Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 9: Giặt đồ Lót

Vô Biên Khách

21/09/2021

Tống Ân Nhã mặc vest và quần đùi, ngồi trên băng ghế nhỏ trong phòng tắm để giặt quần áo.

Vừa mới tắm xong, trong phòng tắm vẫn còn hơi hơi oi bức. Anh lau mồ hôi trên trán, đứng dậy đi ra khỏi phòng tắm, định hướng cái quạt đến cửa phòng tắm để thổi vào trong.

Lúc này cửa bị gõ, anh vừa mở cửa đã thấy Bác Thành đang đứng trước mặt.

“Chú Thành?!” Tống Dực ngạc nhiên thích thú, nhanh chóng mở cửa mời mọi người vào. “Muộn như vậy đến đây có chuyện gì sao?”

Ngụy Trừng nâng bát trong tay lên, “Cháu nấu chút đậu xanh. canh, anh uống đi, bây giờ trời đang nóng, lại đi đốt lửa. ”

Ngụy Thành cầm quạt trước cửa phòng tắm phát hiện trên tay người kia có một ít bong bóng nên hỏi:“ Là Đang giặt giũ? ”

“ Ừ! ”Tống Ân Nhã tiếp tục,“ Giặt quần áo nhanh đi. Được rồi, anh sẽ uống sau khi giặt khô! ”Nói xong, anh chạy vào phòng tắm, xoay người sang trái để tăng tốc độ giặt.

Wei Cheng làm theo, và cảm thấy thích thú với cách Tong Yin giặt quần áo.

“Sao lại giặt quần áo thế này?” Ngụy Thành ngồi xổm trước mặt Tống Dực, nhặt một chiếc… quần lót vào trong xô. Ngụy Thành ho nhẹ một tiếng, quay đầu cầm một chậu nhựa lên, nói: “Tốt hơn là giặt quần áo lót riêng với quần áo khác, như vậy mới hợp vệ sinh.”

Tống Dực nhìn quần lót nhỏ đã được chú Thành cọ rửa., và khuôn mặt anh ấy đỏ bừng vì nóng, thậm chí còn có xu hướng lan xuống cổ.

Anh vươn tay nắm lấy quần lót, “Cheng, chú Thành…”

Ngụy Trừng cười, “Tiểu Âm mắc cỡ sao?”

Làn da của Tống Dực vừa trắng vừa mềm, khuôn mặt và vành tai cũng vì thẹn mà đỏ lên. là điều rất hiển nhiên. Trong không khí có một mùi thơm nhàn nhạt của sữa tắm, không biết là còn sót lại từ quá trình tắm rửa hay là từ trên người Tống Âm.



Anh ấy thực sự là một đứa trẻ rất tinh tế, từ trong ra ngoài, như một viên pha lê.

Ngụy Thành trong lòng thở dài, nói: “Quần áo giặt giũ nên cẩn thận chà xát, giống như tôi vậy. Bây giờ thời tiết nóng bức, lượng mồ hôi tương đối lớn, khi giặt quần áo tốt nhất nên cẩn thận xoa mép cổ áo.” còn hôi nách vài lần, giống như vừa rồi anh. Em giặt mấy lần cũng không được. Anh đã học được chưa? ”

Tống Dực vẫn đang nhìn chằm chằm quần lót trong tay, tự hỏi khi nào thì Cố Thừa Trạch mới có thể xoa xong...

Cuối cùng, Ngụy Thành cũng giặt sạch quần áo đã thay cho Tống Dực, thật sạch sẽ, cho đến khi trên ban công phơi khô, Tống Âm vẫn ngồi trên băng ghế nhỏ không nhúc nhích.

“Tiểu Âm?” Ngụy Thành gọi hắn lại.

“… Hả?”

Ngụy Thành ngơ ngác nhìn Tống Dực tâm tình tốt, nhi tử thẹn quá hóa giận.

“Ra ngoài uống canh đậu xanh, ngồi một lát trước khi đi ngủ.”

Mười giờ đêm, thân thể Tống Dực gầy gò, vóc dáng không tốt, đi ngủ sớm dậy sớm ý chí. giúp sức khỏe của mình.

Lúc Tống Âm đang ăn canh đậu xanh, hết lần này đến lần khác nhìn Ngụy Thành, canh đậu xanh rất ngọt, nhưng không có dầu mỡ, hương vị dường như ngọt ngào đến trái tim tôi, trong lòng tràn đầy vui sướng.

“Chú Thành, chú đã uống rượu bao giờ chưa?”

Ngụy Thành từ trên tờ báo nhìn lên, “ Xong rồi.” Anh nhìn quanh phòng, “Nếu không có TV ở nhà sẽ rất nhàm chán sao? Nếu chú chán thì cứ đi đến chỗ của tôi để xem TV, v.v. Hãy quay lại

khi bạn đi ngủ. ” Ở độ tuổi đôi mươi, các cậu bé ở độ tuổi này thích vui chơi và chơi đùa, và nhà của Tongyin không có gì ngoài một số thiết bị điện thông thường, và tất cả những gì bạn có thể đọc là tờ báo trên bàn. NS.



Tống Âm gật đầu nói phải. Thật ra anh ấy cũng không có hứng thú lắm với TV, nhưng có thể ở cùng phòng với bác Trình, nghĩ đến đây cũng rất mãn nguyện.

Vài ngày sau, Tống Dực dần quen thuộc với quy trình phục vụ khách hàng của tiệm khóa, đối mặt với một số khách hàng chuyên gây khó dễ, anh có thể từ từ giải quyết một mình mà không cần hỏi ý kiến ​​Ngụy Thành.

Gọi điện thoại xong, vừa rồi Tống Dực không đặt hàng, vị khách hàng cảm thấy giá cả quá cao, lại không đồng ý nên không còn cách nào khác, đành phải ngừng thuyết phục.

Hôm nay tôi nhận được rất ít cuộc gọi, hơn 20 cuộc trong một ngày và số lượng đơn hàng thành công ít hơn bình thường một nửa. Tống Ngưng liếc nhìn ra khỏi cửa hàng, tự hỏi không biết chú Thành có về sớm không, giờ đã qua giờ tan sở cao điểm, không có điện thoại thì sẽ ít cuộc gọi hơn.

Vừa nghĩ xong, bên ngoài cửa hàng đã xuất hiện bóng dáng của Ngụy Thành.

“Chú Thành!” Đây thực sự là một bất ngờ ngoài mong đợi.

Ngụy Thành nhìn anh cười nhạt đáp: “Hôm nay em đi làm sớm, ngày mai sẽ nghỉ. Có chỗ nào muốn đi chơi không? Bác đưa em đến đó.”

“Này?” mở to mắt, anh thực sự không biết phải làm gì, đi đâu để chơi.

Ngụy Thành cầm khăn lau mồ hôi cho anh, Tống Dực thấy anh lau trán, liền vươn tay muốn lấy khăn, muốn giúp anh lau lưng.

Wei Cheng cười và nói: “Bạn không cần phải lau lưng. Thời tiết bên ngoài khá nhiều mây, và hôm nay tôi không đổ mồ hôi nhiều.”

Tong Yin ngồi trong cửa hàng và không thể nhìn thấy bầu trời bên ngoài. Đó là đáng tiếc bác Thành lau lưng cho.

Ngụy Thành nói: “Sớm hơn có muốn đưa cậu đi dạo không? Thể chất của cậu không tốt, nên tập thể dục từ từ để thân thể tốt hơn, được không?” Mặc

kệ cậu có chạy được hay không, Tống Dực cũng gật đầu đồng ý., chỉ cần có thể đi theo Bác Thành ở cùng nhau, hắn làm bất cứ chuyện gì đều nguyện ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook