Thiện Lương Tử Thần

Chương 2: Luyện Kim Thuật Sĩ(phần hạ)

Đường Gia Tam Thiểu

16/04/2013



Chỉ một phút sau, A Ngốc cảm giác được hoàn thuốc đã hóa thành một chất lỏng dọc theo cổ họng chảy vào thân thể, những chổ nó đi qua đều có cảm giác mát lạnh.

"Vào nhà xí cởi quần ra ngồi chồm hổm xuống, đi sang mé trái qua một cái cửa đó là cửa nhà xí, nhanh lên." Ca Lí Tư không thể không nói rõ ràng một chút, nếu không tên ngốc tử này có thể để nguyên quần mà ỉa, lão không muốn tự tìm thêm phiền toái nữa.

A Ngốc mặc dù không biết sư phụ vì sao kêu nó ngồi chồm hổm trên hầm xí, nhưng vẫn nghe lời chạy vào.

Chỉ một chút sau, trong nhà xí truyền đến hàng loạt âm thanh giống như pháo nổ cùng tiếng rên rỉ thoải mái của A Ngốc. Ca Lí Tư cho A Ngốc ăn chính là cửu chuyển dịch tủy hoàn do lão đặc chế. Để bào chế cửu chuyển dịch tủy hoàn này lão đã dùng hơn mười năm thời gian, đi khắp đại lục thu thập hơn trăm loại thảo dược trân quý, dùng phương pháp đặc biệt, trải qua chín lần chưng phơi, cuối cùng lại dùng lửa cao độ để tinh luyện ra, tất cả chỉ được năm viên, chính lão đã ăn một viên, bán cho vương thất ba viên mỗi viên một ngàn viên ngọc quý, viên còn lại chỉ một khoảnh khắc trước đã cho A Ngốc dùng. Công hiệu chủ yếu của cửu chuyển dịch tủy hoàn là khư trừ tạp chật trong cơ thể, làm thông suốt kinh mạch, kéo dài tuổi thọ. Là cái những người luyện võ đều mơ tưởng tới.

Ca Lí Tư thở dài, lão rốt cuộc cũng đã mang viên cửu chuyển dịch tủy cuối cùng cho nó ăn, không thể hối hận, thân thể A Ngốc trải qua sự cải thiện của dược lực, lại qua một thời gian điều dưỡng nhất định, có thể đạt tới trình độ lão kì vọng, chỉ cần chuẩn bị hoàn thiện, cuối cùng tất nhiên có thể hoàn thành tâm nguyện. Bắt đầu từ bây giờ, tiểu tử này đúng là bảo bối của mình, bất luận thế nào, phải mang nó theo bên người mới được.



Một lúc lâu sau, trong nhà xí rốt cục không còn âm thanh truyền ra, nhưng lại qua nửa ngày, A Ngốc vẫn không có bước ra, Ca Lí Tư trong lòng thất kinh, chẳng lẻ đứa nhỏ này thân thể quá yếu, kiềm chế không nổi dược lực? Việc này có thể trở nên xấu, nếu nó chết đi, có phải đã lãng phí viên cửu chuyển dịch tủy hoàn duy nhất, mình còn có thể tìm đâu ra một bảo bối để điều chỉnh thân thể a! Nghĩ đến chổ này, Ca Lí Tư bước nhanh tới trước cửa nhà xí, đẩy mạnh cửa ra. Đập vào mặt là một mùi hôi thúi nồng nặc, Ca Lí Tư vội vã bụm mũi, mặt mày nhăn nhó.

A Ngốc vẫ còn ngồi ở đó, đột nhiên thấy sư phụ xông tới, ngu ngơ không biết làm sao.

Ca Lí Tư thấy A Ngốc không có gì, không khỏi thở phào nhẹ nhỏm, giận dữ: "Ngươi kéo xong chưa?"

A Ngốc gật đầu: "Kéo xong rồi."

"Kéo xong rồi sao còn còn không ra? Ngươi muốn ở tại trong này luôn a!" Đã thật lâu không ai dám làm Ca Lí Tư tức giận, bởi vì những người làm lão tức giận đều đã biến thành tro tàn, có điều lão không thể làm vậy với đứa nhỏ trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiện Lương Tử Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook