Thiên Hạ - Super Hero

Chương 8: Làm nhiệm vụ chuyển chức

Super Hero

27/03/2015

_Thôn trưởng gia gia, cháu vừa mới đi câu về được mấy con cá chép ngon lắm, cháu biếu người nấu canh ăn cho bổ. – cái giọng này chắc chắn là của Long không thể nào sai được. hắn đang không biết xấu hổ mà nịnh nọt lão thôn trưởng để kiếm thêm thông tin về nhiệm vụ chuyển chức.

Vị thôn trưởng đáng kính sau vụ việc lần trước đã già yếu hẳn đi, mặc dù cấp trên không trách xuống nhưng lão vẫn áy náy đã để lũ phá hoại đào bới tân thủ thôn. Nên giờ lão vẫn không có vẻ mặt dễ chịu gì cho lắm.

Nói suốt từ trưa đến chiều mà lão trưởng thôn vẫn thủ khẩu như bình, vẫn cái điệu bộ cúi xuống đếm mấy con kiến đang bò. Dường như điều đó làm lão hứng thú hơn cả việc tiếp chuyện với Long.

Không dám hỗn, Long chợt lại gần nắm tay thôn trưởng (gay rồi):

_gia gia thông cảm, người trách làm gì tụi con, tụi con còn trẻ ngươì non dạ lắm.

Lão thôn trưởng lông mày bắt đâù giãn ra, trong tay lão đang cầm 10 ngân tệ lúc Long tiến lên tranh thủ đưa. Bằng một động tác cực kì thuần thục, mười ngân tệ đã biến mất khỏi tay lão. Lão đem 3 ngón tay hươ hươ:

_cái này khó đấy, ta cũng không biết gì nhiều đâu.

Cắn cắn răng, Long móc thêm 30 ngân tệ nữa ra, cực kì nhanh nhẹn và kín đáo nhét vào tay lão thôn trưởng:

_vẫn mong người chỉ bảo thêm nhiều.

Lần này thì lão thôn trưởng đã cười tươi như hoa nở, cầm tiền của người, giải quyết nỗi lo của người, lão bắt đầu nói một mạch. Mặc dù là dài lê thê nhưng tóm lại là trong có vài câu: phải đến thành lớn, đến các công hội để xin chuyển chức. có nhiều độ khó khác nhau để lựa chọn, chọn độ khó càng cao chức nghiệp càng mạnh.

Lại biết Long là chiến sĩ, lão cũng viết cho Long một phong thư giới thiệu cho người quen của lão trong công hội chiến sĩ.

Công nhận có tiền thì làm gì cũng dễ, lão còn cho phép Long đi nhờ truyền tống trận, tất nhiên là có trả phí rồi.

Cầm cái bản đồ, chạy suốt ngày trời Long mới đến được thành Cổ Loa, chà, so với cái thành lớn naỳ thì tân thủ thôn chả khác gì cái chuồng lợn. ở thành Cổ Loa này nhà cửa san sát, người xe đi lại tấp nập. tiếng rao hàng vang lên í ới.

Vội kéo một người lại hỏi thăm đường đến công hội chiến sĩ, Long lại tất tả chạy qua.

Game mới mở được một ngày (trong game là 10), người chơi phần lớn là lv5, lv6. Cao thủ cũng mới chỉ đặt chân đến lv9, thế nên công hội chiến sĩ cực kì vắng vẻ. Tiếp tân thì đang ngồi ngáp vặt đuổi ruồi.

Thấy Long bước vào, tiếp tân lập tực đứng lên, nở một nụ cười chức nghiệp.

-Xin hỏi ngài đến chuyển chức phải không ạ?

_Đúng!

_Phí chuyển chức là 1 kim tệ.

Cũng may là nhờ có lão trưởng thôn nhắc nhở nên Long đã mang đủ tiền chứ không thì chỉ còn nước đi rửa bát thuê trừ nợ. Đưa ra 1 kim tệ, cô tiếp tân đưa Long đi dọc theo hành lang vào 1 căn phòng, có một lão già phụ trách làm nhiệm vụ chuyển chức ngồi sẵn trong đó.

_Ta là Lý Đức, trưởng lão công hội chiến sĩ. Chàng trai trẻ khá lắm, cậu là người đầu tiên làm nhiệm vụ chuyển chức đấy. Đúng là hậu sinh khả úy.

_Ngài đã quá khen. Tân thủ thôn thôn trưởng cũng hay nhắc đến người. khi biết tôi có việc phải đến gặp ngài, lão cũng gửi một bức thư hỏi thăm ngài.

Móc lá thư trong ngực ra, cung kính đưa cho lão.

_Hà hà, lão già ấy vẫn nhớ đến ông bạn này cơ à, lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau rồi. Trong thư lão khen cậu ngoan ngoãn lễ phép, tài năng cũng không kém. Thanh niên như vậy bây giờ là ít lắm đấy.

Hai bên chém gió qua lại đến khi Long phát chán rồi, lão mới tạm ngừng:

_ ha ha, xin lỗi chàng trai trẻ, lâu lắm rồi ta mới có người để nói chuyện cùng. Được rồi, bây giờ chúng ta vào việc. mà cậu muốn làm chuyển lên chức nghiệp gì. Từ chiến sĩ có thể chuyển thành kị sĩ, thuẫn chiến sĩ, cuồng chiến sĩ, ….

_Cuồng chiến sĩ ạ.

_Được, có các mức độ khó cho cậu lựa chọn E, D, C, B,A, bởi vì cậu là người đầu tiên chuyển chức nên có thêm mức độ S, độ khó càng cao, ban thưởng càng lớn.

Liều ăn nhiều, thất bại thì làm lại lần nữa: "Cho cháu mức độ S".

_Cậu xác định.



_Vâng.

_Được rồi, nhiệm vụ của cậu là thu thập nội đan của yêu thú tu luyện ít nhất 100 năm (ít nhất là boss lv10).

_Lão xác định là nhiệm vụ này chứ.

Nhìn Long đang cười ngây ngô, lão cũng phát bực, không phải thằng này bị kích thích đến phát điên rồi chứ. Cũng phải thôi, là nhiệm vụ cấp S mà. Yêu cầu phải hoàn thành một mình. Làm sao mà kill được boss lv10 chứ. Lão thở dài:

_nếu khó quá thì cậu có thể chọn mức độ khác, 1 kim tệ 1 lần.

Long cười:

_Yêu ngư có được tính là yêu thú không.

Lão gật gật đầu:

_dĩ nhiên là được rồi.

Vội vàng móc từ trong hành trang nội đan của hắc lân yêu ngư ra, Long đưa cho lão già. Lão già sửng sốt: "Không ngờ cậu đã có một viên."

Cảm khái về cái vận cứt chó của mình, Long cười toe toét:" may mắn, đi trên đường cứ tưởng là viên bi, định nhặt về chơi ai dè là nội đan".

Thấy Long không muốn nói, lão cũng không muốn hỏi nhiều.

_Đinh, chúc mừng người chơi Phi Long là người chơi đầu tiên chuyển chức thành công, thưởng 50 danh vọng, có nguyện ý công khai danh tính.

Người sợ nổi danh lợn sợ béo, nhưng anh không phải là lợn, anh không sợ béo. Làm người thì phải oanh oanh liệt liệt, có chết thì tiểu JJ cũng dựng thẳng lên trời: "Nguyện ý".

_Đinh đong, người chơi Phi Long đúng là anh hùng hào kiệt, sau một thời gian chiến đấu đã là người đầu tiên chuyển chức thành công. Hệ thống đặc thù thưởng thêm. Bảng xếp hạng chính thức mở ra.

Thứ nhất: Phi Long, cuồng chiến sĩ lv10, bình dân

Thứ hai: Thiên thần sa ngã, lv9, bình dân

Thứ ba: Long thiếu gia lv9, bình dân

Thứ tư: Bạch Khởi lv9, bình dân

Thứ năm: Michael lv9, bình dân

Thứ sáu: Tiểu muội muội lv9, bình dân

Thứ bẩy: Rose lv9 bình dân

Thứ tám: Mark lv9, bình dân

Thứ chín: Thích thì nhích lv9, bình dân

Thứ mười: Công chúa cô đơn lv8, bình dân.

Xôn xao, xôn xao. Không ngờ đã có người chuyển chức thành công.

Tất cả mọi người đều ngừng tay đọc thông báo của hệ thống, kẻ hâm mộ, người ganh ghét.

_Không biết là trông anh ta như thế nào, chắc phải đẹp trai lắm, ta muốn hẹn hò với hắn – một “mỹ nữ” eo bánh mì, với vẻ đẹp nghiêng thùng nghiêng vại hét lên.

_Hừ, có gì hơn người chứ, ta vào game muộn nên thua ngươi thôi, sớm muộn ta cũng vượt ngươi.



Kẻ khác đi qua chế giễu:

_đến một con gà còn chưa chém được thì nói gì đến vượt người ta.

Nói ra cũng thật buồn bực, người nhiều quái ít nên trong đám đông lúc nhúc, kẻ nào giết được quái thì đúng là phải khấn các cụ phù hộ rồi. vì thế mọi người tăng lv rất là chậm.

Tại phòng hội nghị của 1 quốc gia: "các người ngay lập tức điều tra xem kẻ đó thuộc nước nào, có thể chiêu mộ được thì chiêu mộ, không thì phải lập tức xử hắn, phải bóp chết kẻ này từ trong trứng nước."

Những đoạn hội thoại diễn ra ở vô số nơi.

_Đinh, bởi vì người chơi Phi Long là người đầu tiên chuyển chức thành công. Hệ thống đặc thù thưởng thêm kĩ năng “Thị huyết cuồng sát”.

Xác nhận học, Long bật xem thông tin bản thân:

Nhân vật: Phi Long

Lv 10 0%

Chức nghiệp: cuồng chiến sĩ

Công (vật lí): 72+ 10

Phòng ngự: 55+15

HP: 500

May mắn:5+1

Mị lực:7

Danh vọng:150

Chức vụ: bình dân

Danh hiệu: Anh hùng (người chuyển chức đầu tiên)

Chức nghiệp phụ: trung cấp thợ mỏ

Kĩ năng:

Cuồng hóa: khi cuông hóa, tấn công tăng 100%, tốc độ tăng 50%, Hp giảm 20%, phòng ngự giảm 20%.

Trùng phong thuật: lv1, chiến sĩ xông mạnh về phía trước, đồng thời tấn công địch thủ, đồng thời chém 3 kiếm về kẻ địch. Mỗi kiếm sát thương 90%, cooldow 20s.

Thị huyết cuồng sát: khi lượng máu giảm xuống 20%, sức tấn công tăng thêm 10%, lượng máu càng ít, tấn công càng tăng cao. Khi Hp giảm xuống dưới 5%, có xác suất tung ra nhất kích tất sát (đối thủ còn không quá 10000Hp, sẽ bị one hit KO).

Ngư thuật trung cấp (khi câu cá có xác suất nhất định câu được cá quý hiếm).

Thải tập thuật trung cấp: thu thập được nguyên liệu từ quái.

Trang bị:lân ngư kiếm bạch ngân trang bị +10 tấn công.

Lân ngư giáp: hoàng kim trang bị, +15 phòng thủ

Lân ngư giới: trang bị đặc thù. +1 may mắn, +10 ô hành trang.

Giày da chuột, trang bị trắng +1 nhanh nhẹn.

Cần câu, hoàng kim trang bị, tăng xác suất câu được cá, có tỉ lệ nhất định câu được cá quý hiếm (boss).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ - Super Hero

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook