Thiên Kim Bạc Tỉ

Chương 127: Bỏ Lỡ

hacgiay181

15/01/2020

Sáng hôm sau, Tinh Vân mang theo tâm trạng không vui bước lên chuyên cơ và bay về Chicago khá sớm. Đúng chín giờ sáng, Đoàn Nam Phong đã có mặt ở văn phòng. Cả công ty trên trên dưới dưới thấy sếp từ tám giờ sáng đã xuất hiện khiến ai cũng nghĩ hôm nay có việc hệ trọng cho nên ai nấy cũng đều sốc lại tinh thần làm việc của mình.

Lúc thư ký báo có người của Hoàng Thiên muốn gặp, lòng anh có biết bao hân hoan rạo rực. Miệng liền nở nụ cười hớn hở phấn khích đồng ý. Đoàn Nam Phong không giấu nổi tâm trạng vui vẻ, anh hồi hộp nghĩ thầm: “Nửa năm, hơn nửa năm rồi chưa được đối mặt với Tinh Vân mình nên dùng thái độ gì để gặp cô ấy đây?”

Nghĩ nghĩ một lúc Đoàn Nam Phong lại tự nhủ: “Không nên quá sỗ sàng, cũng không thể quá lạnh lùng. Vậy thì vui vẻ gặp mặt. Phải rồi, nên vui vẻ.” - Nghĩ vậy, Đoàn Nam Phong liền nhìn gương mặt của mình vào màn hình điện thoại, soi soi một chút thấy ổn rồi thì mỉm cười ngẩng lên.

Phía ngoài cửa, thư ký của anh và hai người lạ hoắc bước vào. Họ ăn mặc âu phục trịnh trọng ra dáng chuyên nghiệp. Đoàn Nam Phong cố rướn mắt nhìn ra phía sau họ nhưng vẫn không nhìn thấy người anh đang mong chờ cho đến khi thư ký đóng sầm cửa lại thì nụ cười trên môi anh chợt tắt lịm, lòng anh chùn xuống hụt hẫng và lạnh lẽo.

Luật sư và thư ký của Tinh Vân lịch sự giới thiệu về bản thân trước nhưng Đoàn Nam Phong một chữ cũng không nghe lọt tai. Cho đến khi họ nhắc đến việc Tinh Vân muốn anh giao con trai cho cô thì Đoàn Nam Phong mới sực tỉnh.

“Đoàn Tổng, sở dĩ hôm nay chúng tôi đến đây là vì theo sự ủy thác của cô Tinh Vân. Thân chủ của tôi muốn bàn bạc với ngài về quyền nuôi dưỡng con trai. Như ngài cũng biết, cô Tinh Vân chính là mẹ của đứa bé. Trẻ con sống bên cạnh mẹ là tốt nhất. Hơn nữa, ngài cũng đã có gia đình riêng, có thêm đứa bé sẽ gây trở ngại cho cuộc sống gia đình mới của ngài...”

“Bụp!” - Chiếc ấm trà trên bàn liền bị ném ra xa đi vụt qua mặt của vị Luật sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook