Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 1: Được đón về nhà

Vô Biên Khách

21/09/2021

Nhiệt độ nóng bức tay áo ngắn trên người sau lưng ướt đẫm mồ hôi nhớp nháp rất khó chịu nắng nóng như thiêu đốt mặt đất bạn có thể cảm nhận được sức nóng như thiêu như đốt khi xỏ chân vào giày.

Tống Âm bị nắng thiêu đốt đến mức không mở mắt ra được lau trán cuối cùng sau khi đi một lúc lâu cũng tìm được một cửa hàng nhỏ trên con phố vắng vẻ này.

Khi Tống Ân Nhã đến gần mới nhận ra đây không phải là một cửa hàng nhỏ mà là một quầy xe bán hoa quả nhỏhắn đói đến mức ma ảnh bắt đầu xuất hiện trước mặt lúc này mới thỏa mãn mua đồ cho no bụng cũng không quan tâm đây là cửa hàng nhỏ.

Ông chủ bán dưa hấu này thế nào hắn nhẹ giọng nói hiện tại đói bụng không còn khí lực nói nghe có vẻ ăn trộm rất dễ bắt nạt.

Truyện được đăng tải duy nhất trên trang https://lngthl.wordpress.com, nếu bạn đang đọc truyện ở ngoài trang này, tức đó chính là trang Ă.N C.Ắ.P. Vì thế, xin mời bạn vào trang chính chủ để đọc, thân ái.

Các sếp gõ một quả dưa hấu lớn hai nhân dân tệ một catty ngọt ngào như thế nào về có bao nhiêu.

Tông Yin không có kinh nghiệm trong dưa hấu mua trong thực tế ông điều hiếm khi mua một mình nghe những gì sếp nói thật dễ dàng lắng nghe lẫn nhau anh ta mua hai quả dưa hấu không biết cân điện tử là do ông chủ thao túng tính tiền nhiều lắm nhưng điều đáng tiếc hơn nữa vẫn đến.

Cuối cùng anh ta cũng tìm thấy một nhà hàng thức ăn nhanh và muốn đóng gói một bữa ăn trở lại nhưng khi anh ta nhận được tiền người phục vụ nói rằng anh ta đã đưa tiền giả và anh ta phải báo cảnh sát Tống Dực lo lắng đến trán đổ mồ hôi móc ra toàn bộ số tiền lẻ mà chủ quán Dưa Hấu vừa yêu cầu đưa cho người phục vụ tất cả đều là đồ giả.

Tống Ân Nhã lo lắng đến mức sắp khóc đôi mắt to tròn xoe xoe anh ta nói đi nói lại với người phục vụ rằng anh ta không phải là kẻ nói dối nói rằng tiền là do ông chủ vừa bán dưa hấu đưa cho anh ta lúc này ngoại trừ tiền lẻ mà ông chủ đưa cho anh ta không có thứ gì khác với anh ta.

Sau đó ông chủ tiệm đồ ăn nhanh nhìn thấy Tống Dực tội nghiệp không thèm quan tâm đến anh ta nhưng cũng không nỡ đem đồ ăn nhanh đi theo cuối cùng, Tống Dực chỉ có thể xách hai quả dưa hấu đi về phía căn nhà mình thuê.

Tống Âm vốn là một thiếu gia tuy rằng cha không thương mẹ nhưng trong đời chưa bao giờ thiếu thốn thứ gì.

Chỉ là sau khi bố anh ấy khiến gia đình anh ấy phá sản vì giao dịch chứng khoán vào tháng trước anh ấy đột nhiên suy sụp và không thể chịu đựng nổi trận đòn và tự tử bằng cách nhảy khỏi tòa nhà sau đó mẹ nhỏ của anh đã bị cha anh kết hôn bà không quan tâm đến anh sau khi cha tự sát người mẹ nhỏ của anh đã bỏ đi với tài sản duy nhất của mình hơn 3.000 Block để anh ta tìm việc làm và tìm nơi ở.

Tongyin người chưa có kinh nghiệm sống đã mang theo 3.000 nhân dân tệ sau khi được một người tốt bụng giới thiệu anh thuê một căn nhà rẻ tiền nhưng nơi ở hẻo lánh phải mất ít nhất nửa tiếng đồng hồ mới có thể nhìn thấy một vài nhà hàng sau khi bước ra khỏi ngoại ô nếu không quen quán nhỏ thì phải đi bộ cả tiếng đồng hồ không có biển báo trạm dừng xe buýt và không có taxi chạy qua để ra ngoài bạn chỉ có thể tự lái xe hoặc đi ra ngoài.



Tống Âm vốn đã quá đói đói bụng đi như tiên căn nhà anh thuê nằm trên tầng 4 với đôi chân đôi tay mềm mại anh có cảm giác mình sẽ ngã xuống bất cứ lúc nào mỗi khi leo lên một chiếc thang. Ngôn Tình Ngược

Mang theo hai quả dưa hấu cuối cùng cũng leo lên lầu bốn Tống Ân Nhã đi tới cửa phòng lấy chìa khóa mở cửa đột nhiên hai mắt đen kịt chiếc chìa khóa không thẳng hàng với lỗ khóa nột giây tiếp theo anh ta đập mạnh và rơi thẳng xuống đất đầu vẫn đập vào quả dưa hấu, phát ra tiếng nổ và anh ta choáng váng.

Ngụy Thành đi lên tầng 4 vừa đi ra khỏi cầu thang thì tình cờ nhìn thấy cảnh này thấy có người ngất xỉu trước cửa nhà mình anh bước nhanh đến đó trên tay anh đã đặt sẵn dụng cụ mở khóa dụng cụ hộp trên mặt đất bởi anh ta ôm người đó bằng cả hai tay.

Khi ôm người này Ngụy Thành nghĩ rằng anh ta thật sự rất gầy nhìn xuống thì thấy anh ta là một cậu bé với mái tóc dài bị gãy che gần hết khuôn mặtlàn da lộ ra không lành lặn tái nhợt.

Anh không sao anh không sao chứ? Một

giọng nói trầm ấm truyền đến bên tai anh Tống Dực cả người đã ngất đi, chậm rãi trở lại ý thức dần dần khép lại tầm mắt trở nên rõ ràng.

Ngụy Thành nói cậu không sao chứ nhà cậu ở phòng nào tôi sẽ đưa cậu đến đó sau

23 năm cuộc đờicó rất ít người quan tâm đến Tống Tiêu sau khi ngất đi anh nhìn thấy cuối cùng cũng có người chăm sóc cho mình trái tim mỏng manh nhạy cảm của anh đột nhiên kích động cảm động rơi nước mắt ngay lập tức.

Ngụy Thành nhìn thấy đứa nhỏ khóc trong lòng có chút hụt hẫng ông không dỗ kinh nghiệm của trẻ, đã vỗ nhẹ vào vai của chàng trai nhỏ cố gắng để đưa giọng nói nhẹ nhàng làm thế nào để bạn trong trường hợp không phải là khó chịu bạn không liên hệ gửi gia đình của bạnbạn đến bệnh viện để xem?

Grunt Giọng nói xuất phát từ bụng của Tongyin nó dựa vào người chú này ôm bụng và đau lòng nói con đói quá

Chú ơi cháu đói quá bác cho cháu mượn bát cơm được không Cháu cho cháu xin tiền.

Đôi mắt ướt át của Tống Dực nhìn người ta đáng thương sống mũi khẽ giật cộng với tiếng kêu đói từ trong bụng thỉnh thoảng phát ra giống như một chú chó sữa nhỏ bị bỏ rơi không ai có thể từ chối.

Vì vậyWei Cheng tạm thời đưa Tong Yin về nhà cũng như dưa hấu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook