Thiên Long

Chương 1: Mr.Vic

Muademhp

10/01/2014

Hồng Kông - The Mira Hotel : 10h sáng ngày 24 tháng 11 năm 2009.

Bầu trời xám xịt, tia nắng hiếm hoi yếu ớt chiếu qua kính cửa sổ.

Trong phòng số 304, có một nam một nữ đang nằm ngủ trên chiếc giường xa hoa lộng lẫy. Nam nhân độ trên 20 tuổi, có mái tóc bạc trắng, gương mặt khôi ngô tuấn tú, vành môi mỏng làm cả gương mặt hắn toát lên vẻ lạnh lùng, cương nghị. Còn nữ nhân kia có thể gọi là mỹ nữ cũng không sai. Chiếc chăn mỏng phủ ngang người nàng làm lộ ra cánh tay trần trắng mịn đang đặt trên người nam tử bên cạnh.

Tiếng chuông điện thoại vang lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng buổi sớm.

Nam nhân cật lực nhấc cánh tay hướng về phía vật phát ra tiếng động. Cầm chiếc điện thoại trên tay, mắt nhắm mắt mở nhìn vào màn hình, loáng thoáng thấy dòng chữ “ Khủng long bạo chúa”.

“Có chuyện gì?” Giọng hắn gắt gỏng pha chút ngái ngủ.

“Bây giờ là mấy giờ rồi? Vicky, anh đến ngay công ty, hôm trước em đã báo với anh là trưa nay có cuộc gặp với đối tác bên Thụy Điển cơ mà.”

Fuck! Vicky? Cái khỉ gì thế, lão tử rõ ràng 100% đàn ông chính gốc mà suốt ngày gọi bằng cái tên ẻo lả kia.

Mà hắn bực cũng đúng, tên hắn là Vic, ai cũng gọi hắn là Vic,my name is Vic. Nhưng chỉ riêng con mợ “khủng long” kia đầu óc có vấn đề mới thêm “ky” vào. Giận thì giận, chửi thì chửi, nhưng cũng chỉ là ý nghĩ trong đầu, có thách kẹo hắn cũng chả dám phun ra.

“Uh anh đến .... Ách !”

Trong lúc nói chuyện điện, bất giác tay hắn đặt lên một vật căng tròn, trơn mịn, rất là đã tay. “Ưm..m!”, một âm thanh dễ nghe vang lên, nhưng đến tai hắn lại không khác gì tiếng bom nổ. Mồ hôi lạnh túa ra, hắn vội cúp máy. Âm thanh vừa rồi tất nhiên là của phụ nữ, họa có điên mới để con mụ “khủng long” kia nghe được, bằng không thì tiền à, xe à, vợ đẹp à, tạm biệt tớ đi nha...

Vic vội vàng phi xuống giường, lao vào phòng tắm, cũng chẳng buồn nhìn xem là ai nằm trên giường.



Sau khi vặn nước bồn tắm, làm xong nhiệm vụ mà ai cũng phải làm mỗi buổi sáng, Vic ngâm mình trong nước, ngẫm nghĩ lại sự việc ngày hôm trước. Hôm qua là sinh nhật hắn, cả ngày nâng ly với mấy người quen của bố già, tối đến lại đi với thằng bạn bựa chí cốt từ thời cởi truồng tắm mưa. Sau đó hắn say bét nhè chẳng biết cái đét gì nữa. Còn cái ẻm nằm trên giường kia chắc là do nó bày trò. Mẹ, nhức cả đầu.

Vic ngả đầu vào thành bồn, nhắm mắt tận hưởng cảm giác thư thái của việc tắm buổi sớm.

Cạch! Tiếng cửa phòng tắm nhẹ nhàng mở ra, tiếng bước chân nhẹ nhàng đi vào. Vic cũng chẳng buồn mở mắt, nằm hưởng thụ coi ẻm kia như không khí.

Thiếu nữ kia nhẹ nhàng đi đến sau bồn tắm, ngắm nhìn gương mặt anh tuấn của Vic, hai tay đạt bên thái dương hắn day day. Nàng cất tiếng hỏi :”Anh có nhớ tối qua mình đã làm những gì không?”

Bố khỉ, cô nam quả nữ thuê phòng khách sạn thì còn làm cái đếk gì ngoài cái việc “nam trên nữ dưới” kia! Mà biết rồi thì còn hỏi làm cái gì nữa?... Với cô nàng không quen biết này, Vic cũng không có mấy hứng thú.

Ngước nhìn lên định xem dung mạo nàng ra sao, đồng tử hắn mở lớn hết cỡ, mồm há hốc. Cái gì đây. Trước mặt hắn là thiếu nữ tầm 19-20, khuôn mặt trái xoan cân đối, đôi mắt trong veo, hàng lông mi dài cong vút, cái mũi cao nhỏ nhắn, nhìn trông giống một tiểu cô nương tinh nghịch. Mái tóc đen xõa xuông lại gợi thêm vẻ thành thục, toát lên mị lực mê người . Đẹp. Nhưng cái làm hắn kinh ngạc là dưới cái cổ trắng như tuyết là bộ ngực không có gì che đậy vươn cao ngạo nghễ. Cũng không hẳn là lớn lắm, nhưng mà búp măng a, chính xác là búp măng a, hàng này bi giờ hiếm lắm đó nha.

Thiếu nữ thấy hắn trợn mắt há mồn, nhìn chằm chằm vào ngực mình mặt thoáng hồng lên, có vẻ e thẹn. Nhưng không như những cô gái khác vội vàng che lại miệng hô lớn “Phi lễ, phi lễ”, nàng vẫn để mặc cho hắn nhìn.

Đánh giá qua một lượt, thằng ku đưa tay lên ra sờ nắn, vân vê thành đủ mọi hình dạng, mắt vẫn nhìn không chớp, yết hầu lên xuống liên tục. Phêêê !!!

Bị hắn kích thích, thiếu nữ sớm đã ý loạn tình mê, cúi đầu xuống hôn lên môi hắn, một nụ hôn dài lãng mạn.

Tận hưởng hương vị tiêu hồn từ bàn tay, giờ lại thêm đôi môi thơm ngát dâng đến, Mr. Vic đương nhiên không chê, sáng sớm sinh lực dồi dào, “tiểu thần long” phía dưới sớm đã không chịu được kích thích hiên ngang gân cổ đòi ăn.

Máu nóng đã nổi, hắn dang tay ôm cả người thiếu nữ kéo vào bồn tắm. Mặc dù đêm qua đã hưởng dụng nhưng lúc đó say bẹt nhè, có biết cảm giác nó thế quái nào đâu. Hiện tại nhìn thân thể trắng như ngọc, không tì vết trong lòng, muốn rau có rau, cần thịt có thịt. Dù là Như Lai Phật Tổ tái thế cũng phải đè ra, huống gì 1 thằng dâm côn lão luyện như gã. Chê ư, đùa !!

Dụng lực kéo thiếu nữ sát về bên mình, dù gì cũng là ban ngày, thiếu nữ đỏ mặt rúc đầu vào ngực hắn, để mặc đôi lang trảo lông lá kia mò mẫn khắp bộ vị riêng tư của nàng.



Reeng.. reeng... bên ngoài tiếng điện thoại lại vang lên làm gã đang trên tột đỉnh thiên đường quay bay thẳng xuống hạ giới.

Rầm, đạp tung cửa phòng tắm, đi đến bên giường nhặt cái điện thoại lên, hắn chẳng thèm nhìn tên người gọi. Ngoài con mắm kia thì còn ai vào đây nữa ...

“Đã bảo là đến liền rồi cơ mà, gọi cái gì mà lắm thế!” Vic gắt ầm lên.

Nhưng trái ngược với suy nghĩ của gã. Đầu dây bên kia vang lên giọng uy nghiêm mang theo chút giận giữ.

“Mày nói cái gì?”

Hỏng! Vic vội vàng nhìn lại màn hình... Bố Già. Hắn than khổ không thôi. Lần này thì toi rồi.

“A, xin lỗi bố già, con tưởng nhầm là khủng... à tiểu Băng gọi tới! Mà bố già gọi con có việc gì thế?” Vic vội lảng sang chuyện khác, trong lòng chỉ mong sao ông già quên cái hành vi vô lễ lúc nãy, chứ không chỉ có nước ra đường ngủ.

“Không có gì, hỏi xem mày đã đến công ty chưa, bên kia 10 phút trước họ đã đến Hồng Kông rồi. Lo mà tiếp khách chu đáo, việc phát triển ở Thụy Điển sau này hoàn toàn nhờ vào bên đó đấy !”

“Ok, bố già yên tâm!”

Hắn thở phảo nhẹ nhõm. Cúp máy xong, Vic vội vàng mặc y phục, soi mình trước gương vẻ hắn đầy mặt đắc ý. Cho đến hiện tại, cái làm hắn hài lòng nhất chính là bộ mã bảnh bao của một công tử con nhà giàu. Cao 1m83, thân hình cân đối, mặt mũi sáng sủa, kèm theo bộ âu phục hàng hiệu cũng đủ để hắn ngữa mặt lên zời mà đi.

“Đúng là ông trời không phụ lòng người tốt, hắc hắc!!” Đắc ý tự sướng một câu, Vic tiện tay đặt chi phiếu 1 triệu đô trên bàn rồi phóng thẳng xuống lầu 1. Thanh toán xong tiền phòng xong, thằng ku nghênh ngang leo lên con Hamann Ferrari 599 GTB mới tóng của mình lướt đi.

**: Ở đây là 1 triệu đô HK, ko phài dl Mỹ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook