Thiên Kiêu Chi Nữ

Chương 14: Căn Phòng Bí Mật

Siêu Nhân

29/12/2016

Quy định ở đây rất rõ ràng, chỉ những người đủ 18 tuổi trở lên mới được vào nếu không sẽ bị đuổi ra ngay lập tức. Thượng Thiên Thi 4 năm rành rỏi, 1 chút vấn đề này sao làm khó được cô.

Thế là cô hung hăng lôi kéo Trương Dĩnh đi theo làm tòng phạm, mặc dù Trương Dĩnh năm nay 18 tuổi nhưng căn bản vẫn còn là 1 thiếu nữ ngây thơ không rành đời, cô ta chỉ là 1 nàng tiểu thư xuất ngày chỉ biết đến mua sắm, đi chơi .... nơi âm u thế này đương nhiên là chưa được biết tới. Thế nên khi nghe Thiên Thi lấy 2, 3 câu ra dụ dỗ thì Trương Dĩnh liền đáp ứng ngay. Cả 2 người đều cải trang thành con trai( sợ bị phát hiện ) rồi nhanh nhẩu chạy đến Clup Night.

Nghĩ đến đây, Thượng Thiên Thi có cảm giác rất tội lỗi, giống như cô đang lôi kéo trẻ chưa đủ tuổi thành niên làm điều phạm pháp vậy, dù bây giờ cô đang 17 tuổi, nhưng linh hồn là 21 tuổi, Trương Dĩnh chỉ mấy 18 tuổi thôi. Clups Night cũng không đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Thực tế nhìn vào chỉ thấy giống như 1 quán bar bình thường, chỉ hơi đông người, không có gì đặc biệt cả, nhưng có mấy ai biết được cái bản chất thật bên trong nó.

Thượng Thiên Thi khẽ cười 1 cái, đây chính là lí do mà cô đến nơi này, vì cô biết....Clup Night này thực sự là 1 nơi như thế nào!

" Kích thích quá đi... Tiểu Thi.... chúng ta ra nhảy đi, bữa nào chị phải rủ thêm bọn Phong mới được!!!"

Trương Dĩnh bên cạnh hét to lên với Thiên Thi, rục rịch muốn động. Vì tiếng nhạc rất to nên cũng không có ai chú ý đến 2 người các cô cả.

Thiên Thi đang định đáp lại thì phía trước bỗng xuất hiện 1 người con trai mặt mày sáng sủa, 1 bộ dạng phong lưu khoáng đãng, cả người toát lên 1 khí chất nam tính vô cùng nổi bật, nhìn khoảng chừng 20, 21 tuổi. Hắn ta từ từ lại gần, mắt dáo dác nhìn xung quanh giống như đang kiếm ai đó.

Ánh mắt vô tình nhìn lướt qua 2 người Thiên thi, lại bắt gặp ngay ánh mắt như sói đói của Trương Dĩnh phóng qua.

Hắn khẽ nhíu mày rồi làm như không thấy, xoay người bỏ đi.

Trương Dĩnh thấy vậy vội vàng định đuổi theo, máu mê trai trong người bắt đầu chảy lên sùng sục, người vô cùng hấp dẫn thế này sao cô ta có thể bỏ qua? Từ khi thấy người con trai này thì cô ta đã không thể kiềm chế được bản thân mà muốn chạy qua bám lấy rồi, so với Trịnh Nhiên luôn coi cô như oan hồn thì người này cũng coi như nhan sắc xuất chúng.

" Chị nghĩ.... Mình nên đi bên kia 1 lát..."

Thượng Thiên Thi lắc lắc đầu cười khổ nhìn theo bóng dáng Trương Dĩnh dần dần biến mất trong đám người, cô sao lại không biết tính tình của Trương Dĩnh ra sao chứ? Nếu là cô của lúc trước có để ý thì chắc chắn sẽ không do dự mà đuổi theo, dùng đủ mọi thủ đoạn chiếm lấy, giống như Trịnh Nhiên. Nhưng bây giờ đã khác rồi, trải qua kiếp trước, cô đối với những chuyện thế này cũng không muốn mù quáng mà lặp lại lần nữa. Trong lòng mơ hồ lộ ra 1 chán ghét mãnh liệt.

Thiên Thi như nhớ ra cái gì, bỗng mê man nhìn về phía trước, giây phút người con trai tuấn mỹ hồi nãy xuất hiện, không hiểu sao cô lại cảm giác giống như đã gặp ở đâu rồi, chắc chắn kiếp trước cô từng biết người này nhưng cũng giống nhưng không quen biết, mơ hồ không rõ ràng....

Sau 1 lúc suy nghĩ không ra kết quả, Thiên Thi đành vứt qua 1 bên không để ý đến nữa, tay tùy ý cầm lấy ly rượu hớp 1 ngụm lớn, mắt lóe lên những tia sáng kì dị, bắt đầu kế hoạch tham quan bí mật Clup Night của mình.

Phía bên trong Clup Night rõ ràng có 1 con đường thông xuống phía dưới nữa nhưng lại rất ít người biết được. Thật may mắn, Thượng Thiên Thi lại nằm trong số ít người biết đấy, phải nói rằng rất quen thuộc là đằng khác. Con đường này vô cùng bí mật, nằm sâu trong Clup Night, khuất sau 1 cánh cửa màu đỏ, cho dù có người đi lạc cũng sẽ bị 2 vệ sĩ lực lưỡng canh cửa đuổi trở về. Ý tứ rất rõ ràng: không phận sự miễn vào!



Giờ phút này, Thiên Thi y như 1 tên trộm đang không ngừng luồng lách qua các hành lang gấp khúc, dần dần tiếp cận cánh cửa bí mật kia. Khi thấy bóng dáng vệ sĩ thấp thoáng phía trước, hơi thở cô bỗng trở nên dồn dập hẳn, trong lòng 1 mảnh căng thẳng và kích động.

Hành động bây giờ của cô chẳng khác nào tên trộm chuyên nghiệp, lần đầu tiên hưởng thụ cảm giác này đối với cô mà nói thật sự rất mới lạ và kích thích... đồng thời cũng hơi lo sợ. Kiếp trước cô đi qua nơi này đều là 1 bộ dạng đoàng hoàng chân chính vả lại lúc đó cô 20 tuổi rồi, còn là khách Vip.

Nhưng giờ thì......

Nghĩ tới đây Thiên Thi có cảm giác miệng khô lưỡi đắng, tim đập thình thịch, cô đảo mắt nhìn về 2 vệ sĩ phía trước, hít 1 hơi thật sâu, trong lòng hạ quyết tâm.

Lấy ra bọc tiền đã chuẩn bị sẳn trong túi, cô bớt ngờ ném mạnh về phía hành lang đối diện chỗ cô đang núp.

Bụp 1 tiếng, thành công gây sự chú ý của 2 người vệ sĩ, 1 người trong đó có thân hình lực lưỡng, mang cái đầu bóng loáng nhíu mày nghi hoặc nhìn chằm chằm vào phía trước, đang định bước ra xem xét thì người còn lại bỗng giơ tay ra ngăn cẳn.

" Để ta đi.... "

Nói rồi hắn nhanh chóng bước đi, thân hình biến mất sau phía hành lang, Thiên Thi nín thở nhìn , không dám manh động.

1 lúc sau, người đàn ông kia trở về, khuôn mặt hồng hào phơi phới trở về chổ cũ, trong lòng thì đang không ngừng reo hò ăn mừng.

Người đàn ông đầu trọc thấy vậy bèn hỏi:

" Có gì? "

" Không có gì... chỉ là Mèo hoang..."

Người kia bình tĩnh trả lời, nhưng ánh mắt lại không ngừng lấp lóe liếc nhìn túi áo mình, hắn ta cũng không phải 1 người lương thiện gì mà chia sẽ việc tốt với người khác.

Lúc đó là hắn nhìn thấy 1 vật bay qua tựa tựa như tiền vậy, thế nên mới xung phong đi coi thử, không ngờ lại trúng mánh lớn, là tiền thật! hơn nữa còn không phải là 1 tờ!!! Có lẽ ông trời để mắt đến hắn thật. Nghĩ đến đây hắn lại cao hứng sờ sờ túi áo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiêu Chi Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook