Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 20: Kết thúc

Vô Biên Khách

21/09/2021

Ngày ngày, cái gió hanh hao xen lẫn cái hanh khô của mùa thu, vô tình Tết Trung thu đang đến gần.

Có tiếng gõ cửa, Tống Dực xách dép từ trên sô pha chạy ra mở cửa.

Ngụy Thành mang theo mấy hộp bánh trung thu, đồng thời mang theo một hộp lớn hoa quả. Nhìn thấy vậy, Tống Dực vội vàng cầm lấy hộp bánh trung thu kêu lên: “Làm sao mua được nhiều thứ như vậy!” Sau một

ngày vui vẻ với Ngụy Thành, quan niệm tiêu tiền của Tống Dực khác hẳn lần trước.

Kiếm tiền không dễ dàng, nhất là tiền ở nhà đều phụ thuộc vào anh ta, bác Cheng suốt năm bận rộn chạy đôn chạy đáo bên ngoài, thỉnh thoảng bên ngoài trời mưa to gió lớn, Wei Cheng phải lái một chiếc xe sang bên cạnh. của con đường và khóa nó cho người khác. Đúng vậy, điều này khiến Tong Yin không nói đến việc đau khổ như thế nào.

Ngụy Thành nở nụ cười nhạt, anh cất trái cây vào hộp cẩn thận cất vào tủ lạnh.

“Chuẩn bị cho trung thu, cảnh rồi. Thích ăn nho thì mua thêm, ban ngày nghe điện thoại trong cửa hàng có thể ăn làm quà vặt. Bánh trung thu phát cáu nên ăn ít đi.”. ”

Tống Dực hái một chùm nho rửa sạch, tự mình ăn một quả rồi đút thêm một quả nữa vào miệng Ngụy Thành, nước nho đầy đặn ngọt ngào, lập tức gây nghiện.

Tong Yin hỏi: “Chú Cheng, chúng ta có nghỉ Tết Trung thu không?”

Nói chung họ không có ngày nghỉ khi khóa cửa hàng. thường xuyên trong vài ngày lễ đó. Doanh thu của một cửa hàng bị khóa trong một ngày gấp bốn, năm lần hoặc hơn ngày thường. Ba hoặc bốn ngày đã trôi qua và bạn không mở cửa hàng cũng không thành vấn đề và nhận đơn đặt hàng trong tháng đó.

Ngụy Thành cởi áo lau mồ hôi trên người, sau khi lấy ra một chiếc ống tay áo ngắn rộng rãi, dùng ngón tay cái lau nước trái cây còn sót lại trên miệng Tongyin, nói: “Chúng ta sẽ nghỉ ngơi hai ngày. Chúng ta sẽ đi. Hãy quay lại nhà bà nội để nghỉ lễ vào hai ngày đó. Hãy để bạn gặp bà và cho bà biết bạn. ”

Tong Yin đột nhiên cắn nho và không di chuyển Ông nhổ ra nho và lắp bắp: “.? Tôi sẽ chỉ đáp ứng được các bậc cha mẹ, nhưng tôi chưa sẵn sàng Có bất cứ ai khác ngoài bà ngoại”

cha mẹ Wei Cheng đã có Ông lần lượt qua đời năm ông hai mươi tám tuổi, có bà nội chăm sóc, Tống Âm biết chuyện, Ngụy Thành đã kể cho ông nghe những chuyện này sau khi hai người ở bên nhau.

Anh ấy không bao giờ phải lo lắng về việc làm thế nào để hòa hợp với những người lớn tuổi của mình ở nhà, bởi vì mọi người đều có cuộc sống riêng và anh ấy không phải đi ăn ở những nơi khác để ăn với bố. Tống Âm vốn không giỏi giao tiếp với người lớn tuổi, làm ra vẻ áy náy áy náy, Ngụy Thành cười xoa xoa tóc anh, trầm

giọng xoa dịu anh, “Đừng lo lắng, bà nội rất tốt bụng, bà thích trẻ con nhất.”. ” Tống Dực nhỏ giọng phản bác.” Ta không phải là con nít nữa. ”

Ngụy Thành cười không nói lời nào, Tòng Âm có chút bất lực.

Mặc dù chú Thành lớn hơn anh chín tuổi, nhưng điều này không có nghĩa là anh là một đứa trẻ. Chỉ vì chú Thành luôn coi anh như một đứa trẻ, nên bọn họ đều đã trần truồng, tương đối gần gũi, nhưng đều chưa từng đi tới bước cuối cùng.

Ngoại trừ việc nhìn thấy bà nội khiến Tống Ân Nhã lo lắng, chỉ còn lại một chuyện khiến anh lo lắng hoài.

Thành Thư rõ ràng đã muốn rất nhiều, này, không phải là bởi vì sức hấp dẫn của hắn không đủ sao? Nhưng từ phản ứng của chú Thành lại không giống, chú Thành rõ ràng muốn như vậy, nói chung, chú Thành vừa thấy anh còn trẻ, không muốn bắt đầu!

Hôm trước nghỉ lễ, bọn họ phải thu dọn đồ đạc rồi về trước một ngày, Ngụy Thành thu dọn hành lý hai người mang về nhà, Tống Dực lặng lẽ quan sát nhau, rồi trở về thuê. phòng đã được xếp sẵn, từ ngăn kéo. Lấy những món đồ đã mua trực tuyến vào ngày hôm trước và chuyển đến cửa hàng bằng chuyển phát nhanh.

Tống Âm siết chặt đồ vật, quyết định lợi dụng không khí tốt đẹp của Tết Trung thu để hạ gục Cố Thừa Trạch của anh ta trong một cú ngã nhào! Từ tinh thần đến thể chất, từ trong ra ngoài, hãy để người kia thay đổi hoàn toàn. Anh ấy không phải là một đứa trẻ được chăm sóc mọi lúc, anh ấy có thể làm giao tiếp chuyên sâu.

Vào ngày trở về, Ngụy Thành đã đích thân lái xe trở về, cách đường cao tốc khoảng hai giờ lái xe. Lo lắng Tongyin bị say xe quá lâu, anh uống thuốc say xe một lần trước khi lên xe và lấy những thứ mình muốn cất vào ghế sau xe, cả hai lên đường trở về nhà bà ngoại.



Bà nội của Ngụy Thành sống ở nông thôn, Tống Âm chưa từng về quê, thấy xe chạy đến càng ngày càng xa, xung quanh không có gì ngoài núi rừng, yên tĩnh đến nỗi chỉ có tiếng lá rung rinh khi có gió. thổi qua.

Dần dần, tầm nhìn trước mặt tôi rộng ra, hai bên đường nhựa rộng lớn và bằng phẳng. Trên sườn núi có những ngôi nhà ngói thấp, dân làng đang lùa trâu trên đường, trên đường có thể nhìn thấy phân bò, lũ trẻ nhỏ trên con đường ven đồng đang dắt cặp sách nhỏ đi lại, dường như chúng đang vừa tan học. về nhà.

Bầu trời ở nông thôn xanh hơn thành phố, không khí cũng trong lành hơn thành phố, Tống Dực nằm trên cửa kính xe, mở to mắt.

“Chú Thành, đây có phải là nơi bà ngoại ở không?”

Ngụy Trừng cười nhìn anh, “Chú nghĩ đến đây làm gì.”

Tống Dực nghiêm túc suy nghĩ, “Thật yên tĩnh và cháu rất thích. Bầu trời ở đây. rất đẹp và rộng lớn. ”

Một chiếc xe đẩy vào làng, thu hút sự chú ý của dân làng đang chơi cờ dưới gốc cây. Bọn trẻ đi ngang qua đều tò mò nhìn, lúc sau đường hẹp xe không vào được, Ngụy Thành kêu Tống Dực xuống xe đợi anh ta rồi nhấc đồ mang theo từ ghế sau.

Tống Nghiễn đi theo sau Ngụy Trừng cái hộp nhỏ đựng quần áo, trong khi những người khác tò mò quan sát, anh ta cũng đang quan sát những người khác cho đến khi Ngụy Trừng nói: “Chúng ta tới rồi.”

Tống Âm nhìn theo ánh mắt của Ngụy Thành, phía trước có một cái sân ở cuối con hẻm, tường xây bằng gạch đỏ, ngưỡng cửa là một cánh cửa gỗ cũ, dưới cửa có một ngưỡng cao, đã dán những câu đối đã mờ. cả hai bên của cửa.

Họ dừng lại bên ngoài, và Wei Cheng khóa trái cửa, hét lớn, “Bà, chúng tôi đã trở lại -”

Mặc dù bà đã hơn 80, bà không cần phải dùng gậy. Gặp nhau thì bà nội cười đến mặt mũi lấm lem, người ta già rồi, mắt nhìn không rõ, bà nội nhìn cái này cái kia, cuối cùng bà nội dắt tay Tông Âm vào nhà dặn dò. Wei Cheng tìm cô ấy ở đâu. Hãy trở lại, một đứa trẻ xinh đẹp.

Ngụy Thành trở lại nhà cất đồ đạc, nói với bà nội: “Cháu tìm được Tiểu Hoàn để cháu đi cùng.”

Nghe vậy, bà nội cười vui vẻ. Tống Dực cảm thấy hơi chột dạ khi nghe Ngụy Thành nói lời này, nhưng khi nhìn thấy bà nội, dường như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi nhìn thấy cha mẹ, cô ấy không đáng sợ như Tong Yin đã tưởng tượng, bà nội là một người tốt tính, tốt bụng và rất thích cười. chăm sóc bà ngoại, đến chuẩn bị bữa tối cho họ, Tong Yin vẫn đang kể cho bà nội nghe những gì đã xảy ra với anh và chú Cheng trong thành phố.

Ngụy Thành từng đưa bà nội đến sống ở thành phố, ở được một thời gian thì bà nội không quen với cuộc sống ở thành phố, liền ngao ngán muốn về quê sinh sống.

Chắc là lão đại có một nỗi nhớ quê hương da diết, cuối cùng Ngụy Thành cũng không đành lòng cố chấp của bà nội, sai người trở về, đặc biệt bỏ tiền ra kêu dì Lý đến chăm sóc bà nội ba lần a. để có thể liên lạc kịp thời nếu có vấn đề gì xảy ra.

Bữa tối diễn ra vô cùng náo nhiệt, bà và dì Lý không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của Tongyin. không thuận lợi.

Ngày hôm sau là tết trung thu, Ngụy Thành dậy thật sớm bắt đầu giết gà vịt. Trong sân có sọt gỗ để phơi lông gà, lông vịt, Ngụy Thành lo lắng khiến Tống Âm sợ, dùng nước rửa sân mấy lần, đến khi rửa sạch vết máu do giết gia cầm vẫn chưa dừng lại..

Nhìn thấy bóng đêm càng ngày càng gần, Tống Dực càng thêm căng thẳng.

Anh quay trở lại phòng, mở chiếc vali nhỏ ra, thấy thứ quần áo dưới quần áo giống hệt gia cầm sắp tế ở ngoài, tâm trạng tự nhiên, hồi hộp và đầy mong đợi.

Thời gian từng chút một trôi qua, màn đêm lặng lẽ buông xuống. Sau bữa cơm chiều, bên cây liễu trên cung trăng, một chiếc bàn ngoài sân bày đầy những vật dụng để cúng trăng.

Họ đặt ba chiếc ghế xếp ngoài sân, và họ cùng bà ngoại ngắm trăng. Đèn ngoài sân chưa bật, trăng rằm tháng giêng trăng to tròn vằng vặc, ánh bạc mờ ảo tràn ngập sân, thỉnh thoảng lại có tiếng dế kêu ngoài trời, muôn hình vạn trạng. yên tĩnh và sống động.

Bà nội kể cho Tongyin nghe rất nhiều về thời thơ ấu của Wei Cheng, và má bà chua xót vì thích thú với nụ cười của Tongyin. Wei Cheng cười bất lực bên cạnh bà, và lặng lẽ bắt tay Tongyin trong bóng tối. Sau chín giờ, ông cụ đã buồn ngủ, Tống Dực và Ngụy Thành dìu bà nội trở lại phòng ngủ.



Đi ngủ sớm ở quê, ngắm trăng xong mọi người cũng dần tắt đèn đi ngủ. Bên ngoài thỉnh thoảng có vài tiếng chó sủa vang lên, xung quanh trở nên yên tĩnh, chỉ có ánh trăng xinh đẹp che khuất từng ngóc ngách.

Sau mười giờ, Tống Âm trở về phòng tắm rửa, Ngụy Thành thu dọn đồ đạc ở ngoài chuyển về phòng cất đồ, sau khi làm xong, Tống Âm tình cờ đi tắm xong liền chạy trở về. ngôi nhà từ phòng tắm.

“Chú Cheng—” Trong

phòng khách, Tống Dực ôm anh từ sau eo người đàn ông, cơ thể anh vẫn còn toát ra hơi nước từ vòi hoa sen, thật ấm áp, chóp mũi của Ngụy Trừng đều là mùi thơm của Tống Dực. sau khi tắm.

Ngụy Thành trong lòng có chút dâng trào, hít sâu một hơi nói: “Ta đi tắm rửa. Ngươi trở về phòng chờ ta. Ta đã gọi cuộn dây chống muỗi. Ta hâm nóng một ly sữa, để trên bàn, uống xong sẽ đi ngủ. ”

Tống Khuyết hừ một tiếng, ngoan ngoãn chạy về phòng. Anh ta đã không cư xử ngay sau khi anh ta chạy về, anh ta uống sữa, lấy chất lỏng bôi trơn chưa mở và mở nắp chai.

Chất lỏng trơn trượt dính đầy lòng bàn tay, Tống Ân Nhã hít sâu mấy hơi, chui xuống chăn, cởi quần.

Ngụy Thành vừa mở cửa, mới thở phì phò từ trên giường gọi hắn dừng lại.

Nhìn lại, Tong Yin đã chui đầu ra khỏi chăn bông, mồ hôi túa ra, cánh mũi khẽ phập phồng vì thở hổn hển, và đôi mắt ươn ướt, như thể chúng đang ẩm ướt.

“Xiao, Xiaoyin …”

Tống Dực mở chăn bông ra, anh sẵn sàng như một con cừu non mới sinh, chờ Ngụy Thành đến giết anh.

Người trước mặt chọc tức Ngụy Trừng lập tức cao ngất bên dưới, Tống Dực nhìn thấy thứ đó nảy lên nhanh chóng, khóe miệng cong lên nói câu gì đó khiến Ngụy Trừng ghen tức tức tối.



Sau khi mọi chuyện lắng xuống, Tống Dực đã được tắm rửa sạch sẽ nằm trên người Ngụy Trừng, tuy yếu ớt nhưng rất có nghị lực nói: “Chú Trừng, cháu muốn mang nhẫn.”

Họ tháo nhẫn ra trước khi đi tắm, Ngụy Trừng nghe lời. Vừa nói, anh vừa duỗi tay cầm lấy chiếc nhẫn trên bàn, tự mình đeo vào cho Tống Dực, trên ngón áp út buông xuống một nụ hôn.

Trước khi mặc quần áo, họ đắp một chiếc chăn bông. Mở chăn bông ra nhìn qua, Tống Dực toàn thân dày đặc dấu vết, nghĩ đến vừa rồi cuồng dã dã thú, Ngụy Thành suýt chút nữa liền nhịn không được.

Họ đã trao tất cả mọi thứ từ thể xác đến trái tim cho nhau, và khoảnh khắc hòa làm một, cảm giác thân thuộc mãnh liệt khiến cả hai rơi nước mắt.

Một người là “ông già” cô đơn lẻ bóng gần nửa đời người, người kia là “Tiểu Nhược” từ nhỏ đã sống trong thế giới của riêng mình. đã cùng nhau. Họ vẫn còn nửa cuộc đời, và họ còn cả một chặng đường dài phía trước.

Tống Ân Nhã nhìn anh và chú Thành bắt tay nhau bấm chiếc nhẫn vào nhau, không có một tia sáng nào chiếu rọi, giống như tình yêu của họ, tuy không có sức sống nhưng nó quý giá hơn bất cứ thứ gì.

Anh không nhịn được hôn lên vị trí đó, ngẩng đầu lên nói: “Bác Thành, em yêu anh.”

Ngụy Thành ôm lấy khuôn mặt của anh, ánh mắt tập trung, “Tiểu Âm, chú em cũng yêu anh.”

Nói xong, anh hôn lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook