hôi mỏng trên trán, hỏi: “Mệt không?”

Tống Dực thở hổn hển không nói được gì, bọn họ còn chưa kịp chạy thì đã mệt như vậy rồi. Anh ấy đã nói rõ ràng rằng anh ấy sẽ chạy cùng với chú Thành.

Thấy anh không nói nên lời, Ngụy Thành nhanh chóng đỡ anh ngồi xuống ghế gỗ bên đường, sau đó ngồi xổm xuống. Tống Dực còn đang suy nghĩ xem Bác Thành định làm gì, ngay sau đó bắp chân nóng ran, Bác Thành đã thực sự nhéo chân anh ta một cái.

Tống Âm bắp chân rất gầy, lòng bàn tay khô ấm hoàn toàn ôm lấy bắp chân, dùng sức vừa phải xoa xoa hắn.

Anh cúi đầu nhìn chú Thành, nhịp tim bình tĩnh trở lại cũng tăng tốc trở lại, bắp chân anh đang ôm không chỉ mềm hơn mà còn trở nên nóng ran, thậm chí còn có cảm giác ngứa ran, như có dòng điện chạy qua..

Làm gì, hắn lại có vẻ khó chịu, nhưng cũng có vẻ thoải mái một chút.

Tống Dực đầu óc choáng váng, hai mắt không ngừng nhìn chằm chằm vào lòng bàn tay của bắp chân. Anh ta dường như không thể suy nghĩ được nữa, suy nghĩ của anh ta trôi đi, và mọi người đột nhiên dồn dập về phía trước.

Ngụy Thành nhanh chóng bắt lấy người nọ ánh mắt, hướng Tống Tiêu ngay trước mặt, hắn duỗi tay, hai người ôm nhau.

“Xiaoyin, Xiaoyin?” Ngụy Thành lật người Tống Âm lại để anh dựa vào mình, trạng thái của người trước mặt không ổn lắm, lo lắng mình có thể bị hạ đường huyết, anh vội vàng mở cốc nước ngọt. Đưa ra và đối mặt với anh, đôi môi của Tống Dực từ từ ăn xuống.



“Xiaoyin, em không sao chứ? Em có nghe thấy anh nói không?”

Tống Dực từ từ quay lại, khẽ lắc đầu, nhỏ giọng nói: “Em không sao, đừng lo lắng cho chú Thành.”

Ngụy Thành lắc đầu, “Hiện tại, ngươi đừng chạy, ta hồi ngươi trở về ăn điểm tâm, sau đó đưa ngươi đi bệnh viện kiểm tra.”

Tống Ngưng lập tức nắm chặt tay của Trình Thừa, “Thừa Thù. cậu từ từ đi, tôi không ngất đâu. ”

Nói đến cảm giác vừa rồi là như thế nào, đối mặt với Bác Thành khiến cậu cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, anh cũng không cảm thấy khó chịu, chỉ là …

“Tôi, tối hôm qua tôi bị mất ngủ, hình như tôi cũng ngủ rất muộn, buồn ngủ quá …” Anh không thể mở mắt được khi nào. mở ra, cả người dựa vào Ngụy Thành buồn ngủ, hô hấp cũng dần dần chậm lại, đồng thời liền chìm vào giấc ngủ.

Ngụy Thành lo lắng kêu lên hai cái, trong lòng có chút an tâm Tống Dực quả thực đã ngủ, còn tưởng rằng đối phương có thể ngủ sau mất ngủ, cũng không biết nên làm ra vẻ gì.

Ngụy Thành cõng Tống Dực về nhà, người trên lưng ngủ yên, rất có quy củ.

Tống Âm tuy rằng không cao không thấp, Ngụy Thành lo lắng như vậy nhẹ đầu nhao nhao nhao nhao. Ngoại trừ năm bà nội anh qua đời, thậm chí nhiều năm trước anh không thể ăn, anh chưa bao giờ cảm thấy lo lắng như vậy.

Cố gắng làm cho con bạn béo hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook