Thiên Giới Bảo Bối: Tổng Tài Đế Quốc Yêu Sâu Đậm

Chương 9: Tôi Cần Biết Cô Ấy Mang Thai Hay Không

Tây Thu Nam Nguyệt

15/11/2022

Và khi Lục Thanh Uyển nhìn thấy một nhóm đàn ông mặc lễ màu đen đứng thành hai hàng ở cửa, tất cả đều cung kính đứng trước mặt cô, trông phi thường, tâm trạng của Lu Qingwan càng lúc càng trầm xuống.

Nhóm người này lai lịch như thế nào.

Họ rốt cuộc là ai.

Nhưng người đàn ông trước mặt lại giống như một vị hoàng đế ngồi tít trên cao, hoàn toàn không thèm nhìn người khác, mà dùng sức nắm lấy cổ tay Lục Thanh Uyển, kéo cô về phía trước

Lục Thanh Uyển nhìn môi trường xung quanh, kết quả là phát hiện, hễ là những người họ đi qua đều tập thể cúi đầu, cung kính chào hỏi người đàn ông này.

Và càng đi xa hơn, cô nhìn thấy những bức tường trắng như tuyết xung quanh, cô cũng ngửi thấy mùi thuốc khử trùng.

“Anh anh rốt cuộc đưa tôi đi đâu thả tôi ra”

Lục Thanh Uyển cố gắng giãy giụa, nhưng giãy giụa thế nào, cũng không thoát ra được, thậm chí da cổ tay đỏ ửng lên, càng đau hơn.

Đế Lạc Sâm không thèm trả lời, sau khi đi qua một cánh cửa tự động, kéo cô vào một căn phòng bí mật, ném cô lên chiếc giường trắng như tuyết.

Lục Thanh Uyển chỉ cảm thấy sợ hãi bao trùm lấy người mình, trong căn phòng bí mật này có mấy người phụ nữ đeo mặt nạ, mặc áo khoác trắng đang đứng trước mặt cô.

Đối phương chỉ cần bấm một cái nút, dùng dây đai chắc chắn trói chặt tay chân cô, không cho cô cử động.

“Mấy người rốt cuộc muốm làm gì thả tôi ra, không có người nào cử tôi, tôi cũng không biết vì sao tôi lại gặp anh”.

Đế Lạc Sâm dùng anh mắt lạnh lùng quan sát cô, dường như cả người cô tiến hành mổ xẻ ra vậy.

“Kiểm ta cho cô ta, tôi cần biết cô ta có mang thai hay không, chưa được sự đồng ý của tôi, không có người phụ nữ nào xứng mang thai con của tôi”.



Nhiều năm qua, những kẻ đó luôn muốn anh sinh ra người thừa kế, còn nghĩ đến việc đưa mấy người phụ nữ lộn xộn lên giường anh hỗn.

Họ xứng sao?

Nhưng khăng khăng lần này, anh lại cần người phụ nữ trước mắt này.

Cái này căn bản là “Sơ suất”.

Nghĩ tới đây, Đế Lạc Thân ánh mắt càng thêm âm u ám và châm biến.

Nghe xong, Lục Thanh Uyển mở to mắt, cái cái gì gì

Mang thai.

Đầu óc Lục Thanh Uyển trống rỗng, phải mất một lúc mới nhận ra rằng, người đàn ông này không thể chỉ vì chuyện xảy ra đêm đó, mà đến đưa cô đi khám, chỉ vì để tránh cho cô mang thai.

Lục Thanh Uyển vừa xấu hổ vừa tức giận, vội vàng nói: “Tôi, tôi đã uống thuốc tránh thai, cũng có biện pháp về sau, anh căn bản không cần phải làm như vậy”.

Ánh mắt Đế Lạc Sâm lạnh lùng nhìn cô, nói rằng: “Cô đừng tưởng cô tin cô? Cô trèo lên giường của tôi, không phải một bước lên trời sao, hoặc là muốn sinh con của tôi”.

Lục Thanh Uyển cảm thấy không thể tin được, lại càng khó chịu, cô nói: “Anh đơn giản là ảo tưởng, tôi chưa từng nghĩ tới việc qua lại với anh, chứ đừng nói là có con với anh. Anh cho rằng mình là ai?" Lục Thanh Uyển nghiêm mặt đầy giận đến mức đỏ bừng mặt.

Đế Lạc Thân cúi người, hai tay chống hai bên giường, đem thân thể Lục Thanh Uyển đặt ở trong ngực.

Anh nhìn xuống cô như một con sư tử sẵn sàng xé xác cô, lại trên cao nhìn xuống cô, nói rằng “Tôi sẽ sớm cho cô biết tôi là ai”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Giới Bảo Bối: Tổng Tài Đế Quốc Yêu Sâu Đậm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook