Thiên Châu Biến

Chương 20: Nhất tiễn định càn khôn

Đường Gia Tam Thiểu

16/04/2013



"Ta kháo, đây là kỹ năng gì? Thiếu gia đi mau." Lại là một chuỗi hỏa cầu từ đối diện bay lên, lúc này đây, có tổng cộng 5 cái, tuy rằng không lớn như cái vừa rồi vậy, nhưng nhan sắc cũng đồng dạng là màu đỏ sậm.

Chu Duy Thanh lúc này cũng không bắn hỏa cầu , Phách Vương Cung liên tiếp sử dụng, liên tục bắn ra ba cái vũ tiễn. Mấy ngày qua, hắn không có việc gì liền hướng Tiêu Như Sắt thỉnh giáo về tiễn pháp, tuy rằng vẫn không thể tăng độ chính xác, nhưng tốc độ bắn lại được đề cao lên rồi, bằng vào lực phá công kích hiệu quả của Phách Vương Cung , hắn cũng không cần nhắm, chỉ cần cảm giác đại khái phạm vi nơi đến là được.

Quả nhiên, tam tiến bắn ra, đối diện nhất thời là một mảnh gà bay chó sủa, hỏa cầu bị bắn tan ra 4 phía, một cái cũng không đi đến được đích.

Lúc này, cách Chu Duy Thanh ước chừng năm mươi bước, hai gã thanh niên đó là một thân chật vật.

Trong đó một người mặc trang phục màu trắng, không có giáp trụ, trong tay cầm một cây cung ánh vàng rực rỡ, trên cổ tay phải, 4 khỏa Thể Châu hào quang loá mắt, Thể Châu của hắn là hai loại Phỉ Thúy tạo thành, phân biệt là thuộc tính nhanh nhẹn Long Thạch Phỉ Thúy cùng với sự thuộc tính mềm dẻo nhu chủng Phỉ Thúy. Người này tướng mạo anh tuấn, đáng tiếc lúc này trên mặt lộ vẻ chật vật , tuy nhiên ấn tượng nhất là một đầu tóc vàng, cùng nhan sắc thanh cung của hắn cộng hưởng rực rỡ.

Ở bên cạnh hắn, còn lại là một gã tôi tớ mặc bố y bình thường, cùng với thiếu gia của hắn giống nhau, nhìn qua đều là bộ dáng hơn hai mươi tuổi, trên cổ tay trái, là 3 khỏa Hồng Bảo Thạch Ý Châu hào quang lóng lánh, hỏa cầu khi nãy chính là hắn không ngừng phát ra .

Ở Chu Duy Thanhtức giận liên tiếp Phách Vương Cung bắn ra, chủ tớ hai người kêu lên một tiếng chật vật, quay đầu té chạy.

Chu Duy Thanh thành công áp chế Vô Thanh Tiễn bên này , nhưng bên kia trên chiến trường lại như trước vẫn là cục diện nghiêng về bên địch .

Ở Tiêu Như Sắt điều hành, quân đội Thiên Cung Đế Quốc đã không còn bối rối, nhưng vấn đề là đột nhiên xuất hiện mười mấy người đều là Ngự Châu Sư, dưới tình huống bọn họ toàn lực phóng thích Thiên Lực cùng với kỹ năng, trong khoảng thời gian ngắn, binh lính bình thường căn bản không tạo thành uy hiếp gì với họ.

"Doanh trưởng, triệt thoái ra sau." Vô Thanh Tiễn áp lực đột nhiên biến mất, Thượng Quan Băng Nhi rốt cục có thể thả lỏng một chút , đúng lúc này, thanh âm Tiêu Như Sắt cũng truyền tới.

Cạnh tranh là cạnh tranh, nhưng Tiêu Như Sắt cũng đồng dạng biết tầm quan trọng của Thượng Quan Băng Nhi đối với Thiên Cung Đế Quốc, huống chi nàng lại là bạn gái của Tiểu Duy.

Tuy rằng Tiêu Như Sắt nhắc nhở đúng lúc, nhưng tình cảnh Thượng Quan Băng Nhi lại một chút cũng khá hơn, nàng không phải không nghĩ muốn rút khỏi chiến trường, ngay khi áp lực Vô Thanh Tiễn biến mất , thì ba gã Thể Châu Sư của đối phương đã hướng lại đây vây quanh nàng. Trong đó có hai gã đều là lấy nhanh nhẹn làm chủ đạo, hơn nữa là tứ châu tu vi .

Thượng Quan Băng Nhi mặc dù là cực kỳ hiếm thấy Ý Thể song châu tinh khiết mẫn thuộc tính, nhưng nàng dù sao còn chỉ có lưỡng châu, chính là trung cấp Thiên Sư tu vi mà thôi, mà địch nhân đều là tứ châu cấp bậc Thể Châu Sư, bất luận là Thiên Lực hay là Thể Châu ngưng hình, đều có thể đủ áp chế nàng. Nàng chỉ có thể rất nhanh phát động phóng xuất ra phong nhận công kích, đồng thời bằng vào tốc độ Ngự Phong Ngoa của mình cùng đối phương ứng phó, nhưng muốn lao ra khỏi vòng vây siết chặt lại là rất khó . Mà đối phương nhóm Ngự Châu Sư đánh lén này lại đang không ngừng tới gần, một khi bị họ tiếp cận, Thượng Quan Băng Nhi căn bản không có khả năng ngăn cản được .

Tiêu Như Sắt hiện tại cũng chỉ có thể lo lắng suông, ở trong quân đội của bọn họ, căn bản không có Ngự Châu Sư. Địch nhân đến quá đột ngột, bởi vì bọn họ đã sắp đến quân doanh, nên sự cảnh giới đã thả lỏng lại bị đánh lén. Nếu không phải Chu Duy Thanh phản ứng mau, chỉ sợ tại mũi Vô thanh tiễn đầu tiên bắn lại đây Thượng Quan Băng Nhi đã có thể bị thương, thậm chí là kiên trì không được nữa.

Bang bang âm thanh vang lên, ý đồ dùng trọng trang bộ binh ngăn cản đối phương không ngừng bị một đôi thiết chùy to lớn đập vỡ tan, tên kia ngũ châu tu vi trung vị Thể Tôn thật sự rất mạnh , lực lượng cùng với lực phòng ngự đều cực kỳ kinh người, song chùy có chứa một tầng nồng đậm bạch quang, Thiên Lực phóng ra, rõ ràng đã đột phá Thiên Tinh Lực, đạt tới trình độ Thiên Thần Lực, đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, cho dù là trọng trang bộ binh cũng vô pháp ngăn trở bước chân của hắn, chỉ có hàng loạt tiến của Tiêu Như Sắt mới có thể gây cho hắn một ít quấy rầy, lúc này, hắn đã khoảng cách vòng chiến của Thượng Quan Băng Nhi bên này càng ngày càng gần . Một khi hắn thật sự hướng lại đây, kết quả là có thể nghĩ.

Đúng lúc này, trung vị Thể Tôn đột nhiên chợt quát một tiếng, song chuy vung lên, cả người tựa như Bạo Phong kịch liệt xoay tròn lên, trọng trang bộ binh vây công hắn nhất thời bị đập vỡ tan tành, hắn đột nhiên nhảy lên, song chuy đồng thời lại vung ra, thẳng vào đầu của Thượng Quan Băng Nhi mà đập tới. Cùng lúc đó, còn có hai gã Thể Châu Sư đã vọt lại đây, trước sau vây công Thượng Quan Băng Nhi, mặt khác ba gã Thể Châu Sư cùng nhau gắt gao phong tỏa tất cả những lối thoát của Thượng Quan Băng Nhi , phối hợp cực kỳ ăn ý, công kích toàn lực phát ra, bất luận là đến từ song chuy ở không trung, hay công kích đến từ bốn phương tám hướng, đều là cấp Thượng Quan Băng Nhi một đòn phải chết.

"Xong rồi." Tiêu Như Sắt trực tiếp nhắm lại hai mắt, kể cả ngày trước, nàng cũng không đành lòng chứng kiến bộ dáng Thượng Quan Băng Nhi bị đập vỡ thành thịt nát.

ChínhThượng Quan Băng Nhi cũng tuyệt vọng, nàng đã làm hết khả năng có thể, nhưng lúc này nàng không có khả năng thi triển kĩ năng Không Gian. Đối phương công kích thật sự quá mạnh mẻ, kinh nghiệm thực chiến của nàng lại không đủ phong phú, mắt thấy đã muốn hương tiêu ngọc vẫn.

Ngay tại thời điểm vạn phần nguy cấp này, đột nhiên , một tiếng kêu to vang vọng trời cao. Trên không trung vang lên tiếng nổ kịch liệt. Một mũi vũ tiễn tối đen, ầm ầm từ trên không trung nặng nề hạ xuống , mãnh liệt nổ mạnh, lực lượng sinh ra ngăn chặn trung vị Thể Tôn đập xuống, mạnh mẻ hơn chính là, ngay tại trung tâm vụ nổ mạnh kia, mười hai hắc mang tựa như Cự Mãng đồng loạt điện xạ mà ra, trong phạm vi bán kính hai mươi lăm bước , lấy tâm là trung vị Thể Tôn, tổng cộng mười hai Ngự Châu Sư tiến đến tập kích trong khoảnh khắc bị hắc mang thổi quét, hơn nữa mạnh mẽ cắn xé.

Kia trung vị Thể Tôn hoàn hảo chút, bởi vì là hắn ở vị trí trung tâm, nhưng những gã Ngự Châu Sư đang vây công bên người Thượng Quan Băng Nhi lại nhận được ảnh hưởng thật lớn , trong đó bốn gã Thể Châu Sư Thể Châu Sư cấp bậc tam châu bởi vì công kích tới đột nhiên, nháy mắt đã bị cắn xé, trong đó một người rất xui xẻo, đầu vừa lúc bị đập vào trên thiết chùy thật lớn kia, tuy rằng nói Thể Châu Sư thân thể cường hãn, nhưng kết quả là bị thiết cầu đập thành “bánh thịt” thập phần bi kịch, trực tiếp liền bị miễu sát, đầu rơi máu chảy. Mặt khác hai gã hạ vị Thể Tôn cấp bậc tứ châu tuy rằng bởi vì tu vi mạnh mẽ không bị trực tiếp kéo qua, nhưng công kích của bọn hắn nháy mắt cũng bị trói buộc, hơn nữa thân thể cũng bị kéo về hướng trung vị Thể Tôn kia vài bước.

Loại cơ hội tốt này Thượng Quan Băng Nhi sao lại bỏ qua, nàng giống như là một tòa núi lửa bị áp chế đã lâu, chợt bùng nổ.

Ba đạo phong nhận hung hăng cắt ở trên người một gã Thể Châu Sư cấp bậc tứ châu không thể nhúc nhích, đây chính là kĩ năng mà Thượng Quan Băng Nhi đã nâng cấp sau khi tiến nhập cấp bậc nhị châu, ba đạo phong nhận đồng thời hạ xuống, mục tiêu lại là cái cổ yếu ớt của địch nhân, kết quả có thể tưởng tượng được. Tên kia hạ vị Thể Tôn nháy mắt đã bị bay đầu(head-shot), cùng lúc đó, Tử Thần Cung của Thượng Quan Băng Nhi cũng vung lên, Vô Thanh Truy Tung Tiễn không chút do dự bắn ra, một tứ châu hạ vị Thể Tôn mi tâm cũng lại bị trúng tiến “xuyên táo”, mắt thấy là không sống nổi.

Đây là chỗ đáng sợ của kỹ năng hạn chế, hơn nữa lại là ở tình huống bất ngờ không kịp đề phòng, thân thể nháy mắt bị trói buộc, cũng chỉ có thể bị động, Thượng Quan Băng Nhi tuy rằng chỉ là trung vị Thiên Sư, nhưng nàng dù sao cũng là Thiên Châu Sư, so với Ngự Châu Sư bình thường tăng phúc hiệu quả nhiều hơn, làm cho thực lực của nàng đủ để so sánh hay thậm chí vượt qua tam châu cấp bậc Thể Châu Sư hoặc Ý Châu Sư. Hơn nữa đơn thuần tăng linh mẫn và tốc độ, nháy mắt liền giải quyết hai gã cao thủ của đối phương .

Tiếng nổ kịch liệt cũng đồng thời bừng tỉnh Tiêu Như Sắt, phản ứng của nàng cũng là cực nhanh , Tử Thần Cung cũng không nhàn rỗi, một “ku” Thể Châu Sư cấp bậc tam châu đang hôn mê đã bị nàng dùng Tử Thần Cung “điểm danh”. Bình thường Thể Châu Sư cấp bậc tam châu đã không sợ cung tiễn , tuy nhiên dưới tình huống đang hôn mê, Thiên Lực không thể điều động, còn như thế nào có thể hộ thể?

Trong giây lát cục diện nghịch chuyển, đối phương hơn mười danh Ngự Châu Sư đã chết hết ba cái. Nhưng điều này còn không phải là tối trọng yếu, mà tối trọng yếu là, ngay sau khi xuất hiện mười hai đạo hắc mang cùng với một mủi tên nổ mạnh phóng thích lực lượng to lớn , những Ngự Châu Sư này lá gan đã bị dọa vỡ tan.

Hắc Ám thuộc tính là cực kỳ hiếm thấy , huống chi còn mang đến hiệu quả công phá mạnh mẽ như thế.

"Ý thể dung hợp kỹ, là Chu Thủy Ngưu. Mau chạy đi." Một tên trung vị Thể Tôn cũng bất chấp thể diện , liều mạng nhảy ra khỏi Hắc Ám Chi Xúc, ngay tại chỗ lăn lộn, quay đầu bỏ chạy.

Mắt thấy thủ lãnh đều lui , những Ngự Châu Sư khác tự nhiên là quay đầu chạy theo, thay đổi phương hướng nghĩ muốn tẩu thoát.

Vừa rồi xung phong tuy rằng hung mãnh, nhưng những Ngự Châu Sư này đều tiêu hao không ít Thiên Lực, cho dù là trước đó công kích Thượng Quan Băng Nhi thành công , bọn họ cũng phải phải lập tức rút lui khỏi, Nếu không mà nói, bị mấy ngàn đại quân vây quanh, thì có muốn chạy cũng không được .

Thượng Quan Băng Nhi mặt nạ bảo hộ sương lạnh, trong tay Tử Thần Cung không ngừng khép mở, ở phía sau,ưu thế tốc độ của nàng cùng với Thiên Châu Sư thực lực liền hoàn toàn thể hiện ra, Vô Thanh Truy Tung Tiễn uy lực cần phải so với lúc trước áp chế nàngVô Thanh Tiễn kia mạnh hơn rất nhiều, Thiên Châu Sư thân phận làm ngưng hình tiến của nàng có thêm “truy tung” hai chữ. Mục tiêu là những Thể Châu Sư cấp bậc tam châu, tốc độ bắn của nàng quá nhanh , đối phương cho dù là có thể ngăn cản , thì tốc độ trốn chạy cũng sẽ giảm mạnh. Tại thời điểm đào tẩu,có gần một nửa số người không chạy thoát, chỉ có năm người tu vi cao nhất xông được ra ngoài, ngoài hắn ra bị bắt giữ hai gã, còn lại đều chết dưới Vô Thanh Truy Tung Tiễn của Thượng Quan Băng Nhi.

Thượng Quan Băng Nhi không có đuổi theo, đứng tại chổ thở hào hển từng ngụm từng ngụm, trong đôi mắt đẹp tràn đầy vẻ cảnh giác, mười mấy tên trọng trang bộ binh lúc này đã đem nàng vây quanh ở trung ương, giơ lên cao tấm chắn trong tay bảo hộ an toàn của nàng.

Vừa rồi , có thể nói là từ lúc chào đời tới nay Thượng Quan Băng Nhi trải qua một trận chiến gian nan nhất, hiểm tử nhưng là còn sống. Nếu không phải thình lình xuất hiện một mủi tên chặn những trung vị Thể Tôn thực lực cực mạnh của đối phương, hơn nữa nháy mắt hạn chế tốc độ của mười hai người công kích, khiến cho đối phương nháy mắt đã chết ba cái, nhiều người bị thương. Chỉ sợ kết cục liền hoàn toàn khác hẳn. Chẳng những nàng sẽ phải chết, hơn nữa chỉ sợ những Ngự Châu Sư đó còn có thể toàn thân tẩu thoát.

Là Chu Nguyên soái? Không có khả năng a! Bởi vì biên cương chiến cuộc tạm thời ổn định, Chu Nguyên soái bị triệu hồi đế đô để báo cáo công tác, tạm thời sẽ không hồi tiền tuyến. Có thể bắn ra một mủi tên cường đại như vậy,rõ ràng mang Hắc Ám thuộc tính ý thể dung hợp kỹ, chẳng lẽ là ông ta?

Đúng lúc này, Tiêu Như Sắt đã đã đi tới, đôi mi thanh tú nhíu chặt, đi tới bên người Thượng Quan Băng Nhi, "Doanh trưởng, ngươi không sao chứ?"

Thượng Quan Băng Nhi lắc lắc đầu, nói: "Không có việc gì, chính là Thiên Lực tiêu hao nhiều quá. Cám ơn ngươi, Tiêu đội trưởng. Nếu như không có sự điều khiển của ngươi, chỉ sợ quân ta tổn thương sẽ càng nghiêm trọng, ta cũng..."

Tiêu Như Sắt nói: "Ngươi cảm ơn không phải ta, mà là Tiểu Béo. Ngươi biết ."

Thượng Quan Băng Nhi ánh mắt ngưng trọng, "Thật là hắn? Hắn ở đâu?"



Tiêu Như Sắt nói: "Ta làm sao biết? Chúng ta tổn thất không nhỏ, bất quá, lần này cũng có thể nói là lập công lớn. Ta đã làm cho mọi người kiểm tra thương vong , trị liệu người bị thương ."

Thượng Quan Băng Nhi than nhẹ một tiếng, "Thực xin lỗi, ta là người chỉ huy không hợp cách ."

Tiêu Như Sắt lãnh đạm nói: "Vừa rồi địch nhân mục tiêu là ngươi, ngươi đâu có cơ hội chỉ huy, huống chi ngươi hay là một gã vĩ đại Thiên Châu Sư. Tới trước quân doanh rồi nói sau." Từ khi biết Thượng Quan Băng Nhi cùng với Chu Duy Thanh có quan hệ, nàng đối Thượng Quan Băng Nhi thái độ rõ ràng dịu đi rất nhiều. Nước phù sa không rơi ngoại nhân điền, nói như thế nào, đó cũng là đệ muội tương lai của nàng. Đương nhiên, trong lòng Tiêu Như Sắt cũng sẽ có cảm giác chua chua.

Đúng lúc này, Chu Duy Thanh đã từ trong binh lính chui lại đây, vừa thấy Thượng Quan Băng Nhi không có việc gì, lúc này mới thật nhẹ nhàng thở ra.

Vừa rồi một mủi tên kia tự nhiên là do hắn bắn ra , bằng vào Phách Vương Cung áp chế chủ tớ hai người kia lúc sau, hắn vốn định truy đuổi, nhưng trong lòng không hiểu cảm thấy mãnh liệt bất an, vọt tới rừng cây bên cạnh , vừa lúc chứng kiến Thượng Quan Băng Nhi bị vây công,tại thời khắc mấu chốt, hắn bất chấp tất cả, Phách Vương Cung kết hợp Hắc Ám Chi Xúc, ý thể dung hợp kỹ năng tạo ra một mủi tên xoay chuyển càn khôn.

Thượng Quan Băng Nhi nhìn Chu Duy Thanh ánh mắt so với bình thường nhu hòa hơn rất nhiều, nhẹ giọng nói: "Cám ơn."

Chu Duy Thanh cười hắc hắc, thầm nghĩ trong lòng, này có cái gì cảm ơn a, bảo hộ nữ nhân của mình thì còn cần phải nghĩ sao?

Tiêu Như Sắt giơ ngón tay cái lên hướng Chu Duy Thanh gật đầu, một mủi tên xoay càn khôn kia thật sự là quá đẹp.

Cùng so sánh với bọn họ bên này đang thả lỏng, bên kia nhóm người đánh lén lại là cảnh tượng một mảnh mây đen mù sương.

Người cầm đầu, đúng là thanh niên áo trắng phóng ra Vô Thanh Tiễn kia, dsu khi chạy nhanh tẩu thoát, năm tên Thể Châu Sư kia đã cùng bọn họ chủ tớ hai người hội hợp cùng một chỗ.

"Phế vật, các ngươi là đàn phế vật. Nhiều người như vậy ra tay, ngay cả 1 tiểu nha đầu cấp bậc lưỡng châu đều không làm gì được."

Trung vị Thể Tôn sử dụng song chuy cười khổ nói: "Điện hạ bớt giận, ngài ở xa xa cũng nhìn thấy, thình lình xuất hiện một mủi tên chúng ta căn bản không có biện pháp chống lại. Chỉ sợ Chu Thủy Ngưu ngay tại phụ cận, nếu không phải chúng ta chạy nhanh, chỉ sợ chắc là toàn quân bị diệt ."

Thanh niên áo trắng này đúng là Cửu hoàng tử Khắc Lôi Tây Đế Quốc Bạch Cửu. Năm nay hai mươi lăm tuổi, Thể Châu cũng đã tu luyện tới bốn khỏa, ở Khắc Lôi Tây Đế Quốc trong nhóm những hoàng tử là người xuất sắc nhất , chuyên môn phụ trách chưởng quản lực lượng Ngự Châu Sư Khắc Lôi Tây Đế Quốc . Lần này hắn đích thân mang đội ngũ đến, mục tiêu chính là đánh chết Thượng Quan Băng Nhi, nhưng ai biết lại thất bại trong gang tấc.

Bạch Cửu hừ lạnh một tiếng, "Thúi lắm, nếu là Chu Thủy Ngưu , các ngươi còn có thể sống trở về? Đừng nói là các ngươi, cho dù là ta cũng phải lưu lại . Hôm trước ta nhận được tin, Chu Thủy Ngưu đang ở Thiên Cung Thành."

Trung vị Thể Tôn lúc này cũng tỉnh ngộ lại, "Đúng vậy! Một mủi tên này tuy rằng uy lực mạnh mẻ, nhưng lực phá hoại lại không đủ , nếu là Chu Thủy Ngưu kia, chỉ sợ kia một mủi tên có thể lấy mạng của ta . Chẳng lẽ nói..."

Bạch Cửu gật gật đầu, "Đúng vậy, trừ bỏ Thượng Quan Băng Nhi, còn có một gã Thiên Châu Sư ở trong quân đội của Thiên Cung Đế Quốc, nhưng tu vi không cao, nhiều nhất cũng là cùng với Thượng Quan Băng Nhi giống nhau cấp bậc lưỡng châu trung vị Thiên Sư, hắn Ý Thể song châu hẳn là phân biệt là Hắc Ám cùng lực lượng, cùng với Chu Thủy Ngưu giống nhau như đúc. Nếu không phải hắn,Vô Thanh Tiễn của ta cũng có thể lấy mạng của Thượng Quan Băng Nhi . Lui, đi về trước rồi tính, xem ra, bây giờ phải thỉnh động lão sư ra tay mới được , quyết không cho phép Thiên Cung Đế Quốc có được hai gã Thiên Châu Sư. Tiểu Dạ Dạ, ngươi mới vừa nói cái tên kia lúc né tránh Vô Thanh Tiễn của ta từng tiêu thất một lần?"

Đi theo Bạch Cửu bên người tên hỏa thuộc tính Ý Châu Sư kia Lạc tiểu Dạ là người hầu của hắn , từ nhỏ cùng nhau lớn lên với Bạch Cửu , là thị vệ thiếp thân thị vệ.

"Đúng vậy! Điện hạ, ta hình như là nhìn thấy hắn biến mất một lần, nói cách khác, hắn rất nhanh như vậy tránh thoát Vô Thanh Tiễn của ngài a!"

"Ngươi thấy rõ ràng sao?" Bạch Cửu nhíu mày.

Lạc tiểu Dạ thì thào nói: "Thần cũng không nhìn rõ a."

Bạch Cửu sắc mặt xạm lại, "Ngu ngốc, không thấy rõ thì ngươi báo cáo cái rắm a!"

Lạc tiểu dạ mở trừng hai mắt, “hichic, ngài cũng không phải là không thấy rõ sao?"

"Tiểu Dạ Dạ —— "

"Điện hạ, chúng ta mau chóng lui lại a." Lạc tiểu Dạ tuy rằng không thông minh, nhưng cũng không ngốc.

"Trở về ta sẽ tính sổ cùng với ngươi ."

Sau nửa canh giờ, Thượng Quan Băng Nhi rốt cục suất lĩnh đại quân về tới tiền tuyến quân doanh.

Ở biên giới Thiên Cung Đế Quốc cùng Khắc Lôi Tây Đế Quốc, có đủ loại địa hình phức tạp như dãy núi cao, đồi núi, đầm lầy, đem hai quốc gia cách trở, Thiên Cung Đế Quốc cả nước binh lực chỉ có năm liên đội, cũng chính là năm sư đoàn. Trong đó một cái liên đội đóng ở Thiên Cung Thành, một liên đội đóng tại phương Đông đế quốc, duy nhất một nơi đồn trú ba cái liên đội trọng binh. Phân biệt trấn giữ ở lưỡng quốc giao thông yếu đạo. Bởi vì địa hình phức tạp, bởi vậy, song phương rất ít phát sinh đại chiến nhưng va chạm nhỏ là không tránh khỏi, bình thường phương thức chiến đấu chính là phái ra tiểu bộ đội quấy rầy đối phương, hai quốc gia trong lúc chiến tranh là lấy du kích chiến là trọng diểm, nhưng cũng đôi khi thôi .

Ba cái liên đội ba vạn đại quân đóng quân tại doanh trướng kéo dài hơn mười dặm, không khí quân doanh , tựa hồ mơ hồ có một cổ xơ xác tiêu điều sinh ra.

Khi Chu Duy Thanh chứng kiến quân doanh, không khỏi có loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào, đây là tiền tuyến quân doanh , cũng là nơi phụ thân mình sống và chiến đấu phần lớn thời gian a. Cha, người có biết, con của người đã đi tới tiền tuyến?

Trận chiến vừa rồi đã có con số thống kê thương vong, đối phương có hơn mười danh Ngự Châu Sư đánh lén, tổng cộng đã chết hơn bảy mươi người, trọng thương bốn mươi , vết thương nhẹ gần trăm. Đây là một con số khủng bố a! Phải biết rằng, đối phương chỉ có mười ba người, tính thêm giấu ở chỗ tối hai cái cũng chỉ có mười lăm người. Chiến đấu từ khi bắt đầu đến khi chấm dứt, bất quá chỉ một khắc công phu, hơn nữa mục tiêu của đối phương chính là Thượng Quan Băng Nhi mà thôi, duới tình huống như thế, mà quân nhân trải qua huấn luyện còn tổn thất thảm trọng như thế, thì biết lực sát thương của Ngự Châu Sư ở trên chiến trường là mạnh mẽ thế nào.

Đại quân tiến vào chiếm giữ doanh địa của liên đội năm, binh sĩ đầu tự phân về đơn vị của mình, Thượng Quan Băng Nhi đưa tin lên cấp trên, tam doanh toàn bộ ba cái trung đội do Tiêu Như Sắt chỉ huy lui về đơn vị.

Ở trong tam doanh, Tiêu Như Sắt thực tế quyền uy kỳ thật còn lớn hơn Thượng Quan Băng Nhi , trừ bỏ dựa vào trung đội của Mao Lợi là trực thuộc Thượng Quan Băng Nhi ngoài ra, đại đa số trung đội đều giống như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.

Tiêu Như Sắt dùng thời gian cực ngắn đã đem nhân mã ba trung đội dàn xếp xong, cũng an bài cấp cho Chu Duy Thanh một cái doanh trướng, ngay tại bên cạnh doanh trướng của Thượng Quan Băng Nhi .

"Tiểu Duy, ngươi trước đi nghỉ ngơi một chút a. Lấy thân phận tiểu đội trưởng của ngươi, là không cần tham gia thao luyện , chính mình khi không có việc gì nên siêng năngluyện tiễn pháp đi. Rời đi lâu như vậy, ta muốn đi thăm dò một chút tình huống củatoàn bộ quân doanh ."

Chu Duy Thanh gật gật đầu, nói: "Tỷ, ngươi đi nhanh đi a. Đệ sẽ cố gắng tu luyện a."

Tiêu Như Sắt đi rồi, Chu Duy Thanh cũng vào doanh trướng của mình , đây là một mình một doanh trướng a, Tiêu Như Sắt tự nhiên sẽ chiếu cố vị tiểu đệ này, đây là một tòa doanh trướng của quan quân trung cấp bậc đội trưởng ở, lều trại chính là do da trâu chế tác mà thành, chẳng những che chắn mưa gió tốt, hơn nữa giữ ấm hiệu quả vô cùng. Chừng hơn hai mươi thước vuông. Bên trong đồ dùng hằng ngày đầy đủ mọi thứ, so với ở doanh trướng bên ngoài Thiên Cung Thành kia nhỏ hơn không biết bao nhiêu lần.

Tiêu Như Sắt làm như vậy cũng không tính là quá phận, không nói Chu Duy Thanh là con trai độc nhất của Chu Thủy Ngưu Nguyên soái, tính riêng thân phận hắn là Thiên Châu Sư chưa công bố, ở cái doanh trướng như vậy đều xem như là ủy khuất .



Chu Duy Thanh bỏ xuống gánh nặng trên người mình , trực tiếp ngã xuống giường, bất quá, lúc này hắn cũng không có tâm tình nghỉ ngơi, trong đầu không ngừng lóe ra quá trình trận chiến ấy.

Không hề nghi ngờ, kinh nghiệm thực chiến của mình là cực kỳ không đủ , hơn nữa, đối với việc phân phối Thiên Lực cũng có vấn đề, cuối cùng kia một mủi tên bắn ra sau, cơ hồ hao hết tất cả Thiên Lực. Ý Châu của mình có nhiều kỹ năng như vậy, vào thời điểm toàn lực, muốn đều hết một lần cũng là rất khó.

Lưu lại cho hắn ấn tượng sâu nhất , chính là sáu người đối phương cuối cùng vây quanh Thượng Quan Băng Nhi hạn chế hành động của nàng,hai thanh búa tạ từ không trung hạ xuống kia một khắc. Trong nháy mắt kia phối hợp tương đối tinh diệu. Cũng làm cho Chu Duy Thanh hiểu được , Ngự Châu Sư cũng cần phải phối hợp . Nếu không phải Thượng Quan Băng Nhi chính là toàn bộ linh mẫn thuộc tính, chỉ sợ căn bản không kiên trì được đến khi hắn tiếp viện, nếu không phải chính mình kỹ năng đặc thù lại có đại lượng binh lính phụ trợ bên cạnh , chỉ sợ kết cục vẫn như trước là hương tiêu ngọc vẫn.

Phối hợp, phối hợp. Bọn họ Ngự Châu Sư có thể phối hợp lẫn nhau, đối với một người Ý Châu có sáu loại thuộc tính, chính mình nên phải phối hợp mới đúng a.

Chu Duy Thanh mơ hồ hiểu được, hôm nay mình có thể đúng lúc phát hiện Thượng Quan Băng Nhi xuất hiện nguy hiểm, đó là bởi vì Thượng Quan Băng Nhi trợ giúp hắn thức tỉnh bản mạng châu, thân mình khí tức có điều liên hệ. Mà nếu quả hôm nay xuất hiện nguy hiểm chính là Tiêu Như Sắt ? Tự nhiên liền không có loại này cảm giác .

Nghĩ muốn phải bảo vệ thân nhân, bảo hộ chính mình tổ quốc, muốn có lực lượng cường đại, lúc này trong lòng hắn không khỏi đối với phụ thân dâng lên tự đáy lòng một cỗ kính ý, qua nhiều năm như vậy, đều là phụ thân bảo hộ Thiên Cung Đế Quốc a!

Nghĩ đến đây, Chu Duy Thanh xoay người ngồi dậy, ý niệm vừa động, tứ đại tử huyệt sở có một luồng khí xoáy nhất thời gia tốc vận chuyển đứng lên, không hề nghi ngờ, hắn hiện tại tối cần chính là Thiên Lực.

Sau mấy tháng tu luyện Thiên Lực của Chu Duy Thanh đã chân chính tương đương với tiêu chuẩn Thiên Tinh Lực tứ trọng , nhưng muốn đánh sâu vào Dũng Tuyền Huyệt lại là thập phần không đủ, hắn mấy ngày hôm trước còn từng thử quá, Thiên Lực còn chưa thúc dục đến chỗ đầu gối, cũng đã không đủ . Muốn đánh sâu vào Dũng Tuyền Huyệt, tối thiểu trước phải đem Thiên Lực vọt tới Túc Tam Lý huyệt, thông qua huyệt Túc Tam Lý gia tốc rồi vọt tới Tam Âm Giao(@các huyệt ở chân), tiếp tục gia tốc mới có thể đánh sâu vào dũng tuyền, hiển nhiên,quá trình này cần tích tụ Thiên Lực.

Liên đội thứ năm, sư bộ.

"Cái gì? Ngươi từ chức doanh trưởng tam doanh? Thượng Quan tử tước, ngươi không phải nói giỡn a." Liên đội trưởng liên đội Thứ năm Cao Thăng kinh ngạc nhìn vẻ mặt kiên quyết của Thượng Quan Băng Nhi.

Thượng Quan Băng Nhi trầm giọng nói: "Liên đội trưởng, ta đương nhiên không phải nói giỡn, ta phát hiện mình không có năng lực Thống soái binh mã của 1 doanh. Về mặt chỉ huy quân đội, ta còn có khiếm khuyết thật lớn, không thể bởi vì ta là Thiên Châu Sư, ngồi tại vị trí cao. Điều này đối với tướng sĩ tam doanh là không công bình. Chỉ huy quân đội là một môn học vấn cao thâm, ta tự hỏi năng lực không đủ, nếu tiếp tục chỉ huy tam doanh, khó bảo toàn sẹ không xuất hiện vấn đề lớn. Vì các tướng sĩ tam doanh , thỉnh ngài đáp ứng thỉnh cầu của ta. Ta nguyện ở lại quân doanh trở thành một gã chiến sĩ trực tiếp tham dự chiến tranh, cũng không nguyện làm một người doanh trưởng không xứng đáng."

Lúc này,tại liên đội Năm sư bộ có ba người, trừ bỏ Thượng Quan Băng Nhi cùng với liên đội trưởng Cao Thăng đều là tử tước tước vị ra, còn có liên đội phó liên đội thứ năm kiêm nhiệm nhất doanh doanh trưởng Tiễn Chiến Thiên. Hai người hai mặt nhìn nhau, đều là cảm thấy đau đầu.

Cao Thăng nói: "Thượng Quan tử tước, ngươi vừa mới đánh chết sáu gã Ngự Châu Sư của đối phương, bắt giữ hai người, ta đang chuẩn bị hướng quân bộ hội báo thỉnh công cho ngươi, ngươi sao phải khổ vậy chứ? Chỉ huy quân đội có thể chậm rãi rèn luyện mà."

Thượng Quan Băng Nhi dùng sức lắc lắc đầu, "Đây đều là công lao của Tiêu đội trưởng , nếu không phải hắn chỉ huy thích đáng, không chỉ là ta sẽ bị đối phương đánh chết, chỉ sợ quân ta đã tổn thất lớn hơn rồi. Ta không thể dùng máu tươi của các tướng sĩ tam doanh mà rèn luyện năng lực chỉ huy của mình. Thỉnh ngài đáp ứng thỉnh cầu của ta a."

Tiễn Chiến Thiên nói: "Thượng Quan doanh trưởng, ngươi cũng biết, điều động tướng lãnh cấp doanh cũng không phải chúng ta có thể định đoạt . Ta xem như vậy đi, việc từ chức của ngươi chúng ta sẽ hướng quân bộ hội báo, hết thảy từ quân bộ quyết định."

Thượng Quan Băng Nhi nói: "Kia thỉnh liên đội trưởng hạ lệnh, chúng ta tam doanh tạm thời do Tiêu đội trưởng đãm nhiệm doanh trưởng, ta không hề tham dự chỉ huy tam doanh."

Cao Thăng thấy nàng quá mức kiên quyết, bất đắc dĩ nói: "Được rồi, liền theo ý tứ của Thượng Quan tử tước."

"Tạ liên đội trưởng." Thượng Quan Băng Nhi làm 1 cái chào theo nghi thức quân đội rồi lui ra ngoài.

Cao Thăng nhìn về phía Tiễn Chiến Thiên, hai người hai mặt nhìn nhau, Tiễn Chiến Thiên thấp giọng nói: "Nha đầu kia ngoài mềm trong cứng, bất quá, quân bộ làm cho nàng nhậm chức doanh trưởng quả thật có chút qua loa , dù sao, nàng không có trải qua bồi dưỡng của quân đội từ chiến trường chân chính."

Cao Thăng nói: "Đây là ý tứ Nguyên soái. Kỳ thật, Nguyên soái là tính cho nàng tại tiền tuyến cảm thụ một chút không khí chiến tranh, tự mình trải qua rồi mới chậm rãi huấn luyện. Bất quá, nàng quả thật không thích hợp tiếp tục ở lại quân doanh , hôm nay đánh lén hiển nhiên là Khắc Lôi Tây chủ mưu gây nên, vạn nhất nếu nàng ở nơi này xảy ra chuyện, làm cho ta như thế nào hướng Nguyên soái bảo trì công đạo? Ta đây liền viết báo cáo cấp quân bộ, phi ưng truyền thư trở về, tin tưởng trong mười ngày sẽ có câu trả lời thuyết phục. Lão Tiền, ngươi điều động quân đội nhất doanh đi, đóng quân ở bên cạnh tam doanh, tăng mạnh phòng ngự, cần phải phải bảo vệ tốt an toàn của Thượng Quan tử tước."

"Ta biết. Thật hy vọng Thượng Quan tử tước sớm một chút trưởng thành, đáng tiếc, nàng là một nữ hài tử. Không biết tương lai có hay không tiếp nhận gánh nặng của Nguyên soái."

...

"Tiểu Béo, ngươi có ở đây không?" Chu Duy Thanh đang ở trong trướng tu luyện, bên ngoài đột nhiên nghe thanh âm của Thượng Quan Băng Nhi.

"Ta đây." Chấm dứt tu luyện, Chu Duy Thanh nhảy xuống giường, vén màn lều lên, Thượng Quan Băng Nhi từ bên ngoài đi đến, Chu Duy Thanh lập tức phát hiện cảm xúc của nàng có chút không đúng, ánh mắt của nàng tràn ngập cảm giác cô đơn, cả người đều có vẻ có chút thất thần. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên nàng trực tiếp kêu tên của hắn.

"Băng nhi, ngươi làm sao vậy?" Chu Duy Thanh kéo qua một cái ghế ý bảo nàng ngồi xuống.

Thượng Quan Băng Nhi đột nhiên ngẩng đầu nhìn hắn, "Ta có phải hay không thực vô dụng? Ta không thể thống ngự tướng sĩ tốt. Ta..."

Nhìn nàng đột nhiên kích động, Chu Duy Thanh hoảng sợ, "Băng nhi, ngươi như thế nào nói như vậy? Chuyện ngày hôm nay không thể trách ngươi, huống chi, chúng ta cũng gây cho đối phương sát thương thật lớn."

Thượng Quan Băng Nhi lắc lắc đầu, nói: "Ta không phải là một quan chỉ huy đủ tư cách, Tiểu Béo, ngươi biết không? Kỳ thật ta căn bản không biết nên như thế nào mới có thể chỉ huy tốt một chi quân đội, cũng sẽ không bài binh bày trận. Trước kia ta vẫn cho rằng, chính mình là Thiên Châu Sư, cho dù năng lực chỉ huy kém một ít, cũng có thể thông qua thực lực của chính mình để đền bù. Hôm nay ta đột nhiên hiểu được ý nghĩ của ta là cỡ nào ngu xuẩn, Thiên Châu Sư cùng quan chỉ huy quân đội là hai khái niệm hoàn toàn bất đồng, khó trách Tiêu đội trưởng luôn không phục ta, hắn đúng, so sánh với hắn ta càng không thích hợp làm làm doanh trưởng. Ta đã hướng liên đội trưởng từ chức , chắc là không lâu, mệnh lệnh sẽ ban ra."

Chu Duy Thanh vỗ vỗ bả vai của mình, "Cho ngươi mượn dựa vào một chút?"

Thượng Quan Băng Nhi sửng sốt một chút, nhìn ánh mắt Chu Duy Thanh tràn đầy thân thiết, do dự một lát, nàng tiến tới, nhẹ nhàng tựa đầu vào bờ vai của hắn , nhưng thân thể những nơi khác lại đều cùng với Chu Duy Thanh vẫn duy trì một chút khoảng cách.

Chu Duy Thanh trong lòng tràn ngập thương tiếc, giơ tay lên muốn ôm nàng, lại bị Thượng Quan Băng Nhi ngăn cản, "Ngươi đừng động."

Chu Duy Thanh lập tức ngừng tay, "Hảo, ta không động."

Nàng liền nhẹ nhàng tựa vào trên vai hắn, chậm rãi nhắm lại hai mắt, thấp giọng nói: "Tiểu Béo, ngươi biết không? Kỳ thật ta mệt chết đi, lòng vẫn đều mệt chết đi mệt chết đi."

"Ta hiểu được . Ngươi dù sao mới mười sáu tuổi, trừ bỏ Chu Đại nguyên soái ra đế quốc là một vị Thiên Châu Sư duy nhất, ở trên người của ngươi, lưng đeo nhiều lắm trách nhiệm cùng với kỳ vọng. Ngươi vừa phải tu luyện đề thăng thực lực của chính mình, vừa phải làm cho mình thích ứng với quân đội, hết thảy, đối với ngươi mà nói là quá cực khổ ."

"Ta không sợ vất vả, Tiểu Béo, ngươi biết không? Ta thật sự không sợ vất vả. Càng khổ càng mệt ta đều có thể kiên trì được. Chỉ là hôm nay, lại có nhiều chiến sĩ chết ở trước mặt ta, hơn bảy mươi Sinh Mệnh liền như vậy mất đi, người trọng thương nhiều nhất chỉ có thể có một nửa là tiếp tục ở lại quân đội. Cơ hồ là một trăm Sinh Mệnh vì ta mà... , trước kia, bọn họ cho tới bây giờ cũng không cùng ta chiến đấu, trước hôm nay , thân là doanh trưởng ta thậm chí chưa lập tấc công nào. Hôm nay ta lần đầu tiên giết người, cũng là lần đầu tiên chứng kiến nhiều người như vậy chết ở trước mặt ta, lòng ta bên trong thật là khó chịu, thật sự thật là khó chịu. Ta không thể tiếp tục làm doanh trưởng nữa, nếu không, không biết ngày nào đó, sẽ có nhiều chiến sĩ hơn vì ta chỉ huy không tốt mà chết. Ta thật sự không muốn nhìn bọn họ một đám chết ở trước mặt ta a."

Chu Duy Thanh trong lòng chấn động, hắn quả thật không nghĩ tới, hôm nay chính là lần đầu tiên Thượng Quan Băng Nhi giết người, khó trách phản ứng của nàng sẽ lớn như vậy. Nhìn người nhiều như vậy vì bảo hộ nàng mà chết, lòng của nàng có chút không thể thừa nhận rồi. Cảm thụ được thân thể của nàng rất nhỏ run rẩy, Chu Duy Thanh trầm giọng nói: "Băng nhi, để cho ta thay ngươi thừa nhận hết thảy a."

Thượng Quan Băng Nhi thân thể cứng đờ, nàng hoàn toàn hiểu được hắn là có ý tứ gì, lấy thiên phú của hắn, nếu công khai thân phận Thiên Châu Sư của mình, như vậy, không hề nghi ngờ, nguyên bản áp lực trên người của mình liền chuyển dời đến trên người hắn. Nếu nói, cho tới nay, ở trong lòng Thượng Quan Băng Nhi , đối với Chu Duy Thanh thái độ đều là cực kỳ mâu thuẫn , tại trong mâu thuẫn, oán giận chiếm đại bộ phận. Như vậy,ngay khi hắn nói ra những lời này, tất cả oán giận tựa hồ cũng tiêu thất,lúc nàng tối cần an ủi, thời điểm yếu ớt nhất, Chu Duy Thanh vững vàng nói ra những lời này làm lòng của nàng lần đầu tiên bởi vì hắn mà cảm động . Trước, cho dù thời điểm một mủi tên kia là hắn phóng tới cứu tánh mạng của nàng, nàng cũng không có như vậy cảm thụ, nhưng giờ này khắc này, nàng thật sự cảm giác được, người nam nhân này bả vai là có thể đủ dựa vào .

Nguyên bản tại thân thể hai bên hai tay lặng yên lại nâng lên, nhẹ nhàng ôm lưng Chu Duy Thanh, hai người lúc trước nguyên bản tồn tại 1 tấc khoảng cách đã biến mất, nàng rốt cục tự nguyện ôm lấy hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Châu Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook