Thiên Kiêu Chi Nữ

Chương 19: Ba Người Dũng Cảm Nhất (1)

Siêu Nhân

29/12/2016

Ánh trăng rõ to treo vành vạnh trên bầu trời, lửa trại cháy lên những tiếng bụp bụp vô cùng êm tai. Trên núi Lôi Trạch, đêm liên hoan đã đến đoạn vô cùng cao trào, tất cả học sinh trường Thành Tư vây lại thành từng đoàn để bắt đầu trò thử thách Con Đường Ma Quái. Có rất nhiều cặp đôi tham gia vào trò chơi. Thể lệ trò chơi này rất đơn giản. Chỉ cần cặp đôi nào từ đầu đến cuối vượt qua được con đường mà ban tổ chức đã sắp đặt đến đích cùng nhau thì coi như chiến thắng. Nhưng thầy cô lại không nói gì về con đường phía trước là như thế nào, không biết được những trở ngại gì sẽ phát sinh trong đó. Nhìn con đường tối thui, âm u trước mắt, nhiều nữ sinh bắt đầu sợ hãi, lòng can đảm tụt dốc không dám chơi trò thử thách tình yêu này nữa. Nhưng vẫn có 1 số người ôm mộng viễn vông, đâm đầu vào chơi.

Thượng Thiên Thi đứng gần đấy ánh mắt bình tĩnh nhìn lướt qua mọi người. Trong lòng không có ý định nào muốn tham gia trò con nít này cả. Đặc biệt cô rất nhạy cảm với từ vĩnh viễn, đầu bạc răng long gì đó. Thử thách tình yêu? Chỉ dựa vào trò chơi này cũng thành uyên ương? Buồn cười, cô không tin!

Mặc dù không có ý định chơi nhưng có người lại không muốn cô yên bình 1 chút nào.

1 nam sinh không biết từ đâu lòi ra đứng ngay trước mặt Thượng Thiên Thi, trực tiếp thổ lộ:

"Thượng Thiên Thi, Tôi thích bạn.... bạn chơi cặp với tôi được không?"

Mọi người đứng gần đấy ồ lên. Thượng Thiên Thi ngây người, cô không kịp phản ứng vì sự xuất hiện thình lình của người trước mặt thì Trương Dĩnh đứng bên cạnh cười gian xảo 1 tiếng, đẩy mạnh Thiên Thi trực tiếp bước vào phần dành cho học sinh tham gia.

" Tiểu Thi... bạn nam này cũng không tệ a.."

Ạc...

Trương Dĩnh dám bán đứng cô!....... Thượng Thiên Thi bực bội.

Bạn nam sinh nào đó nghĩ rằng là Thiên Thi đồng ý chơi cùng nên cao hứng không thôi, khuôn mặt tràn ngập sự sung sướng, nhìn chằm chằm Thiên Thi.

Cô khinh bỉ liếc xéo nam sinh nọ. Ranh con! Dám có ý đồ xấu xa với chị? Biết chị mấy tuổi rồi không?

Hừ.

" 2 em học sinh kia! Trò chơi bắt đầu rồi đó. Còn đứng đó làm gì vậy hả?"

Tiếng loa thầy giáo vang lên oang oang nhắc nhở 2 người. Thượng Thiên Thi vốn định lên tiếng từ chối, đành phải nuốt lời trở lại. Cô rất không tình nguyện tham gia trò chơi này.



Con đường 1 màu tối thui, cũng may học sinh tham gia đều mang theo bên người 1 cái đèn pin để soi sáng. 2 người Thiên Thi lúc này đang đi lên phía trước, xung quanh không có bóng người nào khác cả. Nam sinh bên cạnh tên là Dương Sâm, học sinh lớp bên cạnh lớp Thiên Thi. Từ nãy tới giờ hắn không ngừng lải nhải đủ điều.

" Thiên Thi.. bạn yên tâm... tôi sẽ bảo vệ bạn "

" con đường này cùng lắm chỉ có thế thôi..... sao qua mặt được Dương Sâm tôi ... "

" Thiên Thi.... không sao đâu.. bạn đi sát tôi đi... như vậy sẽ không còn sợ nữa..."

................

........

Soạt..... 1 âm thanh kì lạ vang lên, Giữa 1 vùng đen tối thế này, tiếng động nhỏ vang lên chẳng khác nào đang thách thức tính can đảm của học sinh. Quả nhiên Dương Sâm im bặt hẳn, hắn vội chạy sát bên người Thiên Thi, giọng hơi run run:

" Tiếng gì vậy? "

Thượng Thiên Thi khinh bỉ không trả lời, 1 bộ dạng anh hùng không sợ chết vừa nãy của Dương Sâm biến mất tăm không thấy.

1 bóng dáng thuần màu trắng vô cùng nổi bật trong bóng tối bay xẹt qua.

" Aaaaaaaaaaaaaaa......"

Dương Sâm hét lên thảm thiết, ánh mắt trắng dã lên. Kêu 1 tiếng MA rồi bất chấp tất cả chạy vụt đi, nỗi sợ lấn át tất cả, cậu ta cũng quên mất đi cùng mình còn có 1 người nữa. Cũng quên mất hồi nãy bản thân mình huênh hoang là không sợ như thế nào muốn làm anh hùng ra sao.

Thượng Thiên Thi định cản lại nhưng mà không kịp nữa. Bóng dáng Dương Sâm bị màn đêm nuốt chửng toàn bộ. Cậu ta cũng đem luôn cái đèn pin duy nhất soi đường.

Nhìn 1 màu đen kịt xung quanh mà Thượng Thiên Thi có xúc động rất muốn chửi thề.



Bóng trắng vừa nãy cũng không thấy đâu nữa. Ngay từ đầu cô đã biết rõ trò chơi này. Cũng biết trên đoạn đường này sẽ có các thầy cô khác giả ma giả quỷ để hù dọa học sinh để thử tính can đảm của từng người. Đã 21 tuổi rồi cô còn sợ mấy trò con nít này sao?

Mất đi đèn pin. Thượng Thiên Thi không thể nào xác định đúng được hướng đi để trở về nữa. Cô tiếp tục mò mẫm đi về phía trước. Đúng là ông trời không phụ lòng người. Xa xa có tiếng người kêu lên. Thượng Thiên Thi vui vẻ chạy lại. Trước mắt chính là 2 người 1 nam 1 nữ. Nhưng không ngờ lại là cố nhân. Khóe miệng cô khẽ cong lên thành 1 nụ cười trào phúng nhưng nhìn như thế nào cũng rất bi thương, rất đau đớn.

2 người này chính là Ưng Tiểu Kì và Trịnh Nhiên đã lâu cô không để ý đến!

" A..... "

" Đáng sợ quá.... Trịnh Nhiên cảm ơn bạn vì đã đi với mình.. mình bị lạc mất bạn chơi rồi.. bạn cũng bị lạc sao?"

" Ừ.... "

Tiếng lá cây khô vang lên xào xạc thật không đúng lúc cắt ngang đoạn hội thoại có bao nhiêu kiều mị này.

Thượng Thiên Thi từ hướng khác chạy lại chỗ 2 người. Cô giả bộ sợ hãi kêu lên:

" May quá.... gặp phải 2 bạn ở đây.. tôi bị lạc đường rồi, con đường này đáng sợ quá! "

" Thượng tiểu thư...." Ưng Tiểu Kì vội cầm đèn pin soi qua, cô ta kinh ngạc kêu lên, trong lòng thì nguyền rủa Thiên Thi đủ điều, coi Thiên Thi là kẻ phá đám. Bây giờ mới có cơ hội đi chung với Trịnh Nhiên lại bị con tiểu thư thùng rỗng này làm kì đà. Thử hỏi sao Ưng Tiểu Kì không khó chịu? Mặc dù nghĩ vậy nhưng bề ngoài cô ta vẫn là bộ dạng yếu đuối nhu nhược, chỉ cần 1 cơn gió thổi qua cũng có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.

Trịnh Nhiên cũng sửng sốt không kém, nhưng hắn không cùng 1 suy nghĩ bỉ ổi như Ưng Tiểu Kì. Thượng Thiên Thi là bạn học cùng lớp với hắn.

Thế là suốt 1 đường, 3 người cùng đi chung với nhau. Rất nhiều ma quỷ xuất hiện hù dọa 3 người. Thượng Thiên Thi thì còn bình thường được. Ưng Tiểu Kì thì 1 bộ dạng la ó om sòm. Thật không biết là cô ta giả bộ hay là sợ hãi thật nữa. Thượng Thiên Thi cười khẩy.

Đang đi bình thường thì bỗng dưng Thiên Thi ngồi xổm xuống. Bộ dạng đau đớn nói rằng cô bị trượt chân không đi được nữa. Trịnh Nhiên tất nhiên không thể bỏ mặc được. Thế là dưới con mắt ghen ghét của Ưng Tiểu Kì, Thượng Thiên Thi an ổn trèo lên lưng của Trịnh Nhiên. Đây tất nhiên là trò mèo của Thượng Thiên Thi. Nhìn tấm lưng quen thuộc kiếp trước cũng đã từng cõng cô thế này mà trong lòng Thượng Thiên Thi lại nổi lên từng đợt đau đớn.

Nhưng rất nhanh lại bị thù hận che khuất đi. Vết sẹo mà người con trai này đem lại cho cô thật sự quá lớn và sâu sắc. Niềm tin cũng bị tẩy sạch. Việc làm này không vì lí do gì khác ngoài việc khiêu khích Ưng Tiểu Kì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiêu Chi Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook