Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 12: My Little Yin

Vô Biên Khách

21/09/2021

Đây là lần đầu tiên Tống Dực tiếp xúc với kinh nghiệm tình dục, từ giác quan đến thể xác đều bị kích thích quá mức, hôn một cái liền ngất đi dưới thân Ngụy Thành, mất hơn nửa phút đồng hồ. để lấy lại ý thức.

Mở mắt ra, anh bắt gặp ánh mắt sâu thẳm. Ngụy Thành nghiêng người nhìn hắn chăm chú, thấy hắn đã tỉnh, thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Xiaoyin, thân thể của em vẫn không thoải mái sao?” Giữa lông mày hiện lên vẻ tiếc nuối của Ngụy Thành, anh quên mất thân thể Tống Dực không được tốt lắm, dưới sự va chạm của dục vọng / hi vọng, anh không tự chủ được mà kịch liệt chơi đùa với anh. bên kia Khi ngất đi, hắn thực sợ hãi toát mồ hôi lạnh, tự tát tại chỗ, thầm nguyền rủa súc sinh.

Tống Dực mấp máy môi, cổ họng cô mềm nhũn, “Nước …”

Một cốc nước ấm tràn đầy mật ong nhanh chóng đến bên môi cô, cánh tay của Tống Dực không thể dùng sức, chỉ có thể dùng sức từ từ của Ngụy Thành. uống. Khi một cốc nước ấm mật ong chảy ra đáy, Tống Dực liếm khóe môi, nhìn vào mắt Ngụy Trừng với đôi mắt mờ sương nước ngọt, “Chú Trừng, cháu còn muốn uống nữa.”

Ngụy Trừng lắp một cốc khác vào. nước mật ong và mở ra, một hộp bánh quy sữa và sô cô la cho Tống Dực ăn để bổ sung năng lượng.

Tống Ân Nhã đẩy cái chén ra, ánh mắt quay đi, sợ hãi nhìn người, chỉnh tề nói: “Bác Thành, em muốn mặc quần áo.”

Đúng vậy, thân thể anh vẫn trần như nhộng, gầy gò. chăn bông rất đáng giá. Nó có thể che đi phần dưới của cơ thể, và giữa cổ và ngực là những vết đen. Mỗi dấu hickey đều nhắc nhở hai người về những gì đã xảy ra vừa rồi.

Ngụy Thành tìm quần áo từ trong tủ rồi tự mình mặc cho Tống Dực, trước mặt khiến anh cảm thấy bối rối, nhưng anh cũng hài lòng không thể giải thích được, như thể đã xảy ra chuyện gì đó và cát bụi đã lắng xuống.

Ngụy Thành không nói, nhưng không có nghĩa là Tống Dực không nói.

Hắn thuận thế để cho Bác Thành mặc quần áo cho mình, đưa hai cánh tay trắng nõn mỏng manh ôm lấy cổ Bác Trừng, sau đó thật chặt vòng qua, áp người vào lồng ngực cường tráng dày đặc.



“Chú Thành—”

Ngụy Thành tạm dừng kéo quần anh, sau khi quần được kéo lên, anh ôm lấy anh trên hai chân, giữ eo thon của anh ở tư thế khoanh chân ngồi vững vàng.

Tư thế thân mật như vậy khiến Tống Dực nhìn không ra hơi, nhưng hai chân không tự chủ được ôm lấy eo Cố Thừa Trạch, hai mắt đỏ hoe, ánh mắt không ngừng lập lòe.

Ngụy Thành im lặng một lúc rồi nói: “Tôi biết cậu muốn gì rồi, Tiểu Âm.”

Tống Âm nghẹt thở, căng thẳng nhìn mọi người.

Ngụy Thành nhẹ nhàng vuốt ve gáy anh, “Nhưng anh còn trẻ như vậy, với lại em là người có thể làm chú, anh có ít lựa chọn, nhưng anh có rất nhiều lựa chọn.”

Nghe vậy, Tống Dực lập tức lắc đầu.., Phân trần nói: “Tôi chỉ muốn có chú Thành!” Nói xong, anh cảm thấy còn chưa đủ, nên tập ôm người chặt hơn, “Tôi không nghĩ là chú Thành.”

Anh dừng lại, nói: ” Tôi rất sợ chú Thành sẽ khinh thường tôi. “Chú Thành,

chú có thích chú không? Chú thích chú một chút có được không?” Anh ấy rất thích chú Thành, rất muốn ở bên chú Thành, nhưng anh ấy không muốn người khác nhìn Bác Thành của mình như Tần Dịch.

Bác Thành, chẳng lẽ chỉ là của anh ấy …

“Xiaoyin …” Nhìn đứa nhỏ hết lòng dựa vào mình, Ngụy Trừng cảm thấy trong lòng khẽ thở dài, hụt hẫng.



Anh ấy nghĩ anh ấy có thể hơi khó tính. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi đã nhìn thấy Tống Ngưng ngất xỉu trước cửa nhà, bất giác muốn giúp đỡ anh ấy, khi chưa quen nhau, họ muốn bảo vệ nhau tốt hơn trong cuộc sống.

Wei Cheng đã nửa đời người bận rộn với công việc mưu sinh và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tình cảm, thậm chí còn tính đến chuyện hẹn hò mù quáng ở tuổi bốn mươi. Tòng Âm là một tai nạn trong đời, một tai nạn đẹp. Anh ta đang dần xâm nhập vào cuộc sống của cậu, chiếm một vị trí quan trọng mà không hề hay biết.

Đó là trái tim.

Nhưng …

“Xiaoyin …” Lời nói của Ngụy Thành có chút cản trở, “Tôi lớn hơn anh chín tuổi. Khi anh ba mươi, tôi đã bốn mươi, còn khi anh bốn mươi, tôi năm mười tuổi.. ”

” Tôi già hơn bạn rất nhiều, bạn— ”

Chân Tông Yin của kẹp eo Wei Cheng, và gián đoạn, “You are lớn tuổi hơn tôi mười chín năm, và tôi như bạn quá!”

“Bác Cheng …” Ông đã mạnh dạn hôn người khác. Môi anh đã cẩn thận nhưng đầy kỳ vọng, “Em muốn ở bên anh, anh thích em.”

Tống Ân Nhã ở trước mặt xinh đẹp như vậy, Ngụy Thành thở dài, thầm nghĩ kiếp trước nhất định phải làm chuyện tốt.

Dùng lực nhẹ cọ vào vòng eo nhỏ, Ngụy Thành chủ động hôn lên môi Tống Nghiễn, ngậm lấy đầu lưỡi của anh, nhẹ nhàng khuấy động.

“Xiaoyin, Xiaoyin của tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook