Thiến Nam U Hồn

Chương 8: Kính sâu vừa thông nhịp [H]

Lưu Vân

11/10/2016

Ninh Thái Nhi cả người khô nóng không chịu được, cởi ra cúc áo lộn xộn trút bỏ xiêm y, bên dưới thân thể tựa như có một khối hàn ngọc cuốn hút nàng áp sát xuống.

Thịt da trần trụi trắng nõn của nàng dán sát vào y, nụ hôn triền miên như mưa rơi xuống dọc theo cổ đến khóe môi y, nàng thè ra đầu lưỡi liếm liếm bờ môi mỏng mềm mại ấy, lại cảm thấy như vậy vẫn còn chưa đủ, cạy mở khớp hàm quấn lấy lưỡi dài của y.

Thiên Quyết công tử chưa bao giờ gần gũi với phái nữ như thế này, trong hơi thở mang theo hương thơm mê người của nữ nhi, môi lưỡi ngọt ngào tựa cam tuyền, khiến y không tự chủ được đáp lại cái hôn này.

Ngọc hành bên dưới người y trong lúc chung đụng đã đứng thẳng lên, cương cứng đâm vào da thịt trần trụi, tưởng chừng như bất cứ lúc nào cũng có thể đâm xuyên qua cơ thể của nàng.

"Ta muốn ... Cho ta ... A ... Ưm ..." Miệng nàng không hề cố kỵ gì mà nỉ non van nài.

"Nàng muốn cái gì hả?" Y khẽ cắn cánh môi nàng, đáy mắt phản chiếu lên vẻ mặt khó chịu của nàng.

"Muốn... Muốn huynh ..." Nàng vốn định nói muốn huynh giúp ta giải nhiệt, còn chưa nói dứt lời miệng lại bị y lấp đầy.

Thiên Quyết công tử hôn mút thật sâu một lúc lâu, mới chịu buông ra làn môi phớt hồng, cười nói:

"Thỏa mãn con mèo hoang nhà nàng cũng được thôi."

Dứt lời y xoay người đem nàng đặt ở dưới thân thể, nhẹ nhàng cởi ra xiêm y xốc xếch của nàng, khi vải bó ngực bị kéo xuống, bầu ngực bị buộc chặt đến sưng đỏ nảy ra, trông đáng thương vô cùng khiến người yêu thương.



Hai tay y cầm lấy bộ ngực nhẹ nhàng xoa nắn, lại cúi đầu ngậm trong miệng nhấm nháp thưởng thức, thi thoảng dùng đầu lưỡi liếm láp.

"Ưm.... Đau... Ngứa quá..." Hai vú vốn đã đau nhức không thôi, sau khi bị chơi đùa như vậy nàng lại thấy ngưa ngứa cực kỳ khó chịu, giống như con cá chép thiếu nước vặn vẹo dưới người y.

Ninh Thái Nhi nom mảnh khảnh gầy yếu, kì thực chỗ cần có thịt vẫn có thịt, dưới vòng eo thon như dương liễu là bờ mông tròn trịa đầy đặn, da thịt trắng nõn nà mềm mại mịn màng.

Bàn tay y từ đùi trượt xuống bên dưới, khẽ khàng tách ra hai chân của nàng, kẹp gậy thịt to dài giữa hai bắp đùi ẩm ướt nóng hổi của nàng, ma sát qua lại khe thịt giữa hai cánh hoa đầy đặn, cửa huyệt bị ma sát đến chảy ra dịch yêu trong suốt, thấm ướt thân của cự vật to lớn đáng sợ.

Khuôn mặt thanh thuần của nàng tràn đầy xuân sắc, phì phò thở gấp, không nén được cong lên thân thể, kẹp chặt cây gậy thịt đang tàn sát bừa bãi giữa bắp đùi, động tác này đối với kẻ xâm nhập cũng là cực kỳ kích thích.

Y gập chân nàng lại hai bên hông, dùng gối lót dưới mông để cửa huyệt nhắm ngay chính mình, quy đầu ướt đẫm dâm dịch tách ra khe thịt, xâm nhập vào cửa huyệt chặt khít.

"A... Đau... Đừng mà... Đừng..." Tựa như thân thể bị xé rách làm hai nửa, nàng khổ sở đẩy ra chàng trai trên người, hai cánh tay lại dễ dàng bị nắm lấy, sau đó một phần sức nặng đè xuống dưới, ngậm lấy bờ môi đỏ mọng đang mấp máy của nàng, dây dưa với chiếc lưỡi thơm tho, nuốt vào trong miệng tiếng kêu đau của nàng.

Y ngang ngạnh tiếp tục đẩy vào trong, đụng phải một lớp màng mỏng manh, cũng chẳng màng đến cả người nàng đang càng thêm run rẩy, giữ chặt lấy mông nàng mạnh mẽ đâm vào chỗ sâu nhất, chọc thủng trinh tiết của thiếu nữ.

Đau đớn vô cùng hóa thành một giọt nước mắt, rơi xuống dọc theo khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần của nàng, y hôn giọt nước lăn ra từ khóe mắt nàng, thì thầm nói:

"Lại để nàng bị đau đến như vậy, khiến ta cũng không nỡ lòng."



Y nói xong lời dịu dàng nhường ấy, hạ thân lại đột nhiên trở nên tàn nhẫn, ra vào thật mạnh trong cơ thể nàng.

Ninh Thái Nhi lúc này ý thức mơ hồ, thoạt đầu chỉ cảm thấy như một con dao sắc to dài đang cắt da thịt của mình, dần dần chảy ra chất lỏng dinh dính, hòa với máu xử nữ, bôi trơn cây gậy thịt đang tàn sát bừa bãi trong cơ thể, khiến ra vào rất nhanh càng thêm thuận lợi một chút.

"Sắp chết mất ... Đừng mà... Ưm..." Tiếng cầu xin buông tha của nàng ngày càng nhỏ đi, dần dần chuyển thành tiếng thở gấp khe khẽ, đôi mày nhíu chặt cũng chầm chậm dãn ra.

Y thấy khuôn mặt nàng trở nên nhu hòa dần, càng thêm nhấp mạnh dồn dập, biến tiếng thở gấp của nàng thành đứt quãng vỡ vụn.

Phiến thịt đáng thương bị kéo dãn ra hai bên, trải qua cơn mưa sa gió rền càng sưng đỏ vô cùng, cửa huyệt găt gao nuốt lấy gậy thịt thô cứng, mặc cho nó ra vào từng đợt bên trong.

Ước chừng bị xâm phạm khoảng nửa canh giờ, nàng đột nhiên cảm thấy vật lạ trong cơ thể hơi phình to ra, sau khi nhấp mạnh vài cái cuối cùng, phun ra lượng lớn chất lỏng trắng đục trong chỗ sâu nhất.

Chất lỏng trắng đục bắn ở miệng tử cung, kích thích nàng kêu ra tiếng, sau đấy là co rút một trận rồi ngã vào dưới người y.

Thiên Quyết công tử vén lên lọn tóc đen ướt đẫm của nàng, chống tay trên đầu giường tỉ mỉ quan sát dung nhan của nàng:

"Ta nếu đã chiếm thân thể của nàng, từ hôm nay trở đi nàng liền là của ta. Hãy vĩnh viễn nhớ kỹ câu này, nàng sống là người của ta, chết là cũng là ma của ta."

Y cúi đầu đặt lên một cái hôn trên trán của nàng, một sợi tơ đen thật mảnh chui ra từ miệng y, trong thoáng chốc len vào đầu nàng ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiến Nam U Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook