Thiên Giới Bảo Bối: Tổng Tài Đế Quốc Yêu Sâu Đậm

Chương 3: Ngủ Với Anh Rồi, Lại Còn Muốn Bỏ Chạy.

Tây Thu Nam Nguyệt

13/11/2022

Nếu như không phải anh ta dã theo tổng tài nhiều năm như vậy, đến anh ta cũng nghi ngờ, tổng đài đã duy cơ thể đàn ông 32 năm như vậy, luôn không gần nữ sắc, có phải là xu hướng tình dục bất thường.

Nhưng mà anh ta lại nghĩ thế nào cũng không nghĩ được, tổng tài lần đầu tiên lại bị “phá” như vậy.

Đế Lạc Sâm toát ra một luồng khí dữ dội khắp người, anh nhìn chằm chằm vào vết máu đỏ nhỏ trên chiếc giường bên cạnh, cũng như một vài sợi tóc đen mà cô vô tình đánh rơi.

Đôi mắt anh đầy lạnh lùng, ngủ với anh, còn muốn đi như vậy “Tìm cô ta, bằng mọi giá”.

Lôi Nhược chỉ biết cung kính cúi đầu, đã không dám nghĩ rồi.

Bình thường, đối với tính khí kỳ lạ của tổng tài, bình thường có người không cẩn thận dùng tay chạm vào cơ thể anh, anh sẽ nóng nảy và ghê tởm.

Nhưng lần này, tổng tài càng không phải bị người phụ nữa không nổi tiếng ăn như vậy, như người ta có thể tưởng tượng, nếu như tổng tài tìm được kẻ cầm đầu tội phạm, vậy thì anh ta cũng không biết tổng tài rốt cuộc sẽ làm gì.

Hai ngày sau.

Buổi đêm hoang lạc bắt đầu.

Lục Thanh Uyển lắng nghe tiếng nhạc sắp bùng nổ và tiếng hò hét của mọi người, cô chỉ biết bịt tai lại, cúi thấp người, co người lại, lướt qua đám đông nhanh hơn, mục đích là hậu trường này với màn thoát y nóng bỏng đang diễn ra.

Cô đến quán bar này, không phải để xem những vũ điệu nóng bỏng, hay để vui chơi, cô chỉ đến để tặng quần áo cho người bạn tốt Ngọc Đóa Nhi của mình.



Ngọc Đóa Nhi và cô là bạn học trung học trong ba năm, sau đó họ được nhận vào cùng một trường đại học, tình cờ lại ở cùng một ký túc xá, nhưng chuyên ngành của họ khác nhau.

Cô học thiết kế thời trang, còn Ngọc Đóa Nhi chuyên ngành nhảy múa.

Sau khi tốt nghiệp Ngọc Đóa Nhi đi tìm việc, chỉ cần nhảy trên sân khấu mở rộng của đêm diễn, vì kiếm tiền nhanh.

Bản thân cô ấy cũng rất thành thạo múa cột và thoát y, hoặc là các điệu nhảy sexy, nóng bỏng khác.

Ngọc Đóa Nhi đã làm việc rất chăm chỉ để kiếm tiền trả món nợ cờ bạc mà cha cô đã nợ.

Vài ngày trước, Ngọc Đóa Nhi nói rằng trang phục biểu diễn của cô ấy bị hư hỏng nặng, vì vậy cô ấy nhờ cô may hoặc cắt lại.

Bản thân cô tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang, hiện đang làm việc trong một công ty thiết kế thời trang, nên việc may vá và cắt may đơn giản tự nhiên là chuyện nhỏ nhặt.

Vì vậy cô nhận lời.

Sau khi làm xong trang phục biểu diễn, sau khi tan ca vội vàng qua đây, đưa cho Ngọc Đóa Nhi.

Khi Lục Thanh Uyển đến hậu trường quán bar biểu diễn vũ đạo, cô thấy rất nhiều người phụ nữ đẹp đều đã bận rộn, họ đều trang điểm hoặc là đang chăm chú thay trang phục biểu diễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Giới Bảo Bối: Tổng Tài Đế Quốc Yêu Sâu Đậm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook