Thiên Kiêu Chi Nữ

Chương 9: Tiểu Thư, Cô Thay Đổi Rồi!!

Siêu Nhân

29/12/2016

Sự thay đổi đột ngột của Thượng Thiên Thi tạo ra 1 trận oanh động không nhỏ khiến nhiều người thấy choáng váng đoán già đoán non.

Bà Chiêu Đổng cũng cảm thấy bất an , nhiều lần bà hỏi con gái thì chỉ thấy cô cười tươi ra ôm chầm lấy bà, làm nũng nói: " không có gì đâu mẹ, mẹ đừng lo" nghe vậy bà cũng đành thở dài rồi bỏ qua, trong lòng thì thầm nghĩ : đúng là Thiên Thi tới tuổi sắp lớn rồi .

Thượng Thiên Thi giờ đây đang ngồi trên giường đôi mắt to tròn chăm chú nhìn màn hình máy tính xách tay. Bên cạnh là cô người hầu Tương Liên đang mắt chữ A mồm chữ O nhìn cô, lắp bắp nói:

" Tiểu Thư... cô... cái này.."

" có vấn đề gì sao?"

Đôi tay trắng nõn lưu loát đánh phím, Thượng Thiên Thi không chút nào để ý nói, ánh mắt không rời màn hình nửa bước

" nhưng... "

Tương Liên ấp úng .

Ý thức được điều gì đó, đầu óc Thượng Thiên Thi nhanh chóng vận chuyển. Cô vứt máy tính lên giường, chậm rãi cầm tay Tương Liên, thành khẩn nói:

" Chị Tương Liên... chị không được nói với cha tôi chuyện này... tuyệt đối không!"



"........ "

" chị sẽ không nói chứ? " giọng điệu uy hiếp

" Tiểu Thư ... tôi.. tôi.. sẽ không nói " cuối cùng Tương Liên đắp ứng, trong lòng khóc không ra nước mắt.... tiểu thư đã thật sự thay đổi, cô còn chơi .... Cổ phiếu nữa!!

Nhiều lúc cô ta còn nhận thấy tiểu thư chín chắn hơn rất nhiều, không giống như lúc trước, nếu không phải vì gương mặt non nớt kia thì Tương Liên đã lầm tưởng là Tiểu thư là người trưởng thành rồi.

" Tiểu Thư... cô không bị làm sao chứ? ... mấy hôm nay tôi không thấy cô ra ngoài với bạn bè.. bọn họ qua rủ thì cô từ chối đi... không phải là cô ..."

Tương Liên vẫn không nhịn được nói ra thắc mắc trong lòng, nhưng không để cô ta nói xong Thượng Thiên Thi đã đuổi cô ta ra ngoài rồi.

" Được rồi, được rồi... chị ra ngoài đi.."

" Tiểu thư... " cửa đóng lại.

Thượng Thiên Thi chán nản xoa xoa đầu, sự thay đổi của bản thân khiến mọi người nghi ngờ khiến cô vô cùng khổ sở.

Thân thể là 17 tuổi, gương mặt non nớt ngây ngô của thiếu nữ mới lớn, nhưng linh hồn lại 21 tuổi rồi, mạc dù chưa được coi là trưởng thành nhưng cô cũng đã hết hứng thú với mấy cái đó rồi.



Chẳng lẽ lại bắt cô giải thích với mọi người rằng cô 21 tuổi rồi xong chết đi lại sống lại 17 tuổi nữa. Mọi người không coi cô bị điên thì cũng coi cô rối loạn hệ thần Kinh rồi tống vào viện tâm thần cho coi.

Thượng Thiên Thi không thể nói ra ngoài được, đây là bí mật của đời cô.

Cô lại nhanh nhẹn leo lên giường tiếp tục công việc của mình. Kiếp trước, Cổ phiếu là 1 trong những sở thích năm 20 tuổi của cô, cô nghiên cứu lĩnh vực này cũng được 2 năm rồi. Thượng Thiên Thi công nhận cô dốt đặc cán mai trong việc học hành, cô không thường xuyên đến trường còn về vấn đề lên lớp thì phải hỏi cha cô rồi. Nhưng về các lĩnh vực chơi cổ phiếu, đánh bạc, cá cược.... thì cô lại học hỏi rất nhanh, về mặt này lại rất xuất sắc, Không thể không thừa nhận. Tất nhiên tất cả những cái này đều là học trộm. Cha mẹ cô mà biết không cấm túc cô ra ngoài mới lạ.

Còn bây giờ, cô là theo thói quen không bỏ được , 17 tuổi đầu mà chơi cổ phiếu... mọi người mà biết được sẽ rất nghi ngờ.

Lần sau cô sẽ cẩn thận hơn, sẽ không bất cẩn như hôm nay...

Thượng Thiên Thi suy tư nhìn các dãy số trên màn hình, ánh mắt sáng lấp lánh.

........

" Cố phiếu bây giờ cũng không tệ..."

Tay liên tục gõ gõ.....

***********

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiêu Chi Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook