Thích Cô! Đồ Quậy Là Giỏi

Chương 30: Mạng Xã Hội Ghê Thật

Kittyngoc

14/04/2017

Sáng hnay Diệu Anh tới nhà đèo nó đi học, nhỏ phải khó khăn lắm mới kéo xác con heo đó xuống nhà đc. Trên đường đi học thì gặp Nam và hắn, hắn đang chở Thư .

— yo ! Chào buổi sáng !"_ Nam"

— chào buổi sáng !"_ nó vs nhỏ"

— chào ! "_ hắn mở miệng chào nó"

— chào ! "_ nó chào lại nhưng mắt k nhìn vào hắn"

— sao.....hnay anh chở Thư z ! "_ nó tò mò"

— tại hnay trên đường đi học thì tôi gặp Thư đứng bên đường vì chiếc xe bị chết máy ... Thư đòi cho quá giang nên tôi chở Thư đi học luôn ! "_ hắn giải thích cặn kẻ cho nó sợ nó nghĩ này nghĩ nọ nữa "

— đi học thôi nào m.n đứng đây hồi trễ học mất ! "_ Thư lên tiếng"

Thế là 5 người tụi nó tiến thẳng vào trường , nhưng vẫn như thường lệ vừa thấy 5 người bước vào là cả trường rùm ben lên, đặc biệt là hnay còn thấy hắn chở Thư nữa chớ :

— OAAAA !!! LÀ CẶP ĐÔI PHONG VS THƯ ĐÓ

— NGHE ĐÂU HỌ CHIA TAY HỒI 2 NĂM TRC H MỚI QUEN LẠI !!!



— ỦA THẾ THƯ LÀ NGIU PHONG À TAO CỨ TƯỞNG PHONG VS TIỂU NGỌC CHỚ THẤY 2 NGƯỜI CŨNG HỢP ĐÔI LẮM MÀ , CHƠI RỒI GIỠN NHÌN THÂN MẬT LẮM !!!

— TAO THẤY ĐÓ H 4 NGƯỜI ĐÓ HỢP LẮM NÀY NHÉ NAM VS DIỆU ANH NÀY PHONG VS NGỌC NÀY MÀ H THƯ VỀ RỒI NGỌC CHO AI ĐÂY !!!

Thư nghe thấy nhưng vẫn k nói gì vì nghĩ chỉ là

Lời nói của xã hội thôi k đúng sự thật và cũng vì nó là bạn mới quen của mk nên k muốn gây sự . Còn nó thì bề ngoài k nói j nhưng trong lòng thì thầm nguyền rủa cha, mẹ , ông nội , ông ngoại, ông cố , ông sơn , gia đình dòng họ đứa nào mới nói. Còn về phần hắn thì khỏi nói zui như mở tiệc .

Tụi nó bước vào lớp , nó thảy cái cặp xuống bàn rồi móc đt ra lướt fb.

1s...

2s...

3s...

— hể ? Hể ?...HẢ ??? ...WHAT THE.......!"_ Nó bỗng hét lên mắt nhìn chằm chằm vào điện thoại"

cả lớp bây h nhìn nó cứ như động vật có vú quý hiếm z, nó thì sau khi la xong thì thấy mk làm hơi lố liền quay qua quay lại xin lỗi rồi cũng ngồi xuống im bặt bắt đầu chăm chú vào điện thoại tiếp tục.

Pk tại sao nó la z hem ? Là tại vì đang lướt fb thì nó thấy báo đưa tin là : " hot girl mặt cute tỏ tình với hot boy trường moon school" nội dung là : vào ngày xx, tháng xx, tại h ra về khi trường đã tan gần hết thì hot boy kéo cô nàng ra góc tường nói chuyện j đó sau đó bước đi, thì cô gái đã hỏi rằng : anh xem tôi là j ? , bạn , em gái, hay....hơn thế ??? Chàng trai chần chừ 1 lúc thì trả lời rằng chỉ xem cô là bạn.



Sau đó chàng trai xin lỗi cô gái , cô gái liền quay mặt lại mỉm cười 1 cái rồi nói : tôi k có lỗi cho anh xin...với lại tôi k bắt ép người khác iu thương mk nhưng tôi sẽ làm cho mk xứng đáng đc iu thương.

Nó lướt lướt xem cmt thì nào là :

* cô ấy dễ thương quá *

* 2 người ai cũng đẹp hết, hợp quá rồi còn j *

* cô ấy thật ngầu , tôi thích câu nói cuối cùng của cô ấy á *

* mong sao 2 người sẽ thành 1 đôi *

* cô ấy thật dũng cảm *

* blum ...bla ..*

H nghĩ lại thì hqua lúc nó vs hắn nói chuyện xung quanh cũng có người thật , chắc là 1 trong mấy con mắm đó có đứa đăng bài viết r.

Đọc xong nó muốn độn thổ ghê luôn, k pk kím cái lổ nào chui xuống cho đỡ nhục nữa ( t/g : chui xuống cống á chị , nó : ...chui đc cũng chui rồi. —_–)

Đôi lời t/g : t/g rất zui vì truyện đã đạt mốc 1.000 lượt đọc rùi >3<, m.n nhớ ủng hộ típ nha , t/g hứa sẽ viết càng ngày càng hay hơn nữa , ai lớp du bặt bặt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Cô! Đồ Quậy Là Giỏi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook