Thiên Kiêu Chi Nữ

Chương 2: Tuyệt Vọng (1)

Siêu Nhân

29/12/2016

" kétttttt..."

Xe rít 1 tiếng dừng ngay trước 1 căn biệt thự năm sao sang trọng, hai bên cổng trước có 2 vệ sĩ đang đứng hiển hiện ra 1 bầu không khí hết sức uy ngiêm, căng thẳng. Đây là căn biệt thự cao cấp nhất trong nước, giá trị lên đến khoảng trên trăm tỉ USD, khiến nhiều người xung quanh hâm mộ, nhìn đến đỏ mắt. Nhưng đối với Thượng Thiên Thi mà nói thì căn biệt thự này thân thuộc không thể thân thuộc hơn được nữa, vì đây căn bản chính là nhà cô.

" xuống xe đi... tôi có 1 món quà bất ngờ muốn giành cho cô đó"

Trịnh Nhiên nhếch mép nói 1 câu rồi lạnh lùng bước vào trong căn biệt thự, Thượng Thiên Thi cũng thẫn thờ xuống xe , đi vào trong theo Trịnh Nhiên. Đôi mắt vì khóc mà xưng húp lên.Giờ phút này cô cũng đoán được tám chín phần món quà mà Trịnh Nhiên nói đến, trong lòng 1 mảnh trống rỗng, hắn ta sẽ giải trừ hôn ước với cô , đối với hắn ta... đó là tự do duy nhất... nghĩ đến đây Thượng Thiên Thi vô thức cười mỉa lại chính mình, không ngờ trong 4 năm này... cô lại sống trong sự lừa dối của người khác mà không phát hiện ra, vở kịch hạnh phúc này không ngờ lại chính người cha yêu quý của mình thêu dệt thành... cô nên vui hay buồn đây?

Đang mê mang với những suy nghĩ phức tạp trong đầu, rất nhanh 2 người đã tiến vào trong đại sảnh xa hoa, nhưng những gì thấy trước mặt lại khiến Thượng Thiên Thi không cách nào chấp nhận nổi, đây có lẽ là cảnh tượng sẽ khiến cả đời cô không thể nào quên đi được..

Bên trong đại sảnh, dưới ánh đèn màu vàng óng ánh, màu đỏ của máu trở nên đặc biệt nổi bật, Từng người hầu từng cảnh vệ của gia tộc họ Thượng trong căn biệt thự đang nằm la liệt dưới sàn bên trong vũng máu, nhìn tình trạng của họ thì biết đều là 1 phát súng bắn chết . bên cạnh đó, trên chiếc ghế sô pha màu da hổ có 1 người đàn ông đang nhàn nhã ngồi, tay xoay xoay chiếc súng lục bộ dạng vô cùng thưởng thức, bên cạnh ông ta có rất nhiều người đang đứng trên tay mỗi người đều có súng. Chỉ cần không phải là người mù thì ai cũng biết vừa rồi đã sảy ra chuyện gì.

Khuôn mặt Thượng Thiên Thi trắng bệch nhìn từng thi thể trên sàn mà lòng lạnh giá

" không... không...." cô lao lên lay từng người

" chuyện gì đã xảy ra... tại sao mọi người lại... ai đã làm chuyện này..."

" không!!!!!" Bên trong đại sảnh vang vọng lại tiếng hét thê lương của Thượng Thiên Thi... cô thật không ngờ rằng, chỉ mới đây thôi, thế mà bây giờ tất cả mọi người đã ... chết hết...



Dường như ý thức được 1 điều vô cùng quan trọng , cô vội vàng tìm kiếm xung quanh, nhưng không tìm thấy được cha và mẹ của mình.. trái tim đập càng kịch liệt , cô hoảng hốt hướng phía người đàn ông trung niên đang ngồi trên ghế sô pha phóng tới, hét to:

" đồ sát nhân... cha mẹ tôi đâu? Cha mẹ tôi..."

"Chát...." 1 cái tát mạnh mẽ hướng thẳng mặt của Thượng Thiên Thi đánh xuống, cô trực tiếp ngã phịch xuống , ôm mặt khó tin nhìn người đàn ông vừa đánh mình trước mặt, từ trước tới giờ cô chính là hòn ngọc quý trên tay cha mẹ mình, mọi người đều vô cùng yêu thương cô, không 1 người dám khiến cô phật lòng chứ đừng nói đến đánh cô, thế mà giờ lại bị 1 người đàn ông hung hăng vũ nhục, đối với Thượng Thiên Thi đã quen sống trong cảnh nhung lụa mà nói, đây là một đả kích rất lớn khiến cô không thể nào bình tĩnh được, cảm thấy trong lòng rất uất ức , cô vừa hoảng sợ vừa tức giận khóc thét lên:

" Ông dám đánh tôi... huhu.. ông lại dám đánh tôi.."

" Đủ rồi..."

"Thượng Đại tiểu thư... cô nên hiểu rõ vấn đề.." người lên tiếng lần này không ngờ lại là Trịnh Nhiên vẫn luôn im lặng làm người quan sát bên cạnh . Hắn chậm rãi rút điếu thuốc trong túi quần,châm lửa thản nhiên nhả khói ra, cả quá trình chưa tới 3 giây , động tác thuần thục lưu loát không gì tả được. Dường như cảnh tượng máu me bên cạnh không có 1 chút tác động nào đối với hắn ta.

Thượng Thiên Thi lặng người nhìn Trịnh Nhiên, nhìn ánh mắt hận thù không cách nào che giấu của hắn, đến bây giờ cô rốt cuộc cũng hiểu " món quà bất ngờ" mà hắn nói đến rồi. Một cảm giác đau sót nhanh chóng lan toả khắp ngõ ngách trong lòng. Sự thật bày ra trước mặt khiến cô hoang mang không muốn tin tưởng

Ánh mắt cô dần dần ảm đạm vô hồn nhìn chằm chằm vào hắn , trái tim thì đang không ngừng nhỏ máu,khó khăn gằn từng chữ:

" Thì ra là anh... Trịnh Nhiên"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiêu Chi Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook