Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 8: Sai lầm

Vô Biên Khách

21/09/2021

Tống Ân Nhã vào toilet liền bị hạ đường huyết, vừa bước ra khỏi cửa sau khi rửa tay, đột nhiên nghe không thấy tai, hai mắt dần trở nên mờ mịt.

Anh cố gắng hết sức để đỡ cửa để bước lên giường, nhưng anh đã ngã xuống đất chỉ trong một tích tắc, trán đập về phía trước và có một tiếng nổ.

Nửa phút sau khi tỉnh lại, anh từ trên lầu đứng dậy, mồ hôi lạnh túa ra trên trán và toàn thân.

Anh tìm gương để chụp một tấm ảnh rõ ràng, thì thấy nơi trán bị gõ đỏ, da trắng bệch, nơi bị gõ trông rất đen, tóc cũng không che được.

Tống Âm dùng nước lạnh dội vào chỗ cậu đánh mấy cái, ngã xuống cũng không thấy đau, lúc này sau khi phản ứng lại, một cái ấn nhẹ khiến cậu cười toe toét.

Có chút nản lòng, không biết chú Thành có cười nhạo không, có thể đập trán thế này trong toilet.

Trong lòng không yên, Tống Dực gõ cửa phòng Ngụy Thành.

Tống Dực không đến muộn hơn bình thường mười phút, Ngụy Thành đang lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra với anh, vừa định đi xem anh có chuyện gì thì cửa đã vang lên.

Ngụy Thành mở cửa, hai người nhìn nhau.

Một người ngẩng đầu, người kia hơi cúi đầu, bộ dáng thi nhau thu vào đáy mắt, Ngụy Thành nhíu mày kéo người đi vào.

“Trán ngươi sao vậy? Ngươi buổi tối té giường sao?”

Tống Dực vội vàng lắc đầu, “Ta ngủ ngon không nhúc nhích.”

Ngụy Thành sờ sờ điểm đỏ, Tống Dực cảm thấy có chút đau.. mở.

Ngụy Thành trở về phòng, tìm một bình rượu thuốc ninh xương. “Làm sao mà ngã? Lại đây, tôi

bôi thuốc cho anh trước, sau đó ăn sáng.” Tống Dực ngồi bôi thuốc. Chú Thành với rượu thuốc, có lúc đau đến mức muốn gọi, nói ra nhưng lại bị kìm lại đột ngột. Anh ấy phải mạnh mẽ hơn, để chú Cheng không khiến anh ấy cảm thấy khó chịu.

Sau khi bôi thuốc, Ngụy Thành hỏi lại Tống Dực, thấy Tiếu Nhiễm không qua được, đành phải thành thật trả lời, “Anh ấy từ toilet đi ra, ngất xỉu.”

Ngụy Thành uống hết cháo, “Hạ đường huyết? Em có muốn đến bệnh viện kiểm tra không. Em gầy quá, trước khi đi ngủ ăn chút gì.” Anh đưa tay sờ cổ Tống Cư Hàn, quả nhiên anh vẫn đã đổ mồ hôi lạnh. Các dấu vết hơi ướt.



Ngụy Thành quay lại nhà tìm một chiếc khăn tắm mới đưa qua, “lau đi.”

Tống Dực vừa lau mồ hôi vừa uống cháo, chiếc khăn được cất trong tủ, trên người có mùi thơm của Cố Thừa Trạch.

Anh lấy khăn lau mặt, khăn che mặt, Cố Thừa Trạch không nhìn thấy anh liền nhanh chóng hít một hơi. Mùi hôi đó tràn ngập tim và phổi của tôi, và mắt tôi như hoa mắt trở lại.

“Sao mặt cậu hơi đỏ, không khó chịu sao?” Ngụy Thành đưa tay sờ lên cái trán không bị thương của Tống Dực, thay vì rời tay ngay lập tức tiến lại gần, trượt xuống đặt lên má cậu.

Ngụy Thành đột nhiên nở nụ cười, nhẹ nhàng bóp khuôn mặt mềm mại mịn màng của Tongyin, dùng sức trêu chọc đứa trẻ, “Da của Xiaoyin rất mềm.”

Tai của Tongyin tại chỗ nóng lên, hai má càng đỏ bừng. Nó không dám nhìn nhau, cứ húp cháo cho đến khi húp hết bát cháo, nét ấm khô trên mặt vẫn chưa hề rời đi.

Tống Dực nông nổi đã phạm sai lầm trong công việc, một khách hàng muốn lái xe khóa cửa và báo mẫu xe, nhưng anh ta đã nhầm, giá báo trước thấp hơn giá xe này hai trăm.

Sau khi Shanzi gửi ra ngoài và phát hiện ra lỗi, anh ấy đã nhanh chóng gọi lại, nhưng anh ấy tự nhiên bị khách hàng mắng.

Đó là bởi vì Tống Ân Nhã từ khi lớn lên đã bị mắng, giọng nói xuyên qua điện thoại như dao đâm, anh cảm thấy rất khó chịu. Nhưng anh cũng hiểu rằng việc này là do lỗi của chính anh, khách hàng đã chỉ hết lỗi cho anh, nói rằng bảng giá anh đồng ý báo cũng được đặt, và trách nhiệm về lỗi về giá không nằm ở anh, và tiền không được thêm vào.

Biết mình đang gặp khó khăn, Tống Dực nhanh chóng gọi cho Bác Thành sau khi xin lỗi khách hàng, giọng nói vẫn còn run run khi cuộc gọi được kết nối.

“Bác Thành … Tôi xin lỗi …”

Ngụy Thành nghe thấy Tống Dực nói sai, anh ta dựa xe vào lề đường, “Làm sao vậy, có chuyện gì vậy?”

“Tôi vừa đặt danh sách trước đó và tôi vô tình đọc nhầm. Số tiền báo cáo thiếu hai trăm … Tôi xin lỗi …” Đôi mắt của đôi giày trẻ em có chút ướt, và đôi mắt nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính mờ. Thông tin của danh sách được hiển thị trên màn hình..

Ngụy Thành hỏi về số hiệu, Tống Ngưng nói lại, “Chú Thành, tiền này sẽ trừ vào lương của cháu, cháu xin lỗi.” Chú

nói xin lỗi mấy lần, tội lỗi gần như không có. choáng ngợp anh ta.

“Nó không quan trọng, bạn nên bình tĩnh lại cảm xúc của bạn đầu tiên, dừng khóc, huh?”

“Nhưng …”

“Tôi đã phạm sai lầm trong công việc. Tôi sẽ kết thúc lệnh này đầu tiên, và sau đó tôi sẽ đón quý khách sau làm việc. Đừng suy nghĩ nhiều. Đa tạ, nghe lời. ”



Tống Ngưng muốn nghe lời, nhưng lần này lại cảm thấy rất có lỗi. Cúp điện thoại sau, hắn còn có chút bối rối, cũng may sau khi sai lệnh, buổi chiều vài cuộc gọi hắn đều là mở khóa cửa, giá khóa cửa đồng nhất cũng không có. sai lầm, điều sai, ngộ nhận.

Sau một ngày bận rộn, Wei Cheng quay trở lại cửa hàng và nhìn thấy một người đang ngồi bên trong cúi đầu và chán nản.

“Xiaoyin.”

Tống Dực ngẩng đầu lên, “Chú Thành…” Anh ấy còn đang suy nghĩ chuyện trước đây, tiếc là anh ấy vẫn nuốt khan trong cổ họng, bên kia đưa cho anh ấy một hộp đồ.

Anh nhìn xuống, và đó là một hộp sôcôla.

Cậu ấy biết rằng sô cô la thường được tặng cho người mình thích, bộ não mặc cảm tội lỗi của cậu không thể xoay chuyển trong chốc lát, Tống Ngưng cầm viên sô cô la ngồi xổm xuống, “Cheng, chú Cheng …”

Tại sao chú Cheng lại đưa cho anh. sô cô la?!

Ngụy Thành nói: “Sau khi ngủ dậy, tôi sẽ gắp một miếng trước, bây giờ tôi chưa ăn gì, tôi cũng gắp một miếng, để đường huyết không bị thấp và chóng mặt.”

Ôi … nó. hóa ra là thế này. Tống Âm có chút mất mác, nhưng lại có chút vui mừng.

Được rồi, không phải là chú Thành thích anh ấy, mà là chú Thành quan tâm đến anh ấy, hả? như? Anh ấy đang nghĩ về điều gì?

Ngụy Thành lại ngẩn người nhìn Tống Dực, cười cong ngón tay búng trán. Sau khi nhận thấy vết sưng tấy đỏ trên trán đã giảm đi rất nhiều vào buổi sáng, anh ta nói: “Chờ trở về bôi thêm hai loại rượu thuốc.”

Tống Cư Hàn trở lại thần trí, thất thần, nhìn về phía. mắt người khác lạ hơn một chút.

Ngụy Thành cầm khăn lau mồ hôi đưa cho Tống Dực, “Giúp tôi lau mồ hôi trên lưng, sau khi lên xe đừng hút thuốc.”

Tống Âm vội vàng lắc đầu, anh nhìn bả vai. trước mắt Cố Thừa Trạch quay lại, bất giác nín thở.

Cậu không biết tại sao mình lại không thể mở to mắt nhìn chú Thành trên người, nhưng mà …

Bác Thành nhờ cậu giúp lau mồ hôi, cậu thật sự rất vui!

Đôi mắt của Tong Yin nhìn lướt qua từng đường vân trên lưng ông chú trong suốt quá trình đó, và trái tim anh bắt đầu đập bất thường vào lúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook