Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 17: Mức lương đầu tiên

Vô Biên Khách

21/09/2021

Tong Yin và Wei Cheng bước vào trạng thái sống thử. Không ai cố tình nhắc đến chuyện này, vô tình mấy thứ trẻ con dần dần chiếm hết nửa căn phòng.

Trên giá giày có hai đôi dép cùng kiểu dáng, đồ vệ sinh cá nhân trong phòng tắm cũng để theo đôi. Một nửa không gian trong tủ có thể tự do để treo quần áo của Tongyin, và có những chiếc gối hoạt hình mà Tongyin thích trên ghế sofa.

Tống Dực vòng qua nhà, chạy ra ban công, đợi Ngụy Trừng gọi xong, nắm lấy tay anh, sau đó mới nhận ra: “Chú Thành, chúng ta sống cùng nhau.”

Ngụy Trừng đưa anh đi. Người yêu nhỏ của tôi đưa anh trở về nhìn vào dấu vết cuộc sống của hai người, và nói: “Anh nghĩ nhà nhỏ quá? Hay là đổi nhà lớn hơn.” Giá thuê ở khu vực này không quá đắt, nhà cũng không quá. Nhìn chung, môi trường xanh, điều kiện giao thông rất tốt, lưu lượng người không đông nên rất thích hợp cho việc chăm sóc người cao tuổi.

Tống Ân Nhã lắc đầu dựa vào vai Ngụy Thành, “Em nghĩ vậy là tốt rồi.” Nơi này yên tĩnh yên tĩnh, tuy căn nhà nhỏ hơn nhiều so với căn nhà trước đây của anh, nhưng ở lại thoải mái, cũng không cần. tìm mọi người trong mọi phòng.

Đây là thế giới nhỏ của anh với chú Thành, anh rất thích.

Wei Cheng xoa xoa mái tóc của Tongyin, nghĩ rằng người yêu nhỏ của mình, ngoài việc thiếu ý thức sống thông thường và thể chất khiêm tốn, thực sự tốt hơn người thường. Nó không kén ăn, mặc, ở, rất dễ hài lòng, ngoan ngoãn, không quấy khóc, một đứa bé như vậy là có thể đón về được, nhiều khi tôi không biết phải đối xử với nó như thế nào cho tốt hơn.

Đã hơn mười giờ tối, vì lý do sức khỏe, Tống Dực phải đi ngủ đúng giờ vào lúc này. Nhưng hôm nay anh nằm mười mấy phút cũng không thấy buồn ngủ, Ngụy Thành đi vào phòng ngủ sau khi tắm xong liền nhìn thấy người yêu nhỏ của mình lật như bánh xèo trên giường, trên giường có một vòng eo trắng nõn.

Tống Dực từ trên giường ngồi xuống, giọng điệu có chút phiền muộn nói: “Chú Thành, cháu ngủ không được.”

Ngụy Trừng vỗ trán, tự hỏi chắc là thời gian từ hè sang thu. Nguyên nhân là do. sự luân phiên.

“Chú đi hâm một cốc sữa cho chú, chú đợi chú một lát.”

Ngụy Thành xoay người đi vào phòng bếp, Tống Ân Nhã ngồi ở trên giường ngủ không được, liền mang dép lê đi ra ngoài.

Ngụy Trừng mặc quần tây không mặc áo sơ mi, Tống Dực sờ sờ bắp thịt trên bụng dưới của Cố Thừa Trạch, nhìn cái bụng mềm mại của anh ta, nếu không ghen tị thì thật là giả.

“Chú Thành, cháu cũng muốn tập cái này.”

Ngụy Thành Tiên khóe miệng nhếch lên, “Luyện tập mù quáng là không tốt. Hiện tại cháu không thể theo kịp thể lực. Phải phát triển thân thể thì mới có thể. tập thể dục từng bước. ”

Tống Âm Có tiếng kêu khẽ, thật đáng tiếc. Sau khi uống sữa xong, lại bị Bác Thành vỗ nhẹ vào lưng giống như dỗ trẻ con ngủ, cuối cùng Tống Dực cũng chìm vào giấc ngủ trong vòng tay anh.



Cơn gió nhỏ từ chiếc quạt thổi tan đi cái nóng oi bức trong đêm, hơi thở có nhau, có người bên cạnh khiến lòng thanh thản. Tống Ân Nhã chưa bao giờ hài lòng như vậy, trước đây anh sống một mình một mực, gia đình không lo lắng cho anh, anh cũng không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Anh ấy giống như một người sống trong vỏ ốc, bây giờ vỏ ốc được mở ra từng chút một, có một chú Thành ở trong đó. Chú Cheng sẽ đưa anh ta đi cảm nhận thế giới bên ngoài, và nghỉ ngơi trong vỏ với anh ta khi thời gian đến. Chú Cheng dẫn anh đến cho anh xem những thứ mà anh chưa thấy và chưa trải qua, nhưng anh sẽ không yêu cầu anh thay đổi bất cứ điều gì.

Tống Dực cảm thấy kiếp trước nhất định phải làm một việc tốt, nếu không thì làm sao may mắn được chú Thành đón về nhà.

Khi đi làm trong cửa hàng vào ban ngày, Wei Cheng đột nhiên đưa cho Tong Yin một phong bì.

Tống Dực nhận lấy, trong mắt hiện lên dấu chấm hỏi.

“Chú Thành, đây là cái gì?”

Ngụy Trừng cười xoa xoa anh “Hôm nay là mùng 10 rồi. Đây là tiền lương tháng trước của chú.”

Tống Dực sửng sốt, tiền lương còn có, còn chưa bị trừ?! Sau khi mở phong bì, tôi đếm nó, tám trăm …

rất nhiều tiền!

“Cheng, chú Cheng–” anh cố chấp hỏi, “Tại sao tôi vẫn còn …” Anh biết chú Cheng đã mua cho anh bao nhiêu tiền, cũng như các khoản chi tiêu khác nhau trong cuộc sống, và tiền lương chỉ đơn giản là không đủ thắt, nhưng Chú Cheng thậm chí còn gửi cho anh ta 800.

Ngụy Trừng cười, “Tiền cứ từ từ trừ đi. Tuy rằng anh rất ít khi ra ngoài, nhưng mang theo một ít tiền để phòng thân cũng tốt.”

Thực ra, Ngụy Trừng tiêu tiền là tự nguyện, anh không cố ý để Tống Dực trả tiền. nó trở lại. Chỉ là, Tống Dực chân chính nhất thời phải chiều theo ý người kia mà xử sự, dù sao đồ dùng trong cuộc sống đều chuẩn bị cho hắn, tiểu yêu cũng sẽ choáng váng. Nhưng không sao cả ngẩn người, ít nhất tôi không cần bận tâm nghĩ ra những lời biện hộ, Tống Dực thật sự đã khiến anh phải lo lắng quá nhiều rồi.

Tong Yin nhận được mức lương đầu tiên trong đời, đây được coi là một khoản tiền khổng lồ nếu xét về tình trạng nợ nần của anh, điều này khiến anh cảm thấy thích thú và luôn muốn mua cho chú Cheng một món quà.

Nhưng anh ta sẽ mua cái gì? Không có cửa hàng ở nơi này. Nếu đi trung tâm thành phố, cậu cũng theo chú Thành, nếu không cùng đi chơi, chú Thành sẽ biết anh định mua gì, biết được cũng không có gì ngạc nhiên.

Tống Dực đau khổ khi đang làm việc, nhìn tiến độ đầu cuối hiển thị trên màn hình, tóc tai rối bời đến mức xé ra mấy sợi.



Sau khi tan sở, Ngụy Thành bưng một ly trà sữa trở lại quán, liền nhìn thấy người yêu nhỏ của mình đang ngơ ngác nhìn máy tính.

“Xiaoyin?” Ngụy Thành bước tới, “Có khó chịu không?”

Tống Dực ngẩng đầu nhìn đối phương, trước khi thu hồi ý nghĩ tặng quà, mở miệng nói: “Chú Thành, nếu không tôi sẽ coi như Một món quà. Gửi cho bạn. “

Anh ấy hỏi trong một bài đăng trên Internet vào buổi trưa và câu trả lời là cao nhất khi duyệt qua câu trả lời của cư dân mạng.

Ngụy Thành sững sờ, đã sớm nghĩ tới chuyện gì đang xảy ra.

“Khi trả lương tặng quà cho tôi?”

Tống Dực yếu ớt gật đầu, đan các ngón tay vào nhau, “Chú Thành mua cho tôi nhiều thứ như vậy, tôi còn chưa kịp mua cho chú Thành.”

Ngụy Thành cười. món quà tuyệt vời nhất mà số phận đã ban tặng cho tôi. ”

Tống Dực đỏ mặt, nửa người nửa cúi người rút khăn khô ra,” Tôi, tôi sẽ lau mồ hôi cho anh. ”

Ngụy Thành kéo ghế lại cho Tống Dực ngồi xuống, Tống Dực đỏ mặt lau. lưng người nọ âm thầm, lại còn xoa bóp cho người kia, nhưng sức không đủ mạnh.

Ngụy Thành quay đầu lại, đưa trà sữa trong miệng Tống Âm nói: “Tôi sẽ đến thành phố B để tham gia hội nghị do Hiệp hội mở khóa phối hợp tổ chức vào ngày mốt.”

Tống Dực thu tay về. và ngừng uống trà sữa. “Tôi cũng đi!”

Ngụy Thành cũng muốn đưa Tongyin đi, anh không lo lắng chỉ có một mình Tongyin ở nhà. Nhưng Tống Khuyết rất ít khi ra ngoài, hắn lo lắng không chịu nổi hành trình mấy tiếng đồng hồ.

“Tôi có thể đi tàu, xe lửa không?”

Tống Dực trước đây chưa từng đi tàu, cam đoan nói: “Được!

Kết quả là hôm đó Tống Ân Nhã đã bị chính mình tát vào mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook