Thiên Kiều Chi Nữ: Thái Tử Phi Đại Giá Đáo

Chương 3: Nha hoàn mới

Bạch Nhã Nhã

02/02/2021

---Bạch Vi Các---

Sớm hôm sau, Kỷ Nguyệt thức dậy thì thấy một nha hoàn lạ mặt ở trước mặt mình hầu hạ mình rửa mặt

Nha hoàn kia cung kính hành lễ " Thỉnh an Tứ tiểu thư! Tiểu thư, nô tì hầu hạ người rửa mặt"

Kỷ Nguyệt bình thản không chút ngạc nhiên nào cả, nhưng cũng giả vờ hỏi " Ngươi tên gì? Sao lại ở Bạch Vi Các của ta? Tịnh Nhi vì sao lại không đến hầu hạ ta rửa mặt mà lại để ngươi đến thay?"

Bị dò hỏi, nha hoàn kia có chút bất ngờ và sợ hãi, vì trong lời hỏi của Kỷ Nguyệt có chứa chất giọng đầy sát khí, lạnh lẽo bức người.

Cố gắng bình tĩnh, nha hoàn kia trả lời " Tiểu Thư, nô tì tên Thuỷ Hi, là nha hoàn bên cạnh phu nhân. Hôm qua, Phu Nhân có phân phó nô tì đến Bạch Vi Các hầu hạ tiểu thư"

"Nha hoàn bên cạnh mẫu thân hầu hết đều là nhất đẳng nha hoàn..." Kỷ Nguyệt cười lạnh "... Tại sao ta chưa từng thấy ngươi ở bên cạnh mẫu thân?"

Sắc mặt Thủy Hi tái nhợt" Trời ơi! Khí thế bức người này có phải Tứ tiểu thư không vậy? Không phải nói Tứ tiểu thư ôn nhu, hoà nhã, dễ gần với mọi người hay sao? Nghĩ đến đây, Thủy Hi hoảng loạn trong lòng

Thủy Hi tuy sợ hãi nhưng vẫn cố nén lại" Thưa tiểu thư, tháng trước nô tỳ mới được Phu Nhân phong làm nhất đẳng nha hoàn, thời gian trước khi làm nhất đẳng nha hoàn nô tỳ làm việc tại phòng bếp nên tiểu thư không thấy nô tỳ bên cạnh Phu Nhân cũng là chuyện thường tình"

Nghe đến đây, Kỷ Nguyệt lộ rõ gương mặt đầy sát khí, lạnh lẽo, Thủy Hi nhìn thấy không khỏi khiếp sợ. Thấy sự sợ hãi rõ rệt trên gương mặt Thủy Hi, Kỷ Nguyệt cong môi " Nếu đã đến Bạch Vi Các hầu hạ ta, vậy từ giờ ngươi phục trách pha trà đi..." Kỷ Nguyệt trừng mắt như chứa ngàn kim ngâm vào Thủy Hi " ...làm cho tốt, đừng làm ta thất vọng"

Kỷ Nguyệt đương nhiên biết Thủy Hi được Vũ Lam Uyên phân phó đến giám sát nàng. Kiếp trước khi tham gia Cung Yến, việc nàng và Dương Vân Nhược dâng cùng một lễ vật khiến mọi người dị nghị là do nha hoàn Thủy Hi này đã nói cho Vũ Lam Uyên biết. Vì vậy, có Thủy Hi ở đây, nàng phải đề phòng nhất cử nhất động của ả hoặc nghĩ cách trừ khử càng sớm càng tốt, tránh hậu hoạ về sau

Thủy Hi bị doạ tới mức mặt mày xanh mét, Kỷ Nguyệt nhìn ả không hài lòng" Thủy Hi, sắc mặt ngươi không tốt, bị sao vây?"

Nghe nàng hỏi, Thủy Hi lắp bắp" Tiểu...tiểu thư, nô...nô tì không sao, chỉ...chỉ thấy trong người không... không được thoải mái"



Kỷ Nguyệt nở nụ cười lạnh" Không thoải mái vậy đi nghỉ ngơi đi, một lát Tịnh Nhi đến hầu hạ ta là được, ngươi nghỉ ngơi cho tốt, không người ngoài lại nói ta hiếp đáp một nha hoàn. Ngươi cũng nhớ nhiệm vụ của mình ở Bạch Vi Các rồi đấy, từ mai không cần hầu hạ ta rửa mặt, chải chuốt nữa."

Thủy Hi không thôi sơ hãi" Vâng...vâng thưa tiểu thư"

Nói rồi, Thủy Hi nhanh chóng bước ra khỏi phòng của Kỷ Nguyệt, chạy về phòng của mình

Tịnh Nhi đang mang thức ăn tới cho Kỷ Nguyệt, thấy Thủy Hi chạy nhanh như vậy, nàng có chút khó hiểu

Bước vào phòng, Tịnh Nhi gấp gáp " Tiểu thư, Thủy Hi tỷ tỷ này là sao vậy, ban nãy nô tỳ thấy tỷ ấy chạy như bị ma đuổi vậy!"

Kỷ Nguyệt cười nói" Còn không phải bị ta doạ đến phát sợ sao~"

Tịnh Nhi ngây người" Tiểu thư có chỗ nào đáng sợ sao?"

Thấy Tịnh Nhi như vậy, Kỷ Nguyệt liền nói" Thủy Hi là do mẫu thân phái đến, ngươi cũng nên đề phòng cô ta một chút, cô ta không đơn giản đâu"

Tịnh Nhi tuy ngây thơ nhưng không phải hiểu những gì Kỷ Nguyệt nói. Đối với Tịnh Nhi, Kỷ Nguyệt chính là người thân duy nhất của cô. Lúc Kỷ Nguyệt chào đời, Tịnh Nhi mới 6 tuổi tính ra Tịnh Nhi ở bên Kỷ Nguyệt cũng được 5 năm nên tình cảm của họ không khác tỷ muội ruột

" Vâng, Tịnh Nhi sẽ đề phòng" Tịnh Nhi mỉm cười đáp

Kỷ Nguyệt thưởng trà, lưng dựa ghế" Ta đoán, đêm nay Thủy Hi và mẫu thân sẽ có cuộc trò chuyện rồi"

"Được rồi, chúng ta đến thỉnh an tổ mẫu thôi." Kỷ Nguyệt tươi cười chạy ra khỏi phòng cùng Tịnh Nhi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiều Chi Nữ: Thái Tử Phi Đại Giá Đáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook