Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 7: Cơ thể khác nhau

Vô Biên Khách

21/09/2021

Nhiệt độ không thể chịu nổi, Tống Dĩnh Dương đang ngồi trong quán thổi quạt, cả trái tim đều trở nên khô nóng vì nắng gắt bên ngoài.

Hắn lau mồ hôi không tồn tại trên trán, kích chuột vào lệnh mở khóa đã đặt nửa tiếng trước, phát hiện tiến độ đã bị chuyển thành trạng thái giải quyết.

Anh đứng dậy và bước ra ngoài, bất giác nhìn về phía trước.

Nắng gắt đến nỗi mặt đất như phản chiếu, con đường trước mặt vắng tanh không có xe cộ qua lại chứ đừng nói đến người.

Bác Thành vẫn chưa về, Tống Dực rũ mi xuống để che giấu sự mất mát, nhanh chóng ngồi lại trước máy tính đề phòng lỡ cuộc gọi.

Ngay trước khi tan sở có thêm vài cuộc điện thoại, Tống Dực liền gửi ra mấy mệnh lệnh bị khóa xe, khi xong việc, anh ngẩng đầu nhìn thời gian, đã đến giờ tan tầm. nghỉ việc.

Anh đặt trạng thái là bận, gọi cho chú Thành, máy bên kia bận, anh cúp máy, chú Thành gọi lại sớm.

“Xiaoyin, chuyện gì đang xảy ra vậy?” Wei Cheng vẫn đang lái xe trên đường, phía sau có tiếng xe ô tô bấm còi.

Anh che micro, trong lòng cảm thấy có chút hồi hộp, “… Đã đến giờ tan sở, tôi và anh sẽ ở trong cửa hàng chờ chú Thành cùng nhau trở về?” Tôi sợ chú Thành sẽ làm vậy. Không đồng ý, Cố Thừa Trạch có nghĩ anh phiền phức không …

Ngụy Thành đáp lại anh: “Lái xe khóa sẽ lâu lắm. Anh về ăn chút gì đi, đừng lại cảm thấy đói, có biết không?” Làm sao để đến bến xe? ”

Tống Dực nhìn túi đồ trên bàn,” Hôm nay lấy đi. Còn rất nhiều bánh quy. Anh sẽ đợi em trở lại trong cửa hàng… ” ông chưa bao giờ được một người bướng bỉnh nếu anh không muốn quay trở lại một mình, nhưng kể từ khi ông biết Bác Cheng, ông thực sự muốn ở lại với Bác Cheng. anh ấy có thể không thể giúp ích …

có thể không thể giúp ích muốn nhiều hơn nữa, chỉ cần một chút hắn không tham lam …

Tống Dực không nói lời nào, Ngụy Thành cũng đột nhiên im lặng.

Sau đó, Ngụy Thành đoán được Tống Dực sợ sống, nên không còn ép hắn về trước. Tống Ân Nhã làm theo ý anh, khóe miệng nhếch lên cao nơi đối phương không thể nhìn thấy, tim cô trong nháy mắt nhảy nhanh hơn một chút.

Anh ngồi bên cửa cầm một cái bánh quy, nhìn ra ngoài không chớp mắt, hy vọng rằng một trong những chiếc xe chạy qua là của chú Thành. Cho đến khi trời tối dần, đèn đường hai bên lần lượt bật sáng, Tống Dực vẫn không đợi Cố Thừa Trạch trở về.

Ban đêm, anh nhìn cuối con đường được chiếu sáng bởi đèn đường, phía trước vắng tanh, này, chú Thành khi nào mới về? Mở khóa có vấn đề gì không? Phải chạy ra ngoài trời nóng nực, vất vả …



Tống Dực ngồi khoanh gối trên ghế, suy nghĩ miên man, cho đến khi trên đầu phát ra giọng nói của Bác Thành. Anh nghĩ đó là ảo giác thính giác nên không thèm nhìn lên, bên kia gọi anh lại, anh ngẩng đầu lên. Người đàn ông cao lớn trước mặt khiến anh cảm thấy hơi choáng váng, nhịp tim dường như trở nên nhanh hơn một chút. Một lần nữa, anh ta bị hạ đường huyết có phạm tội không?

Tống Ân Nhã cười vui vẻ, có chút ngượng ngùng, “Chú Thành, chú đã về rồi.”

Ngụy Trừng chạy bên ngoài một ngày, cả người ướt đẫm mồ hôi, bật quạt lên, tìm khăn lau quần áo mở ra mồ hôi. cơ bụng và cơ ngực, Tống Dực muốn lại gần, nhưng Ngụy Thành đã ngăn lại.

“Ta mồ hôi nhễ nhại, ngươi đừng đến gần như vậy.”

Tống Dực lắc đầu, không hiểu ra sao liền nhìn đi chỗ khác. Với giọng điệu đau khổ, anh thì thào: “Chú Thành làm việc vất vả rồi, cả ngày ở bên ngoài mệt mỏi lắm rồi.”

Ngụy Trừng thờ ơ cười, dưới ngọn đèn sợi đốt có thể mơ hồ nhìn thấy đường nét trên khóe mắt. dấu rất nhẹ nhàng.

“Tôi sức khỏe rất tốt. Làm việc này nhiều năm như vậy tôi không thấy mệt. Nếu không ở bên ngoài bận rộn một ngày, tôi không quen.”

Tống Dực thấy đối phương nhấc lên. quần áo ở phía sau lau lưng cho hắn, nhanh chóng xung phong, “Ta … Ta sẽ lau … phía sau không dễ với tới.”

Ngụy Thành cũng không nghĩ nhiều, đưa khăn tắm cho hắn, sau đó. hơi cúi xuống để lộ từng đường nét trên lưng.

Tống Dực nhìn thân ảnh trước mặt, bất giác nuốt nước bọt.

Đây là thân thể hoàn toàn khác với chính mình, khắp nơi đều là cường tráng, da dẻ gần như màu đồng, cũng không có gầy yếu xấu xí thân thể không khỏe mạnh chút nào.

Wei Cheng nhìn lại Tông Yin và nói: “Nó không quan trọng nếu chúng ta lau khó khăn hơn. Chúng tôi sẽ trở về nhà sau khi chúng tôi xong lau. Chúng ta đều đã sẵn sàng để bị đói. Nó sẽ gây khó chịu?”

Tông Yin vội vã lắc đầu, “Không, không đói.”

Bất đắc dĩ, anh lau lưng cho người bên kia, lúc Tống Dực đi theo Cố Thừa Trạch rời đi, đầu ngón tay chạm vào da anh vẫn còn nóng, còn có dấu vết ngứa ngáy, dường như tay anh không phải của chính mình.

Về đến nhà, Ngụy Thành tìm một ít bánh mì nhét Tống Âm bảo anh độn bụng, Tống Dực đang ăn bánh mì trong phòng khách, lâu lâu lại liếc mắt nhìn phòng bếp.

Cuối cùng anh không thể ngồi yên, đứng ngoài phòng bếp háo hức nhìn Ngụy Thành nghĩ anh đói bụng, an ủi anh cũng gần như lành lặn.



Các món chiên của Wei Cheng đều là món tự nấu, không ngon bằng đầu bếp do gia đình Tongyin thuê khi chưa phá sản. Nhưng anh chưa bao giờ cảm thấy có người làm món ăn khiến anh muốn ăn, xem ra đồ trong tay Cố Thừa Trạch đều là đồ ngon, không có lỗi.

Ngụy Thành hỏi anh: “Sau khi tôi đốt cuộn dây muỗi vào buổi tối có còn muỗi không?”

Tống Ân Nhã lắc đầu, cảm thấy ngủ say, không biết có con muỗi nào cắn mình không. Anh thỉnh thoảng tỉnh dậy và thấy một túi đầy chân và tay, xem lâu rồi cũng thành quen.

Ngụy Thành nhàn nhạt thở dài, “Mùng thật chặt, đốt cuộn dây muỗi, lúc ngủ còn lau chút nước vệ sinh trên người. Muỗi mất vệ sinh. Cố gắng đừng để chúng cắn.”

Sau này, Ngụy Trừng là Tongyin vẫn không yên tâm, người không thể làm được gì, sau đó tôi đến nhà Tongyin, và tôi không thấy tro cuộn muỗi nào trong giá cuộn muỗi.

Ngụy Thành tìm bật lửa đốt cuộn muỗi bỏ vào, quay người lại hỏi Tống Dực: “Sao anh không gọi món?”

Tống Âm bất lực gãi đầu, “Tôi quên mất…” Người hầu đã dùng sắp xếp mọi thứ trong nhà. Sau khi chuyển đến đây, ngoài giặt quần áo, cuộc sống của Tongyin cần phải làm rất ít việc mà anh có thể nhớ được.

Cậu không còn là cậu chủ nhỏ mà có người khác làm thay cậu chờ cậu, rõ ràng cậu sống một cuộc sống tồi tệ, nhưng cậu đã quen với nếp sống trước đây và không thể thay đổi được.

“Thực xin lỗi…”

Ngụy Thành xoa xoa đầu, “Không có việc gì phải xin lỗi, không làm được cũng không sao, từ từ học hết những thứ này.”

Tống Dực ngẩng đầu nhìn., nhìn mọi người một cách rực rỡ, thậm chí thể hiện một số sự dựa dẫm.

“Thành Thư …… anh, anh dạy em được không? Anh sẽ học được!”

Ngụy Thành kéo anh ngồi xuống giường, “dạy bảo, cái gì không, cứ hỏi anh, anh tùy ý. ”

Bất cứ lúc nào Tất cả đều ở đây.

Tống Dực không khỏi vui vẻ cười một tiếng, hắn rất thích lời bác Trình nói. Điều này có nghĩa là họ có thể ở bên nhau mọi lúc, mọi nơi.

Tống Dực chưa từng có bạn ở bên, có một chú Trình có thể ở bên cạnh bất cứ lúc nào, trái tim anh đang bay bổng, bay bổng trên cao, cảm giác thật xa lạ, nhưng lại khiến anh muốn mỉm cười lúc nào không hay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook